|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
65/2006/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Cường
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN
NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
65/2006/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 11 tháng 7 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH
XẾP HẠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHỤ CẤP CHỨC VỤ LÃNH ĐẠO CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP DO UBND TỈNH
THÀNH LẬP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG
YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 204/2004/NĐ-CP
ngày 14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức,
viên chức và lực lượng vũ trang;
Căn cứ Thông tư số 02/2005/TT-BNV
ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện chế độ phụ cấp đối với cán
bộ, công chức, viên chức.
Căn cứ tiết b khoản 9 mục II - Thông
tư số 83/2005/TT-BNV ngày 10/8/2005 của Bộ Nội vụ sửa đổi bổ sung chế độ nâng
bậc lương và các chế độ phụ cấp lương đối với cán bộ, công chức, viên chức.
Theo đề nghị của liên ngành Sở Nội
vụ - Sở Tài chính tại tờ trình số 722/TTr-LN ngày 30/5/2006,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này bản
“Quy định xếp hạng và chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp do
Ủy ban nhân dân tỉnh thành lập”.
Điều 2. Giao Giám đốc các Sở: Nội vụ, Tài
chính hướng dẫn thực hiện.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực sau 10 ngày
kể từ ngày ký. Các ông (bà): Chánh Văn phòng UBND tỉnh: Giám đốc các Sở: Nội
vụ, Tài chính; Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh, thủ trưởng các Sở, Ngành, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Cường
|
QUY ĐỊNH
XẾP HẠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHỤ
CẤP CHỨC VỤ LÃNH ĐẠO CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP DO ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÀNH LẬP
(Ban hành kèm theo Quyết định số 65/2006/QĐ-UBND ngày 11/7/2006 của UBND
tỉnh Hưng Yên)
1- Phạm vi, đối tượng áp dụng và
hạng của đơn vị sự nghiệp:
a) Cán bộ, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo các đơn vị
sự nghiệp do UBND tỉnh thành lập theo thẩm quyền nhưng không quy định cụ thể về
mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo ban hành kèm theo Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày
14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên
chức và lực lượng vũ trang.
b) Việc áp dụng chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo các
đơn vị sự nghiệp nêu tại điểm a của mục này phải tuân thủ các quy định tại
Thông tư số 02/2005/TT-BNV ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện
chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên chức và tại mục II - Thông tư số
83/2005/TT-BNV ngày 10/8/2005 của Bộ Nội vụ sửa đổi bổ sung chế độ nâng bậc
lương và chế độ phụ cấp lương đối với cán bộ công chức, viên chức.
c) Các đơn vị sư nghiệp thuộc phạm vi và đối tượng áp
dụng được chia thành 3 hạng: I, II, III.
2- Tiêu chuẩn và cách xếp hạng
a) Việc xếp hạng các đơn vị sự nghiệp xác định trên
nguyên tắc đánh giá các tiêu chuẩn sau:
- Tiêu chuẩn 1: Vị trí, chức năng, nhiệm vụ và phạm
vi hoạt động của đơn vị là xem xét mối quan hệ, vai trò, hiệu quả, hoạt động
đối với kinh tế - chính trị - xã hội trong phạm vi tỉnh.
- Tiêu chuẩn 2: Có các tổ chức trực thuộc (phòng,
đội, trạm, hạt…) là xem xét tính chất phức tạp trong quản lý.
- Tiêu chuẩn 3: Số lao động định biên được giao do
UBND tỉnh quyết định.
b) Cách xếp hạng:
- Những đơn vị có số lao động theo định biên từ 100
người trở lên và phải đạt tiêu chuẩn 2 được xếp hạng I.
- Những đơn vị có số lao động theo định biên từ 30
đến dưới 100 người và phải đạt tiêu chuẩn 2 được xếp hạng II.
- Những đơn vị có số lao động theo định biên dưới 30
người được xếp hạng III.
3- Quy định mức phụ cấp chức vụ lãnh
đạo:
a) Mức phụ cấp:
Chức vụ lãnh đạo
|
Hệ số phụ cấp
|
Hạng I
|
Hạng II
|
Hạng III
|
- Giám đốc và tương đương
|
0,70
|
0,60
|
0,50
|
- Phó giám đốc và tương đương
|
0,50
|
0,40
|
0,30
|
- Trưởng phòng và tương đương
|
0,30
|
0,20
|
|
- Phó Trưởng phòng và tương
đương
|
0,20
|
0,10
|
|
b) Thời gian tính hưởng từ 01/10/2004.
Quyết định 65/2006/QĐ-UBND về Quy định xếp hạng và chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp do Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên thành lập
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 65/2006/QĐ-UBND ngày 11/07/2006 về Quy định xếp hạng và chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp do Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên thành lập
3.303
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|