|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
26/2005/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Lê Minh Chiếu
|
Ngày ban hành:
|
12/12/2005
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
26/2005/CT-UBND
|
Long
Xuyên, ngày 12 tháng 12 năm 2005
|
CHỈ THỊ
VỀ
VẬN HÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRÊN MẠNG DIỆN RỘNG.
Thực hiện Đề án Tin học hóa quản
lý hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2005 đã được UBND tỉnh phê duyệt theo
Quyết định số 1266/QĐ-CTUB ngày 22/5/2005;
UBND tỉnh đã ban hành Quyết định
số 2536/2005/QĐ-UBND ngày 12/9/2005, Quy định về quản lý và sử dụng hệ thống
thư điện tử của tỉnh An Giang và Quyết định số 2693 /2005/QĐ-UBND ngày
28/9/2005 về Quy chế vận hành hệ thống thông tin điện tử Tổng hợp KT-XH trên
địa bàn tỉnh An Giang.
Đến nay, hệ thống mạng cục bộ,
các máy vi tính và các phần mềm hệ thống, phần mềm ứng dụng dùng chung cơ bản
đã được thi công và vận hành thử nghiệm; Ban Điều hành 112 Chính phủ đã thuê
kênh riêng phục vụ truyền số liệu từ UBND tỉnh về Chính phủ; UBND tỉnh cũng đã
chấp thuận cho Ban Quản lý Đề án Tin học tỉnh chi kinh phí đầu tư ban đầu và
cước phí truyền số liệu năm 2006 thuê đường truyền tốc độ cao ADSL của Bưu điện
tỉnh để thiết lập mạng riêng ảo (VPN) kết nối 30 cơ quan cấp tỉnh và 11 Văn
phòng UBND huyện, thị, TP về UBND tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
chỉ thị một số nội dung chủ yếu sau:
1. Giao nhiệm vụ cho Giám đốc
các Sở, Lãnh đạo các Ban ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành phố trong
tỉnh chỉ đạo đơn vị mình chính thức sử dụng và vận hành hệ thống thông tin điện
tử tại đơn vị từ 01/01/2006. Cụ thể như sau:
- Đưa vào hoạt động phần mềm
"Quản lý văn bản và hồ sơ công việc" trên mạng cục bộ (LAN) và mạng
diện rộng. Giao Văn phòng UBND tỉnh là đơn vị chủ trì, điều khiển vận hành để
hệ thống được thông suốt.
- Đưa vào hoạt động phần mềm
"Hệ thống tổng hợp thông tin KT-XH": Các đơn vị tổ chức nhập liệu từ
01/01/2004 và gửi trên mạng về UBND tỉnh theo hệ thống biểu mẫu đã nêu trong
Quyết định số 2693/2005/QĐ-UBND. Ban Quản lý Đề án Tin học tỉnh tập họp dữ liệu
các đơn vị đã cập nhật trong 2 năm 2004, 2005, trình UBND tỉnh duyệt và Sở Tài
chính cấp kinh phí cho các đơn vị theo chế độ nhập liệu văn bản điện tử do Bộ
Tài chính quy định.
- Đưa vào hoạt động "Trang
thông tin điện tử phục vụ điều hành" đã cài đặt tại các đơn vị (địa chỉ
http://dhtn.<tênđơnvị>.angiang.egov.vn) để cung cấp thông tin phục vụ quản
lý điều hành đơn vị, tiến tới sẽ đưa lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh và của
Chính phủ.
- Các Sở, ngành chưa có mạng LAN
cần khẩn trương thi công mạng LAN theo công nghệ do Ban Điều hành Đề án Tin học
tỉnh hướng dẫn.
2. Văn phòng UBND tỉnh là chủ
đầu tư Đề án 112, có nhiệm vụ chủ trì phối hợp với các Sở, Ban ngành, huyện,
thị, TP để vận hành có hiệu quả hệ thống thông tin điện tử của tỉnh. Trước mắt,
Chánh Văn phòng UBND tỉnh cần thực hiện ngay:
- Chủ trì, đưa vào vận hành phần
mềm "Quản lý văn bản và hồ sơ công việc" trên mạng cục bộ và mạng
diện rộng để các Sở, Ban ngành, huyện, thị, TP có thể tiếp nhận và truyền tin
trong hệ thống.
- Bảo đảm đường truyền số liệu
tốc độ cao ADSL kết nối đến 30 cơ quan cấp tỉnh, Phòng Tiếp công dân và 11 Văn
phòng UBND huyện, thị, TP về Trung tâm Tích hợp dữ liệu UBND tỉnh; dự trù kinh
phí chi trả cho Bưu điện tỉnh các khoản cước cài đặt ban đầu, cước phí truyền
số liệu năm 2006 theo ý kiến chấp thuận của UBND tỉnh tại công văn số
3571/UBND-XDCB ngày 07/12/2005.
- Cung cấp những thông tin về
hoạt động quản lý điều hành, thông tin lịch làm việc tuần của TT UBND tỉnh, các
chính sách về KT-XH, phổ biến pháp luật, các thủ tục hành chính lên Trang thông
tin điện tử phục vụ điều hành của tỉnh (http://dhtn.angiang.egov.vn); Cập nhật
thường xuyên, kịp thời các văn bản quy pham pháp luật, các văn bản phổ biến của
tỉnh lên Trang Công báo điện tử (http://qppl.angiang.egov.vn) để các cơ quan
trong tỉnh truy xuất trên mạng.
- Kết hợp hệ thống thông tin
điện tử của tỉnh với Chương trình thực hành tiết kiệm theo Quyết định số
2602/2005/QĐ-UBND ngày 15/9/2005 của UBND tỉnh; trong quí I/2006, Văn phòng
UBND tỉnh có kế hoạch thay thế việc sao gửi các văn bản, các báo cáo tháng,
quý, thư mời họp, ... trên giấy truyền thống sang phát hành, gửi nhận trên mạng
và thư điện tử.
- Trình UBND tỉnh thành lập Đoàn
Kiểm tra việc sử dụng và vận hành hệ thống thông tin điện tử tại các Sở, Ban
ngành, Văn phòng UBND huyện, thị, TP trong tỉnh và thường xuyên báo cáo về UBND
tỉnh.
- Xây dựng Cổng thông tin điện
tử của tỉnh theo hướng dẫn của Ban Điều hành 112 Chính phủ.
3. Giám đốc các Sở, Lãnh đạo các
Ban ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh chỉ đạo đơn vị
mình chuyển dần các giao dịch công tác, lãnh đạo giao việc cho cấp dưới bằng
thư điện tử, thực hiện nghiêm túc Quyết định số 2536/2005/QĐ-UB ngày 12/9/2005
của UBND tỉnh ban hành Quy định về việc quản lý và sử dụng thư điện tử của tỉnh
An Giang.
Đơn vị nào không thực hiện
nghiêm túc những yêu cầu nêu trong Chỉ thị này thì Thủ trưởng đơn vị đó phải
chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- BĐH 112 CP
- TTTU, TT HĐND tỉnh;
- LĐ Sở, Ban ngành, huyện, thị, TP
(DS kèm theo)
- Lưu TTTH.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Minh Chiếu
|
DANH SÁCH
CÁC
CƠ QUAN VẬN HÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
(Kèm theo Chỉ thị số 26/2005/CT-UBND ngày 12/12/2005)
STT
|
Tên
đơn vị
|
STT
|
Tên
đơn vị
|
1
|
Văn phòng HĐND
|
22
|
Sở Thương binh Lao động Xã hội
|
2
|
VP UBND tỉnh
|
23
|
Sở Du lịch
|
3
|
Sở Nội vụ
|
24
|
Sở Thương mại
|
4
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
25
|
Sở Văn hóa Thông tin
|
5
|
Sở Tài chính
|
26
|
Sở Xây dựng
|
6
|
Sở Khoa học Công nghệ
|
27
|
Sở Giao thông Vận tải
|
7
|
Cục Thống kê
|
28
|
Thanh tra tỉnh
|
8
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
29
|
Sở Tài nguyên Môi trường
|
9
|
Sở Y tế
|
30
|
Sở Thể dục Thể thao
|
10
|
Sở Nông nghiệp & PTNT
|
31
|
VP UBND TP Long Xuyên
|
11
|
Sở Công nghiệp
|
32
|
VP UBND thị xã Châu Đốc
|
12
|
Ngân hàng Nhà nước
|
33
|
VP UBND huyện Châu Thành
|
13
|
Cục Thuế
|
34
|
Văn phòng UBND huyện Thoại Sơn
|
14
|
Tòa án nhân dân tỉnh
|
35
|
Văn phòng UBND huyện Châu Phú
|
15
|
Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
|
36
|
Văn phòng UBND huyện Tri Tôn
|
16
|
Sở Tư pháp
|
37
|
Văn phòng UBND huyện Tịnh Biên
|
17
|
Đài phát thanh - Truyền hình
|
38
|
Văn phòng UBND huyện An Phú
|
18
|
Văn phòng Sở Công an.
|
39
|
Văn phòng UBND huyện Tân Châu
|
19
|
Văn phòng Bộ CH Quân sự Tỉnh
|
40
|
Văn phòng UBND huyện Phú Tân
|
20
|
Sở Bưu chính Viễn thông
|
41
|
Văn phòng UBND huyện Chợ Mới
|
21
|
UB Dân số - Gia đình và Trẻ em
|
42
|
Phòng Tiếp công dân UBND tỉnh
|
Tổng số có 42 đơn vị nối
mạng truyền số liệu về UBND tỉnh.
Chỉ thị 26/2005/CT-UBND về vận hành hệ thống thông tin điện tử trên mạng diện rộng do Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 26/2005/CT-UBND ngày 12/12/2005 về vận hành hệ thống thông tin điện tử trên mạng diện rộng do Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang ban hành
4.329
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|