ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH YÊN BÁI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2484/QĐ-UBND
|
Yên
Bái, ngày 03 tháng 10 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH YÊN BÁI GIAI ĐOẠN 2016 - 2020, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Quảng cáo số
16/2012/QH 13 ngày 21/6/2012;
Căn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP
ngày 07/9/2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể
phát triển kinh tế - xã hội;
Căn cứ Nghị định số
04/2008/NĐ-CP ngày 11/01/2008 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07/9/2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản
lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội;
Căn cứ Nghị định số
181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số
điều của Luật Quảng cáo;
Căn cứ Quyết định số
1154/QĐ-TTg ngày 28/8/2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch
tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Yên Bái đến năm 2020;
Căn cứ Thông tư số
05/2013/TT-BKHĐT ngày 31/10/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn tổ chức lập,
thẩm định, phê duyệt, điều chỉnh và công bố quy hoạch tổng thể phát triển kinh
tế - xã hội; quy hoạch ngành, lĩnh vực và sản phẩm chủ yếu;
Căn cứ Thông tư số
10/2013/TT-BVHTTDL ngày 06/12/2013 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy
định chi tiết và hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Quảng cáo và Nghị định
số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một
số điều của Luật Quảng cáo;
Căn cứ Quyết định số
14/2014/QĐ-UBND ngày 05/9/2014 của UBND tỉnh Yên Bái ban hành quy định về lập,
thẩm định, phê duyệt, điều chỉnh và công bố quy hoạch tổng thể phát triển kinh
tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực và sản phẩm chủ yếu trên địa
bàn tỉnh Yên Bái;
Căn cứ Quyết định số
341/QĐ-UBND ngày 16/3/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc phê duyệt
Quy hoạch tổng thể phát triển sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên
Bái giai đoạn 2010 - 2020, tầm nhìn đến năm 2025;
Căn cứ Tờ trình số
749/TTr-VHTTDL ngày 01/7/2016 của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc phê
duyệt quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2016-
2020 và định hướng đến năm 2030;
Xét đề nghị của Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Tờ trình số 82/TTr-SKHĐT ngày 04/7/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên
địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2030 với những nội
dung chủ yếu sau:
1. Quan
điểm phát triển
Quy hoạch quảng cáo ngoài trời
trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2030 được thực
hiện trên cơ sở các căn cứ của pháp luật hiện hành về hoạt động quảng cáo, phù
hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái đến năm
2020 và các quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực có liên quan nhằm đưa hoạt động
quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Yên Bái đi vào hoạt động có nề nếp, phát
huy hiệu quả, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
2. Mục
tiêu quy hoạch
2.1. Mục tiêu tổng quát
- Hình thành hệ thống công cụ
trực quan đồng bộ, phục vụ có hiệu quả cho công tác tuyên truyền, cổ động trực
quan các nhiệm vụ chính trị, quảng cáo thương mại ngoài trời, thúc đẩy kinh tế
- xã hội của tỉnh phát triển.
- Xác định cụ thể nguyên tắc, vị
trí đất đai, không gian chiếm dụng, quy mô, hình thức và nội dung của một số
công cụ tuyên truyền, quảng cáo ngoài trời.
- Tạo cơ sở pháp lý cho công
tác quản lý nhà nước, thúc đẩy xã
hội hóa các hoạt động văn hóa thông tin trên địa bàn tỉnh về lĩnh vực tuyên
truyền, quảng cáo ngoài trời, góp
phần đem lại hiệu quả về kinh tế - xã hội cho tỉnh.
2.2. Mục tiêu cụ thể
a) Giai đoạn 2016 - 2020
- Đến năm
2020 các hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Yên Bái được thực hiện
theo đúng quy hoạch, đúng định hướng và đúng các quy định hiện hành của Nhà nước về quảng cáo ngoài trời.
- 100% các
phương tiện quảng cáo, các vị trí quảng cáo, các điểm quảng cáo đang thực hiện
trên địa bàn được rà soát, xem xét
sắp xếp lại theo đúng quy hoạch, đúng định hướng.
- Xác định
cụ thể vị trí, địa điểm được phép hoạt động quảng cáo ngoài
trời.
- Xác định
cụ thể các phương tiện, hình thức được phép sử dụng để thực hiện quảng cáo.
- Xây dựng
mới một số hệ thống bảng tuyên truyền cổ động, bảng quảng cáo ngoài trời tại
trung tâm thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ và thị trấn Yên Bình.
- Xây dựng
bảng tấm lớn tuyên truyền cổ động có nội dung tổng hợp về chính trị, kinh tế,
văn hóa, du lịch, thương mại tại các điểm giáp ranh với các tỉnh Lào Cai, Hà
Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ và Sơn La.
b) Định hướng đến năm 2030
- Tiếp cận
và đưa công nghệ quảng cáo mới, hiện đại vào hoạt động. Nâng cấp, sửa chữa các
bảng tuyên truyền, quảng cáo tấm lớn đã xuống cấp.
- Thực hiện
xây dựng hệ thống bảng tuyên truyền cổ động, bảng quảng cáo ngoài trời tại các
điểm còn lại.
3. Nội
dung quy hoạch
3.1. Quy định chung về
các khu vực quảng cáo; địa điểm, vị trí thực hiện quảng cáo và không gian quảng cáo
a) Khu vực và các hình thức
được phép quảng cáo;
b) Khu vực
cấm quảng cáo thương mại;
c) Khu vực hạn chế quảng cáo;
d) Địa điểm, vị trí thực hiện quảng cáo;
đ) Không
gian quảng cáo.
3.2. Các hình thức quy
hoạch quảng cáo
3.2.1. Quy hoạch quảng cáo,
tuyên truyền, cổ động nhiệm vụ chính trị và quảng cáo không có mục đích sinh lời
a) Vị trí quy hoạch
Gồm 186 vị trí, khu vực tại thành
phố Yên Bái 23 điểm, thị xã Nghĩa Lộ
11 điểm, huyện Yên Bình 30 điểm, huyện
Lục Yên 30 điểm, huyện Văn Yên 09 điểm, huyện Trấn Yên 31 điểm, huyện Văn Chấn 27 điểm, huyện Mù Cang Chải 13 điểm, huyện Trạm Tấu 12 điểm.
Căn cứ vào yêu cầu của nhiệm vụ
tuyên truyền hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các hoạt động tuyên truyền nhiệm
vụ chính trị của địa phương; các chương trình tuyên truyền cho chính sách xã hội
để lựa chọn vị trí ưu tiên, bao gồm một số vị trí sau: Khu Trung tâm hành chính
tỉnh, huyện, xã; khu Quảng trường, đại lộ; các điểm nút giao thông quan trọng; khu Trung tâm văn hóa; trung
tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí; tại các
điểm tiếp giáp giữa các tỉnh, thành phố.
b) Các phương tiện quảng cáo
Bảng quảng cáo tấm lớn; Băng - rôn; Màn
hình chuyên quảng cáo (Màn hình điện tử, màn hình Led, màn hình LCD, bảng điện
tử chạy ngang thay cho băng rôn,…).
3.2.2. Quy hoạch quảng cáo
thương mại
a) Vị trí quy hoạch
Tại khu vực trung tâm văn hóa; các điểm nút giao thông quan trọng; khu trung tâm thương mại, công viên, vườn hoa, khu vui chơi giải trí; tại các điểm tiếp giáp giữa các tỉnh; tại các khu vực công cộng
(bến xe, nhà ga, sân vận động, sạp báo, nhà chờ xe
buýt, điểm bán vé xe buýt, trạm thông tin du lịch, thùng rác công cộng, điểm
rao vặt và dán áp phích quảng cáo); tại mặt tiền và tại hông tường nhà; tại dải phân
cách, trên vỉa hè; trên các phương tiện giao thông (ô tô, tàu hỏa, xe
buýt,…).
b) Các phương tiện quảng cáo
- Bảng quảng
cáo tấm lớn;
- Bảng quảng
cáo tấm nhỏ;
- Băng - rôn;
- Quảng cáo bảng ốp (áp)
tường, đèn neon uốn chữ;
- Màn hình chuyên quảng cáo
(Màn hình điện tử, màn hình Led, màn hình LCD, bảng điện tử chạy ngang thay cho
băng - rôn,…);
- Biển hiệu.
3.3. Quy hoạch quảng cáo
tại các vị trí cụ thể
3.3.1. Quy hoạch quảng
cáo tại các khu vực ngoài đô thị
Gồm 55 điểm/khu vực tại thành
phố Yên Bái 08 điểm, thị xã Nghĩa Lộ
07 điểm, huyện Văn Chấn 09 điểm, huyện
Lục Yên 04 điểm, huyện Văn Yên 06 điểm, huyện Yên Bình 01 điểm, huyện Mù Cang Chải
01 điểm, huyện Trạm Tấu 04 điểm, huyện
Trấn Yên 15 điểm.
3.3.2. Quy hoạch quảng
cáo tại các điểm du lịch, vùng vành đai các khu di tích lịch sử văn hóa, danh
lam thắng cảnh
Gồm 05 vị trí/khu vực tại Khu du lịch Tân Hương, huyện
Yên Bình; khu Suối Giàng, huyện Văn Chấn; cánh đồng Mường Lò, thị xã
Nghĩa Lộ; Ruộng bậc thang huyện Mù
Cang Chải; khu Du lịch sân golf tại điểm quốc lộ 32 cũ cắt với quốc lộ 32 mới.
3.3.3. Quy hoạch quảng cáo tại khu vực
vành đai khu di tích lịch sử, cách mạng, khu du lịch khác
Gồm 23 điểm tại
huyện Lục Yên 05 điểm, huyện Văn Yên 06 điểm, huyện Yên
Bình 04 điểm, huyện Mù Cang Chải 08 điểm.
3.3.4. Quy hoạch quảng cáo tại các khu, cụm công nghiệp
Gồm 06 vị trí/khu vực tại Cụm
khu công nghiệp Đầm Hồng, thành phố Yên Bái;
khu làng nghề xã Nghĩa An, thị
xã Nghĩa Lộ; khu làng nghề chế tác đá xã Tân Lĩnh, cụm công nghiệp thị trấn Yên Thế, huyện Lục
Yên; cụm khu vực bến cảng Hương Lý, khu
công nghiệp xã Mông Sơn (cách UBND xã 3 km), huyện Yên
Bình.
3.3.5. Quy hoạch quảng cáo tại
các khu vực giáp ranh
a) Khu vực giáp ranh giữa tỉnh Yên
Bái với các tỉnh lân cận
Gồm 13 điểm tại các khu vực huyện
Văn Chấn 03 điểm, huyện Lục Yên 02 điểm, huyện Văn Yên 02 điểm, huyện Yên Bình
03 điểm, huyện Mù Cang Chải 01 điểm, huyện Trạm Tấu 01 điểm, huyện Trấn Yên 01
điểm.
b) Tại các khu vực giáp ranh giữa
các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh
Bố trí các biển quảng cáo tấm lớn
có nội dung chào đón khách đến với địa phương tại 10 điểm/khu vực tại thành phố
Yên Bái 05 điểm, huyện Lục Yên 03 điểm, huyện Mù Cang Chải 02 điểm.
4. Nhu cầu vốn đầu tư thực
hiện Quy hoạch và danh mục các dự án ưu tiên đầu tư:
4.1. Tổng nhu cầu vốn thực
hiện Quy hoạch: 109.203 triệu đồng,
trong đó:
- Nguồn vốn
ngân sách nhà nước 10.921 triệu đồng, chiếm 10% tổng
số;
- Nguồn vốn
xã hội hóa và các nguồn vốn hợp
pháp khác 98.282 triệu đồng, chiếm 90% tổng số.
4.2. Phân kỳ đầu tư:
- Giai đoạn
2016 - 2020: 39.325 triệu đồng, chiếm 36% tổng vốn;
- Giai đoạn 2021 - 2025: 38.599
triệu đồng, chiếm 35% tổng vốn;
- Giai đoạn 2026 - 2030: 31.279 triệu đồng, chiếm 29% tổng vốn.
4.3. Danh mục
các dự án ưu tiên đầu tư: Chi tiết tại phụ lục trong Quy hoạch.
5. Các giải pháp thực hiện
quy hoạch
5.1. Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền
- Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến
Luật Quảng cáo và các văn bản pháp luật có liên quan nhằm nâng cao sự hiểu biết
và trách nhiệm thực hiện các quy định của tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động
tuyên truyền, quảng cáo.
- Công khai Quy hoạch đã được UBND
tỉnh phê duyệt, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân tham gia quảng cáo nắm bắt được những nội dung chủ yếu của quy hoạch để thực hiện có hiệu quả.
5.2. Giải pháp về hạ
tầng kỹ thuật phục vụ phát triển quảng cáo
a) Chuẩn bị quỹ đất, mặt bằng để
thực hiện quảng cáo
Trên cơ sở các vị trí đã quy hoạch
dành cho quảng cáo, các địa phương nghiên cứu, bố trí đảm bảo quỹ đất phù hợp
và tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân tham gia quảng cáo được thuận lợi.
b) Chuẩn bị nguồn điện phục vụ quảng
cáo
Quy hoạch phát triển ngành điện tỉnh
Yên Bái đến năm 2020 cần tính toán và dự báo đầy đủ công suất phục vụ cho các
nhu cầu sử dụng và đảm bảo cho hoạt động quảng cáo ngoài trời.
5.3. Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ đội ngũ cán bộ làm
công tác tham mưu; tăng cường hiệu quả công tác quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo
a) Đào tạo,
bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ đội ngũ cán bộ làm công tác tham mưu
Tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, kiến
thức pháp luật, nghiệp vụ quảng cáo cho cán bộ quản lý, doanh nghiệp quảng cáo.
b) Tăng cường
hiệu quả công tác quản lý nhà nước hoạt động quảng cáo ngoài trời
- Thực hiện nghiêm túc quy
trình, thủ tục về cấp phép tuyên truyền, quảng cáo theo quy định của pháp luật
hiện hành. Ban hành văn bản về phân
cấp thẩm định, thanh tra, kiểm tra
về hoạt động quảng cáo trên địa bàn tỉnh.
- Tăng cường công tác thanh kiểm
tra, giám sát, nhất là khâu hậu kiểm về hoạt động tuyên truyền, quảng cáo; xử
lý hiệu quả các vấn đề tồn đọng, phát sinh trong quá trình thực hiện quy hoạch.
- Thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng và xử lý vi phạm đối với các tổ chức,
tập thể và cá nhân trong thực hiện hoạt động quảng cáo trên địa bàn tỉnh.
5.4. Bố trí hợp lý nguồn vốn và cơ chế huy động vốn
- Đảm bảo huy động đủ nguồn vốn để thực hiện quy hoạch. Nguồn vốn từ ngân
sách nhà nước đầu tư xây dựng hệ thống bảng, biển, băng
rôn tuyên truyền, quảng cáo đối với
hoạt động tuyên truyền cổ động nhiệm
vụ chính trị và quảng cáo không có mục đích sinh lời.
- Có cơ chế, chính sách để khuyến khích huy động xã hội hóa thu hút các nguồn vốn từ các
doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đầu tư vốn xây dựng phương
tiện quảng cáo thương mại theo quy hoạch.
5.5. Thực hiện cơ chế phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, địa phương
liên quan trong quản lý hoạt động tuyên truyền, quảng cáo ngoài trời trên địa
bàn tỉnh Yên Bái
Rà soát, điều chỉnh, bổ sung, ban
hành mới các văn bản quy phạm pháp luật về tuyên truyền và quy chế phối hợp
công tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với các sở, ban, ngành liên quan
trong công tác quản lý nhà nước về hoạt động tuyên truyền, quảng cáo theo hướng đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý.
Điều 2. Tổ chức thực hiện Quy hoạch.
1. Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch
- Hướng dẫn thực
hiện các quy định của pháp luật về quảng cáo ngoài trời tại địa phương.
- Thành lập Hội đồng
thẩm định và tổ chức thẩm định sản phẩm quảng cáo.
- Tổ chức việc
đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, quản lý trong hoạt động quảng cáo.
- Thanh tra, kiểm
tra và xử lý các hành vi vi phạm về quảng cáo theo quy định của pháp luật.
- Các nhiệm vụ
khác theo quy định của pháp luật.
2. Sở Xây dựng
- Tham mưu cho
Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác quản
lý cấp phép công trình xây dựng bảng quảng cáo theo quy định của Luật Quảng
cáo.
- Thực hiện thanh
tra, kiểm tra, xử lý các sai phạm về quy định chuyên ngành xây dựng công trình
bảng, biển quảng cáo theo thẩm quyền.
- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường và các sở, ngành
liên quan xác định vị trí, địa điểm xây dựng biển, bảng quảng cáo tấm lớn thuộc
phạm vi quy hoạch; trên cơ sở đó lập sơ đồ chi tiết từng khu vực quảng cáo; phối
hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định các loại
hình hoạt động quảng cáo liên quan đến công tác xây dựng.
3. Sở Tài
nguyên và Môi trường
- Phối hợp với Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác quản lý về hoạt động quảng
cáo. Tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép chuyển mục đích sử dụng đất hoặc thu hồi đất, cho
thuê đất để xây dựng công trình quảng cáo tại các vị trí quy hoạch
quảng cáo.
- Xem xét và thẩm định đối với
các hình thức quảng cáo đặt ngoài hành lang an toàn đường bộ.
- Chủ trì, phối hợp
với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Sở Xây dựng hướng dẫn, chỉ đạo Ủy ban nhân dân các cấp nghiên cứu, bố trí quy
hoạch quỹ đất phục vụ cho các hoạt động quảng cáo; ưu tiên dành quỹ đất xây dựng
các cụm pa nô, áp phích phục vụ tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị.
4. Sở Thông
tin và Truyền thông
- Chỉ đạo các cơ
quan báo chí, Đài Truyền thanh -
Truyền hình các huyện, thị xã, thành
phố thực hiện tuyên truyền Luật Quảng cáo và các văn bản quy phạm pháp luật có
liên quan về hoạt động quảng cáo.
- Phối hợp với Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý nhà nước về nội dung trên các phương tiện
quảng cáo điện tử, tổ chức thông tin, quản lý thông tin của hệ thống thông tin
cơ sở trên địa bàn tỉnh.
5. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương
- Phối hợp với Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý nhà nước về quảng cáo; quản lý nhà nước về
nội dung quảng cáo đối với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc
ngành, lĩnh vực được phân công.
- Tổ chức thực hiện
các văn bản quy phạm pháp luật về quảng cáo đối với các sản phẩm, hàng hóa, dịch
vụ đặc biệt thuộc phạm vi quản lý của mình.
- Thanh tra, kiểm
tra việc chấp hành pháp luật về quảng cáo thuộc lĩnh vực được phân công quản
lý.
6. Sở Giao thông vận tải
- Phối hợp với Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong trong công tác quản lý về hoạt động
quảng cáo.
- Xử lý sai phạm
về quy định chuyên ngành giao thông vận tải đối với bảng quảng cáo theo thẩm
quyền.
- Xem xét và thẩm định đối với
các hình thức quảng cáo đặt trên hành lang an toàn giao
thông đường bộ, dải phân cách đường.
- Chấp thuận vị trí xây dựng, cấp
phép thi công việc quảng cáo tạm thời trong hành lang an toàn đường bộ theo quy
định đối với các tuyến đường được giao quản lý.
7. Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính
Phối hợp với Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch cân đối, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, bố
trí kế hoạch vốn ngân sách hàng năm cho các hoạt động quảng cáo, tuyên truyền
phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh; xây dựng kế hoạch huy động nguồn lực từ
các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh
theo quy hoạch được duyệt.
8. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Thẩm định và xem
xét các nội dung liên quan đến nội dung quảng cáo, tuyên truyền, cổ động nhiệm
vụ chính trị và quảng cáo không có mục đích sinh lời.
9. Các sở, ban,
ngành của tỉnh
Trong phạm vi, nhiệm
vụ quyền hạn của mình có trách nhiệm thực hiện quản lý nhà nước về quảng cáo
theo thẩm quyền.
10. UBND các huyện, thị xã, thành
phố
- Chỉ đạo thực hiện quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn; Phối hợp với các sở, ngành có liên quan kiểm tra và xử lý vi phạm về hoạt động quảng cáo trên
địa bàn theo thẩm quyền.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện
tử tỉnh;
- Lưu: VT, VX.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Thị Thanh Trà
|