ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 310/KH-UBND
|
Hà Nội, ngày 28
tháng 10 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
PHÁT
TRIỂN, NÂNG CẤP, TRIỂN KHAI MỞ RỘNG NỀN TẢNG “CÔNG DÂN THỦ ĐÔ SỐ” - IHANOI TRÊN
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ GIAI ĐOẠN 2025 - 2026
Thực hiện Nghị quyết số 18/NQ-TU ngày 30/12/2022 của
Thành ủy về chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định
hướng đến năm 2030; Kế hoạch số 239/KH-UBND ngày 27/9/2023 của UBND Thành phố về
chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng đến
năm 2030; Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 10/01/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố
Hà Nội về việc triển khai thí điểm ứng dụng “Công dân Thủ đô số” phục vụ việc
tiếp nhận, xử lý các phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về các lĩnh
vực trên địa bàn Thành phố; Quyết định số 3288/QĐ-UBND ngày 26/6/2024 của Chủ tịch
UBND Thành phố về việc vận hành chính thức ứng dụng Công dân Thủ đô số” -
iHanoi.
Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố tại Công điện
số 05/CĐ-UBND ngày 05/7/2024 của UBND Thành phố về tăng cường phương thức tương
tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền
các cấp qua nền tảng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi (sau đây gọi tắt là: Ứng dụng
iHanoi).
Trên cơ sở kết quả thực hiện Công điện số
05/CĐ-UBND ngày 05/7/2024 của UBND Thành phố về tăng cường phương thức tương
tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền
các cấp qua Ứng dụng iHanoi, UBND Thành phố ban hành kế hoạch triển khai mở rộng
Ứng dụng iHanoi trên địa bàn Thành phố, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, CHỈ TIÊU
VÀ LỘ TRÌNH THỰC HIỆN
1. Mục đích
Triển khai nâng cấp, mở rộng Ứng dụng iHanoi trên địa
bàn Thành phố giai đoạn 2025 - 2026 hướng đến mục tiêu Ứng dụng iHanoi trở
thành một nền tảng ứng dụng mạng xã hội tập trung, duy nhất của Thành phố, nhằm
phục vụ tốt nhất người dân và doanh nghiệp với phương châm “Lấy người dân
và doanh nghiệp làm chủ thể, là trung tâm để chính quyền phục vụ”. Theo
đó, việc triển khai, mở rộng Ứng dụng iHanoi phải bảo đảm mục tiêu nâng cao trải
nghiệm người dùng, tăng cường bảo mật an toàn thông tin cho hệ thống, ứng dụng
trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ cán bộ công chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị
nhanh chóng, kịp thời, chính xác; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp dễ dàng tương
tác, tìm kiếm thông trên Ứng dụng iHanoi đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng.
2. Yêu cầu
Việc nâng cấp, triển khai mở rộng Ứng dụng iHanoi
trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2025 - 2026, cần đảm bảo các yêu cầu sau đây:
- Nâng cao trải nghiệm người dùng: Đảm bảo giao diện
của Ứng dụng iHanoi thân thiện, dễ sử dụng, trực quan, giúp người dùng có trải
nghiệm tốt nhất khi thực hiện tương tác, tìm kiếm, khai thai thác thông tin
trên Ứng dụng iHanoi.
- Tăng cường chức năng: Bổ sung các tính năng mới
nhằm đáp ứng nhu cầu khai thác ngày càng cao của người dân, doanh nghiệp trên địa
bàn Thành phố, đặc biệt là các lĩnh vực Giao thông, Y tế, Giáo dục, Môi trường,
Du lịch, Đất đai, Quy hoạch, Trật tự xây dựng, Thanh toán trực tuyến, Dịch vụ
công,....
- Nghiên cứu, phát triển iHanoi theo mô hình siêu ứng
dụng (super app) để tích hợp đa dạng các dịch vụ, tính năng phục vụ người dân,
doanh nghiệp từ các đối tác phù hợp.
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI): Xây dựng hệ thống
chatbot, trợ lý ảo hỗ trợ cán bộ, công chức trong công tác tiếp nhận, phân xử
lý các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp nhanh chóng, kịp thời,
chính xác; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong việc tương tác, hỏi đáp, tìm kiếm,
khai thác thông tin trên Ứng dụng iHanoi đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng,
chính xác.
- Bảo mật thông tin: Bổ sung thêm các chức năng tăng
cường bảo mật an toàn thông tin cho hệ thống nhằm ngăn ngừa vô hiệu hóa các đợt
tấn công của tin tặc lên hệ thống, theo dõi, giám sát, phát hiện các nguy cơ mất
an toàn thông tin cho hệ thống, ghi lại nhật ký toàn bộ hoạt động của hệ thống
theo thời gian thực, đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin cho hệ thống.
- Phát triển tính năng đa nền tảng: Đảm bảo Ứng dụng
iHanoi hoạt động ổn định, thông suốt đảm bảo phục vụ tốt nhất người dân, doanh
nghiệp và dễ dàng tích hợp, kết nối, chia sẻ thông tin với các hệ thống thông
tin dùng chung Thành phố, với hệ thống thông tin tại các sở ngành, quận huyện,
thị xã và với Bộ ngành Trung ương khi có yêu cầu.
- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu: Thực hiện khảo
sát để đánh giá nhu cầu và mong muốn của người dân, doanh nghiệp, các cơ quan
tham gia xử lý, giải quyết phản ánh kiến nghị, cung cấp ứng dụng dịch vụ; đồng
thời phân tích các dữ liệu được khai thác, sử dụng trên Ứng dụng iHanoi, để xác
định các điểm mạnh và điểm yếu nhằm cải thiện các chức năng, tính năng, giao diện
của Ứng dụng iHanoi.
- Thiết kế, nâng cấp giao diện: Phát triển giao diện
người dùng trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng; đồng
thời tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm đảm bảo các bước tương tác
trong ứng dụng được thực hiện nhanh chóng.
- Phát triển và tích hợp các tính năng mới: Thiết lập
danh sách các tính năng cần thiết dựa trên phản hồi của người dùng, đảm bảo các
tính năng, tiện ích mở rộng được bổ sung có thể linh hoạt điều chỉnh để đáp ứng
các nhu cầu thay đổi; đồng thời đánh giá hiệu suất sử dụng Ứng dụng iHanoi từ
đó xác định các điểm cần cải thiện.
- Xây dựng kế hoạch triển khai: Xây dựng kế hoạch
chi tiết cho từng giai đoạn phát triển Ứng dụng iHanoi; đồng thời tổ chức các
khóa đào tạo cho người dùng trong các cơ quan, đơn vị của Thành phố về các tính
năng mới và cách thức hỗ trợ người dùng.
3. Chỉ tiêu cần đạt
-100% người dân trên 15 tuổi có điện thoại thông
minh trên địa bàn Thành phố được tiếp cận, có thể sử dụng Ứng dụng iHanoi.
- 100% phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh
nghiệp được tiếp nhận, xử lý, giải quyết và trả kết quả nhanh chóng, kịp thời
thông qua Ứng dụng iHanoi.
-100% các cán bộ, công chức tại chính quyền các cấp
sử dụng thành thạo các chức năng, tính năng của Ứng dụng iHanoi để nhanh chóng,
kịp thời phục vụ người dân, doanh nghiệp.
- Tỷ lệ người dân, doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng Ứng
dụng iHanoi tăng tối thiểu 30% hàng năm.
- 100% dữ liệu của người dân, doanh nghiệp được giữ
bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin.
- Tối thiểu 30% các dịch vụ, tiện ích cung cấp trên
nền tảng Ứng dụng iHanoi được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quản lý,
vận hành và phục vụ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.
4. Phạm vi, đối tượng và lộ trình thực hiện
- Phạm vi thực hiện: Tiếp tục phát triển, nâng cấp,
tích hợp thêm các dịch vụ, tiện ích từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa
bàn Thành phố theo chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực được phân công; đồng thời bổ
sung, hoàn thiện tính năng hiện có trên Ứng dụng iHanoi.
- Đối tượng thực hiện: Ứng dụng iHanoi và các dịch
vụ, tiện ích được cung cấp trên trên Ứng dụng iHanoi.
- Lộ trình triển khai:
+ Xây dựng kế hoạch, đăng ký bố trí nguồn vốn và
kinh phí triển khai kế hoạch: Quý IV/2024.
+ Tổ chức khảo sát, đánh giá nhu cầu, phân tích dữ
liệu, hiệu suất sử dụng trên Ứng dụng iHanoi để xây dựng phương án, giải pháp
phục vụ phát triển, nâng cấp, triển khai mở rộng Ứng dụng iHanoi: Từ tháng
11/2024 đến hết tháng 12/2024.
+ Xây dựng phương án, giải pháp kỹ thuật phục vụ
phát triển, nâng cấp, triển khai mở rộng Ứng dụng iHanoi: Tháng 01/2025.
+ Xây dựng hồ sơ đề xuất an toàn thông tin cấp độ 3
đối với nền tảng Ứng dụng iHanoi trình UBND Thành phố phê duyệt: Quý I/2025.
+ Tổ chức thực hiện lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ: Quý
I/2025.
II. HÌNH THỨC TỔ CHỨC TRIỂN KHAI
Triển khai thuê dịch vụ công nghệ thông tin chưa có
sẵn trên thị trường; tổ chức lựa chọn đơn vị nhà thầu đủ năng lực để nghiên cứu,
đề xuất giải pháp, phương án kỹ thuật, công nghệ; xây dựng, vận hành Ứng dụng
iHanoi đảm bảo tuân thủ theo quy định tại Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày
05/9/2019 và Nghị định số 82/2024/NĐ-CP ngày 10/07/2024 của Chính phủ về quản
lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách.
III. NỘI DUNG TRIỂN KHAI
Kế hoạch thực hiện phát triển, nâng cấp, bổ sung
các dịch vụ, tiện ích, tính năng cho Ứng dụng iHanoi giai đoạn 2025 - 2026, cụ
thể tại (Phụ lục kèm theo).
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Công an Thành phố
Đầu mối chủ trì, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ liên quan
phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an hỗ trợ, hướng dẫn Văn phòng UBND
Thành phố tổ chức kết nối, liên thông giữa Ứng dụng iHanoi với các cơ sở dữ liệu,
hệ thống thông tin thuộc ngành dọc của Bộ Công an hoặc Công an Thành phố được
giao quản lý, vận hành như: Cơ sở dữ liệu về dân cư, Hệ thống camera giao
thông, Hệ thống theo dõi và cảnh báo cháy... đảm bảo chia sẻ, cung cấp thông
tin, dữ liệu đầy đủ, kịp thời phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân,
doanh nghiệp.
2. Văn phòng UBND Thành phố (Chuyển giao cho
Trung tâm Phục vụ Hành chính công sau khi được thành lập và đi vào hoạt động)
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan theo dõi, tổng hợp tình hình triển khai, kết quả thực hiện Kế hoạch này, đảm
bảo thực hiện đúng tiến độ, hiệu quả.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thực
hiện: (1) Khảo sát thực trạng quy trình nghiệp vụ tại các sở, ngành, địa
phương; phát triển, cài đặt và tổ chức tập huấn hướng dẫn cho các cơ quan, đơn
vị sử dụng; (2) Phân tích dữ liệu và hiệu suất sử dụng trên Ứng dụng iHanoi để
xây dựng phương án và giải pháp cho việc phát triển, nâng cấp và mở rộng Ứng dụng
iHanoi.
- Chủ trì đề xuất chủ trương, tổ chức thực hiện
nâng cấp, triển khai mở rộng Ứng dụng iHanoi giai đoạn 2025 - 2026, đảm bảo các
tính năng, tiện ích mở rộng được bổ sung có thể linh hoạt điều chỉnh để đáp ứng
các nhu cầu thay đổi; đồng thời phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổng
hợp, đánh giá và báo cáo UBND Thành phố kết quả triển khai, đề xuất phương án
triển khai tiếp theo.
- Tổ chức đăng tải, tuyên truyền Ứng dụng iHanoi
trên Cổng Thông tin điện tử Thành phố, mạng xã hội Facebook “Thủ đô Hà Nội - Việt
Nam”.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan tổng hợp, đánh giá và báo cáo UBND Thành phố kết quả triển khai các nội
dung thí điểm (nếu xét thấy cần thiết); đề xuất phương án triển khai tiếp theo.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
- Đầu mối chủ trì, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật, đường
truyền phục vụ Ứng dụng iHanoi (bao gồm cả các chức năng chính thức và các chức
năng thí điểm) hoạt động thông suốt, ổn định 24/7; bố trí cán bộ sẵn sàng hỗ trợ
ứng cứu xử lý sự cố kỹ thuật trong quá trình khai thác, sử dụng.
- Đầu mối chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin và
Truyền thông và các đơn vị liên quan triển khai kỹ thuật kết nối, chia sẻ dữ liệu
với các cơ sở dữ liệu, hệ thống thông tin; đồng thời theo dõi, kiểm tra, giám
sát việc đảm bảo Ứng dụng iHanoi luôn hoạt động ổn định, thông suốt và an toàn
thông tin theo quy định.
- Bảo đảm và chịu trách nhiệm toàn diện các vấn đề
liên quan đến an toàn, an ninh mạng và bảo mật cơ sở dữ liệu của ứng dụng, đặc
biệt là việc kết nối, liên thông với ứng dụng VNeID do Bộ Công an quản lý tránh
việc lộ lọt thông tin, tài khoản người dùng; bàn giao Cơ sở dữ liệu ứng dụng lại
cho Văn phòng UBND Thành phố sau khi kết thúc thí điểm hoặc khi yêu cầu phối hợp.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, báo đài của
Trung ương và Thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Ứng dụng iHanoi trên
các phương tiện thông tin đại chúng để người dân, doanh nghiệp trên địa bàn thí
điểm được biết và khai thác, sử dụng.
4. Sở Tài chính
- Phối hợp Văn phòng UBND Thành phố, đảm bảo nguồn
kinh phí thực hiện các nội dung nhiệm vụ theo kế hoạch.
- Phối hợp Văn phòng UBND Thành phố nghiên cứu các
cơ chế khai thác, mở rộng có hiệu quả thông qua tích hợp các đối tác cung cấp dịch
vụ thứ 3 các tiện ích miễn phí, có thu phí cho người dân, doanh nghiệp.
5. Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Phối hợp với Văn phòng UBND Thành phố, Sở Thông
tin và Truyền thông trong việc tuyên truyền tới các tổ chức, doanh nghiệp trên
địa bàn biết và khai thác, sử dụng Ứng dụng iHanoi là kênh tương tác trực tuyến
giữa chính quyền địa phương và doanh nghiệp.
- Phối hợp Văn phòng UBND Thành phố, đảm bảo các thủ
tục đầu tư thuê dịch vụ công nghệ thông tin để nâng cấp hệ thống.
6. Các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ chủ
trì cung cấp thông tin, số liệu tích hợp trên Ứng dụng iHanoi
- Phối hợp với Văn phòng UBND Thành phố nhằm cung cấp,
chia sẻ các thông tin, số liệu phục vụ việc tích hợp lên Ứng dụng iHanoi đảm bảo
theo đúng tiến độ được giao tại Kế hoạch này.
- Thường xuyên rà soát và làm sạch thông tin, dữ liệu
hiện có đảm bảo tiêu chí “đúng, đủ, sạch, sống”; sẵn sàng cung cấp, chia sẻ lên
Ứng dụng iHanoi phục vụ hiệu quả nhu cầu của người dân, doanh nghiệp trên địa
bàn Thành phố.
- Đối với cơ sở dữ liệu do Bộ, ngành triển khai
(Thành phố là đơn vị thụ hưởng) các cơ quan đơn vị khẩn trương tham mưu UBND
Thành phố có văn bản gửi Bộ, ngành chủ quản cơ sở dữ liệu phối hợp cung cấp
thông tin, dữ liệu phục vụ việc tích hợp, chia sẻ dữ liệu trên Ứng dụng iHanoi
của Thành phố.
- Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch
UBND các quận, huyện, thị xã tập trung chỉ đạo cán bộ, công chức tham gia tiếp
nhận, giải quyết phản ánh kiến nghị của người dân nhanh chóng, kịp thời, đúng
thời gian quy định và đảm bảo chất lượng.
Trên đây là Kế hoạch phát triển, nâng cấp, triển
khai mở rộng Ứng dụng iHanoi giai đoạn 2025-2026 trên địa bàn Thành phố; đề nghị
các cơ quan, đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện; trong quá trình thực tế
triển khai có vướng mắc, khó khăn đề nghị gửi về UBND Thành phố (qua Văn phòng
UBND Thành phố) để xem xét, điều chỉnh Kế hoạch cho phù hợp./.
Nơi nhận:
- Thường trực Thành ủy; (Để báo cáo)
- Thường trực HĐND Thành phố; (Để báo cáo)
- Chủ tịch UBND Thành phố; (Để báo cáo)
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Văn phòng Thành ủy;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH&HĐND Thành phố;
- Sở, ban, ngành trực thuộc Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã và các xã, phường, thị trấn;
- VPUB: CVP; các PCVP;
- Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc;
- Lưu: VT, TTĐT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hà Minh Hải
|
PHỤ LỤC
(Kèm theo Kế hoạch
số /KH-UBND ngày / /2024 của UBND
Thành phố)
STT
|
Tính năng Tiện
ích
|
Kế hoạch triển
khai
|
I
|
Lĩnh vực y tế
|
|
1
|
Sổ sức khỏe điện tử
|
3/2025 - 12/2025
|
2
|
Thông tin cơ sở y tế
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Tra cứu mạng lưới nhà thuốc
|
3/2025 - 12/2025
|
4
|
Hỗ trợ cấp cứu, vận chuyển người bệnh
|
6/2025 - 09/2026
|
II
|
Lĩnh vực giáo dục
|
|
1
|
Tra cứu thông tin trường học
|
3/2025 - 12/2025
|
2
|
Tích hợp sổ liên lạc điện tử
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Cổng học tập, thi trực tuyến
|
3/2025 - 12/2026
|
III
|
Lĩnh vực văn hóa du lịch
|
|
1
|
Bản đồ du lịch Thành phố
|
3/2025 - 12/2025
|
2
|
Bản đồ di tích lịch sử văn hóa
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Nghiên cứu tích hợp tính năng du lịch ảo
|
6/2025 - 09/2026
|
IV
|
Lĩnh vực nông nghiệp
|
|
1
|
Bản đồ và sàn giao dịch sản phẩm OCOP
|
3/2025 - 12/2025
|
2
|
Danh sách làng nghề
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm
|
3/2025 - 12/2025
|
V
|
Lĩnh vực giao thông
|
|
1
|
Camera giao thông
|
3/2025 - 12/2025
|
2
|
Tra cứu và đặt chỗ đỗ xe không dùng tiền mặt
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Bản đồ tuyến xe bus Thành phố
|
3/2025 - 12/2025
|
4
|
Bản đồ giao thông thông minh
|
3/2025 - 12/2025
|
5
|
Tích hợp vé điện tử thanh toán giao thông công cộng
|
3/2025 - 9/2026
|
VI
|
Các tiện ích khác
|
|
1
|
Tích hợp Dịch vụ công trực tuyến
|
3/2025 - 12/2025
|
2
|
Chất lượng không khí
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Sáng kiến xây dựng Thủ đô
|
3/2025 - 12/2025
|
4
|
Góp ý ứng dụng
|
3/2025 - 12/2025
|
5
|
Thanh toán trực tuyến
|
3/2025 - 12/2025
|
6
|
Tích hợp các tiện ích giải trí: TV360, đọc sách
trực tuyến...
|
3/2025 - 12/2025
|
7
|
Nâng cấp tính năng trò chuyện trực tuyến, trao đổi
tổ cộng đồng
|
3/2025 - 12/2025
|
8
|
Gửi đơn khiếu nại, kiến nghị, phản ánh
|
3/2025 - 12/2025
|
9
|
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm
|
3/2025 - 12/2025
|
10
|
Thông tin tuyên truyền
|
3/2025 - 12/2025
|
11
|
Khảo sát ý kiến người dân
|
3/2025 - 12/2026
|
12
|
Trung tâm trợ giúp
|
6/2025 - 12/2025
|
13
|
Trợ lý ảo - Chat bot cho người dân
|
3/2025 - 12/2026
|
14
|
Tích hợp VNeID
|
6/2025 - 12/2025
|
15
|
Đăng nhập tài khoản bằng faceid, vân tay
|
3/2025 - 12/2026
|
16
|
Tích hợp tổng đài thông minh đa tiện ích cho người
dân
|
3/2025 - 12/2026
|
17
|
Ví điện tử thanh toán đa năng và các tiện ích đặt
chỗ, thanh toán: OCOOP, lưu trú, ăn uống, đi lại...
|
3/2025 - 12/2026
|
18
|
Tích hợp cảnh báo, tìm kiếm cứu nạn, PCCC
|
3/2025 - 12/2026
|
19
|
Phiên bản đa ngôn ngữ (Việt - Anh)
|
3/2025 - 12/2026
|
20
|
Tiện ích theo dõi, giám sát kết quả thực hiện nghị
quyết, kết luận, kiến nghị
|
3/2025 - 12/2026
|
21
|
Tích hợp kho dữ liệu Cloud cá nhân
|
3/2025 - 12/2026
|
22
|
Xây dựng các công cụ phục vụ tích hợp ứng dụng của
bên thứ 3 tiện lợi, nhanh chóng (SDK, API...)
|
3/2025 - 12/2026
|
VII
|
Nâng cấp chức năng
|
|
1
|
Nâng cấp chức năng Truyền thông, cảnh báo
|
3/2025 - 12/2026
|
2
|
Nâng cấp tin tức Hà Nội
|
3/2025 - 12/2025
|
3
|
Nâng cấp chức năng Thông tin ứng dụng
|
3/2025 - 12/2026
|
4
|
Nâng cấp chức năng Phản ánh hiện trường
|
3/2025 - 12/2026
|
5
|
Nâng cấp chức năng Phản ánh thủ tục hành chính
|
3/2025 - 12/2026
|
5
|
Nâng cấp chức năng Đăng ký tiếp công dân
|
3/2025 - 12/2026
|
6
|
Nâng cấp chức năng Kiến nghị cử tri
|
3/2025 - 12/2026
|
7
|
Nâng cấp chức năng Quản lý người dùng
|
3/2025 - 12/2026
|
8
|
Bổ sung các chức năng quản trị trên ứng dụng Quản
trị iHanoi (Thống kê người dùng, Quản lý sáng kiến xây dựng Thủ đô, Quản lý
đăng ký tiếp công dân, Quản lý phản ánh thủ tục hành chính, Quản lý đánh giá
kết quả xử lý PAHT,..
|
3/2025 - 12/2026
|
9
|
Cải thiện hiệu năng, đảm bảo an ninh an toàn hệ
thống
|
3/2025 - 12/2026
|