Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Chỉ thị 04/CT-UBND 2021 đẩy nhanh tiến độ thực hiện kế hoạch vốn đầu tư công tỉnh Quảng Ngãi

Số hiệu: 04/CT-UBND Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Ngãi Người ký: Đặng Văn Minh
Ngày ban hành: 09/01/2021 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 04/CT-UBND

Quảng Ngãi, ngày 09 tháng 01 năm 2021

 

CHỈ THỊ

VỀ VIỆC ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN VÀ GIẢI NGÂN KẾ HOẠCH VỐN ĐẦU TƯ CÔNG NĂM 2021

Kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021 đã được Hội đồng nhân dân tỉnh thông qua tại Nghị quyết số 47/NQ-HĐND ngày 11/12/2020, UBND tỉnh đã giao kế hoạch chi tiết cho các đơn vị tại Quyết định số 929/QĐ-UBND ngày 30/12/2020 về việc giao kế hoạch vốn ngân sách địa phương năm 2021 và Quyết định số 930/QĐ-UBND ngày 30/12/2020 về việc giao kế hoạch vốn ngân sách trung ương năm 2021 để triển khai thực hiện.

Năm 2021 là năm đầu thực hiện quy định giải ngân một năm theo Luật Đầu tư công số 39/2019/QH14, cũng là năm đầu tiên thực hiện khoản 4 Điều 44 Nghị định 40/2020/NĐ-CP[1]. Do vậy, để đảm bảo hoàn thành tốt việc giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các chủ đầu tư, Ban quản lý dự án và các cơ quan, đơn vị có liên quan (gọi tắt là các đơn vị) thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, cụ thể như sau:

1. Tập trung chỉ đạo quyết liệt đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2021

- Xác định việc đầy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân vốn đầu tư công là một nhiệm vụ chính trị trọng tâm của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, là nhiệm vụ trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền và hệ thống chính trị của từng ngành, địa phương. Từ đó, phải tập trung lãnh đạo, ch đạo và đôn đốc với quyết tâm cao nhất để đạt mục tiêu giải ngân 100% vốn đầu tư công kế hoạch năm 2021 và các năm trước chuyển sang;

- Khẩn trương khắc phục các tồn tại, yếu kém trong các khâu từ chỉ đạo, điều hành, quản lý đến tổ chức thực hiện dự án đầu tư. Xây dựng kế hoạch cụ thể để thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, xử lý kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong giải ngân vốn đầu tư công, nhất là vướng mắc về thủ tục đầu tư, giải phóng mặt bằng, thủ tục nghiệm thu, thanh quyết toán vốn đầu tư,...Đề ra các giải pháp, biện pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế để kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công;

- Định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, các đơn vị báo cáo bằng văn bản tình hình thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công (nêu rõ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án và đề xuất biện pháp cụ thể đề giải quyết từng dự án) gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh. Trường hợp cần thiết, các đơn vị báo cáo trực tiếp với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực để xem xét, xử lý kịp thời.

- Phát động phong trào thi đua từng cấp, ngành, cơ quan, đơn vị để tập trung đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2021.

2. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong giải ngân vốn đầu tư công

- Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị , thành phố chỉ đạo quyết liệt hơn nữa, tiếp tục huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị; thường xuyên giao ban, kiểm tra, bám sát nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công của sở, ngành và địa phương mình; chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh nếu để xảy ra chậm trễ giải ngân; đẩy mạnh giải ngân đi đôi với bảo đảm chất lượng công trình, phòng, chống tham nhũng, lãng phí; xử lý kịp thời hành vi thông thầu, cơ quan tổ chức, cá nhân gây cản trở, chậm trễ giải ngân vốn đầu công. Trường hợp không hoàn thành kế hoạch giải ngân theo tiến độ đề ra thì kiểm điểm trách nhiệm tập thể, người đứng dầu, cá nhân liên quan.

- Người đứng đầu ngành, địa phương, đơn vị phải thực hiện kiểm điểm trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về việc chậm tiến độ giải ngân các dự án được giao kế hoạch vốn năm 2021 (đặc biệt là đối với các dự án bị Trung ương thu hồi hoặc điều chuyển vốn);

- Chủ động rà soát tiến độ giải ngân của từng công trình, dự án để kịp thời có phương án điều chuyển theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền theo quy định, bảo đảm hiệu quả vốn đầu tư (đặc biệt lưu ý các dự án sử dụng nguồn vốn ngân sách trung ương);

3. Tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công của tất cả các nguồn vốn được phân bổ trong năm 2021

- Đến ngày 31/3/2021; giải ngân 100% kế hoạch vốn bố trí để hoàn trả các khoản tạm ứng, ứng trước;

- Đến ngày 30/6/2021: giải ngân phải đạt ít nhất là 40% kế hoạch vốn được giao;

- Đến ngày 30/9/2021: giải ngân phải đạt ít nhất là 60% kế hoạch vốn được giao;

- Đến ngày 30/10/2021: giải ngân phải đạt ít nhất là 80% kế hoạch vốn được giao;

- Đến ngày 31/12/2021: giải ngân phải đạt trên 95% kế hoạch vốn được giao.

- Đến ngày 31/01/2022: giải ngân 100% kế hoạch vốn được giao.

4. Tiến độ triển khai thực hiện dự án

- Đối với các dự án đã quyết toán, hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng: Hoàn chỉnh thủ tục để thanh quyết toán dự án chậm nhất trong quý I năm 2021.

- Đối với dự án chuyển tiếp: Các đơn vị phải triển khai thi công ngay từ những ngày đầu năm 2021, có khối lượng và giao dịch với Kho bạc nhà nước để giải ngân vốn chậm nhất trong quý I năm 2021

- Đối với các dự án khởi công mới: Các dự án khởi công mới được giao kế hoạch vốn ngay từ đầu năm phải hoàn chỉnh việc lựa chọn nhà thầu, khởi công chậm nhất trong quý II năm 2021, các dự án được giao vốn trong năm phải triển khai khởi công chậm nhất trong quý III năm 2021.

5. Giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị liên quan

a) Các chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án

- Lập kế hoạch tiến độ thực hiện và giải ngân cho từng dự án được giao kế hoạch vốn đầu tư năm 2021 (bao gồm vốn kéo dài); yêu cầu nhà thầu ký cam kết về tiến độ thực hiện theo từng tháng, quý. Riêng đối với dự án có kế hoạch vốn năm 2021 từ nguồn thu tiền sử dụng đất, cần chủ động rà soát nhu cầu vốn thực tế có thể giải ngân tại công trường và đề nghị Sở Tài chính nhập Tabmis khi có nguồn thu tiền sử dụng đất.

- Triển khai lập hồ sơ chủ trương đầu tư ngay từ đầu năm đối với các công trình đã được bố trí vốn chuẩn bị đầu tư năm 2021;

- Chịu trách nhiệm lựa chọn đơn vị tư vấn đảm bảo năng lực để thực hiện hồ sơ chủ trương đầu tư, dự án, thiết kế bản vẽ thi công - dự toán. Đề xuất xử phạt đối với các đơn vị lập hồ sơ chậm trễ, đề xuất không được tham gia tư vấn các dự án tiếp theo trong trường hợp có 03 lần chậm trễ hồ sơ;

- Chịu trách nhiệm về chất lượng hồ sơ của dự án trước khi trình cơ quan chuyên môn thẩm định. Trường hợp bị cơ quan thẩm định trả hồ sơ đến lần thứ 3, đề nghị xem xét xử lý trách nhiệm cá nhân, lãnh đạo trực tiếp theo dõi dự án;

- Lựa chọn nhà thầu thi công có đầy đủ năng lực kỹ thuật, tài chính, kinh nghiệm nhằm triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng để rút ngắn thời gian thực hiện công trình. Yêu cầu nhà thầu thi công lập kế hoạch tiến độ chi tiết, đảm bảo nguồn nhân lực để tổ chức thi công các ngày lễ, Tết nhất là đối với các công trình trọng điểm, động lực;

- Thường xuyên theo dõi, đôn đốc nhà thầu để triển khai đảm bảo tiến độ đã cam kết. Kiên quyết xử lý nghiêm và kịp thời các nhà thầu vi phạm tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, chậm giao nộp thủ tục thanh toán khối lượng hoàn thành và vi phạm các điều khoản hợp đồng đã ký kết;

- Tăng cường công tác nghiệm thu từng giai đoạn dự án để giải ngân vốn kịp thời khi có khối lượng hoàn thành, khẩn trương hoàn thiện hồ sơ trong thời hạn 04 ngày kể từ ngày có khối lượng được nghiệm thu làm thủ tục ngày để thanh toán với Kho bạc Nhà nước, không để dồn việc thanh toán khối lượng hoàn thành tập trung vào cuối năm. Đẩy nhanh công tác quyết toán công trình khi được nghiệm thu đưa vào sử dụng theo đúng thời gian quy định và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các đơn vị không quyết toán, quyết toán chậm, gây ảnh hưởng đến công tác bố trí và thanh toán kế hoạch vốn;

- Theo dõi chặt chẽ tình hình giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công của các dự án, chủ động đề xuất, báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Kế hoạch và Đầu tư) giảm vốn đối với các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để điều chuyển sang các dự án có tỷ lệ giải ngân cao và có khả năng hoàn thành dứt điểm trong năm.

b) Sở Kế hoạch và Đầu tư

- Thường xuyên theo dõi, đôn đốc tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công của các cơ quan, đơn vị. Tổ chức giao ban hàng tháng về tình hình giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công để kịp thời báo cáo cấp có thẩm quyền chỉ đạo tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để giải ngân 100% kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021 được giao.

- Chủ động tham mưu UBND tỉnh (hoặc tham mưu UBND tỉnh báo cáo, trình cấpthẩm quyền) xem xét điều chỉnh, điều chuyển kế hoạch vốn đối với dự án có tỷ lệ giải ngân không đạt tiến độ tại mục 3 (không chờ đề nghị của Chủ đầu tư), trong đó đề xuất cắt giảm, điều chuyển vốn của các dự án đầu tư có tỷ lệ giải ngân vốn thấp để bổ sung sang các dự án đủ điều kiện, có tiến độ giải ngân tốt, có nhu cầu bổ sung vốn để đẩy nhanh tiến độ thực hiện, ưu tiên điều chuyển cho các dự án trọng điểm, cấp bách, các dự án có khả năng hoàn thành trong năm 2021.

- Trong thời gian chờ Quy hoạch tnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được phê duyệt, tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục cập nhật, bổ sung các quy hoạch ngành, quy hoạch xây dựng đã được phê duyệt đối với các dự án đầu tư mới để đẩy nhanh việc triển khai dự án theo đúng quy định.

c) Sở Tài chính

- Chủ động sắp xếp, cân đối vốn đảm bảo đủ nguồn nhập Tabmis cho các công trình, dự án; không để việc nhập Tabmis chậm làm ảnh hưởng đến việc giải ngân các nguồn vốn đầu tư. Kịp thời nhập Tabmis từ nguồn thu tiền sử dụng đất theo đề nghị của các đơn vị, không để chậm trễ, gây ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện và giải ngân vốn của các dự án.

- Tăng cường đôn đốc, kiểm tra và hướng dẫn việc thực hiện quyết toán vốn dự án hoàn thành, đặc biệt là các nguồn vốn phân cấp cho cấp huyện quản lý và các dự án tồn đọng, chậm phê duyệt quyết toán. Hướng dẫn các chủ đầu tư, hoặc đề xuất UBND tỉnh theo thẩm quyền để giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình quyết toán dự án hoàn thành;

- Định kỳ hàng tháng, tổng hợp danh sách các chủ đầu tư có dự án chậm nộp quyết toán, báo cáo UBND tỉnh. Tổ chức công bố, công khai những đơn vị tồn đọng quyết toán trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh; Trang Thông tin điện tử của Sở Tài chính;

- Định kỳ hàng quý, báo cáo UBND tỉnh biện pháp xử lý số tạm ứng vốn đầu tư quá hạn chưa thu hồi.

- Định kỳ hàng tháng, thông báo công khai tình hình giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021 và danh mục dự án chưa cung cấp mã dự án đề nhập kế hoạch vốn trên hệ thống Tabmis của các chủ đầu tư đến thời điểm cuối tháng trước. Kết quả thực hiện giải ngân gửi tới lãnh đạo tỉnh được phân công theo dõi và cơ quan quản lý trực tiếp của chủ đầu , đơn vị để phối hợp, chỉ đạo, đôn đốc đồng thời làm cơ sở để cấp có thẩm quyền đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức, cá nhân có liên quan.

(i) Sở Tài nguyên và Môi trường

- Thực hiện rút ngắn thời gian tối đa các thủ tục về thẩm định bản đồ địa chính, thẩm định và tham mưu UBND tỉnh ban hành giá đất cụ thể từng dự án.

- Tập trung giải quyết các vướng mắc trong việc cập nhật, b sung quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của các công trình, dự án trong thời gian chờ phê duyệt quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030.

đ) Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi

- Thực hiện và chỉ đạo Kho bạc Nhà nước các huyện, thị xã, thành phố thanh toán vốn cho các dự án khi có đủ điều kiện giải ngân trong thời hạn 04 ngày làm việc (khi nhận đủ hồ sơ theo quy định); phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư xử lý các vướng mắc phát sinh, rút ngắn thời gian kiểm soát chi.

- Tiếp tục đổi mới quy trình kiểm soát chi rút ngắn thời gian thanh toán đúng thời hạn quy định; đẩy mạnh điện tử hóa hồ sơ thủ tục của các đơn vị sử dụng ngân sách. Đổi mới cơ chế kiểm soát cam kết chi NSNN; tạo điều kiện cho các chủ đầu tư thuận lợi trong việc giải ngân thanh toán và hoàn ứng vốn đầu tư.

- Thường xuyên rà soát các chủ đầu tư chưa thực hiện thu hồi kinh phí sau phê duyệt quyết toán;

- Thực hiện rà soát, đôn đốc thu hồi vốn tạm ứng; định kỳ hàng quý tng hợp số liệu báo cáo kết quả chi tiết đến từng công trình, dự án cho Chủ tịch UBND tỉnh (thông qua Sở Tài chính);

- Định kỳ gửi thông tin về tình hình thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, S Tài chính tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh và các Bộ, ngành Trung ương theo quy định. Báo cáo, tham mưu UBND tỉnh xử lý các chủ đầu tư chậm thực hiện thủ tục giải ngân, thanh toán kế hoạch vốn và có trách nhiệm xử lý thu hồi số nợ tạm ứng quá hạn theo quy định.

e) Các Sở quản xây dựng chuyên ngành liên quan: Thực hiện rút ngắn tối đa thời gian thẩm định dự án, thẩm định thiết kế kỹ thuật thi công - dự toán theo nhiệm vụ được phân công, hướng dẫn thực hiện và tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho các đơn vị đảm bảo tiến độ triển khai dự án; trường hợp vượt thẩm quyền, báo cáo ngay UBND tỉnh để kịp thời giải quyết.

j) UBND các huyện, thị , thành phố: Chủ trì, phối hợp với các Chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án có cam kết cụ thể về tiến độ hoàn thành đền bù giải tỏa từng khu vực của dự án phù hợp và đồng bộ với tiến độ thi công. Kịp thời báo cáo và đề xuất UBND tỉnh các khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền. Tổ chức triển khai quyết liệt trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng; đảm bảo tiến độ giải ngân cho các dự án.

g) Giao Văn phòng UBND tỉnh:

- Tham mưu việc phân công nhiệm vụ các Phó Chủ tịch phụ trách lĩnh vực theo dõi tình hình thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn năm 2020 của các chủ đầu tư.

- Tham mưu, bố trí lịch họp giao ban đầu tư công do UBND tỉnh chủ trì theo hướng: Chủ tịch UBND tỉnh họp giao ban 3 tháng/lần; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh theo lĩnh vực được phân công họp giao ban 2 tháng/lần. Đồng thời nắm thông tin và báo cáo tình hình giao ban hàng tháng do Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì cho UBND tỉnh đề kịp thời xem xét, chỉ đạo.

h) Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh): Căn cứ danh sách báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính về các cơ quan, đơn vị, chủ đầu tư không thực hiện tốt kế hoạch giải ngân và không thực hiện đầy đủ chế độ báo cáo để không xem xét đánh giá, bình xét thi đua khen thưởng hàng năm đối với tập thể, người đứng đầu và các cá nhân liên quan; đối với các đơn vị không thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao, bị Trung ương thu hồi hoặc điều chuyển vốn, thì cần xem xét, đề xuất biện pháp xử lý nghiêm theo quy định.

6. Đề nghị các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan truyền thông báo chí phối hợp tham gia tuyên truyền vận động nhân dân trong công tác bồi thường, GPMB nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2021.

Ngoài việc xử lý về trách nhiệm đối với người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương nếu không giải ngân hết vốn thì phần khối lượng còn lại tương ứng với kinh phí thu hồi địa phương phải chịu trách nhiệm bố trí vốn để hoàn thành dự án.

Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, các Ban quản lý dự án, các chủ đầu tư và các đơn vị liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao tập trung chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm các nội dung Chỉ thị này; chịu trách nhiệm toàn diện trước UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả giải ngân các nguồn vốn đầu tư của cơ quan, đơn vị mình quản lý./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND t
ỉnh;
- CT, PCT
UBND tỉnh;
- Văn
phòng Tỉnh ủy;
- Văn phòng HĐND
tỉnh;
- Công an
tỉnh, BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội biên phòng t
nh;
- Các sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc UBND t
ỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- VPUB: PCVP, các P.N/cứu, CBTH;
- Lưu VT, THvan03.

CHỦ TỊCH




Đặng Văn Minh

 



[1] Trường hợp đến ngày 31 tháng 01 năm sau năm kế hoạch, bộ, cơ quan trung ương và địa phương không giải ngân hết kế hoạch đầu tư công được giao hàng năm, không có các trường hợp bất khả kháng được phép kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân theo quy định tại Nghị định này, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm tổng hợp, báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét quyết định việc cắt giảm kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn nguồn vốn ngân sách trung ương của bộ, cơ quan trung ương và địa phương tương ứng với số vốn không giải ngân hết, không được kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân và bị hủy dự toán theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Chỉ thị 04/CT-UBND về đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công ngày 09/01/2021 do tỉnh Quảng Ngãi ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


836

DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.156.140
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!