|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 41/KH-BGDĐT 2020 bồi dưỡng giáo viên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trong các dự án ODA
Số hiệu:
|
41/KH-BGDĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hữu Độ
|
Ngày ban hành:
|
22/01/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
41/KH-BGDĐT
|
Hà
Nội, ngày 22 tháng 01 năm 2020
|
KẾ HOẠCH
TỔ
CHỨC BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG, GIẢNG VIÊN SƯ
PHẠM, GIẢNG VIÊN QUẢN LÝ GIÁO DỤC CHỦ CHỐT NĂM 2020 (TRONG KHUÔN KHỔ CÁC DỰ ÁN
ODA)
Căn cứ Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT ngày 20/7/2018
của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về ban hành Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục
phổ thông; Căn cứ Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ GDĐT về
ban hành Chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông; Căn cứ Thông tư
số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ GDĐT về ban hành Chương trình giáo dục
phổ thông mới; Căn cứ Quyết định số 4660/QĐ-BGDĐT ngày 04/12/2019 về việc ban
hành danh mục các mô đun bồi dưỡng giáo viên cốt cán và cán bộ quản lý cơ sở
giáo dục phổ thông cốt cán để thực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo
viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông; Căn cứ mục tiêu, nhiệm vụ triển
khai các Dự án ODA của Bộ GDĐT, Bộ GDĐT ban hành Kế hoạch bồi dưỡng giáo viên
(GV), cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông (CBQLCSGDPT), giảng viên sư phạm
chủ chốt, giảng viên quản lý giáo dục chủ chốt năm 2020 (trong khuôn khổ các dự
án ODA). Kế hoạch cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích: Tăng cường năng lực theo chuẩn nghề
nghiệp cho đội ngũ GV, CBQLCSGDPT, giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng viên quản
lý giáo dục (QLGD) chủ chốt nhằm đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình Giáo dục
phổ thông 2018.
2. Yêu cầu: Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch
bồi dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng được bồi dưỡng trên quan điểm
thường xuyên, liên tục, tại chỗ; tránh chồng chéo, trùng lặp; đảm bảo kết quả bồi
dưỡng thiết thực, bền vững, hiệu quả cao.
II. ĐỐI TƯỢNG BỒI DƯỠNG
Đối tượng được bồi dưỡng trong khuôn khổ các dự án
ODA năm 2020 gồm:
1. GV phổ thông, tổ trưởng chuyên môn, hiệu trưởng,
phó hiệu trưởng các trường phổ thông.
2. Giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng viên QLGD
chủ chốt.
III. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Thời gian bồi dưỡng:
Từ tháng 01 đến tháng 12 năm 2020 (Khung thời gian
chi tiết được trình bày trong Phụ lục 2).
2. Số lượng bồi dưỡng:
Số lượng các đối tượng tham gia bồi dưỡng phù hợp
theo mục tiêu của từng dự án ODA.
Trước khi bồi dưỡng GV cốt cán và CBQLCSGDPT cốt
cán, các giảng viên sư phạm và giảng viên QLGD chủ chốt của các trường đại học
sư phạm, Học viện QLGD sẽ được bồi dưỡng bởi các tác giả phát triển nội dung,
tài liệu của từng nội dung bồi dưỡng phù hợp.
3. Kế hoạch theo từng nhóm đối
tượng (Khung kế hoạch chi tiết được trình
bày tại Phụ lục 1):
3.1. Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt và
giảng viên QLGD chủ chốt
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng viên
QLGD chủ chốt theo các nội dung như sau:
- Bồi dưỡng phát triển tài liệu các mô đun 2, 3, 4
để bồi dưỡng Giáo viên phổ thông (GVPT) và mô đun 2, 3, 4 để bồi dưỡng
CBQLCSGDPT;
- Bồi dưỡng phát triển tài liệu các mô đun 5, 6, 7
để bồi dưỡng GVPT và mô đun 5, 6, 7 để bồi dưỡng CBQLCSGDPT;
- Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt để triển
khai mô đun 2, 3, 4 trong bồi dưỡng GVPT;
- Bồi dưỡng giảng viên QLGD chủ chốt để triển khai
mô đun 2, 3, 4 trong bồi dưỡng CBQLCSGDPT.
Nguồn kinh phí: Chương trình ETEP và Dự án RGEP.
3.2. Bồi dưỡng GVPT cốt cán, tổ trưởng chuyên
môn và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cốt cán
a) Bồi dưỡng GV cốt cán
Tổ chức bồi dưỡng khoảng 28.000 GVPT cốt cán các mô
đun sau:
- Mô đun 2: Sử dụng phương pháp dạy học, giáo dục
phát triển phẩm chất, năng lực học sinh (HS);
- Mô đun 3: Kiểm tra, đánh giá HS theo hướng phát
triển phẩm chất, năng lực;
- Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục
theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS.
Nguồn kinh phí: Chương trình ETEP.
b) Bồi dưỡng Tổ trưởng chuyên môn (trừ số tổ
trưởng chuyên môn là GVCC đã được bồi dưỡng theo ETEP)
- Tổ chức bồi dưỡng cho khoảng 4.000 tổ trưởng
chuyên môn cấp tiểu học về mô đun 1 (trừ số tổ trưởng chuyên môn là GVCC đã được
bồi dưỡng theo ETEP): Hướng dẫn thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
- Tổ chức bồi dưỡng cho khoảng 11.000 tổ trưởng
chuyên môn (trừ số tổ trưởng chuyên môn là GVCC đã được bồi dưỡng theo ETEP) về
mô đun 2: Sử dụng phương pháp dạy học, giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực
HS; mô đun 3: Kiểm tra, đánh giá HS theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực;
mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất,
năng lực HS.
- Nguồn kinh phí: Dự án RGEP.
c) Tổ chức bồi dưỡng CBQLCSGDPT cốt cán
Tổ chức bồi dưỡng khoảng 4.000 CBQLCSGDPT cốt cán
các mô đun sau:
- Mô đun 2: Quản trị nhân sự trong trường Tiểu học/THCS/THPT;
- Mô đun 3: Quản trị tài chính trường Tiểu học/THCS/THPT;
- Mô đun 4: Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và
công nghệ trong dạy học, giáo dục HS ở trường Tiểu học/THCS/THPT.
Nguồn kinh phí: Chương trình ETEP.
3.3. Các khóa bồi dưỡng GV, CBQLCSGDPT khác
a) Dự án giáo dục THCS khu vực khó khăn nhất
giai đoạn 2
- Tập huấn cho 4.162 GV, CBQL THCS về giáo dục địa
phương các khu vực khó khăn nhất và dân tộc thiểu số (DTTS).
- Tập huấn cho 242 cán bộ địa phương và trường THCS
về hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng.
- Tập huấn cho 167 GV trường THCS khu vực khó khăn
và DTTS về giáo dục Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các DTTS.
- Tập huấn cho 1.748 GV THCS về Tư vấn, hướng nghiệp
cho HS khu vực khó khăn nhất và dân tộc thiểu số.
- Tập huấn cho 8.701 GV, cán bộ quản lý giáo dục Hướng
dẫn sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường về dạy học tích hợp và tổ chức hoạt động
giáo dục phù hợp với đặc thù khu vực khó khăn và DTTS (thực hiện theo Kế hoạch
số 179/KH-BGDĐT ngày 12/3/2019. Dự án GD THCS khu vực khó khăn và DTTS đã tập
huấn cho 2.762 GV và cán bộ quản lý, năm 2020 Dự án tập huấn cho số còn lại).
b) Dự án phát triển giáo dục trung học phổ
thông giai đoạn 2
- Tập huấn 1.500 CBQL và GV trung tâm giáo dục thường
xuyên về giáo dục người lớn và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy
học chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cho thanh thiếu niên khó
khăn.
- Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức dạy
học lựa chọn cho 833 tổ trưởng chuyên môn và GV trường THPT Chuyên; Hội thảo
xây dựng nội dung tập huấn, tổ chức dạy học trong các trường THPT chuyên theo chương
trình giáo dục phổ thông 2018.
- Tập huấn 1.575 CBQL, GV, giảng viên giáo dục quốc
phòng, giáo dục thể chất, nghệ thuật về đánh giá GV các môn học đặc thù theo
chuẩn nghề nghiệp.
- Tập huấn 660 GV THPT về giáo dục phòng chống lạm
dụng ma túy và chất gây nghiện trong trường THPT; Giáo dục pháp luật.
- Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực giáo dục và
nghiên cứu khoa học cho 240 giảng viên Trường Cán bộ quản lý giáo dục thành phố
Hồ Chí Minh; Trung tâm thực hành kỹ năng sư phạm về phát triển kỹ năng sư phạm
cho giáo sinh.
c) Chương trình phát triển Giáo dục Trung học
giai đoạn 2
- Tập huấn cho 8.000 GV trung học và 3.000 Hiệu trưởng,
Phó Hiệu trưởng trung học về quản lý các hoạt động giáo dục STEM và hướng tới
giáo dục STEAM trong trường THCS, THPT.
- Tập huấn cho 2.400 cán bộ quản lý và GV trường
THCS, THPT; Trường phổ thông dân tộc nội trú, bán trú về giáo dục giới tính,
phòng tránh xâm hại tình dục, tai nạn thương tích trong trường THCS, THPT.
- Tập huấn cho 1.500 cán bộ quản lý và GV THCS,
THPT về nâng cao năng lực xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học
đường và xây dựng trường học hạnh phúc; giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống.
- Tập huấn cho 2.500 cán bộ quản lý và GV THCS,
THPT về kỹ thuật biên soạn câu hỏi và kỹ thuật khảo sát PISA chu kỳ năm 2021.
- Tập huấn cho 3.000 cán bộ quản lý và GV THCS,
THPT về công tác tư vấn hướng nghiệp cho HS trung học; giáo dục hòa nhập học
sinh khuyết tật.
- Tập huấn cho 1.500 cán bộ quản lý và GV về kiểm
tra đánh giá cho GV cấp tỉnh/TP theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực
HS THCS, THPT.
d) Dự án RGEP
Tập huấn cho 9.000 GV dạy lớp 5 và 9.000 GV dạy lớp
9 về dạy học chuyển tiếp các môn học của chương trình hiện hành đáp ứng Chương
trình GDPT 2018 (trừ các đối tượng GV cốt cán đã được bồi dưỡng theo các dự án
khác).
3.4. Các địa phương tổ chức cho GV,
CBQLCSGDPT đại trà tự học thường xuyên, liên tục với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt
cán
- Tổ chức cho khoảng 850.000 GV đại trà tự học và
sinh hoạt chuyên môn theo trường/cụm trường về mô đun 1: “Hướng dẫn thực hiện Chương
trình giáo dục phổ thông 2018” với sự hỗ trợ thường xuyên, liên tục của đội ngũ
GV cốt cán từ tháng 01 đến tháng 7 năm 2020 và mô đun 2: “Sử dụng phương pháp dạy
học, giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực HS” từ tháng 8 đến tháng 12 năm
2020; Ưu tiên hoàn thành bồi dưỡng mô đun 1 cho GV đại trà dạy lớp 01 trong thời
gian từ tháng 01 đến tháng 3 năm 2020;
- Tổ chức cho khoảng 70.000 CBQLCSGDPT đại trà tự học
và sinh hoạt chuyên môn theo trường/cụm trường về mô đun 1: “Quản trị hoạt động
dạy học, giáo dục trong trường Tiểu học/THCS/THPT” với sự hỗ trợ thường xuyên,
liên tục của đội ngũ CBQLCSGDPT cốt cán từ tháng 01 đến tháng 7 năm 2020 và mô
đun 2: “Quản trị nhân sự trong trường Tiểu học/THCS/THPT” từ tháng 8 đến tháng
12 năm 2020.
Nguồn kinh phí: Ngân sách các địa phương.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Bộ GDĐT
1.1. Vụ Giáo dục Trung học chủ trì, phối hợp với các
cục/vụ liên quan, Ban quản lý Chương trình ETEP, Ban quản lý Dự án RGEP và các
trường đại học sư phạm, Học viện QLGD tham gia Chương trình ETEP chỉ đạo và tổ
chức công tác tập huấn, bồi dưỡng giảng viên sư phạm, giảng viên QLGD chủ chốt
và các đối tượng bồi dưỡng của các chương trình, dự án: giáo dục THCS khu vực
khó khăn nhất giai đoạn 2, phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2,
Chương trình phát triển Giáo dục Trung học giai đoạn 2.
1.2. Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục chủ
trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thuộc Bộ để giám sát, đánh giá công tác
bồi dưỡng cũng như quản lý thống nhất kết quả bồi dưỡng các đối tượng.
1.3. Cục CNTT chủ trì, phối hợp với các trường đại
học sư phạm, Học viện QLGD để quản lý, vận hành nền tảng LMS phù hợp với hoạt động
bồi dưỡng; Thống nhất các tiêu chí kỹ thuật để tổng hợp dữ liệu bồi dưỡng GV, kết
nối dữ liệu giữa hệ thống LMS với hệ thống TEMIS.
1.4. Vụ Kế hoạch Tài chính đảm bảo các nguồn kinh
phí phù hợp để triển khai công tác bồi dưỡng các đối tượng được đồng bộ, hiệu
quả.
1.5. Văn phòng Bộ chủ trì, phối hợp với các đơn vị
liên quan thực hiện truyền thông về công tác bồi dưỡng GV và CBQLGD.
1.6. Các Ban quản lý Chương trình ETEP, Dự án RGEP,
Dự án giáo dục trung học cơ sở khu vực khó khăn nhất giai đoạn 2, Dự án phát
triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2, Chương trình phát triển giáo dục
trung học giai đoạn 2 xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai kế hoạch này; phối
hợp với các đơn vị liên quan tổ chức xây dựng tài liệu bồi dưỡng và giám sát,
xây dựng báo cáo đánh giá công tác bồi dưỡng GV, Tổ trưởng chuyên môn cơ sở
giáo dục phổ thông, CBQLCSGDPT, giảng viên sư phạm và giảng viên QLGD.
1.7. Các vụ, cục liên quan của Bộ GDĐT căn cứ theo
chức năng nhiệm vụ để chủ động tham gia vào công tác bồi dưỡng GV, CBQLGD, giảng
viên sư phạm và giảng viên QLGD trên cả nước.
2. Các trường đại học sư phạm, Học viện QLGD
tham gia Chương trình ETEP
2.1. Rà soát, bổ sung, điều chỉnh danh sách giảng
viên sư phạm chủ chốt và giảng viên QLGD chủ chốt gửi về Ban quản lý Chương
trình ETEP và Vụ Giáo dục Trung học để trình lãnh đạo Bộ GDĐT ban hành quyết định.
2.2. Tổ chức xây dựng nội dung, phát triển tài liệu
bồi dưỡng (trực tiếp và qua mạng) phù hợp với các đối tượng theo đúng quy trình
giám sát, đánh giá của Chương trình ETEP khi được Bộ GDĐT giao nhiệm vụ.
2.3. Phối hợp với các sở GDĐT để tổ chức bồi dưỡng
GV và CBQLGD cốt cán theo hình thức học kết hợp giữa qua mạng và trực tiếp theo
đúng quy trình giám sát, đánh giá của Chương trình ETEP; Hỗ trợ và tham gia giám
sát các địa phương trong quá trình triển khai bồi dưỡng GV và CBQLGD đại trà.
2.4. Phối hợp với các chương trình, dự án của Bộ
GDĐT để cử giảng viên chủ chốt phù hợp tham gia các khóa tập huấn, bồi dưỡng
giáo viên và cán bộ QLGD các cấp theo phân công của Bộ GDĐT.
3. Các sở GDĐT
3.1. Chủ động xây dựng kế hoạch bồi dưỡng GV và
CBQLCSGDPT và các đối tượng khác của địa phương phù hợp với Kế hoạch của Bộ
GDĐT.
3.2. Tiếp tục triển khai nghiêm túc hướng dẫn của Bộ
GDĐT về việc lựa chọn và tổ chức tập huấn GV và CBQLGD cốt cán. Đặc biệt lưu ý
đảm bảo các chế độ, chính sách phù hợp nhằm phát triển đội ngũ GV và CBQLGD cốt
cán của địa phương, phục vụ mục tiêu xây dựng mô hình phát triển nghề nghiệp
cho GV và CBQLGD thường xuyên, liên tục, tại chỗ một cách bền vững.
3.3. Phối hợp với các trường tham gia Chương trình
ETEP để triển khai bồi dưỡng đội ngũ GV và CBQLGD cốt cán. Phối hợp với các Dự
án ODA khác để lập kế hoạch, chuẩn bị kinh phí và tổ chức bồi dưỡng đội ngũ GV
và CBQLGD và các đối tượng khác theo kế hoạch được Bộ GDĐT phê duyệt.
3.4. Lập kế hoạch và tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh/thành
phố trực thuộc trung ương bố trí kinh phí để chủ động triển khai hệ thống công
nghệ thông tin và chịu trách nhiệm tổ chức bồi dưỡng cho GV, CBQLCSGDPT đại trà
tự học thường xuyên, liên tục, tại chỗ theo hướng dẫn tại Công văn số
2061/BGDĐT-CNTT ngày 14/5/2019 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn triển khai hệ thống
CNTT tổ chức bồi dưỡng cho GV, CBQLGD thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông
mới. Huy động và đảm bảo chế độ, điều kiện cho đội ngũ GV cốt cán và CBQLCSGDPT
cốt cán hỗ trợ đồng nghiệp theo đúng hướng dẫn tại Công văn số 3587/BGDĐT-GDTrH
ngày 20/8/2019 của Bộ GDĐT.
3.5. Tổ chức quản lý, đánh giá hiệu quả công tác bồi
dưỡng GV và CBQLCSGDPT và các đối tượng khác trên địa bàn phụ trách theo kế hoạch;
Báo cáo kết quả, tổng hợp thông tin bồi dưỡng của địa phương theo chỉ đạo của Bộ
GDĐT, nhất là thông tin phù hợp với yêu cầu của hệ thống TEMIS.
Trên đây là kế hoạch tổ chức bồi dưỡng GV,
CBQLCSGDPT, giảng viên sư phạm và giảng viên QLGD năm 2020 của Bộ GDĐT. Đề nghị
các đơn vị có liên quan thực hiện nghiêm túc kế hoạch này. Trong quá trình triển
khai, nếu có vấn đề vướng mắc, đề nghị liên hệ với Vụ Giáo dục Trung học Bộ
GDĐT, số 35 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để phối hợp giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Vụ GDTrH, GDTH, GDTX, GDDT, KHTQ; Cục NGCB, CNTT, CSVC, QLCL; VP Bộ (để thực
hiện);
- BQL các Dự án; BQL RGEP, ETEP (để thực hiện);
- Các chương trình, dự án: THCSKVKKN 2, GD THPT 2,
GDTrH2 (để thực hiện);
- Các trường ĐHSP, HVQLGD (để thực hiện);
- Các sở GDĐT (để thực hiện);
- Ngân hàng Thế giới (để biết);
- Ngân hàng Phát triển Châu Á (để biết);
- Lưu: VT, GDTrH.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Hữu Độ
|
PHỤ LỤC 1
KHUNG HOẠT ĐỘNG, BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ
SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG, GIẢNG VIÊN SƯ PHẠM CHỦ CHỐT VÀ GIẢNG VIÊN QUẢN LÝ GIÁO DỤC
CHỦ CHỐT NĂM 2020
(Đính kèm Kế hoạch số 41/KH-BGDĐT ngày 22 tháng 01 năm 2020)
1. Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt, giảng
viên quản lý giáo dục chủ chốt
TT
|
Hoạt động
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian thực
hiện
|
Nguồn kinh phí
|
1.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng
viên QLGD chủ chốt về phát triển tài liệu các MĐ 2, 3, 4 để bồi dưỡng GVPT và
các MĐ 2, 3, 4 để bồi dưỡng CBQLCSGDPT
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, Vụ GDTH, GDTX, CSVC, CT ETEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
150 giảng viên sư phạm chủ chốt, giảng viên QLGD
chủ chốt tham gia biên soạn các mô đun liên quan hoàn thành bồi dưỡng.
|
T1-3/2020
|
ETEP
|
2.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt ngành giáo
dục tiểu học về triển khai mô đun 2.
|
Vụ GDTH
|
Cục NGCB, Vụ GDTrH, GDTX, CSVC, CT ETEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
200 giảng viên sư phạm chủ chốt ngành giáo dục tiểu
học được bồi dưỡng để triển khai mô đun 2
|
T3/2020
|
RGEP
|
3.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt ngành giáo
dục tiểu học về triển khai mô đun 3 và 4.
|
Vụ GDTH
|
Cục NGCB, Vụ GDTrH, GDTX, CSVC, CT ETEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
200 giảng viên sư phạm chủ chốt ngành giáo dục tiểu
học được bồi dưỡng để triển khai mô đun 3 và 4
|
T4-6/2020
|
RGEP
|
4.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt cấp THCS,
THPT để triển khai MĐ 2,3,4 trong bồi dưỡng GVPT
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, Vụ GDTH, GDTX, CSVC, CT ETEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
400 giảng viên sư phạm chủ chốt cấp trung học cơ
sở, trung học phổ thông (*)
|
T4-6/2020
|
ETEP
|
5.
|
Bồi dưỡng giảng viên QLGD chủ chốt để triển khai
MĐ 2,3,4 trong bồi dưỡng CBQLCSGDPT
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, Vụ GDTH, GDTX, CSVC, CT ETEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
150 giảng viên QLGD chủ chốt hoàn thành bồi dưỡng
|
T4-6/2020
|
ETEP
|
6.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng
viên QLGD chủ chốt về phát triển tài liệu các MĐ 5, 6, 7 để bồi dưỡng GVPT và
MĐ 5, 6, 7 để bồi dưỡng CBQLCSGDPT
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, Vụ GDTH, GDTX, CSVC, CT ETEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
150 giảng viên sư phạm chủ chốt, giảng viên QLGD
chủ chốt tham gia biên soạn các mô đun liên quan hoàn thành bồi dưỡng.
|
T9-10/2020
|
ETEP
|
(*) Các trường ĐHSP, Học viện QLGD chủ động tổ
chức bồi dưỡng nhân rộng cho đội ngũ giảng viên sư phạm chủ chốt của mình về
các nội dung triển khai bồi dưỡng giáo viên các mô đun 2, 3 và 4 bằng kinh phí
của Chương trình ETEP
2. Bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán, tổ trưởng
chuyên môn và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cốt cán
TT
|
Hoạt động
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian thực
hiện
|
Nguồn kinh phí
|
A
|
Bồi dưỡng giáo viên cốt cán
|
1.
|
Bồi dưỡng GVPT cốt cán Mô đun 2: Sử dụng PPDH, GD
phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
07 trường ĐHSP
tham gia ETEP
|
Vụ GDTrH , Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, CT ETEP
|
28.000 GVPT cốt
cán
|
T5-6/2020
|
ETEP
|
2.
|
Bồi dưỡng GVPT cốt cán Mô đun 3: Kiểm tra, đánh
giá HS theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực
|
07 trường ĐHSP
tham gia ETEP
|
Vụ GDTrH , Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, CT ETEP
|
28.000 GVPT cốt
cán
|
T7-9/2020
|
ETEP
|
3.
|
Bồi dưỡng GVPT cốt cán Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch
DH, GD theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
07 trường ĐHSP
tham gia ETEP
|
Vụ GDTrH , Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, CT
ETEP.
|
28.000 GVPT cốt
cán
|
T7-9/2020
|
ETEP
|
B
|
Bồi dưỡng Tổ trưởng chuyên môn (TTCM) (trừ
số TTCM là GVCC đã được bồi dưỡng theo ETEP)
|
4.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 1: Hướng dẫn thực hiện CT
GDPT 2018
|
Vụ GDTH
|
Vụ GDTrH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, RGEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
4.000 TTCM Tiểu học
|
T1-3/2020
|
RGEP
|
5.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 2: Sử dụng PPDH, GD phát
triển phẩm chất, năng lực HS
|
Vụ GDTrH
|
Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, RGEP, các trường
ĐHSP tham gia ETEP
|
11.000 TTCM
|
T5-6/2020
|
RGEP
|
6.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 3: Kiểm tra, đánh giá HS
theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực.
|
Vụ GDTrH, GDTH
|
GDTX, Cục NGCB, CSVC, RGEP, các trường ĐHSP tham
gia ETEP
|
11.000 TTCM
|
T7-9/2020
|
RGEP
|
7.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 4: XD kế hoạch DH, GD theo
hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
Vụ GDTrH, GDTH
|
GDTX, Cục NGCB, CSVC, RGEP, các trường ĐHSP tham
gia ETEP
|
11.000 TTCM
|
T5-6/2020
|
RGEP
|
C
|
Bồi dưỡng CBQLCSGDPT cốt cán
|
8.
|
Bồi dưỡng CBQLCSGDPT cốt cán Mô đun 2: Quản trị
nhân sự trong trường Tiểu học/THCS/THPT
|
Học viện QLGD
|
Vụ GDTrH, Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, CT ETEP
|
4.000 GBQLCSGDPT cốt
cán
|
T5-6/2020
|
ETEP
|
9.
|
Bồi dưỡng CBQLCSGDPT cốt cán Mô đun 3: Quản trị
tài chính trường Tiểu học/THCS/THPT
|
Học viện QLGD
|
Vụ GDTrH , Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, CT ETEP
|
4.000 GBQLCSGDPT cốt
cán
|
T7-9/2020
|
ETEP
|
10.
|
Bồi dưỡng CBQLCSGDPT cốt cán Mô đun 4: Quản trị
CSVC, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục HS ở trường Tiểu học/THCS/THPT
|
Học viện QLGD
|
Vụ GDTrH, Vụ GDTH, GDTX, Cục NGCB, CSVC, CT ETEP
|
4.000 CBQLCSGDPT cốt
cán
|
T7-9/2020
|
ETEP
|
3. Các khóa bồi dưỡng GV, CBQLCSGDPT khác
TT
|
Hoạt động
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian thực
hiện
|
Nguồn kinh phí
|
1.
|
Tập huấn giáo dục địa phương cho các khu vực khó
khăn và dân tộc thiểu số
|
Vụ GDTrH
|
DA THCS KVKKN2
|
4.162 GV, CBQL
THCS KVKK
|
T7-12/2020
|
DA THCS KVKKN2
|
2.
|
Tập huấn cho các cán bộ địa phương và trường THCS
về hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng
|
Vụ GDTX
|
Vụ GDTX, DA THCS KVKKN2
|
242 cán bộ địa
phương và trường THCS
|
T3-4/2020
|
DA THCS KVKKN2
|
3.
|
Tập huấn về GD bảo tồn và phát huy giá trị văn
hóa các dân tộc thiểu số;
|
Vụ GDTrH
|
DA THCS KVKKN2
|
167 giáo viên trường
THCS KVKKN2
|
T3-4/2020
|
DA THCS KVKKN2
|
4.
|
Tập huấn Tư vấn, hướng nghiệp cho HS khu vực khó
khăn và dân tộc thiểu số
|
Vụ GDTrH
|
DA THCS KVKKN2
|
1.748 giáo viên
THCS vùng KKN
|
T3-11/2020
|
DA THCS KVKKN2
|
5.
|
Tập huấn Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường
về dạy học tích hợp và tổ chức hoạt động giáo dục phù hợp với đặc thù khu vực
khó khăn và DTTS.
|
Vụ GDTrH
|
DA THCS KVKKN2
|
8.701 giáo viên,
cán bộ quản lý giáo dục vùng KKN
|
T3-12/2020
|
DA THCS KVKKN2
|
6.
|
Tập huấn về GD người lớn và ứng dụng CNTT trong quản
lý và dạy học CT GDTX cấp trung học cho thanh thiếu niên khó khăn
|
Vụ GDTX
|
Cục NGCB, GDTrH, CSVC, DA THPT2
|
1.500 CBQL, giáo
viên TT GDTX
|
T1-6/2020
|
DA THPT2
|
7.
|
Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức DH lựa
chọn cho TTCM và GV trường THPT chuyên; Hội thảo xây dựng nội dung tập huấn,
tổ chức dạy học trong các trường THPT chuyên theo CT GDPT 2018
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, DA THPT2
|
833 TTCM & GV
THPT chuyên
|
T1-6/2020
|
DA THPT2
|
8.
|
Tập huấn về đánh giá giáo viên các môn học đặc thù
theo chuẩn nghề nghiệp
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, DA THPT2
|
1.575 CBQL, GV, giảng
viên GDQP, GDTC, NT
|
T1-6/2020
|
DA THPT2
|
9.
|
Giáo dục phòng chống lạm dụng ma túy và chất gây
nghiện trong trường THPT; Giáo dục pháp luật
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, DA THPT2
|
660 GV THPT
|
T1-6/2020
|
DA THPT2
|
10.
|
Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực giáo dục và
nghiên cứu khoa học cho giảng viên Trường CBQLGD TP HCM; Trung tâm thực hành
kỹ năng sư phạm về phát triển kỹ năng sư phạm cho giáo sinh
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC DA THPT2
|
240 giảng viên Trường
CBQLGD TP HCM; Trung tâm thực hành kỹ năng sư phạm về phát triển kỹ năng sư
phạm
|
T1-6/2020
|
DA THPT2
|
11.
|
Tập huấn GV, CBQL về quản lý các hoạt động GD
STEM trong trường THCS, THPT.
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
8.000 GV Trung học
3.000 HT/PHT Trung học
|
T4-12/2020
|
CT GDTrH 2
|
12.
|
Tập huấn về GD giới tính,
phòng tránh xâm hại tình dục, tai nạn thương tích trong trường THCS, THPT,
Trường PTDTNTNT, BT
|
Vụ GDTrH
|
Vụ GDDT, Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
2.400 CBQL&GV
THCS, THPT; trường PTDTNT, BT
|
T8-9/2020
|
CT GDTrH 2
|
13.
|
Tập huấn nâng cao năng lực xây dựng trường học an
toàn phòng chống bạo lực học đường và xây dựng trường học hạnh phúc; GD đạo đức,
lối sống, kỹ năng sống
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
1.500 CBQL&GV
THCS, THPT
|
T10/2020
|
CT GDTrH 2
|
14.
|
Tập huấn về kỹ thuật biên soạn câu hỏi và kỹ thuật
khảo sát PISA chu kỳ năm 2021
|
Vụ GDTrH
|
Cục QLCL, Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
2.500 CBQL&GV
THCS, THPT
|
T3-4/2020
|
CT GDTrH 2
|
15.
|
Tập huấn cán bộ quản lý và giáo viên về công tác
tư vấn hướng nghiệp cho HS trung học; Giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
3.000 CBQL&GV
THCS, THPT
|
T3-4/2020
|
CT GDTrH 2
|
16.
|
Tập huấn bồi dưỡng về kiểm tra đánh giá cho GV CC
cấp tỉnh/TP theo định hướng phát triển PC&NL HS THCS, THPT
|
Vụ GDTrH
|
Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
1.500 CBQL&
GVTHCS, THPT
|
T6-12/2020
|
CT GDTrH 2
|
17.
|
Tập huấn cho GV dạy lớp 5 về dạy học chuyển tiếp các
môn học của chương trình hiện hành đáp ứng Chương trình GDPT 2018 (trừ đối tượng
GV cốt cán).
|
Vụ GDTH
|
Vụ GDTrH, Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
9.000 GV dạy lớp 5
|
T01-6/2020
|
Dự án RGEP
|
18.
|
Tập huấn cho GV dạy lớp 9 về dạy học chuyển tiếp
các môn học của chương trình hiện hành đáp ứng Chương trình GDPT 2018 (trừ đối
tượng GV cốt cán).
|
Vụ GDTrH
|
Vụ GDTH, Cục NGCB, GDTX, CSVC, CT GDTrH 2
|
9.000 GV dạy lớp 9
|
T01-6/2020
|
Dự án RGEP
|
4. Tổ chức cho GV, CBQLCSGDPT đại trà tự học thường
xuyên, liên tục với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán
TT
|
Hoạt động
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Sản phẩm
|
Thời gian thực
hiện
|
Nguồn kinh phí
|
A
|
Tổ chức cho GV đại trà tự học thường xuyên,
liên tục với sự hỗ trợ của đội ngũ GV cốt cán
|
1.
|
Tổ chức cho GV đại trà tự học mô đun 1: Hướng dẫn
thực hiện CT GDPT 2018
|
Các sở GDĐT
|
Các phòng GDĐT và các trường phổ thông
|
800.000 GV đại trà
|
T01-7/2020 (tháng
01-3/2020: ưu tiên GV lớp 1)
|
Các địa phương
|
2.
|
Tổ chức cho GV đại trà tự học mô đun 2: Sử dụng
PPDG, GD phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
Các sở GDĐT
|
Các phòng GDĐT và các trường phổ thông
|
800.000 GV đại trà
|
T8-12/2020
|
Các địa phương
|
B
|
Tổ chức cho CBQLCSGDPT đại trà tự học thường
xuyên, liên tục với sự hỗ trợ của đội ngũ CBQLCSGDPT cốt cán
|
3.
|
Tổ chức cho CBQLCSGDPT đại trà tự học mô đun 1:
Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong trường Tiểu học/THCS/THPT
|
Các sở GDĐT
|
Các phòng GDĐT và các trường phổ thông
|
70.000 CBQLCSGDPT
đại trà
|
T01-7/2020
|
Các địa phương
|
4.
|
Tổ chức cho CBQLCSGDPT đại trà tự học mô đun 2:
Quản trị nhân sự trong trường Tiểu học/THCS/THPT
|
Các sở GDĐT
|
Các phòng GDĐT và các trường phổ thông
|
70.000 CBQLCSGDPT
đại trà
|
T8-12/2020
|
Các địa phương
|
PHỤ LỤC 2
KHUNG THỜI GIAN BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ
SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG, GIẢNG VIÊN SƯ PHẠM CHỦ CHỐT VÀ GIẢNG VIÊN QUẢN LÝ GIÁO DỤC
CHỦ CHỐT NĂM 2020
(Kèm theo Kế hoạch số 41/KH-BGDĐT ngày 22 tháng 01 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TT
|
Hoạt động
|
T1
|
T2
|
T3
|
T4
|
T5
|
T6
|
T7
|
T8
|
T9
|
T10
|
T11
|
T12
|
ĐV chủ trì
|
1. Bồi dưỡng giảng viên sư phạm, giảng viên quản
lý giáo dục chủ chốt
|
1.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng
viên QLGD chủ chốt đợt 1 về phát triển tài liệu các MĐ 2, 3, 4 để bồi dưỡng GVPT
và MĐ 2, 3, 4 để bồi dưỡng CBQLCSGDPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
2.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt ngành giáo
dục tiểu học về triển khai mô đun 2.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTH
|
3.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt ngành giáo dục
tiểu học về triển khai mô đun 3 và 4.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTH
|
4.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt cấp trung học
cơ sở, trung học phổ thông để triển khai mô đun 2, 3, 4 trong bồi dưỡng GVPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
5.
|
Bồi dưỡng giảng viên QLGD chủ chốt để triển khai
mô đun 2, 3, 4 trong bồi dưỡng CBQLCSGDPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
6.
|
Bồi dưỡng giảng viên sư phạm chủ chốt và giảng
viên QLGD chủ chốt về phát triển tài liệu các MĐ 5, 6, 7 để bồi dưỡng GVPT và
MĐ 5, 6, 7 để bồi dưỡng CBQLCSGDPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
2. Bồi dưỡng giáo viên phổ thông cốt cán, tổ
trưởng chuyên môn và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cốt cán
|
A
|
Bồi dưỡng giáo viên cốt cán
|
1.
|
Bồi dưỡng GVPT cốt cán Mô đun 2: Sử dụng PPDH, GD
phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 tr.ĐHSP
|
2.
|
Bồi dưỡng GVPT cốt cán Mô đun 3: Kiểm tra, đánh
giá HS theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 tr.ĐHSP
|
3.
|
Bồi dưỡng GVPTCC Mô đun 4: XD kế hoạch DH, GD
theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 tr.ĐHSP
|
B
|
Bồi dưỡng Tổ trưởng chuyên môn
|
4.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 1: Hướng dẫn thực hiện CT
GDPT 2018
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTH
|
5.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 2 : Sử dụng PPDH, GD phát
triển phẩm chất, năng lực HS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
6.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 3: Kiểm tra, đánh giá HS
theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
7.
|
Bồi dưỡng TTCM Mô đun 4: XD kế hoạch dạy học,
giáo dục theo phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
C
|
Bồi dưỡng CBQLCSGDPT cốt cán
|
8.
|
Mô đun 2 (CBQL): Quản trị nhân sự trong trường Tiểu
học/THCS/THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
HVQLGD
|
9.
|
Mô đun 3 (CBQL): Quản trị tài chính trường Tiểu học/THCS/THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
HVQLGD
|
10.
|
Mô đun 4 (CBQL): Quản trị CSVC, thiết bị và công
nghệ trong dạy học, giáo dục HS ở trường Tiểu học/THCS/THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
HVQLGD
|
3. Các khóa bồi dưỡng GC, CBQLCSDPT khác
|
1.
|
Tập huấn giáo dục địa phương cho các khu vực khó
khăn và dân tộc thiểu số
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
2.
|
Tập huấn cho các cán bộ địa phương và trường THCS
về hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
3.
|
Tập huấn về GD bảo tồn và phát huy giá trị văn
hóa các dân tộc thiểu số;
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
4.
|
Tập huấn Tư vấn, hướng nghiệp cho HS khu vực khó khăn
và dân tộc thiểu số
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
5.
|
Tập huấn Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn theo cụm
trường về dạy học tích hợp và tổ chức hoạt động giáo dục phù hợp với đặc thù
khu vực khó khăn và DTTS.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
6.
|
Tập huấn về GD người lớn và ứng dụng CNTT trong
quản lý và dạy học CT GDTX cấp trung học cho thanh thiếu niên khó khăn
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTX
|
7.
|
Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức dạy học
lựa chọn cho TTCM và GV trường THPT Chuyên; Hội thảo xây dựng nội dung tập huấn,
tổ chức dạy học trong các trường THPT chuyên theo CT GDPT 2018
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
8.
|
Tập huấn về đánh giá giáo viên các môn học đặc thù
theo chuẩn nghề nghiệp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
9.
|
Giáo dục phòng chống lạm dụng ma túy và chất gây
nghiện trong trường THPT; Giáo dục pháp luật
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
10.
|
Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực giáo dục và nghiên
cứu khoa học cho giảng viên Trường CBQLGD TP HCM; Trung tâm thực hành kỹ năng
sư phạm về phát triển kỹ năng sư phạm cho giáo sinh
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
11.
|
Tập huấn GV, CBQL về quản lý các hoạt động GD
STEM trong trường THCS, THPT.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
12.
|
Tập huấn về GD giới tính, phòng tránh xâm hại
tình dục, tai nạn thương tích trong trường THCS, THPT, Trường PTDTNTNT, BT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
13.
|
Tập huấn nâng cao năng lực xây dựng trường học an
toàn phòng chống bạo lực học đường và xây dựng trường học hạnh phúc; GD đạo đức,
lối sống, kỹ năng sống
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
14.
|
Tập huấn về kỹ thuật biên soạn câu hỏi và kỹ thuật
khảo sát PISA chu kỳ năm 2021
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
15.
|
Tập huấn cán bộ quản lý và giáo viên về công tác
tư vấn hướng nghiệp cho HS trung học; GD hòa nhập học sinh khuyết tật
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
16.
|
Tập huấn bồi dưỡng về kiểm tra đánh giá cho GV CC
cấp tỉnh/TP theo định hướng phát triển PC&NL HS THCS, THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
17.
|
Tập huấn cho GV dạy lớp 5 về dạy học chuyển tiếp
các môn học của chương trình hiện hành đáp ứng Chương trình GDPT 2018 (trừ đối
tượng GV cốt cán).
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTH
|
18.
|
Tập huấn cho GV dạy lớp 9 về dạy học chuyển tiếp
các môn học của chương trình hiện hành đáp ứng Chương trình GDPT 2018 (trừ đối
tượng GV cốt cán).
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vụ GDTrH
|
4. Tổ chức cho GV, CBQLCSGDPT đại trà tự học thường
xuyên, liên tục với hỗ trợ của đội ngũ cốt cán
|
TT
|
Hoạt động
|
T1
|
T2
|
T3
|
T4
|
T5
|
T6
|
T7
|
T8
|
T9
|
T10
|
T11
|
T12
|
ĐV chủ trì
|
A
|
Tổ chức cho GV đại trà tự học thường xuyên,
liên tục với sự hỗ trợ của đội ngũ GV cốt cán
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.
|
Tổ chức cho GV đại trà tự học mô đun 1: Hướng dẫn
thực hiện CT GDPT 2018
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các sở GDĐT
|
2.
|
Tổ chức cho GV đại trà tự học mô đun 2: Sử dụng
PPDG, GD phát triển phẩm chất, năng lực HS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các sở GDĐT
|
B
|
Tổ chức cho CBQLCSGDPT đại trà tự học thường
xuyên, liên tục với sự hỗ trợ của đội ngũ CBQLCSGDPT cốt cán
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.
|
Tổ chức cho CBQLCSGDPT đại trà tự học mô đun 1:
Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục trong trường Tiểu học/THCS/THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các sở GDĐT
|
4.
|
Tổ chức cho CBQLCSGDPT đại trà tự học mô đun 2:
Quản trị nhân sự trong trường Tiểu học/THCS/THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Các sở GDĐT
|
Kế hoạch 41/KH-BGDĐT về tổ chức bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông, giảng viên sư phạm, giảng viên quản lý giáo dục chủ chốt năm 2020 (trong khuôn khổ các dự án ODA) do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 41/KH-BGDĐT về tổ chức bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông, giảng viên sư phạm, giảng viên quản lý giáo dục chủ chốt ngày 22/01/2020 (trong khuôn khổ các dự án ODA) do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
11.654
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|