|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
573/QĐ-BTTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Hưng
|
Ngày ban hành:
|
24/05/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ THÔNG TIN
VÀ
TRUYỀN THÔNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
573/QĐ-BTTTT
|
Hà Nội, ngày
24 tháng 5 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Căn cứ Nghị định số 187/2007/NĐ-CP ngày 25
tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu
tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông; Nghị định số 50/2011/NĐ-CP ngày 24
tháng 6 năm 2011 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 187/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Thông tin và Truyền thông.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng, thủ trưởng các
cơ quan, đơn vị thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính;
- Vụ Pháp chế (để p/h);
- Trung tâm thông tin (để đưa tin);
- Lưu: VT, P.KSTTHC(02), TMT.20.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Thành Hưng
|
PHỤ LỤC
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 573/QĐ-BTTTT ngày 24 tháng 05 năm
2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
PHẦN I. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục TTHC sửa đổi, bổ sung thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông
STT
|
SỐ HỒ SƠ TTHC
|
TÊN TTHC
|
TÊN VBQPPL QUY
ĐỊNH NỘI DUNG SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
|
LĨNH VỰC
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN
|
A. TTHC cấp trung ương
|
1
|
|
Công bố chất lượng dịch vụ viễn thông đối với
các dịch vụ thuộc “Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng”
|
Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26/03/2013 của
Bộ Thông tin và Truyền thông Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn
thông
|
Viễn thông
|
Cục Viễn thông
|
PHẦN
II. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
A. TTHC CẤP TRUNG ƯƠNG:
Lĩnh vực Viễn thông và
Internet
|
1. Tên thủ tục hành chính
|
Công bố chất lượng dịch
vụ viễn thông đối với các dịch vụ thuộc “Danh mục dịch vụ viễn thông bắt
buộc quản lý chất lượng”
|
- Trình tự thực hiện
|
- Doanh nghiệp viễn thông chuẩn
bị và gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ viễn thông cho Cục Viễn thông.
- Trong thời hạn năm (05) ngày
làm việc kể từ khi hồ sơ được tiếp nhận:
+ Trường hợp hồ sơ được chấp
thuận, Cục Viễn thông cấp cho doanh nghiệp “Bản tiếp nhận công bố chất
lượng dịch vụ viễn thông” theo mẫu tại Phụ
lục III của Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT .
+ Trường hợp hồ sơ không được
chấp thuận, Cục Viễn thông có văn bản trả lời doanh nghiệp viễn thông.
|
- Địa chỉ tiếp nhận
|
- Trực tiếp tại Cục Viễn thông
- Qua hệ thống bưu chính, chuyển
phát
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
1. Bản sao giấy phép kinh
doanh dịch vụ viễn thông;
2. Công văn về việc công bố
chất lượng dịch vụ viễn thông theo mẫu tại Phụ lục I của Thông tư số
08/2013/TT-BTTTT ;
3. Bản công bố chất lượng dịch
vụ viễn thông theo mẫu tại Phụ lục II
của Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT .
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
- Thời hạn giải quyết
|
Trong thời hạn năm (05) ngày
làm việc kể từ khi hồ sơ được tiếp nhận
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính
|
Doanh nghiệp viễn thông được Bộ
Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: Cục Viễn thông
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Cục Viễn thông
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính
|
Bản tiếp nhận công bố chất
lượng dịch vụ viễn thông
|
- Lệ phí (nếu có)
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm)
|
1. Mẫu Công văn công bố chất
lượng dịch vụ viễn thông tại Phụ lục
I của Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT .
2. Mẫu Bản công bố chất lượng
dịch vụ viễn thông tại Phụ lục II
của Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT .
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có)
|
1. Doanh nghiệp viễn thông
được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn
thông có trách nhiệm:
- Thực hiện việc công bố chất
lượng theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với các dịch vụ viễn thông thuộc
“Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng”, mức chất lượng
công bố không được trái với mức quy định của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia.
- Tự công bố chất lượng
theo tiêu chuẩn tự nguyện áp dụng đối với các dịch vụ viễn thông không thuộc
“Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng” trên trang thông
tin điện tử (website) của doanh nghiệp viễn thông.
- Trong hợp đồng cung cấp dịch
vụ viễn thông đối với các dịch vụ trả sau, trong bản thông tin điều kiện sử dụng
dịch vụ viễn thông đối với các dịch vụ trả trước phải có điều khoản về chất
lượng dịch vụ mà doanh nghiệp viễn thông cung cấp, trong đó ghi rõ: “Đảm bảo
chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng chất lượng dịch vụ mà
doanh nghiệp đã công bố”.
2. Đối với dịch vụ viễn
thông thuộc Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng, doanh
nghiệp viễn thông được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép kinh doanh
dịch vụ viễn thông có trách nhiệm:
- Hoàn thành thủ tục công bố
chất lượng dịch vụ viễn thông trong thời hạn sáu mươi (60) ngày kể từ ngày Thông
tư số 08/2013/TT-BTTTT có hiệu lực áp dụng hoặc kể từ ngày doanh nghiệp viễn
thông bắt đầu cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện lại và hoàn
thành thủ tục công bố chất lượng dịch vụ viễn thông trong thời hạn sáu mươi
(60) ngày kể từ ngày Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia mà Bộ Thông tin và Truyền
thông thay đổi có hiệu lực thi hành hoặc doanh nghiệp viễn thông có bất kỳ sự
thay đổi nào về nội dung công bố.
3. Sau khi được cấp “Bản tiếp
nhận công bố chất lượng dịch vụ viễn thông”, doanh nghiệp viễn thông có trách
nhiệm:
- Đăng tải “Bản công bố chất
lượng dịch vụ viễn thông” trên website của doanh nghiệp theo quy định tại Điều
22 Chương VII của Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT .
- Niêm yết “Bản công bố chất
lượng dịch vụ viễn thông” tại nơi dễ nhìn thấy và dễ dàng đọc được tại tất cả
các điểm giao dịch có thực hiện việc ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách
hàng và các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng của doanh nghiệp viễn
thông.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Luật Viễn thông ngày
23/11/2009;
- Luật Chất lượng sản phẩm,
hàng hoá ngày 21 tháng 11 năm 2007;
- Luật Tiêu chuẩn và Quy
chuẩn kỹ thuật ngày 29 tháng 6 năm 2006;
- Nghị định số
25/2011/NĐ-CP ngày 06 tháng 4 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông;
- Nghị định số
127/2007/NĐ-CP ngày 01 tháng 8 năm 2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật;
- Nghị định số
187/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Nghị định số
50/2011/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số
187/2007/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Thông tư số
08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 3 năm 2013 của Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông.
|
Ghi chú: Phần chữ in nghiêng
là nội dung sửa đổi, bổ sung.
Quyết định 573/QĐ-BTTTT năm 2013 công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 573/QĐ-BTTTT ngày 24/05/2013 công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông
4.337
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|