Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 276/QĐ-TTg Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thủ tướng Chính phủ Người ký: Vũ Văn Ninh
Ngày ban hành: 04/02/2013 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 276/QĐ-TTg

Hà Nội, ngày 04 tháng 02 năm 2013

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN TÁI CƠ CẤU TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

Căn cLuật tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;

Căn cứ Quyết định số 929/QĐ-TTg ngày 17 tháng 7 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, trọng tâm là tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước giai đoạn 2011 - 2015;

Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Đề án Tái cơ cấu Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2012-2015 với các nội dung sau:

I. MỤC TIÊU

Bảo đảm Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có cơ cấu hp lý, tập trung vào 03 lĩnh vực chính là vận tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải, từng bước tháo gỡ khó khăn trong giai đoạn 2012 - 2015, tạo sự ổn định và phát triển phù hợp với điều kiện thị trường giai đoạn 2016 - 2020, là doanh nghiệp nhà nước nòng cốt trong lĩnh vực vận tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải, góp phần thực hiện thành công Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

II. NỘI DUNG

1. Ngành, nghề kinh doanh:

a) Ngành, nghề kinh doanh chính:

- Kinh doanh vận tải đường biển, đường thủy, đường bộ, đa phương thức;

- Khai thác cảng biển, cảng sông;

- Kinh doanh kho, bãi, dịch vụ logistics; đại lý môi giới cung ứng dịch vụ hàng hải; cung ứng tàu biển, dịch vụ lai dắt tàu biển, tàu sông, đưa đón thuyền viên và các dịch vụ hỗ trợ hoạt động đường thủy.

b) Ngành, nghề kinh doanh có liên quan đến ngành, nghề kinh doanh chính:

- Sửa chữa phương tiện vận tải bin; sản xuất, mua bán, cho thuê phương tiện và thiết bị vận tải, bốc xếp chuyên ngành;

- Xuất khẩu lao động và cung ứng lao động hàng hải cho các tổ chức trong và ngoài nước;

- Xuất khẩu phương tiện, thiết bị, nguyên, nhiên vật liệu chuyên ngành hàng hải; cung ứng vật tư, nhiên liệu, thực phẩm, nước ngọt.

c) Ngành, nghề kinh doanh khác: Do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quyết định.

2. Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, thực hiện cổ phần hóa trong năm 2015.

Các đơn vị hạch toán phụ thuộc Tổng công ty:

- Công ty Xuất khẩu lao động hàng hải;

- Chi nhánh Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh;

- Chi nhánh Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tại thành phố Hải Phòng;

- Văn phòng đại diện của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tại Singapore.

3. Tổ chức lại sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu đầu tư.

a) Lĩnh vực cảng biển: Tập trung khai thác các cảng hiện có, trong đó ưu tiên đầu tư đồng bộ để khai thác có hiệu quả cụm cảng phía Bắc tại khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh và cụm cảng phía Nam khu vực Cái Mép - Thị Vải và khu vực thành phố Hồ Chí Minh; rà soát cắt giảm chi phí, đảm bảo khai thác cảng biển có hiệu quả.

Không tiếp tục triển khai thực hiện Dự án Cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong để kêu gọi các nhà đầu tư khác trong và ngoài nước đầu tư xây dựng theo quy hoạch.

b) Lĩnh vực vận tải biển: Cơ cấu lại đội tàu phù hợp với nhu cầu của thị trường; có phương án bán nhng tàu cũ khai thác không hiệu quả đgiảm lỗ; chú trọng khai thác thị trường vận tải biển trong nước; nâng thị phần vận tải hàng hóa xuất, nhập khẩu bằng đường biển của nước ta lên 25% đến 30%.

Rà soát lại các chương trình đóng mới tàu biển phù hợp với khả năng tài chính của Tng công ty và nhu cu thị trường. Trước mt, dừng trin khai đóng mới 06 tàu, giãn tiến độ thực hiện 11 tàu và tập trung đóng mới dứt điểm 07 tàu để đưa vào khai thác trong các chương trình đóng mới tàu biển đã ký với Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

c) Lĩnh vực dịch vụ: Phát triển đồng bộ dịch vụ hỗ trợ vận tải biển, đặc biệt là dịch vụ logistics, hướng đến dịch vụ trọn gói và mở rộng ra nước ngoài; hình thành một số cảng cạn, trung tâm phân phối hàng hóa và các loại hình dịch vụ hàng hải tiên tiến khác các khu vực đầu mối vận tải.

Chuyển đổi các công ty công nghiệp tàu thủy thành các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng hải và tiến hành cổ phần hóa khi đủ điều kiện.

4. Phân loại và kế hoạch sắp xếp các đơn vị thành viên của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2012-2015 như sau:

a) Doanh nghiệp do Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam nắm giữ 100% vốn điều lệ:

- Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Công nghiệp tàu thủy Sông Hậu;

- Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Công nghiệp tàu thủy Cà Mau.

b) Doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa

- Tổng công ty nắm giữ 75% vốn điều lệ:

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Sài Gòn;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Hải Phòng;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Đà Nng;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Quy Nhơn;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Quảng Ninh;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Cần Thơ - Cái Cui (sáp nhập Cảng Cần Thơ vào Cảng Cái Cui);

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Nha Trang;

+ Công ty trách nhiệm hữu hn một thành viên Cảng Cam Ranh;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Nghệ Tĩnh.

- Tổng công ty nắm giữ trên 50% đến 65% vốn điều lệ:

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Khuyến Lương;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Năm Căn;

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vận tải Biển Đông;

+ Công ty Vận tải biển Vinalines (doanh nghiệp phụ thuộc);

+ Công ty Vận tải biển Container Vinalines (doanh nghiệp phụ thuộc);

+ Công ty Dịch vụ hàng hải Vinalines Hải Phòng (doanh nghiệp phụ thuộc);

+ Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang (doanh nghiệp phụ thuộc).

c) Doanh nghiệp do Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam nắm giữ từ trên 50% đến 65% vốn điều lệ:

- Công ty cổ phần Cảng Vinalines - Đình Vũ;

- Công ty liên doanh Khai thác Container Việt Nam;

- Công ty trách nhiệm hữu hạn Vận tải hàng công nghệ cao;

- Công ty cổ phần Vinalines Logistics - Việt Nam;

- Công ty cổ phần Hàng hải Đông Đô;

- Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam;

- Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam;

- Công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam;

- Công ty cổ phần Vận tải biển Vinaship;

- Công ty cổ phần Vận tải Biển Bắc;

- Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá;

- Công ty cổ phần Vận tải biển và Hợp tác lao động quc tế;

- Công ty cổ phần Phát triển hàng hải;

- Công ty cổ phần Đầu tư cảng Cái Lân.

d) Doanh nghiệp Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam nắm giữ dưới 50% vốn điều lệ:

- Trường Cao đẳng nghề hàng hải Vinalines;

- Công ty trách nhiệm hữu hạn Cảng quốc tế Cái Mép (CMIT);

- Công ty liên doanh Dịch vụ Container quốc tế Cảng Sài Gòn (SSIT);

- Công ty trách nhiệm hữu hạn Cảng quốc tế SP - PSA (SP - PSA).

đ) Doanh nghiệp thực hiện thoái vốn:

Thoái vốn góp của Tổng công ty đã đầu tư tại 37 doanh nghiệp trong giai đoạn 2012-2015 (có phụ lục kèm theo).

e) Sáp nhập: Công ty Thương mại xăng dầu đường biển vào Công ty Kinh doanh xăng dầu Vinalines phía Bắc, thực hiện cổ phần hóa Tổng công ty không nắm giữ cổ phần.

g) Doanh nghiệp thực hiện giải thể:

- Chi nhánh Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tại thành phố Cần Thơ (đơn vị hạch toán phụ thuộc);

- Liên doanh Trung tâm Nhân lực hàng hải Đông Nam Á (Vina-STC).

h) Doanh nghiệp thực hiện phá sản:

- Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vận tải viễn dương Vinashin (Vinashinlines);

- Công ty cổ phần Vận tải dầu khí Việt Nam (Falcon).

5. Tái cơ cấu tài chính:

- Tập trung tái cơ cấu nợ các khoản vay đầu tư tàu tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam và các tổ chức tín dụng khác theo hướng khoanh nợ gốc và miễn, giảm lãi;

- Hoàn thiện phương án tăng vốn điều lệ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Hoàn thiện hồ sơ vay vốn để tái cơ cấu nợ tại dự án 2 thuộc “Chương trình Cải cách doanh nghiệp nhà nước và hỗ trợ quản trị công ty” do Ngân hàng Phát triển Châu Á cho vay với hạn mức 100 triệu USD;

- Sử dụng các nguồn tài chính phù hợp khác để tái cơ cấu nợ.

6. Tái cơ cấu nguồn nhân lực:

Tinh giảm biên chế, đặc biệt là lao động gián tiếp, duy trì 70% lực lượng lao động hàng hải được đào tạo chính quy, trong đó 20% lao động có trình độ kỹ thuật theo hướng chuyên môn hóa, đặc biệt chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo lại lực lượng sĩ quan, thuyền viên đủ điều kiện hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.

7. Tái cơ cấu quản trị doanh nghiệp cần tập trung vào các nội dung sau:

- Sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện các quy định, quy chế về quản trị doanh nghiệp, bảo đảm phân công, phân cấp rõ ràng, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả quản lý Tổng công ty;

- Tập trung nguồn lực cho công tác dự báo, tìm kiếm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế để làm cơ sở xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch đầu tư, kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hp, đồng thi chủ động đưa ra các phương án ứng phó với các diễn biến thực tế của thị trường. Phối hợp chặt chẽ giữa các khối vận tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải, tạo sự liên kết mềm giữa các khối, tăng cường hỗ trợ, ưu đãi phù hợp với quy luật thị trường và quy định pháp luật;

- Ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ, khoa học quản lý tiên tiến trên thế giới, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, định mức kinh tế kỹ thuật, năng lực khai thác đến từng tàu, từng bến cảng, từng dịch vụ, đảm bảo hệ thống quản lý tinh, gọn, nhanh, hiệu quả và minh bạch;

- Tăng cường công tác kiểm soát nội bộ.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Bộ Giao thông vận tải:

a) Chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện quyết định này; định kỳ hàng quý báo cáo Thủ tướng Chính phủ; chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan kịp thời xử lý những vướng mắc nảy sinh hoặc báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vấn đề vượt quá thẩm quyền.

b) Chủ trì, chỉ đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng, trình Chính phủ ban hành Nghị định về Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

c) Quyết định điều chỉnh vốn điều lệ của Tổng công ty, sau khi có ý kiến thỏa thuận của Bộ Tài chính.

2. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo các ngân hàng thương mại và đề nghị các tổ chức tín dụng trong nước xem xét tái cơ cấu nợ đối với các khoản vay mua, đóng mới tàu biển của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam theo quy định; xem xét cho Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vay vốn lưu động phục vụ kinh doanh của đội tàu trên cơ sở Tổng công ty và các đơn vị thành viên chứng minh được hiệu quả, cân đối được nguồn trả nợ.

3. Các Bộ: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo thẩm quyền phối hp với Bộ Giao thông vận tải thực hiện nhiệm vụ được giao tại Khoản 1 Phần III Điều này.

4. Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam:

a) Xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh và đầu tư phát triển 5 năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

b) Chỉ đạo hoàn thành sắp xếp, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên theo phương án tng thể giai đoạn 2011 - 2015 đã được phê duyệt. Có lộ trình và phương án cụ thể để hoàn thành việc thoái vốn đầu tư vào lĩnh vực không liên quan đến ngành, nghề kinh doanh chính của Tổng công ty; xây dựng phương án cơ cấu lại tỷ lệ vốn góp của Tổng công ty tại Công ty liên doanh Dịch vụ Container quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA (SSIT), Công ty TNHH Cảng quốc tế SP - PSA (SP-PSA) theo quy định hiện hành, trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

c) Chỉ đạo xây dựng và phê duyệt phương án tổ chức lại sản xuất kinh doanh, phương án tái cơ cấu các đơn vị thành viên phù hợp với nội dung Đán này, trong quý I năm 2013.

d) Tập trung thực hiện tái cơ cấu quản trị doanh nghiệp theo các nội dung nêu tại Khoản 7 Phần II Điều này.

Xây dựng, triển khai thực hiện các quy chế, quy định về việc chấp hành pháp luật, thực hiện mục tiêu, chiến lược, kế hoạch và nhiệm vụ được giao, đánh giá hiệu quả hoạt động của các công ty con, của cán bộ quản lý theo quy định.

đ) Định kỳ hàng quý báo cáo Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài chính, Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp kết quả thực hiện Đ án này.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Điều 3. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Trưởng ban Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp, Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 

 

Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- VP BCĐ TW về phòng, chống tham nhũng;
- UBND các tnh, thành phố trực thuộc TW;
- Văn phòng TW và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các UB của Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
-
Kiểm toán Nhà nước;
- Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia;
- Ngân hàng Phát triển Vit Nam;
- Ban Chđạo Đổi mới và PTDN;
- Tổng công ty Hàng hải Việt Nam;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTCP, các Vụ: KTTH, KTN, PL, TH, TKBT;
- Lưu: Văn thư, ĐMDN (3b).

KT. THỦ TƯNG
PHÓ THỦ TƯỚNG




Vũ Văn Ninh

 

PHỤ LỤC

KẾ HOẠCH THOÁI VỐN CỦA TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015
(Ban hành kèm theo Quyết định số 276/QĐ-TTg ngày 04 tháng 02 năm 2013 của Thủ
tướng Chính phủ)

Stt

Tên doanh nghiệp

Vốn điều lệ

Tỷ lệ VG/VĐL (tính theo mệnh giá CP)

Vốn thực góp tính đến thời điểm 31/12/2011

Hình thức cơ cấu lại vốn đầu tư

 

GIAI ĐOẠN 1 (2012-2013)

 

 

 

 

1

Tng công ty cphần Bo Minh

755,000,000,000

0.27%

2,723,107,725

Thoái toàn bộ

2

Công ty CP Vận tải & Cung ứng xăng dầu (Tranpesco)

12,000,000,000

30.00%

3,600,000,000

Thoái toàn bộ

3

Công ty CP Dịch vụ tổng hp Cng Đà Nng (Portserco)

12,000,000,000

30.00%

3,600,000,000

Thoái toàn bộ

4

Công ty CP Chứng khoán Th Đô (CSC)

75,737,000,000

22.18%

16,800,000,000

Thoái toàn bộ

5

Công ty CP Bất động sn Vinalines (Vinalines Land)

300,000,000,000

12.24%

36,720,000,000

Thoái toàn bộ

6

Công ty CP Đại lý liên hiệp vận chuyn (Gemadept)

995,597,810,000

0.18%

3,483,949,250

Thoái toàn bộ

7

Công ty CP Container Việt Nam (Viconship)

238,945,020,000

1.78%

2,768,027,824

Thoái toàn bộ

8

Công ty CP Sao Vàng

3,411,790,926

7.33%

220,000,000

Thoái toàn bộ

9

Công ty CP Đại lý vận ti Safi

82,899,000,000

14.21%

15,709,920,000

Thoái toàn bộ

10

Công ty CP Dịch vụ công nghiệp Hàng hải (Inseco)

12,000,000,000

20.00%

2,400,000,000

Thoái toàn bộ

11

Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Hàng hải (InsercoNhaTrang)

2,200,000,000

20.00%

440,000,000

Thoái toàn bộ

12

Công ty CP Xây dựng TMDV tổng hợp Cng Sài Gòn

12,300,000,000

20.00%

2,460,000,000

Thoái toàn bộ

13

Công ty CP Thương mại DV tng hp Cảng HP

40,787,900,000

7.89%

3,217,500,000

Thoái toàn bộ

14

Công ty CP Đu tư dầu khí Sao Mai - Bến Đình

500,000,000,000

10.18%

50,924,000,000

Thoái toàn bộ

15

Công ty TNHH Sửa chữa tàu biển Vinalines

800,000,000,000

85.00%

582,934,143,703

Chuyn nhượng một phần hoặc toàn b

16

Công ty TNHH Sửa chữa tàu biển Vinalines - Đông Đô

100,000,000,000

51.00%

41,000,000,000

Thoái toàn bộ

 

GIAI ĐOẠN 2 (2013-2014)

 

 

 

 

1

Công ty CP Hàng hi Hà Nội

135,555,000,000

5.00%

9,011,250,000

Thoái toàn bộ

2

Công ty CP XNK Cung ứng vận tải Hàng hải (Marimex)

2,500,000,000

30.00%

750,000,000

Thoái toàn bộ

3

Công ty CP Cảng Vật Cách (Vatcachport)

12,000,000,000

30.00%

3,600,000,000

Thoái toàn bộ

4

Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Cảng Hải Phòng (Techseco)

9,300,000,000

30.50%

2,836,500,000

Thoái toàn bộ

5

Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình Hàng hải (CMB)

7,700,000,000

49.00%

3,773,000,000

Thoái toàn bộ

6

Công ty CP Cung ứng và Dịch vụ kỹ thuật Hàng hi

54,998,110,000

4.46%

2,079,000,000

Thoái toàn bộ

7

Ngân hàng TMCP Hàng hi Việt Nam

7,000,000,000,000

2.52%

314,825,680,000

Thoái toàn bộ

8

Công ty CP Vận ti công nghiệp tàu thủy Bình Định

5,000,000,000

2.16%

108,000,000

Thoái toàn bộ

9

Công ty CP Hàng hi Sài Gòn (SMC)

37,095,000,000

11.79%

7,434,000,000

Thoái toàn bộ

10

Công ty CP Tin học và Công nghệ Hàng hải (Miteco)

4,500,000,048

13.75%

590,904,000

Thoái toàn bộ

11

Công ty CP XNK và DV Cảng Sài Gòn

12,000,000,000

19.25%

2,310,000,000

Thoái toàn bộ

12

Công ty CP Đầu tư & Phát triển Vân Phong

100,000,000,000

1.40%

1,400,000,000

Thoái toàn bộ

13

Cty CP Đầu tư và TM Hàng hi Hi Phòng

120,000,000,000

16.67%

20,000,000,000

Thoái toàn bộ

14

Công ly liên doanh Vận chuyển Container VWW - Waterfront Vietnam

11,819,518,000

40.00%

4,727,807,200

Thoái toàn bộ

 

GIAI ĐOẠN 3 (2014 - 2015)

 

 

 

 

1

Công ty CP Hợp tác lao động với nước ngoài (InIacoHP)

40,740,520,000

24.85%

10,125,000,000

Thoái toàn bộ

2

Công ty CP Container phía Nam (ViconshipSG)

110,440,000,000

30.01%

33,140,000,000

Thoái toàn bộ

3

Công ty CP Dịch vụ vận tải và Thương mại (Transco)

60,000,000,000

30.00%

18,000,000,000

Thoái toàn bộ

4

Công ty CP Vận ti biển Hải Âu (Sesco)

50,000,000,000

26.46%

13,230,000,000

Thoái toàn bộ

5

Công ty CP Phát triển cng Bến Đình - Sao Mai

500,000,000,000

41.00%

-

Thoái toàn bộ

6

Công ty CP Vận tải biển Việt Nam

1,400,000,000,000

60.00%

840,000,000,000

Giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 51%

7

Công ty CP Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam

589,993,000,000

60.00%

354,000,000,000

Giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 51%

 

Tổng cộng

 

 

2,410,941,789,702

 

 

THE PRIME MINISTER
-------

SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
Independence - Freedom - Happiness

---------------

No. 276/QD-TTg

Hanoi, February 04th 2013

 

DECISION

APPROVING THE SCHEME FOR RESTRUCTURING VIETNAM NATIONAL SHIPPING LINES (VINALINES) 2012 - 2015

THE PRIME MINISTER

Pursuant to the Law on Government organization dated December 25th 2001;

Pursuant to the Prime Minister’s Decision No. 929/QD-TTg dated July 17th 2012 of the Prime Minister, approving the Scheme for restructuring state-owned enterprises, focusing on state-owned corporations and state-owned general companies 2011 – 2015;

At the proposal of the minister of transport and the member assembly of (Vinalines)

DECIDES:

Article 1. Approving the Scheme for Restructuring Vinalines 2012-2015, in particular:

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Ensure that Vinalines has reasonable structure, focusing on 03 primary industries including shipping, harbor management, and maritime services; step by step resolve the difficulties during 2012 – 2015; create the stability and development suitable for the market conditions during 2016 – 2020; make Vinalines a pivotal state-owned enterprise in shipping, harbor management, and maritime services, contributing to the success of the Vietnam’s Marine Strategy by 2020 and later.

II. CONTENTS

1. 1. Lines of business

a) Primary lines of business

- Providing maritime, waterway, road, and multimodal transport services;

- Operating harbors and river ports;

- Providing warehouse services, logistics services; broker maritime services; provide ships, towing services, crew transit, and other ancillary maritime services.

b) Lines of business related to the primary lines of business:

- Repairing maritime means of transport; producing, trading, leasing means and equipment for transport and loading;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

- Exporting maritime vehicles, equipment, materials; supplying materials, foods, and freshwater.

c) Other lines of business are decided by the Minister of Transport.

2. The parent company – Vinalines is 100% funded by the state, equitized in 2015.

The dependent accounting units of Vinalines:

- Maritime Labor Export company;

- Branch of Vinalines in Ho Chi Minh city;

- Branch of Vinalines in Hai Phong city;

- Representative office of Vinalines in Singapore.

3. Reorganizing the business and restructuring investments

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Stop the Project of  Van Phong International Entrepot in order to attract other Vietnamese and foreign investors to make investments in accordance with the planning.

b) Shipping industry: restructure the fleet to satisfy the demand of the market; provide a plan for selling old and unproductive ships to reduce loss; focus on the domestic market; raise the market share of export and import shipping to 25% - 30%.

Review the ship building program to suit the financial resources of Vinalines and demand of the market. Delay building 06 ships, extend the progress of 11 ships, and finish building and putting into operation 07 ships in ship building programs agreed with Vinashin Business Group (Vinashin).

c) Service provision: develop the ancillary maritime services, especially logistics, towards package services and expansion to other countries; establish some dry docks, goods distribution centers, and developed maritime services at transport epicenters.

Convert ship building companies into maritime service providers, and equitize them when possible.

4. Classification and arrangement of member unit of Vinalines during 2012 – 2015 period:

a) The companies of which 100% of charter capital is held by Vinalines:

- Song Hau Ship Building Single-member LLC.

- Ca Mau Ship Building Single-member LLC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

- The companies of which 75% of charter capital is held by Vinalines:

+ Saigon Port Single-member LLC.;

+ Hai Phong Port Single-member LLC.;

+ Da Nang Port Single-member LLC.;

+ Quy Nhon Port Single-member LLC.;

+ Quang Ninh Port Single-member LLC.;

+ Can Tho – Cai Cui Port Single-member LLC. (Can Tho port is merged into Cai Cui port );

+ Nha Trang Port Holding LLC.;

+ Cam Ranh Port LLC.;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

- The companies of which 50% - 65% of charter capital is held by Vinalines:

+ Khuyen Luong Port Single-member LLC.;

+ Nam Can Port Single-member LLC.;

+ Bien Dong Shipping LLC.;

+ Vinalines Shipping Company (associated company);

+ Vinalines Container Shipping Company (associated company);

+ Hai Phong Vinalines Maritime Service Company (associated company);

+ Nha Trang Vinalines Maritime Service Company (associated company);

c) The companies of which 50% - 65% of charter capital is held by Vinalines:

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

- Vinabridge;

- Transvina Co. Ltd.

- Vinalines - Logistic JSC.;

- Dong Do Marine JSC.;

- Vietnam Ocean Shipping JSC.;

- Vitranschart JSC.;

- Vietnam Ocean Shipping Agency Corporation;

- Vinaship JSC.;

- Northern Shipping JSC.;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

- International Labor Cooperation JSC.– ILACO;

- Vimadeco JSC.;

- Cai Lan Port Investment JSC.;

d) The companies of which 50% of charter capital is held by Vinalines:

- Vinalines Maritime College;

- + Cai Mep International Terminal LLC.;

- Saigon Port International Container Service Partnership (SSIT);

- + SP – PSA International Port LLC.;

dd) Disinvestment:

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

e)  Maritime Petroleum Trading Company is merged into Vinalines Petrol Company;

g) Dissolved enterprises:

- Branch of Vinalines in Can Tho city (dependent accounting unit);

- Vina – STC

h) Bankrupted enterprises:

- + Vinashinlines LLC.;

- Falcon Shipping JSC.

5. Financial restructuring:

- Focus on restructuring the loans for investment in ships from the Vietnam Development Bank and other credit institutions towards freezing principal, reducing and removing interest;

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

- Complete application for loans to restructure the loans in Project 2 belonging to the program “Restructuring State-owned enterprises and supporting company administration” given by Asia Development Bank at 100 million USD;

- Utilize other appropriate financial sources for restructuring debts.

6. Restructuring personnel:

Layoff workers, especially indirect workers; maintain 70% of maritime workers that are formally trained, including 20% technically qualified workers, towards specialization; focus on the employment and training of officers and crewmembers eligible to work under international standards.

7. The restructuring company administration must focus on the following contents:

- Amend and complete the regulations on company administration, ensure clear assignments and decentralization; emphasize the responsibility and raise the effectiveness of the management of Vinalines;

- Concentrate resources of forecasting, finding, and expanding domestic and international markets as the basis for building development, investment, and business plans, and plans for responding to market developments.  Combine shipping, harbor development, and maritime service provision in order to create a soft cooperation, improve support and incentives in accordance with market rules and laws;

- Intensify the application of advanced technologies and managerial science in the world, build systems of quality control, technical – economic standards, and capacity of each ship, each harbor, each service; ensure an accurate, compact, quick, efficient, and transparent managerial system;

- Intensify internal control.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

1. The Ministry of Transport shall:

a) Guide, supervise, and inspect the implementation of this Decision; send reports to the Prime Minister periodically; preside and cooperate with relevant agencies in resolving new difficulties, or send reports to the Prime Minister on overwhelming issues.

b) Cooperate with relevant agencies and instruct Vinalines to formulate the regulation on the organization and operation of Vinalines, then submit it to the Government for promulgation.

c) Decide the adjustment of the charter capital of Vinalines after getting consent from the Ministry of Finance.

2. The State bank Vietnam shall request commercial bank and domestic credit institutions to consider restructuring the loans for buying and building ships taken by Vinalines; consider giving loans serving the business of the fleet if Vinalines and its member could prove the efficiency and solvency.

3. The Ministry of Finance, the Ministry of Planning and Investment, the Ministry of Internal Affairs, the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs, the State bank of Vietnam shall cooperate with the Ministry of Transport in fulfilling the tasks assigned in Clause 1 Part III of this Article.

4. The Member assembly of Vinalines shall:

a) Formulate and submit the 5-year plan for production, trading, and investment to competent authorities for approval.

b) Guide the arrangement and equitization of member enterprises according to the approved master plan 2011 – 2013. Provide specific roadmap and plans for finishing disinvestment from the industries not related to the primary lines of business of Vinalines; formulate a plan for restructure the contribution proportion of Vinalines to SSIT, SP – PSA, in accordance with current regulations, and submit it to competent authorities for consideration and decision.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

d) Focus on restructuring company administration in accordance with Clause 7 Part II of this Article.

Formulate and implement the regulations of law observance, achievement of targets, implementation of strategies, plans, fulfillment of assigned tasks, and assessment of results of subsidiary companies and managers as prescribed.

dd) Send quarterly reports on the implementation of this Scheme to the Ministry of Transport, the Ministry of Finance, the Steering Committee of Reforming and developing enterprises.

Article 2. This Decision takes effect on the date on which it is signed.

Article 3. The Ministers, Heads of ministerial-level agencies, Heads of Governmental agencies, the Presidents of People’s Committees of central-affiliated cities and provinces, the President of the Steering Committee of Reforming and developing enterprises, the Member assembly of Vinalines are responsible for the implementation of this Decision.

 

 

PP THE PRIME MINISTER
DEPUTY PRIME MINISTER




Vu Van Ninh

 

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

CAPITAL WITHDRAWAL PLAN OF VINALINES 2012 - 2015
(enclosed with the Prime Minister’s Decision No. 276/QD-TTg dated February 04th 2013 of the Prime Minister)

No.

Enterprise name

Charter capital

Ratio of contributed capital to charter capital (according to face value of shares)

Contributed capital by December 31st 2011

Form of investment restructuring

 

2012 - 2013

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

 

 

 

1

Bao Minh JSC.

755,000,000,000

0.27%

2,723,107,725

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Transpesco JSC.

12,000,000,000

30.00%

3,600,000,000

Withdraw all capital

3

Portseco JSC.

12,000,000,000

30.00%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

4

Capital Securities Company

75,737,000,000

22.18%

16,800,000,000

Withdraw all capital

5

Vinalines Land

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

12.24%

36,720,000,000

Withdraw all capital

6

Gemadept JSC.

995,597,810,000

0.18%

3,483,949,250

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Viconship JSC.

238,945,020,000

1.78%

2,768,027,824

Withdraw all capital

8

Sao Vang JSC.

3,411,790,926

7.33%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

9

Sea and Air Freight International (Safi) JSC.

82,899,000,000

14.21%

15,709,920,000

Withdraw all capital

10

Inseco JSC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

20.00%

2,400,000,000

Withdraw all capital

11

Inseco Nha Trang JSC.

2,200,000,000

20.00%

440,000,000

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Saigon Port JSC.

12,300,000,000

20.00%

2,460,000,000

Withdraw all capital

13

Saigon Port JSC.

40,787,900,000

7.89%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

14

Sao Mai - Ben Dinh Petroleum Investment JSC.

500,000,000,000

10.18%

50,924,000,000

Withdraw all capital

15

Vinalines Shipyard LLC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

85.00%

582,934,143,703

Transfer part or the whole capital

16

Vinalines – Dong Do Shipyard LLC.

100,000,000,000

51.00%

41,000,000,000

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

2013 - 2014

 

 

 

 

1

Marina Hanoi JSC.

135,555,000,000

5.00%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

2

Marimex JSC.

2,500,000,000

30.00%

750,000,000

Withdraw all capital

3

Vat Cach Port JSC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

30.00%

3,600,000,000

Withdraw all capital

4

Techseco JSC.

9,300,000,000

30.50%

2,836,500,000

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Consultation for Maritime Building (CMB) JSC.

7,700,000,000

49.00%

3,773,000,000

Withdraw all capital

6

Marine Supply and Engineering Service JSC.

54,998,110,000

4.46%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

7

Maritime Bank

7,000,000,000,000

2.52%

314,825,680,000

Withdraw all capital

8

Binh Dinh Ship Bulding Industry and Transport JSC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

2.16%

108,000,000

Withdraw all capital

9

Saigon Maritime JSC.

37,095,000,000

11.79%

7,434,000,000

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Miteco JSC.

4,500,000,048

13.75%

590,904,000

Withdraw all capital

11

Saigon Port Traserco JSC.

12,000,000,000

19.25%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

12

Van Phong Investment & Development JSC.

100,000,000,000

1.40%

1,400,000,000

Withdraw all capital

13

Hai Phong Marine Investment And Trading JSC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

16.67%

20,000,000,000

Withdraw all capital

14

VWW - Waterfront Vietnam Partnership

11,819,518,000

40.00%

4,727,807,200

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

2014 - 2015

 

 

 

 

1

International Labor and Services (InlacoHP) JSC.

40,740,520,000

24.85%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Withdraw all capital

2

Viconship Saigon JSC.

110,440,000,000

30.01%

33,140,000,000

Withdraw all capital

3

Transco JSC.

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

30.00%

18,000,000,000

Withdraw all capital

4

Seagull Shipping (Sesco) JSC.

50,000,000,000

26.46%

13,230,000,000

Withdraw all capital

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Ben Dinh - Sao Mai Port Development (BSPD) JSC.

500,000,000,000

41.00%

-

Withdraw all capital

6

Vietnam Ocean Shipping JSC.

1,400,000,000,000

60.00%

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Reduce the ownership to 51%

7

Vitranschart JSC.

589,993,000,000

60.00%

354,000,000,000

Reduce the ownership to 51%

 

Total

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

 

2,410,941,789,702

 

 

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 276/QĐ-TTg ngày 04/02/2013 phê duyệt Đề án Tái cơ cấu Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015 do Thủ tướng Chính phủ ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


13.186

DMCA.com Protection Status
IP: 3.144.90.236
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!