|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
717/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Ngô Vũ Thăng
|
Ngày ban hành:
|
04/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 717/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 04
tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
TỈNH BẠC LIÊU
(LĨNH VỰC: KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan
đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một của, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 642/QĐ-BYT ngày 16 tháng 3
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh
vực Y, Dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12
tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình
số 106/TTr-SYT ngày 25 tháng 4 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 05 (năm) thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu (Lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VPCP (để b/c);
- CT, các PCTUBND tỉnh;
- CVP, các P.CVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- Trưởng phòng KSTTHC;
- Cổng TT điện tử tỉnh;
- Lưu: VT; KSTTHC (MN,30).
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Ngô Vũ Thăng
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẠC LIÊU
(LĨNH VỰC: KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH)
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 717/QĐ-UBND ngày 04 tháng 5 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Địa điểm thực
hiện: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Đường Nguyễn Văn Linh, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu)
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cách thức thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Thẩm quyền quyết định
|
Căn cứ pháp lý
|
01
|
1.012415.H04
|
Thủ tục Cấp giấy
chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và
khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua dịch vụ bưu
chính công ích.
|
* Trường hợp hồ
sơ chưa hợp lệ: Trong thời hạn 05
ngày làm việc, cơ quan có thẩm quyền thông báo cho người nộp hồ sơ để yêu cầu
bổ sung.
* Trường hợp hồ
sơ hợp lệ:
- Trong thời hạn 10
ngày làm việc, Tổ thư ký Hội đồng kiểm tra sát hạch phải tiến hành rà soát hồ
sơ:
+ Trường hợp không đủ
điều kiện, cơ quan có thẩm quyền thông báo cho người nộp hồ sơ bằng văn bản
và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp đủ
điều kiện, Tổ thư ký lập danh sách trình Hội đồng.
- Trong 10 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được danh sách của Tổ thư ký, Hội đồng kiểm tra sát
hạch phải họp để giải quyết:
+ Trường hợp đủ
điều kiện dự kiểm tra sát hạch thì cơ quan có thẩm quyền xây dựng kế hoạch,
tổ chức thi và chấm điểm.
+ Trường hợp không
đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận lương y hoặc không đủ điều kiện dự kiểm tra
sát hạch thì cơ quan có thẩm quyền có văn bản thông báo lý do cho người nộp
hồ sơ.
- Sau khi kiểm tra
sát hạch 15 ngày:
+ Trường hợp đạt
kết quả kiểm tra sát hạch, Tổ thư ký Hội đồng trình cơ quan có thẩm quyền cấp
giấy chứng nhận lương y.
+ Trường hợp không
đạt kết quả kiểm tra thi sát hạch thì có văn bản thông báo kết quả kiểm tra
sát hạch cho từng đối tượng.
|
Phí: 2.500.000 đồng/lần
|
Giám đốc Sở Y tế
|
- Luật Khám bệnh,
chữa bệnh 2023;
- Thông tư số
59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng
nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y
học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
|
02
|
1.012416.H04
|
Thủ tục Cấp giấy
chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và
khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua dịch vụ bưu
chính công ích.
|
* Trường hợp hồ
sơ chưa hợp lệ: Trong thời hạn 05
ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền có thông báo cho
người đã nộp hồ sơ để yêu cầu bổ sung.
* Trường hợp hồ
sơ hợp lệ: Trong thời hạn 10 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng
nhận.
|
Phí: 2.500.000 đồng/lần
|
Giám đốc Sở Y tế
|
- Luật Khám bệnh,
chữa bệnh 2023;
- Thông tư số
59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng
nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y
học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
|
03
|
1.012417.H04
|
Thủ tục Cấp lại
giấy chứng nhận lương y theo quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12
tháng 3 năm 2024
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong thời hạn 07
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp
lại giấy chứng nhận.
|
Không thu phí, lệ phí
|
Giám đốc Sở Y tế
|
- Luật Khám bệnh,
chữa bệnh 2023;
- Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng
nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y
học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
|
4
|
1.012418.H04
|
Thủ tục Cấp giấy
chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương
pháp chữa bệnh gia truyền y theo quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày
12 tháng 3 năm 2024
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua dịch vụ bưu
chính công ích.
|
* Trường hợp có
yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ:
- Trong thời gian
05 ngày làm việc, cơ quan chuyên môn về y tế thuộc UBND tỉnh nơi tiếp nhận hồ
sơ có trách nhiệm gửi văn bản thông báo cho người đề nghị cấp giấy chứng nhận
để sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
- Trong thời gian
60 ngày, kể từ ngày cơ quan chuyên môn về y tế thuộc UBND tỉnh có văn bản yêu
cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ mà người đề nghị cấp giấy chứng nhận không sửa
đổi, bổ sung hồ sơ thì hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận không còn giá trị.
* Trường hợp
không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ:
- Trong thời gian
10 ngày làm việc, cơ quan chuyên môn về y tế thuộc UBND tỉnh có trách nhiệm
tổ chức họp Hội đồng để thẩm định.
- Trong thời hạn 10
ngày làm việc kể từ ngày có biên bản họp Hội đồng thẩm định, cơ quan chuyên
môn về y tế thuộc UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận hoặc ban hành văn bản về việc
từ chối cấp giấy chứng nhận và nêu rõ lý do từ chối.
|
Phí: 2.500.000 đồng/lần
|
Giám đốc Sở Y tế
|
- Luật Khám bệnh,
chữa bệnh 2023;
- Thông tư số
59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng
nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y
học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
|
05
|
1.012419.H04
|
Thủ tục Cấp lại
giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có
phương pháp chữa bệnh gia truyền y theo quy định tại Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong thời hạn 07
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp
lại giấy chứng nhận.
|
Không thu phí, lệ phí
|
Giám đốc Sở Y tế
|
- Luật Khám bệnh,
chữa bệnh 2023;
- Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng
nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y
học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
|
TỔNG SỐ: 05 TTHC./.
Quyết định 717/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu (Lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 717/QĐ-UBND ngày 04/05/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu (Lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh)
197
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|