|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
779/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Quận Bình Tân
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Thinh
|
Ngày ban hành:
|
31/01/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY TRÌNH XỬ LÝ
CÔNG VIỆC THUỘC PHÒNG QUẢN LÝ ĐÔ THỊ QUẬN TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN
LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2008
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH TÂN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3
năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức
thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN ngày 10 tháng 10
năm 2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc hướng dẫn thực hiện Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng
theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ
chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 4933/QĐ-UBND ngày 25 tháng 9 năm 2012 của
Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về công bố thủ tục hành chính được xây dựng,
áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Kế hoạch số 128/KH-UBND ngày 13 tháng 4 năm
2012 của Ủy ban nhân dân quận Bình Tân về triển khai áp dụng Hệ thống quản lý
chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 đối với Bộ thủ tục hành chính
chung tại các cơ quan chuyên môn thuộc quận và một số đơn vị liên quan;
Căn cứ Kế hoạch số 141/KH-UBND ngày 20 tháng 3 năm
2017 của Ủy ban nhân dân quận về điều chỉnh, mở rộng Hệ thống quản lý chất lượng
theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại Ủy ban nhân dân quận và Ủy ban
nhân dân 10 phường trên địa bàn quận Bình Tân;
Kế hoạch số 177/KH-UBND ngày 31 tháng 3 năm 2017 của Ủy
ban nhân dân quận về thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của
Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn quận Bình Tân,
Xét đề nghị của Trưởng phòng Quản lý đô thị quận tại
Công văn số 5555/QLĐT ngày 24 tháng 11 năm 2017 và của Trưởng phòng Nội vụ tại
Tờ trình số 2197/TTr-NV ngày 27 tháng 12 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này quy trình xử lý
công việc thuộc phòng Quản lý đô thị quận trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản
lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 .
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các quy định trước đây có nội dung trái với Quyết định này.
Điều 3. Trưởng Ban Chỉ đạo ISO quận, Chánh Văn phòng Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng phòng Nội vụ quận, Trưởng phòng Quản
lý đô thị quận, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân 10 phường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Thường trực Quận ủy;
- Thường trực HĐND quận;
- UBND quận: CT, các PCT;
- Văn phòng HĐND và UBND quận;
- Phòng Nội vụ quận;
- Công ty TNHH Tư vấn quản lý IMS;
- Bộ phận TN và TKQ;
- Tổ Tin học;
- Lưu: VT, NV (Hg).
|
CHỦ TỊCH
Lê Văn Thinh
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC QUY TRÌNH XỬ LÝ CÔNG VIỆC THUỘC PHÒNG QUẢN LÝ ĐÔ THỊ QUẬN
TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT
LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN
ISO 9001:2008
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 779/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2018 của Ủy ban nhân dân quận)
STT
|
Tên quy trình
|
Thời gian giải quyết
|
Tiếp nhận
|
Thụ lý
|
Phê duyệt + Phát hành
|
I
|
Lĩnh vực Xây dựng
|
1
|
Cấp phép xây dựng công trình không phải nhà ở riêng
lẻ (công trình trong dự án quy hoạch 1/500)
|
20 ngày
|
0.5 ngày
|
16 ngày
|
3.5 ngày
|
2
|
Cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ (Đối với nhà ở
đô thị)
|
15 ngày
|
0.5 ngày
|
12 ngày
|
2.5 ngày
|
3
|
Cấp giấy phép xây dựng tạm nhà ở riêng lẻ
|
15 ngày
|
0.5 ngày
|
12 ngày
|
2.5 ngày
|
4
|
Điều chỉnh giấy phép xây dựng
|
15 ngày
|
0.5 ngày
|
12 ngày
|
2.5 ngày
|
5
|
Gia hạn giấy phép xây dựng
|
5 ngày
|
0.5 ngày
|
2.5 ngày
|
2 ngày
|
6
|
Cấp lại giấy phép xây dựng
|
5 ngày
|
0.5 ngày
|
2.5 ngày
|
2 ngày
|
II
|
Lĩnh vực Hạ tầng kỹ thuật đô thị
|
7
|
Cấp giấy phép xây dựng di dời công trình, nhà ở
|
20 ngày
|
0.5 ngày
|
15.5 ngày
|
4 ngày
|
8
|
Cấp phép đào đường
|
10 ngày
|
0.5 ngày
|
8 ngày
|
1.5 ngày
|
9
|
Gia hạn cấp phép đào đường
|
10 ngày
|
0.5 ngày
|
8 ngày
|
1.5 ngày
|
III
|
Lĩnh vực Quy hoạch đô thị
|
10
|
Thẩm định và phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ
lệ 1/500
|
40 ngày
|
0.5 ngày
|
37 ngày
|
2.5 ngày
|
11
|
Thẩm định và phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết
tỷ lệ 1/500
|
35 ngày
|
0.5 ngày
|
32.5 ngày
|
2 ngày
|
12
|
Chấp thuận chủ trương điều chỉnh tổng thể quy hoạch
chi tiết tỷ lệ 1/500
|
20 ngày
|
0.5 ngày
|
9.5 ngày
|
10 ngày
|
14
|
Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500
|
30 ngày
|
0.5 ngày
|
27.5 ngày
|
2 ngày
|
15
|
Thẩm định và có ý kiến chấp thuận bản vẽ tổng mặt bằng
tỷ lệ 1/500
|
35 ngày
|
0,5 ngày
|
24 ngày
|
10,5 ngày
|
16
|
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng
|
12 ngày
|
0.5 ngày
|
11 ngày
|
0.5 ngày
|
17
|
Cấp giấy phép xây dựng có thời hạn công trình không
phải nhà ở riêng lẻ
|
30 ngày
|
0.5 ngày
|
24.5 ngày
|
5 ngày
|
18
|
Cấp giấy phép xây dựng đối với trường hợp sửa chữa, cải tạo
|
18.1
|
Cấp giấy phép xây dựng đối với trường hợp sửa chữa,
cải tạo không phải nhà ở riêng lẻ
|
30 ngày
|
0.5 ngày
|
26 ngày
|
7 ngày
|
18.2
|
Cấp giấy phép xây dựng đối với trường hợp sửa chữa,
cải tạo đối với công trình nhà ở riêng lẻ
|
15 ngày
|
0.5 ngày
|
11 ngày
|
3.5 ngày
|
IV
|
Quy trình xử lý công việc thông
thường
|
19
|
Cấp chứng nhận số nhà
|
10 ngày
|
0.5 ngày
|
8 ngày
|
2 ngày
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 779/QĐ-UBND năm 2018 về quy trình xử lý công việc thuộc Phòng Quản lý đô thị quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 779/QĐ-UBND ngày 31/01/2018 về quy trình xử lý công việc thuộc Phòng Quản lý đô thị quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008
9.699
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|