|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 79/QĐ-UBND 2019 Kế hoạch rà soát đánh giá thủ tục hành chính Tuyên Quang
Số hiệu:
|
79/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Huấn
|
Ngày ban hành:
|
14/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 79/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang,
ngày 14 tháng 3 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH
KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TUYÊN QUANG NĂM
2019
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19/06/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang năm 2019.
Điều 2.
1. Giám
đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh căn cứ Kế
hoạch này và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan xây dựng kế hoạch, văn
bản triển khai và thực hiện rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính năm 2019
của cơ quan, đơn vị ở tất cả các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết phù hợp
với chức năng, nhiệm vụ được giao.
2. Ủy ban nhân
dân các huyện, thành phố căn cứ Kế hoạch này xây dựng kế hoạch, chỉ đạo Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn thuộc phạm vi quản lý triển
khai thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính năm 2019 bảo đảm đúng tiến
độ theo quy định.
Kế hoạch, văn
bản triển khai thực hiện của các cơ
quan, đơn vị gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày 30/3/2019 để theo dõi, tổng hợp theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các
sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân huyện, thành phố; các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi
nhận:
- Văn phòng
Chính phủ; (báo cáo)
- Cục KSTTHC - VPCP;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch; các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 4; (thực hiện)
- Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Phòng Tin học-Công báo;
- Lưu VT, KSTTHC (B.Nh).
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Phạm Minh Huấn
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TUYÊN QUANG NĂM 2019
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 79/QĐ-UBND ngày 14 tháng 3 năm 2019 của
UBND tỉnh Tuyên Quang)
STT
|
TÊN/NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
LĨNH VỰC
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
THỜI GIAN
THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
CHỦ TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
BẮT ĐẦU
|
HOÀN THÀNH
|
I
|
Thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành
chính, quy định có liên quan về Tư pháp: 05 thủ tục
|
A
|
Thủ tục hành
chính cấp tỉnh (04 thủ tục)
|
1
|
Thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành
chính lĩnh vực Hộ tịch (03 thủ tục)
|
a
|
Nhóm thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh
(02 thủ tục)
|
|
|
|
|
|
a.1
|
Thủ tục đăng ký khai sinh cho người đã có hồ
sơ, giấy tờ cá nhân
|
Hộ tịch
|
Sở Tư pháp
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
a.2
|
Thủ tục đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài
cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
b
|
Thủ tục cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
Hộ tịch
|
Sở Tư pháp
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
2
|
Thủ tục hành chính lĩnh vực Lý lịch tư
pháp (01 thủ tục)
|
a
|
Thủ tục cấp Phiếu lý lịch
tư pháp cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
Lý lịch tư pháp
|
Sở Tư pháp
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
B
|
Thủ tục hành
chính cấp xã (03 thủ tục)
|
|
|
|
|
|
1
|
Nhóm thủ tục hành chính:
Thủ tục đăng ký lại khai sinh, đăng ký lại kết hôn, xác nhận tình trạng hôn
nhân
|
Hộ tịch
|
UBND cấp xã (thành phố Tuyên Quang)
|
UBND thành phố
Tuyên Quang triển khai rà soát và tổng hợp kết quả rà soát
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
II
|
Thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: 01 thủ tục
|
1
|
Cấp, gia hạn Chứng chỉ hành nghề thú y thuộc
thẩm quyền cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh (gồm tiêm phòng, chữa
bệnh, phẫu thuật động vật; tư vấn các hoạt động liên quan đến lĩnh vực thú y;
khám bệnh, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh động vật; buôn bán thuốc thú y)
|
Thú y
|
Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
III
|
Thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về Giao thông Vận tải: 06 thủ tục
|
1
|
Thủ tục cấp phù
hiệu xe nội bộ
|
Đường bộ
|
Sở Giao thông
Vận tải
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
2
|
Thủ tục cấp lại
phù hiệu xe nội bộ
|
3
|
Nhóm 03 thủ tục
hành chính: đổi Giấy phép lái xe do ngành Giao thông vận tải cấp; đổi Giấy
phép lái xe do Bộ Quốc phòng cấp; đổi Giấy phép lái xe do ngành công an cấp
|
4
|
Thủ tục cấp
giấy chứng nhận lưu hành, tem lưu hành cho xe chở hàng bốn bánh có gắn động cơ
|
Đăng kiểm
|
IV
|
Thủ tục hành
chính, quy định có liên quan về Kế hoạch và Đầu tư: 03 thủ tục
|
1
|
Thủ tục Đăng ký
thành lập doanh nghiệp đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
|
Thành lập và
hoạt động của doanh nghiệp
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
2
|
Thủ tục Thông
báo thay đổi thông tin của cổ đông sáng lập công ty cổ phần
|
3
|
Thủ tục Đăng ký
thay đổi vốn điều lệ, thay đổi tỷ lệ vốn góp
|
V
|
Thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về Nội vụ: 03 thủ tục
|
1
|
Nhóm 03 thủ tục hành chính: Thẩm
định thành lập đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh; Thẩm định tổ chức
lại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh; Thẩm định
giải thể đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh
|
Tổ chức biên
chế và tổ chức phi chính phủ
|
Sở Nội vụ
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
VI
|
Thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về Tài chính: 01 thủ tục
|
1
|
Thủ tục tạm ứng kinh phí đào tạo nguồn nhân lực
|
Quản lý Ngân
sách
|
Sở Tài chính
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
VII
|
Thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về Lao động - Thương binh và Xã hội: 03 thủ tục
|
1
|
Thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công
|
|
|
|
|
|
a
|
Thủ tục trợ cấp
mai táng phí
|
Bảo trợ xã hội
|
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
2
|
Nhóm 02 thủ tục
hành chính: Thông báo việc tổ chức làm thêm từ 200 giờ đến 300 giờ trong một
năm; Thông báo về việc tuyển dụng lần đầu người dưới 15 tuổi vào làm việc
|
VIII
|
Thủ tục hành
chính, quy định có liên quan về Công thương: 06 thủ tục
|
1
|
Thủ tục hành
chính cấp huyện (06 thủ tục)
|
|
|
|
|
|
a
|
Nhóm 06 thủ tục
hành chính: Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục
đích kinh doanh; Cấp lại Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh
doanh; Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh bán lẻ sản phẩm rượu; Cấp
lại Giấy phép kinh doanh bán lẻ sản phẩm rượu; Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép
bán lẻ sản phẩm thuốc lá; Cấp lại giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá
|
Lưu thông hàng hóa trong nước
|
Phòng Kinh tế và Hạ tầng (UBND huyện Lâm Bình)
|
Các cơ quan,
đơn vị có liên quan
|
Tháng 3
|
Tháng 7
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 79/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang năm 2019
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 79/QĐ-UBND ngày 14/03/2019 về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang năm 2019
1.079
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|