|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
281/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Thiều
|
Ngày ban hành:
|
28/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 281/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 28
tháng 02 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2023 THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ, THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
(LĨNH VỰC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Trên cơ sở kết quả rà soát quy định, thủ tục hành
chính đang còn hiệu lực, đã được công bố tại các quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư
pháp; kết quả rà soát dữ liệu thủ tục hành chính được Bộ Tư pháp chuẩn hóa,
công khai trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, tính đến ngày 15 tháng 01 năm 2024;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ
trình số 15/TTr-STP ngày 01 tháng 02 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2023, thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền
giải quyết của Sở Tư pháp (lĩnh vực Trợ giúp pháp lý);
Cụ thể: Danh mục gồm 06 (sáu) thủ tục hành
chính, trong đó:
1. Thẩm quyền giải quyết của Trung tâm Trợ giúp
pháp lý tỉnh/ Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1/ Chi nhánh Trợ giúp pháp lý số 2:
03 TTHC (Phụ lục 1);
2. Thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp; Trung tâm
Trợ giúp pháp lý tỉnh: 03 TTHC (Phụ lục 2).
Điều 2. Giao trách nhiệm Sở Tư pháp:
Triển khai, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị liên quan
việc tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại các Phụ lục kèm theo Quyết định này,
đúng quy định; theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện (trong kỳ báo cáo
tình hình kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một
cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử).
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 584/QĐ-UBND ngày 16 tháng 3 năm 2023
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính chuẩn hóa - Năm 2022 thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết
của Sở Tư pháp (lĩnh vực Trợ giúp pháp lý).
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh;
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP; (để b/c)
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- P.NC: TrP, PP; ChV (Tâm);
- P.KS TTHC: các ChV;
- Lưu: VT, KSTT- 33(TT-KSTT)
|
CHỦ TỊCH
Phạm Văn Thiều
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2023 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA TRUNG TÂM TRỢ
GIÚP PHÁP LÝ TỈNH/ CHI NHÁNH TRỢ GIÚP PHÁP LÝ SỐ 1/ CHI NHÁNH TRỢ GIÚP PHÁP LÝ
SỐ 2
(Lĩnh vực Trợ giúp pháp lý)
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 281/QĐ-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Các địa điểm thực hiện:
(1) Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Bạc
Liêu
(Số 06, đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, thành
phố Bạc Liêu)
(2) Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1 (Ấp 3,
thị trấn Gành hào, huyện Đông Hải)
(3) Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 2 (Số 2
- Ấp Nội ô, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân)
Số TT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Cách thức thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí, lệ phí (nếu
có)
|
Thẩm quyền
quyết định
|
Căn cứ pháp lý
|
Quy trình nội bộ
|
Quy trình điện
tử
|
(01)
|
(02)
|
(03)
|
(04)
|
(05)
|
(06)
|
(07)
|
(08)
|
(09)
|
(10)
|
1
|
2.000829.000.00.00.H04
|
Thủ tục yêu cầu trợ giúp pháp lý
|
(1) Trực tiếp;
(2) Trực tuyến toàn trình, tại địa chỉ:
https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc https://dichvucong.gov.vn
(3) Qua dịch vụ bưu chính.
|
Ngay sau khi nhận đủ hồ sơ theo quy định, người
tiếp nhận yêu cầu phải kiểm tra các nội dung có liên quan đến yêu cầu trợ
giúp pháp lý và trả lời ngay cho người yêu cầu về việc hồ sơ đủ điều kiện để
thụ lý hoặc phải bổ sung giấy tờ, tài liệu có liên quan
|
Không quy định
|
(1) Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh
Bạc Liêu;
(2) Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1;
(3) Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 2.
|
- Luật Trợ giúp pháp lý 11/2017/QH14 ngày
20/6/2017;
- Thông tư số 08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý
và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ giúp pháp lý.
- Thông tư số 12/2018/TT-BTP ngày 28/8/018 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn một số hoạt động nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và quản
lý chất lượng vụ việc trợ giúp pháp lý.
- Thông tư số 09/2022/TT-BTP ngày 30/12/2022 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp bãi bỏ một số nội dung tại các Thông tư lĩnh vực trợ
giúp pháp lý, hộ tịch do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành.
- Thông tư số 10/2023/TT-BTP ngày 29/12/2023 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một
số điều của Luật Trợ giúp pháp lý và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ
giúp pháp lý và Thông tư số 12/208/TT- BTP ngày 28/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Tư
pháp hướng dẫn một số hoạt động nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và quản lý chất
lượng vụ việc trợ giúp pháp lý.
|
X
|
X
|
2
|
2.001680.000.00.00.H04
|
Thủ tục rút yêu cầu trợ giúp pháp lý của người
được trợ giúp pháp lý
|
(1) Trực tiếp;
(2) Trực tuyến toàn trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn
hoặc https://dichvucong.gov.vn
(3) Qua dịch vụ bưu chính.
|
Ngay sau khi nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Không quy định
|
(1) Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước
tỉnh Bạc Liêu;
(2) Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1;
(3) Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 2.
|
(Như trên)
|
X
|
X
|
3
|
2.001687. 000.00.00. H04
|
Thủ tục thay đổi người thực hiện trợ giúp pháp lý
|
(1) Trực tiếp;
(2) Trực tuyến toàn trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn
hoặc https://dichvucong.gov.vn
(3) Qua dịch vụ bưu chính.
|
Trong 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Không quy định
|
(1) Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước
tỉnh Bạc Liêu;
(2) Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1;
(3) Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 2.
|
(Như trên)
|
X
|
X
|
Tổng số, gồm 03 thủ
tục hành chính./.
Trong đó:
- Cung cấp DVCTT toàn trình: 03 TTHC;
- Thẩm quyền quyết định:
+ Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
tỉnh: 03 TTHC;
+ Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý số 1: 03 TTHC;
+ Trưởng Chi nhánh Trợ giúp pháp lý số 2: 03 TTHC;
- Đã xây dựng QTNB thực hiện giải quyết TTHC của
các cơ quan, đơn vị:
+ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh; Chi
nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1; Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 2: 03 TTHC;
- Đã xây dựng QTĐT thực hiện giải quyết TTHC của
các cơ quan, đơn vị:
+ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh; Chi
nhánh Trợ giúp pháp lý Số 1; Chi nhánh Trợ giúp pháp lý Số 2: 03 TTHC./.
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2023 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP;
TRUNG TÂM TRỢ GIÚP PHÁP LÝ NHÀ NƯỚC TỈNH
(Lĩnh vực Trợ giúp pháp lý)
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 281/QĐ-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Địa điểm thực
hiện: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Đường Nguyễn Văn Linh, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
Số TT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Cách thức thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí, lệ phí (nếu
có)
|
Thẩm quyền
quyết định
|
Căn cứ pháp lý
|
Quy trình nội bộ
|
Quy trình điện
tử
|
(01)
|
(02)
|
(03)
|
(04)
|
(05)
|
(06)
|
(07)
|
(08)
|
(09)
|
(10)
|
1
|
2.000977.000.00.00.H04
|
Thủ tục lựa chọn, ký hợp đồng với Luật sư
|
(1) Trực tiếp;
(2) Trực tuyến toàn trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn
hoặc https://dichvucong.gov.vn
(3) Qua dịch vụ bưu chính.
|
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày hết hạn nộp
hồ sơ, Tổ đánh giá luật sư phải hoàn thành việc đánh giá. Trường hợp cần
thiết, có thể kéo dài thời gian đánh giá nhưng không quá 03 ngày làm việc.
- Trung tâm có trách nhiệm thông báo kết quả lựa
chọn đến các luật sư đã nộp hồ sơ. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày thông
báo, luật sư được lựa chọn có trách nhiệm ký hợp đồng với Trung tâm, trừ
trường hợp có lý do chính đáng thì có thể kéo dài nhưng không quá 15 ngày kể
từ ngày nhận được thông báo.
|
Không quy định
|
Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý
|
- Luật Trợ giúp pháp lý số 11/2017/QH14
- Nghị định số 144/2017/NĐ-CP ngày 15/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý
- Thông tư số 08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý
và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ giúp pháp lý.
- Thông tư số 03/2021/TT-BTP ngày 25/5/2021 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một
số điều của Luật Trợ giúp pháp lý và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ
giúp pháp lý; Thông tư số 12/2018/TT-BTP ngày 28/8/018 của Bộ trưởng Bộ Tư
pháp hướng dẫn một số hoạt động nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và quản lý chất
lượng vụ việc trợ giúp pháp lý
|
X
|
X
|
2
|
2.000518.000.00.00.H04
|
Thủ tục cấp lại thẻ cộng tác viên trợ giúp pháp
lý
|
(1) Trực tiếp;
(2) Trực tuyến toàn trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn
hoặc https://dichvucong.gov.vn
(3) Qua dịch vụ bưu chính.
|
Trong 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Không quy định
|
Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý
|
- Luật Trợ giúp pháp lý số 11/2017/QH14.
- Nghị định số 144/2017/NĐ-CP ngày 15/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý
- Thông tư số 08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý
và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ giúp pháp lý.
- Thông tư số 03/2021/TT-BTP ngày 25/5/2021 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một
số điều của Luật Trợ giúp pháp lý và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ
giúp pháp lý; Thông tư số 12/2018/TT-BTP ngày 28/8/018 của Bộ trưởng Bộ Tư
pháp hướng dẫn một số hoạt động nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và quản lý chất
lượng vụ việc trợ giúp pháp lý
- Thông tư số 10/2023/TT-BTP ngày 29/12/2023 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một
số điều của Luật Trợ giúp pháp lý và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ
giúp pháp lý và Thông tư số 12/208/TT-BTP ngày 28/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Tư
pháp hướng dẫn một số hoạt động nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và quản lý chất
lượng vụ việc trợ giúp pháp lý
|
X
|
X
|
3
|
2.000592.000.00.00.H04
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại về trợ giúp pháp lý
|
(1) Trực tiếp;
(2) Trực tuyến toàn trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn
hoặc https://dichvucong.gov.vn
(3) Qua dịch vụ bưu chính.
|
Cụ thể:
- Đối với người đứng đầu tổ chức thực hiện trợ
giúp pháp lý: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại;
- Đối với Giám đốc Sở Tư pháp: 15 ngày kể từ ngày
nhận được khiếu nại.
|
Không quy định
|
(1) Giám đốc Sở Tư pháp;
(2) Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
tỉnh.
|
(Như trên)
|
X
|
X
|
Tổng số, gồm 03 thủ
tục hành chính./.
Trong đó:
- Cung cấp DVCTT toàn trình: 03 TTHC;
- Thẩm quyền quyết định:
+ Giám đốc Sở Tư pháp: 01 TTHC;
+ Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
tỉnh: 03 TTHC;
- Đã xây dựng QTNB thực hiện giải quyết TTHC của
các cơ quan, đơn vị:
+ Sở Tư pháp và Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
tỉnh: 01 TTHC;
+ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh: 02 TTHC.
- Đã xây dựng QTĐT thực hiện giải quyết TTHC của
các cơ quan, đơn vị:
+ Sở Tư pháp và Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
tỉnh: 01 TTHC;
+ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh: 02
TTHC./.
Quyết định 281/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - năm 2023 thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp (lĩnh vực Trợ giúp pháp lý) do tỉnh Bạc Liêu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 281/QĐ-UBND ngày 28/02/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - năm 2023 thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp (lĩnh vực Trợ giúp pháp lý) do tỉnh Bạc Liêu ban hành
204
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|