|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
826/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Minh Sanh
|
Ngày ban hành:
|
30/03/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
826/QĐ-UBND
|
Vũng
Tàu, ngày 30 tháng 3 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
SỬA ĐỔI, BÃI BỎ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG BỘ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CHUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 2212/QĐ-UBND NGÀY 30 THÁNG 6 NĂM 2009 CỦA ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU VÀ QUYẾT ĐỊNH SỐ 3181/QĐ-UBND NGÀY 18 THÁNG
9 NĂM 2009 CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỔ SUNG
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀO BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUNG ÁP DỤNG TẠI CẤP HUYỆN TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng
11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt kế hoạch thực hiện đề án đơn giản hoá thủ tục hành chính trên các
lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010;
Căn cứ Quyết định số 1699/QĐ-TTg ngày 20 tháng 10 năm 2009 của Thủ tướng
Chính phủ về thiết lập cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định 1189/QĐ-BXD ngày 22 tháng 12 năm 2009 của Bộ Xây dựng
về việc công bố loại bỏ 18 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Xây dựng;
Căn cứ Quyết định 1225/QĐ-BXD ngày 30 tháng 12 năm 2009 của Bộ Xây dựng
về việc công bố sửa đổi,
bổ sung một số thủ tục hành chính thuộc phạm vi
chức năng quản lý của
Bộ Xây dựng đã được công bố tại Quyết định số 838/QĐ-BXD ngày 12 tháng 8 năm
2009;
Xét đề nghị của Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy ban nhân
dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này:
Danh mục Bãi bỏ 29 thủ tục hành chính và sửa đổi 01 thủ tục hành chính (trong
đó, 20 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Thể thao, 09 thủ tục hành chính thuộc
lĩnh vực nhà ở; Sửa đổi tên 01 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Nhà ở) được
ban hành kèm theo Quyết định số 2212/QĐ-UBND ngày 30 tháng 6 năm 2009 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc Công bố Bộ thủ tục hành chính chung
áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Quyết định số
3181/QĐ-UBND ngày 18 tháng 9 năm 2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
về việc công bố bổ sung thủ tục hành chính vào bộ thủ tục hành chính chung áp
dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
(Có đính kèm Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bãi bỏ).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng
các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức,
cá nhân chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Minh Sanh
|
DANH
MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA
ĐỔI, BÃI BỎ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 826/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2010 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)
A. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BÃI BỎ.
STT theo QĐ
|
Tên thủ tục hành chính
|
Trang
|
III. Lĩnh vực Thể dục, Thể thao
|
01
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với bộ
môn AEROBIC
|
|
02
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với môn võ Judo
|
|
03
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với
môn Võ Karate
|
|
04
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với bộ
môn Lân – Sư – Rồng.
|
|
05
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với bộ môn Patin
|
|
06
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với
môn võ Taekwondo
|
|
07
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với bộ
môn thể dục thẩm mỹ
|
|
08
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với bộ
môn thể dục thể hình
|
|
09
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với
môn võ Vovinam
|
|
10
|
Xác nhận hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động đối với bộ môn bơi lặn
|
|
11
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với bộ môn
AEROBIC
|
|
12
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với bộ môn bơi lặn
|
|
13
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với môn võ Judo
|
|
14
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với môn võ Karatedo
|
|
15
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với bộ môn
Lân – Sư – Rồng.
|
|
16
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với bộ môn Patin
|
|
17
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với môn võ
Taekwondo
|
|
18
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với bộ môn
thể dục thẩm mỹ
|
|
19
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với bộ môn
thể dục thể hình
|
|
20
|
Xác nhận hồ sơ cấp giấy phép hoạt động đối với môn võ Vovinam
|
|
XIII. Lĩnh vực nhà ở
|
01
|
Cấp mới Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đối với cá
nhân
|
|
02
|
Cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở trường hợp
chuyển nhượng nhà ở đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đối với cá nhân
|
|
03
|
Cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đối với cá
nhân
|
|
04
|
Cấp lại Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đối với cá
nhân
|
|
05
|
Xác nhận thay đổi Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở
đối với cá nhân
|
|
06
|
Cấp mới Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây
dựng đối với cá nhân
|
|
07
|
Cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây
dựng đối với cá nhân
|
|
08
|
Cấp lại Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây
dựng đối với cá nhân
|
|
VIII. Lĩnh vực Xây dựng (Tại Quyết định số
3181/QĐ-UBND ngày 19 tháng 9 năm 2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng
Tàu về việc Công bố bổ sung thủ tục hành chính vào Bộ thủ tục hành chính
chung áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)
|
01
|
Xác nhận thay đổi Giấy chứng nhận quyền sở hữu công
trình xây dựng đối với cá nhân
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI
XIII. Lĩnh vực nhà ở.
09. Cấp giấy phép xây dựng công trình từ cấp III trở xuống, nhà ở riêng lẻ
ở đô thị (không thuộc các đường đã được Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền cho Sở Xây
dựng cấp phép xây dựng) – tên cũ “Cấp giấy phép xây dựng công trình từ cấp II
trở xuống, nhà ở riêng lẻ ở đô thị (không thuộc các đường đã được Ủy ban nhân dân
tỉnh ủy quyền cho Sở Xây dựng cấp phép xây dựng)”.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
+ Luật Xây dựng
năm 2003;
+ Nghị
định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu
tư xây dựng công trình;
+ Nghị định số 83/2009/NĐ-CP ngày 15 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm 2009
của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
+ Thông tư số 03/2009/TT-BXD ngày 26 tháng 3 năm 2009 của Bộ
Xây dựng quy định chi tiết một số nội dung của Nghị định số 12/2009/NĐ-CP
ngày 12 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công
trình;
+ Quyết định 02/2008/QĐ-UBND ngày 21 tháng 01 năm 2008 của Ủy ban nhân dân
tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về ban hành quy định việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành
chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân huyện,
thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Quyết định 826/QĐ-UBND năm 2010 sửa đổi thủ tục hành chính trong Bộ thủ tục hành chính chung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện ban hành kèm theo Quyết định số 2212/QĐ-UBND và Quyết định số 3181/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc Công bố bổ sung thủ tục hành chính vào Bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 826/QĐ-UBND ngày 30/03/2010 sửa đổi thủ tục hành chính trong Bộ thủ tục hành chính chung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện ban hành kèm theo Quyết định số 2212/QĐ-UBND và Quyết định số 3181/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc Công bố bổ sung thủ tục hành chính vào Bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
3.868
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|