|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
57/2011/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Hồ Đức Phớc
|
Ngày ban hành:
|
03/11/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
57/2011/QĐ-UBND
|
Nghệ
An, ngày 03 tháng 11 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP CHI CỤC
VĂN THƯ - LƯU TRỮ TỈNH NGHỆ AN
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Pháp lệnh Lưu trữ quốc gia ngày 04/4/2001;
Căn cứ Nghị định số 111/2004/NĐ-CP ngày 08/4/2004 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Lưu trữ quốc
gia;
Căn cứ Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 08/4/2004 của
Chính phủ về công tác văn thư; Nghị định số 09/2010/NĐ-CP ngày 08/02/2010 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 110/2004/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số 02/2010/TT-BNV ngày 28/4/2010 của
Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và tổ chức của tổ chức Văn
thư, Lưu trữ Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Uỷ ban nhân dân
các cấp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số
212/TTr-SNV ngày 07 tháng 10 năm 2011,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh
Nghệ An trên cơ sở hợp nhất Phòng quản lý văn thư, lưu trữ và Trung tâm Lưu trữ
tỉnh trực thuộc Sở Nội vụ Nghệ An.
Điều 2. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn:
1. Vị trí, chức năng:
a) Chi cục Văn thư - Lưu trữ là tổ chức trực thuộc Sở Nội
vụ, có chức năng giúp Giám đốc Sở Nội vụ tham mưu cho Uỷ ban nhân dân tỉnh quản
lý nhà nước về văn thư, lưu trữ của tỉnh và trực tiếp quản lý tài liệu lưu trữ
lịch sử của tỉnh theo quy định của pháp luật.
b) Chi cục Văn thư - Lưu trữ chịu sự chỉ đạo, quản lý về
tổ chức, biên chế và hoạt động của Sở Nội vụ, đồng thời chịu sự hướng dẫn về chuyên
môn, nghiệp vụ của Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước trực thuộc Bộ Nội vụ.
c) Chi cục Văn thư - Lưu trữ có tư cách pháp nhân, con
dấu, tài khoản riêng; kinh phí hoạt động do ngân sách nhà nước cấp theo quy định
của pháp luật.
Trụ sở của Chi cục đóng tại thành phố Vinh.
2. Nhiệm vụ, quyền hạn
2.1. Giúp Giám đốc Sở Nội vụ thực hiện các nhiệm vụ
sau:
a) Trình cấp có thẩm quyền ban hành quy hoạch, kế hoạch
dài hạn, hàng năm, các chương trình, đề án, dự án và tổ chức thực hiện;
b) Tổ chức thực hiện và hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện
các chế độ, quy định về văn thư, lưu trữ;
c) Thẩm định, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt “Danh mục
nguồn nộp lưu vào lưu trữ lịch sử tỉnh" và "Danh mục thành phần tài
liệu thuộc diện nộp vào Lưu trữ lịch sử của tỉnh”;
d) Thẩm định, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt “Danh mục
tài liệu hết giá trị” của Lưu trữ lịch sử của tỉnh;
đ) Thẩm định, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt “Danh mục
tài liệu hết giá trị” bảo quản tại cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu vào Lưu
trữ lịch sử của tỉnh;
e) Nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào công
tác văn thư, lưu trữ;
g) Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư, lưu trữ;
h) Phối hợp với Thanh tra Sở Nội vụ giải quyết khiếu nại,
tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật về văn thư, lưu trữ;
k) Thực hiện báo cáo, thống kê về văn thư, lưu trữ;
l) Sơ kết, tổng kết công tác văn thư, lưu trữ;
m) Thực hiện công tác thi đua, khen thưởng về văn thư,
lưu trữ.
2.2. Giúp Giám đốc Sở Nội vụ thực hiện nhiệm vụ lưu trữ
lịch sử của tỉnh:
a) Hướng dẫn các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu chuẩn
bị hồ sơ, tài liệu đến hạn nộp lưu;
b) Thu thập hồ sơ, tài liệu đến hạn nộp lưu vào Lưu trữ
lịch sử của tỉnh; c) Phân loại, chỉnh lý, xác định giá trị, thống kê, sắp xếp
hồ sơ, tài liệu; d) Bảo vệ, bảo quản, thống kê tài liệu lưu trữ;
đ) Tu bổ, phục chế và bảo hiểm tài liệu lưu trữ;
e) Xây dựng công cụ tra cứu và tổ chức phục vụ khai thác,
sử dụng tài liệu lưu trữ;
g) Thực hiện một số dịch vụ công về lưu trữ;
h) Quản lý tài chính, tài sản theo quy định của pháp luật;
i) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Sở Nội vụ và
cấp có thẩm quyền giao.
Điều 3. Cơ cấu tổ chức:
1. Lãnh đạo Chi cục gồm: Chi cục trưởng và không quá 02
Phó Chi cục trưởng.
- Chi cục trưởng là người đứng đầu Chi cục, chịu trách
nhiệm trước Giám đốc Sở Nội vụ và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Chi cục.
- Phó Chi cục trưởng là người giúp Chi cục trưởng phụ trách
một số lĩnh vực công tác, chịu trách nhiệm trước Chi cục trưởng và trước pháp
luật về lĩnh vực công tác được phân công.
- Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, khen thưởng, kỷ
luật Chi cục trưởng, Phó Chi cục trưởng thực hiện theo quy định của pháp luật
và phân cấp của Ủy ban nhân dân tỉnh.
2. Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ
- Phòng Hành chính - Tổng hợp;
- Phòng Quản lý văn thư - lưu trữ;
- Phòng Thu thập - Chỉnh lý;
- Phòng Bảo quản - Khai thác.
Giám đốc Sở Nội vụ quy định nhiệm vụ, quyền hạn của các
Phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Chi cục theo đề nghị của Chi cục trưởng;
Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức, khen thưởng, kỷ luật
Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và các chức danh khác thực hiện theo quy định
hiện hành.
3. Biên chế: Biên chế của Chi cục Văn thư - Lưu trữ được
Ủy ban nhân dân tỉnh giao theo kế hoạch hàng năm trong tổng số biên chế hành
chính, sự nghiệp của Sở Nội vụ. Năm 2011, giao 15 biên chế (bao gồm 7 biên chế
hành chính và 8 biên chế sự nghiệp). Trong đó, sử dụng số cán bộ, công chức,
viên chức hiện có của Trung tâm Lưu trữ tỉnh và Phòng quản lý văn thư - lưu trữ
của Sở Nội vụ (Trung tâm lưu trữ 09 người, Phòng quản lý văn thư - lưu trữ 01
người); ngoài ra, tiếp nhận, tuyển dụng mới theo quy định.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày,
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc
các Sở, Thủ trưởng các ngành, đơn vị liên quan, Uỷ ban nhân dân các huyện, thành
phố, thị xã và Chi cục trưởng Chi cục Văn thư - Lưu trữ căn cứ Quyết định thi
hành./.
|
TM.
UỶ BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Hồ Đức Phớc
|
Quyết định 57/2011/QĐ-UBND về việc thành lập chi cục văn thư - lưu trữ do tỉnh Nghệ An ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 57/2011/QĐ-UBND ngày 03/11/2011 về việc thành lập chi cục văn thư - lưu trữ do tỉnh Nghệ An ban hành
4.021
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|