|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2304/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
25/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2304/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 25
tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
1177/QĐ-UBND ngày 03/6/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực tư vấn pháp luật
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 1819/TTr-STP ngày 24/10/2024 về việc phê duyệt quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực trọng
tài thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư vấn pháp
luật thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở
Tư pháp thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Tư pháp và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định
này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ
công trực tuyến theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính đã phê duyệt tại các số thứ tự: 30, 31, 32, 33 tiểu mục
I mục B Phần I; các số thứ tự: 30, 31, 32, 33 tiểu mục I mục B Phần II Phụ lục
kèm theo Quyết định số 3166/QĐ-UBND ngày 31/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Tư pháp.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Cổng TTĐT tỉnh; Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu: VP1, VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH
VỰC TƯ VẤN PHÁP LUẬT THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Kèm theo Quyết định số: 2304/QĐ-UBND ngày 25 tháng 10 năm 2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định)
Phần I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI BỘ
|
1
|
Đăng ký hoạt động của Trung
tâm tư vấn pháp luật
|
2
|
Đăng ký hoạt động cho chi
nhánh của Trung tâm tư vấn pháp luật
|
3
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt
động của Trung tâm tư vấn pháp luật, chi nhánh
|
4
|
Cấp thẻ tư vấn viên pháp luật
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ
1. Thủ tục
Đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật
- Mã số TTHC:
1.000627.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 40
giờ làm việc
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu tiếp
nhận và hẹn trả kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ cho lãnh đạo
phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Đơn đăng ký hoạt động;
- Quyết định của tổ chức chủ
quản về việc thành lập Trung tâm tư vấn pháp luật; về việc cử Giám đốc của
Trung tâm tư vấn pháp luật;
- Dự thảo quy chế tổ chức, hoạt
động của Trung tâm tư vấn do tổ chức chủ quản ban hành;
- Danh sách kèm theo hồ sơ của
người được đề nghị cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật, của luật sư làm việc theo
hợp đồng lao động cho Trung tâm.
|
04 giờ
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên kiểm tra tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, chuyên viên trả lại hồ sơ và có văn bản nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ, chuyên viên xử lý hồ sơ, dự thảo Giấy đăng ký hoạt động Trung tâm tư vấn
pháp luật, chuyển lãnh đạo phòng phê duyệt
|
08 giờ
|
Dự thảo Giấy đăng ký hoạt động
Trung tâm tư vấn pháp luật
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ,
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy đăng ký hoạt động Trung tâm tư vấn pháp luật.
|
08 giờ
|
|
Sở Tư pháp
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký, phê duyệt Giấy đăng ký hoạt
động Trung tâm tư vấn pháp luật
|
08 giờ
|
Giấy đăng ký hoạt động Trung
tâm tư vấn pháp luật
|
Văn thư
|
- Cấp số, đóng dấu, lưu văn
thư;
- Trả kết quả cho phòng
HCTP-BTTP.
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng HCTP-BTTP
|
Lưu, trả kết quả cho Trung
tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
theo quy định
|
04 giờ
|
|
2. Thủ tục
Đăng ký hoạt động cho chi nhánh của Trung tâm tư vấn pháp luật
- Mã số TTHC:
1.000614.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 40
giờ làm việc
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
tiếp nhận và hẹn trả kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ cho lãnh đạo
phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Đơn đăng ký hoạt động (Mẫu
TP-TVPL-02-sđ);
- Bản sao có chứng thực Giấy
đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật thành lập chi nhánh trong
trường hợp nộp hồ sơ qua hệ thống bưu chính, hoặc bản sao Giấy đăng ký hoạt động
của Trung tâm tư vấn pháp luật thành lập chi nhánh và xuất trình bản chính để
đối chiếu trong trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp;
- Quyết định của tổ chức chủ
quản về việc thành lập Chi nhánh;
- Bản sao có chứng thực Thẻ
luật sư của luật sư hoặc Thẻ tư vấn viên pháp luật của người dự kiến làm Trưởng
chi nhánh trong trường hợp nộp hồ sơ qua hệ thống bưu chính, hoặc bản sao Thẻ
luật sư của luật sư hoặc Thẻ tư vấn viên pháp luật của người dự kiến làm Trưởng
chi nhánh trong trường hợp nộp hồ sơ qua hệ thống bưu chính và xuất trình bản
chính để đối chiếu trong trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp.
|
04 giờ
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên kiểm tra tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, chuyên viên trả lại hồ sơ và có văn bản nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ, chuyên viên xử lý hồ sơ, dự thảo Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh
Trung tâm tư vấn pháp luật, chuyển lãnh đạo phòng phê duyệt.
|
08 giờ
|
Dự thảo Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ,
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư
vấn pháp luật
|
08 giờ
|
Sở Tư pháp
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký, phê duyệt Giấy đăng ký hoạt
động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật
|
08 giờ
|
Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật
|
Văn thư
|
- Cấp số, đóng dấu, lưu văn thư;
- Trả kết quả cho phòng
HCTP-BTTP.
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng HCTP-BTTP
|
Lưu, trả kết quả cho Trung
tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
theo quy định
|
04 giờ
|
|
3. Thủ tục
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, chi nhánh
- Mã số TTHC:
1.000588.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 56
giờ làm việc
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
tiếp nhận và hẹn trả kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ cho lãnh đạo
phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Bản chính Giấy đăng ký hoạt
động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Chi nhánh;
- Giấy xác nhận trụ sở mới của
Trung tâm, Chi nhánh trong trường hợp thay đổi trụ sở;
- Quyết định về việc cử Giám
đốc Trung tâm, Trưởng Chi nhánh trong trường hợp thay đổi Giám đốc Trung tâm,
Trưởng Chi nhánh;
- Hồ sơ đề nghị cấp Thẻ tư vấn
viên pháp luật, hồ sơ của luật sư trong trường hợp bổ sung tư vấn viên pháp
luật, luật sư. Sở Tư pháp xem xét, cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật cho người được
đề nghị.
|
04 giờ
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên kiểm tra tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, chuyên viên trả lại hồ sơ và có văn bản nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ, chuyên viên xử lý hồ sơ, dự thảo Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư
vấn pháp luật, Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật,
chuyển lãnh đạo phòng phê duyệt
|
24 giờ
|
Dự thảo Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Giấy
đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật.
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ,
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp
luật, Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật.
|
08 giờ
|
Sở Tư pháp
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký, phê duyệt Giấy đăng ký hoạt
động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh
Trung tâm tư vấn pháp luật.
|
08 giờ
|
Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Giấy đăng ký hoạt
động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật.
|
Văn thư
|
- Cấp số, đóng dấu, lưu văn
thư;
- Trả kết quả cho phòng
HCTP-BTTP.
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng HCTP-BTTP
|
Lưu, trả kết quả cho Trung
tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
theo quy định
|
04 giờ
|
4. Thủ tục
Cấp thẻ tư vấn viên pháp luật
- Mã số TTHC:
1.000426.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 40
giờ làm việc
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu tiếp
nhận và hẹn trả kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ cho lãnh đạo
phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Giấy đề nghị cấp Thẻ tư vấn
viên pháp luật;
- Bản sao Bằng cử nhân luật;
- Giấy xác nhận về thời gian
công tác pháp luật của người được đề nghị.
|
04 giờ
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Hành chính Tư pháp - Bổ trợ Tư pháp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên
|
Chuyên viên kiểm tra tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, chuyên viên trả lại hồ sơ và có văn bản nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ, chuyên viên xử lý hồ sơ, dự thảo Thẻ tư vấn pháp luật, chuyển lãnh đạo
phòng phê duyệt
|
08 giờ
|
Dự thảo Thẻ tư vấn pháp luật
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ,
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Thẻ tư vấn pháp luật
|
08 giờ
|
|
Sở Tư pháp
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký, phê duyệt Thẻ tư vấn pháp
luật
|
08 giờ
|
Thẻ tư vấn pháp luật
|
Văn thư
|
- Cấp số, đóng dấu, lưu văn
thư;
- Trả kết quả cho phòng
HCTP-BTTP.
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng HCTP-BTTP
|
Lưu, trả kết quả cho Trung
tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Tư pháp
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
theo quy định
|
04 giờ
|
Quyết định 2304/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư vấn pháp luật thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2304/QĐ-UBND ngày 25/10/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư vấn pháp luật thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Nam Định
79
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|