ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 532/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
05 tháng 4 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN KHẢO SÁT VÀ MẪU PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA
NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN NĂM HỌC
2018-2019
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 2341/QĐ-UBND
ngày 08/12/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Kế hoạch cải
cách hành chính tỉnh Ninh Thuận năm 2018;
Căn cứ Quyết định số 1277/QĐ-UBND
ngày 31/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Kế hoạch tổ chức khảo
sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn tỉnh
Ninh Thuận năm 2018;
Căn cứ Quyết định số 237/QĐ-UBND
ngày 21/02/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Tổ chỉ đạo, điều
hành công tác khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục
công trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận năm học 2018-2019;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Giáo dục
và Đào tạo tại Tờ trình số 606/TTr- SGDĐT ngày 20/3/2019 và Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 1032/TTr-SNV ngày 28/3/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này Phương án tiến hành khảo sát và Mẫu phiếu khảo sát mức độ hài lòng của
người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn tỉnh (sau đây gọi chung là
Phương án khảo sát và Mẫu phiếu khảo sát).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban
hành.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Tổ chỉ đạo, điều hành công tác khảo sát, Tổ khảo
sát, Tổ xử lý kết quả khảo sát; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố;
Thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 2;
- Bộ Giáo dục và Đào tạo (b/c);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ban Dân vận Tỉnh ủy;
- VPUB: LĐ, KTTH;
- Lưu: VT, VXNV. NAM.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Bình
|
PHƯƠNG ÁN
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN NĂM HỌC 2018-2019
(Phê duyệt kèm theo Quyết định số 532/QĐ-UBND ngày 05 tháng 4 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
KHẢO SÁT:
1. Mục
đích:
- Khảo sát, ghi nhận ý kiến đánh giá,
nhận xét cũng như sự hài lòng của người dân đối với chất
lượng dịch vụ giáo dục công; tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giáo viên và
phương pháp giáo dục của nhà trường.
- Phát huy tinh thần dân chủ, quyền
kiểm tra, giám sát của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước.
- Thông qua việc khảo sát, các cơ quan,
đơn vị và các cơ sở giáo dục xác định được nhu cầu, nguyện vọng của người dân để
có những biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt
hơn nhu cầu của người dân và đảm bảo
sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ giáo dục công.
2. Yêu cầu:
- Chỉ số hài lòng về chất lượng dịch
vụ giáo dục công phải đạt được kết quả đánh giá một cách khách quan, trung thực
của người dân về chất lượng dịch vụ giáo dục của các cơ sở giáo dục công lập
trên địa bàn tỉnh.
- Kết quả khảo sát phải phản ánh được
những nhận xét, đánh giá cũng như nguyện vọng của người dân về dịch vụ giáo dục
công trên địa bàn tỉnh; đồng thời phải chỉ ra được những tồn
tại, hạn chế và giải pháp khắc phục trong thời gian đến.
II. PHẠM VI, ĐỐI
TƯỢNG, NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC TIẾN HÀNH KHẢO SÁT:
1. Phạm vi tiến hành khảo sát: Việc khảo sát được tiến hành trong phạm vi các huyện, thành phố thuộc
trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận; gồm:
- Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm: 05
trường gồm: THCS Lý Tự Trọng - phường Kinh Dinh, THCS Trần Phú - phường Mỹ
Bình, Tiểu học Mỹ Hương - phường Mỹ Hương, Tiểu học Đài Sơn - phường Đài Sơn, Mầm
non 16/4 - phường Thanh Sơn.
- Huyện Ninh Phước: 05 trường gồm:
THCS Lê Quý Đôn - xã Phước Hậu, THCS Phước Vinh - xã Phước Vinh, Tiểu học Phước
Thiện - xã Phước Sơn, Tiểu học Thuận Hòa - xã Phước Thuận, Mầm non Sơn Ca - thị
trấn Phước Dân.
- Huyện Thuận Bắc: THCS Hà Huy Tập -
xã Bắc Sơn, THCS Bùi Thị Xuân - xã Lợi Hải, Tiểu học Phước Kháng - xã Phước
Kháng, Tiểu học Gò Sạn - xã Bắc Phong, Mẫu giáo Công Hải - xã Công Hải.
2. Đối tượng được khảo sát: Cha mẹ học sinh (CMHS) đang theo học tại các trường trung học cơ sở,
tiểu học, mẫu giáo, mầm non.
3. Nội dung khảo sát: Thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân về 05 nhóm
tiêu chí sau đây:
a) Nhóm tiêu chí về tiếp cận dịch vụ.
b) Nhóm tiêu chí về cơ sở vật chất,
trang thiết bị.
c) Nhóm tiêu chí về môi trường giáo dục.
d) Nhóm tiêu chí
về hoạt động giáo dục.
đ) Nhóm tiêu chí về kết quả của giáo
dục.
3.1. Bộ
câu hỏi khảo sát: Các phiếu khảo sát theo quy định của
Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành tại Quyết định số 2329/QĐ-BGDĐT ngày 11/7/2017,
gồm 03 mẫu phiếu: Phiếu P1: Dành cho Cha mẹ trẻ mầm non,
Phiếu P2: Dành cho cha mẹ học sinh tiểu học, Phiếu P3: Dành cho cha mẹ học sinh
trung học cơ sở.
3.2. Cấu trúc phiếu hỏi
Về cấu trúc, phiếu hỏi khảo sát sự
hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công gồm 3 phần:
• Mục I: Thông tin chung về người trả
lời
Phần này thu thập một số thông tin cơ
bản về người trả lời phiếu, bao gồm: giới tính, năm sinh, dân tộc, học vấn, nghề
nghiệp và trường đang theo học.
• Mục II: Nội dung khảo sát
Nội dung khảo sát được chia thành 6
phần chính, bao gồm:
A. Tiếp cận dịch vụ;
B. Cơ sở vật chất, trang thiết bị;
C. Môi trường giáo dục;
D. Hoạt động
giáo dục
E. Kết quả giáo dục;
F. Các ý kiến
khác.
Các phần A, B, C, D và E được thiết kế với nhiều câu hỏi nhằm xác định mức độ hài lòng
của người trả lời về từng lĩnh vực khác nhau của dịch vụ giáo dục công, phần F
là để thu thập ý kiến đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục.
• Phần dành cho cán bộ khảo sát
Phần này dành cho cán bộ khảo sát ghi
thông tin cá nhân của mình để Tổ trưởng Tổ khảo sát tiện theo dõi và quản lý
phiếu hỏi đã phát ra và thu về trong quá trình thực hiện khảo sát.
3.3. Cách
trả lời phiếu hỏi
a. Đối với các câu hỏi trong phần Thông tin chung
về người trả lời (Mục I)
Người trả lời khoanh tròn vào một
trong số các phương án trả lời đã soạn sẵn đối với các câu hỏi về giới tính, học
vấn hoặc điền thông tin chi tiết vào chỗ trống đối với các câu hỏi về năm sinh,
nghề nghiệp, dân tộc và trường đang theo học.
b. Đối với các câu hỏi trong phần Nội dung khảo sát (Mục II)
Mỗi lĩnh vực được đánh giá thông qua
một số khía cạnh (mỗi khía cạnh tương ứng với 01 câu hỏi) với 5 mức đánh giá - từ thấp đến cao - thể hiện cảm nhận của người trả lời về từng khía
cạnh cụ thể của dịch vụ giáo dục công lần lượt là: “Rất
không hài lòng; Không hài lòng; Phân vân; Hài lòng; Rất hài lòng”.
Đối với các câu hỏi trong phần nội
dung khảo sát (Mục II, các phần từ A đến E): người trả lời đánh dấu “x” vào ô
tương ứng với cảm nhận của bản thân. Cuối mỗi lĩnh vực có một câu hỏi về mức độ
hài lòng chung về lĩnh vực đó cũng ở mức từ thấp nhất đến cao nhất. Người trả lời
cũng đánh dấu “x” vào mức tương ứng với cảm nhận chung của mình về
lĩnh vực này (mức độ hài lòng nói chung không nhất thiết phải tương thích với mức
độ hài lòng với các nội dung thành phần trên).
Đối với các câu hỏi trong phần ý kiến
khác (Phần F), người trả lời ghi cụ thể ý kiến của mình vào các dòng kẻ đã được
kẻ sẵn. Phần này nhằm thu thập ý kiến tư vấn của người dân cho các cơ quan quản
lí và các cơ sở giáo dục cải tiến cách cung ứng, các điều kiện cung ứng dịch vụ
để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục, đáp ứng nguyện vọng của người dân, cải
thiện mức độ hài lòng của họ đối với dịch vụ giáo dục công.
c. Đối với phần dành cho cán bộ khảo
sát
Cuối phiếu hỏi là Phần dành cho cán bộ
khảo sát. Cán bộ khảo sát cần ghi cụ thể và đầy đủ thông tin như được yêu cầu trong
phiếu hỏi ở phần này vào tất cả các phiếu hỏi do mình thực hiện.
3.4. Một số lưu ý khì trả lời phiếu
hỏi
Các thông tin trả lời phiếu hỏi sẽ chỉ
dùng cho mục đích nghiên cứu và điều chỉnh chính sách, vì thế, các thông tin do
người trả lời cung cấp được ẩn danh. Do đó, người trả lời KHÔNG ghi tên mình trong các phiếu hỏi.
Mỗi người dân (CMHS) có thể có cảm nhận
khác nhau về cùng một vấn đề, vì thế, ý kiến trả lời có thể không giống nhau. Cần
nhấn mạnh rằng, ý kiến trả lời của người dân dựa trên sự trải nghiệm của chính
họ trong hoạt động học tập và các hoạt động ngoại khóa khác tại trường. Tùy thuộc
mong muốn, kì vọng của từng người dân đối với các nhóm vấn
đề nêu trên mà có đánh giá khác nhau.
Khi người dân trả lời phiếu, Điều tra
viên chỉ giải thích câu hỏi (nếu cần thiết) cho người dân nào chưa hiểu rõ, Điều tra viên không gợi ý phương án trả lời.
Nếu người dân có phương án trả lời
khác so với các đáp án có sẵn thì cán bộ khảo sát đề nghị ghi rõ thêm vào cuối
các đáp án trả lời ở câu hỏi đó.
Khi người trả lời nộp lại phiếu, các thông tin cá nhân và các câu hỏi phải được trả lời đầy đủ. Nếu người trả lời bỏ trống câu hỏi nào thì cần được đề nghị hoàn thành nốt
câu hỏi đó.
4. Hình
thức tiến hành khảo sát:
- Điều tra viên trực tiếp phát phiếu
điều tra cho đối tượng trả lời phiếu và thu lại phiếu (Đối
với các đối tượng không biết chữ Điều tra viên thực hiện phỏng vấn trực tiếp).
- Danh sách đối tượng tham gia điền
phiếu sẽ do trường mời trên cơ sở đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.
5. Chọn mẫu khảo sát:
Việc chọn cha mẹ học sinh để khảo sát
được tiến hành theo phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên và được thực hiện như sau:
Bước 1.
Tính số lượng cần khảo sát (cỡ mẫu) theo công thức:
Trong đó:
n là cỡ mẫu.
N là số PHHS thụ hưởng dịch vụ.
e là sai số cho phép (5%)
* Áp dụng công thức trên ta được cỡ mẫu
là 3.413 mẫu. Dự trù mất mẫu (khoảng 10%) ta có cỡ mẫu là 3.755 mẫu, cụ thể như
sau:
STT
|
Đơn
vị khảo sát
|
Số
lượng
(ước
tính)
|
Chọn
mẫu khảo sát
(Đã
làm tròn số)
|
1
|
Trường THCS Lý Tự Trọng
|
1175
|
328
|
2
|
Trường THCS Trần Phú
|
1559
|
350
|
3
|
Trường THCS Lê Quý Đôn
|
1007
|
315
|
4
|
Trường THCS Phước Vinh
|
441
|
230
|
5
|
Trường THCS Hà Huy Tập
|
506
|
246
|
6
|
Trường THCS Bùi Thị Xuân
|
488
|
242
|
7
|
Trường Tiểu học Mỹ Hương
|
1041
|
318
|
8
|
Trường Tiểu học Đài Sơn
|
851
|
299
|
9
|
Trường Tiểu học Phước Thiện
|
584
|
261
|
10
|
Trường Tiểu học Thuận Hòa
|
379
|
214
|
11
|
Trường Tiểu học Phước Kháng
|
240
|
165
|
12
|
Trường Tiểu học Gò Sạn
|
282
|
182
|
13
|
Trường Mầm non 16/4
|
275
|
179
|
14
|
Trường Mầm non Sơn Ca
|
375
|
213
|
15
|
Trường Mẫu
giáo Công Hải
|
377
|
213
|
|
Tổng:
|
|
3.755
|
Bước 2.
Tính khoảng cách mẫu:
- Khoảng cách mẫu (kí hiệu là k) được
tính bằng công thức k
|
=
|
N
|
n
|
(N: Tổng
toàn thể và n là cỡ mẫu)
Bước 3. Tiến hành chọn ngẫu nhiên để đủ số lượng CMHS cần khảo sát theo cỡ mẫu
đã tính được ở Bước 1. Cách làm như sau:
- Lập danh sách toàn thể CMHS trong
trường theo thứ tự từ 1 đến N
- Chọn ngẫu nhiên 1 số thứ tự trong
khoảng từ 1 đến 1+k để có người đầu tiên tham gia vào mẫu (tương ứng với số thứ
tự được chọn). Giả sử số thứ tự được chọn ngẫu nhiên đầu tiên là m1 (1 ≤ m1 ≤ k)
- Chọn người tiếp theo tham gia vào mẫu
bằng cách lấy m1+k = m2 làm số thứ tự cần chọn (được người thứ 2 ứng với số thứ
tự m2)
- Tiếp tục thực hiện như vậy sẽ chọn
được những người tiếp theo tham gia vào mẫu (lần lượt ứng với các số thứ tự m3,
m4,...). Quá trình này được thực hiện cho đến khi đủ số
người theo cỡ mẫu n đã tính được ở Bước 1.
Lưu ý. Trong trường hợp một số thứ tự nào đó được
chọn bị trùng với một số thứ tự đã chọn thì có thể sử dụng số thứ tự liền sau số đó làm số thứ tự
thay thế số bị trùng và sau đó vẫn sử dụng cách làm trên bắt
đầu từ số thứ tự thay thế để chọn số thứ tự tiếp theo cho đến khi đủ số người cần
chọn (trường hợp này có thể xảy ra khi chọn gần đủ số người
theo cỡ mẫu đã tính).
Bước 4. Lập danh sách CMHS ứng với các số thứ tự đã chọn được (lần lượt theo
các số thứ tự: m1, m2, m3,..mn)
để tiến hành khảo sát trên những người được chọn.
III. NGUYÊN TẮC
CHUNG KHI TIẾN HÀNH KHẢO SÁT:
- Việc khảo sát sẽ được tiến hành tại
15 đơn vị trường học trên phạm vi 13 xã, phường, thị trấn thuộc 03 huyện, thành
phố trên địa bàn tỉnh.
- Tại mỗi đơn vị khảo sát, Tổ khảo
sát tiến hành khảo sát phiếu; đối tượng khảo sát do trường mời trên cơ sở đề nghị
của Sở Giáo dục và Đào tạo. Tổ khảo sát tiến hành phát phiếu, hướng dẫn việc điền
phiếu để người dân trực tiếp điền vào phiếu khảo sát (Đối với các đối tượng
không biết chữ Điều tra viên thực hiện phỏng vấn trực tiếp).
IV. LỊCH TRÌNH TIẾN
HÀNH KHẢO SÁT:
- Thời gian khảo sát diễn ra trong
khoảng thời gian từ ngày 16/4/2019 đến hết ngày 31/5/2019.
- Giao Tổ khảo
sát chủ động xây dựng lịch khảo sát cụ thể và chủ động làm việc với các cơ
quan, đơn vị có liên quan để tiến hành khảo sát theo Kế hoạch. Trong quá trình
khảo sát, các Tổ khảo sát được chủ động thời gian để đảm bảo việc khảo sát đạt
hiệu quả.
V. XỬ LÝ SỐ LIỆU
VÀ CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT:
1. Xử lý số liệu khảo sát:
- Tổ xử lý kết quả thực hiện xử lý kết
quả khảo sát và báo cáo xử lý kết quả khảo sát theo quy định.
- Căn cứ báo cáo
xử lý kết quả khảo sát của Tổ xử lý kết quả; Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp, thông qua Tổ Chỉ
đạo, điều hành và tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn tỉnh.
2. Công bố kết quả khảo sát: Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối
với dịch vụ giáo dục công sẽ được công bố trong 12/2019.
VI. KINH PHÍ THỰC
HIỆN:
- Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Tài chính thống nhất định mức chi để thực hiện công tác
khảo sát theo Kế hoạch.
VII. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN:
1. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Đài Truyền thanh các huyện, thành phố có trách nhiệm dành thời
lượng nhất định để tuyên truyền về đợt khảo sát. Báo Ninh Thuận có bài viết về
mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của đợt điều tra, khảo
sát.
2. Sở Giáo dục
và Đào tạo trách nhiệm tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí đủ nguồn lực, nhân
lực, trang thiết bị và tài chính để đảm bảo phục vụ tốt cho công tác khảo sát.
3. Sỏ Tài chính có trách nhiệm tham
mưu Ủy ban nhân dân tỉnh phân bổ kinh phí từ nguồn ngân
sách để thực hiện đợt khảo sát theo Kế hoạch.
4. Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Tổ khảo sát khi thực hiện việc khảo
sát trên địa bàn; đồng thời chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành
phố, các đơn vị trường học trực thuộc phòng hợp tác, tạo mọi điều kiện thuận lợi
để Tổ khảo sát thực hiện khảo sát đảm bảo hiệu quả theo kế hoạch, phương án đã
ban hành./.
P1
PHIẾU KHẢO SÁT
ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI
DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG
PHIẾU DÀNH CHO CHA MẸ TRẺ MẦM NON
(Ban hành kèm theo Quyết định số 532/QĐ-UBND ngày 05/04/2019 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
Với mục tiêu nâng cao chất tượng
và hiệu quả hoạt động của các cơ sở giáo dục, đáp ứng nhu cầu của người dân nhằm
đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ
giáo dục công. Những ý kiến của Ông/Bà rất quan trọng
bởi sẽ giúp chúng tôi tìm ra các giải pháp nâng cao
chất lượng các dịch vụ giáo dục. Thông tin mà Ông/Bà
cung cấp sẽ được giữ bí mật và chỉ sử dụng cho mục
đích nghiên cứu.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của
Ông/Bà!
I.
THÔNG TIN CHUNG VỀ NGƯỜI
TRẢ LỜI
Ông/Bà vui lòng cho biết một số thông tin về bản thân bằng cách điền vào chỗ trống hoặc khoanh tròn vào ý
phù hợp với lựa chọn của Ông/Bà:
a) Giới tính:
|
1. Nam
|
2. Nữ
|
b) Năm sinh: ……………………………
c) Dân tộc: ……………………………
d) Trình độ học vấn:
1. Tiểu học
5. Trung cấp
|
2. Trung học cơ sở
6. Cao đẳng
|
3. Trung học phổ thông
7. Đại học
|
4. Sơ cấp
8. Trên đại học
|
9. Trình độ khác
e) Nghề nghiệp:............................................................................................................
f) Trường con Ông/Bà đang theo học:
1. Tên trường: .............................................................................................................
2. Tỉnh, thành phố : ......................................................................................................
3. Huyện, quận, thị xã ..................................................................................................
4. Xã, phường, thị trấn : ..............................................................................................
II.
NỘI DUNG KHẢO SÁT
Đề nghị ông/bà khoanh tròn vào chữ
số thể hiện mức độ đánh giá được lựa chọn theo ý kiến của bản thân. Mỗi câu chỉ chọn 1 phương
án trả lời.
A. TIẾP CẬN DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA
NHÀ TRƯỜNG
Câu 1. Mức độ hài lòng của Ông/ Bà
về việc cung cấp thông tin về điều kiện nhập học của nhà trường (thông tin được
cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác) như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 2. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
đối với các thủ tục hành chính (nhập học, chuyển
trường, làm hồ sơ giấy tờ khác...) của nhà trường
như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 3. Mức độ hài lòng của Ông/bà
về mức học phí của trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 4. Mức độ hài lòng của Ông/bà
về các khoản đóng góp khác ở trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 5. Mức độ hài lòng nói chung của Ông/Bà đối
với tiếp cận dịch vụ giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
B. CƠ SỞ
VẬT CHẤT CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 6. Mức độ hài lòng của Ông/Bà đối
với các phòng học (diện tích, thiết bị, đồ dùng, mức
độ vệ sinh, an toàn...) dành cho trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 7. Mức độ hài lòng của Ông/ Bà
về các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi (số lượng, chủng loại và chất lượng) trong lớp dành cho trẻ như
thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 8.
Mức độ hài lòng của Ông/Bà về khu vệ sinh (diện
tích, đồ dùng, thiết bị, nguồn nước, mức độ vệ sinh, an toàn...) dành cho trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 9. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về khu sân chơi (diện tích, quy hoạch, bóng mát từ
cây xanh, thiết bị, đồ chơi, mức độ an toàn và vệ
sinh...) dành cho trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 10. Mức độ hài lòng nói
chung của Ông/Bà đối với cơ sở vật chất của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
C. MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 11. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về môi trường giáo dục trong nhà trường (sự gương mẫu, sự gần gũi, thân thiện đối
với trẻ của các thành viên trong nhà trường; sự khuyến
khích, hỗ trợ, và tạo cơ hội để trẻ tham gia các hoạt động và thể hiện bản thân...) như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 12. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
đối với giáo viên trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ (sự công bằng, khách
quan, tận tâm, nhiệt tình) như thế nào:
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 13. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về sự phối hợp của nhà trường và gia đình trong chăm sóc và giáo dục trẻ như thế
nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 14. Mức độ hài lòng của Ông/Bà về việc đảm bảo an toàn cho trẻ trong nhà trường
như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 15. Mức độ hài lòng nói
chung của Ông/Bà về môi trường giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
D. HOẠT
ĐỘNG CHĂM SÓC, GIÁO DỤC
TRẺ
Câu 16. Mức độ hài lòng của Ông/Bà đối với việc tổ chức chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ (số bữa ăn, khẩu
phần ăn, thời gian các bữa, chế độ dinh dưỡng...) ở
trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 17. Mức độ hài lòng của Ông/
Bà đối với việc tổ chức chăm sóc vệ sinh và sức khỏe
cho trẻ (vệ sinh cá nhân, môi trường, khám sức khỏe định kỳ, phòng bệnh, phát
hiện các biểu hiện ban đầu và can thiệp sớm...) ở trường
như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 18. Mức độ hài lòng của Ông/Bà đối với tổ chức hoạt động giáo dục và vui chơi cho trẻ ở trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu
19. Mức độ hài lòng của Ông/Bà đối với việc trao đổi thông tin về trẻ, về kết
quả theo dõi và đánh giá trẻ trong nhà trường như
thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 20. Mức độ hài lòng nói chung của Ông/Bà đối với hoạt
động chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường
như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất
hài lòng
E. KẾT
QUẢ CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ
Câu 21. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về sự phát triển thể chất của trẻ (chiều cao, cân nặng, khả năng vận động) như
thế nào?
1. Rất không hài
lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 22. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về sự tiến bộ trong nhận thức (hiểu biết về môi trường tự nhiên, môi trường xã
hội và tính toán đơn giản) của trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 23. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về sự tiến bộ trong ngôn ngữ (nghe, hiểu, diễn đạt)
của trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 24. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về sự tiến hộ trong tình cảm và quan hệ xã hội của trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 25. Mức độ hài lòng nói chung của Ông/Bà về kết quả chăm sóc, giáo dục trẻ như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất
hài lòng
Câu 26. MỨC ĐỘ HÀI LÒNG NÓI CHUNG
CỦA ÔNG/BÀ VỀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG MẦM NON NHƯ THẾ NÀO?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
F. Ý KIẾN ĐỀ XUẤT VỀ CÁC BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT
LƯỢNG DỊCH VỤ GDMN
Câu 27. Ông/Bà vui lòng đề xuất biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục mầm non trong:
a) Tiếp cận dịch vụ giáo dục (cung
cấp thông tin về nhà trường; thủ tục nhập học, chuyển
trường; các khoản thu)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
b) Cơ sở vật chất (phòng học;
thiết bị, đồ chơi; sân chơi; khu vệ sinh)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
c) Môi trường giáo dục (tự nhiên,
quan hệ trong nhà trường)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
d) Hoạt động chăm sóc giáo dục (nội
dung; phương pháp; đánh giá trẻ)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
e) Kết quả giáo dục (phát triển thể
chất, nhận thức, ngôn ngữ; thẩm mỹ, tình cảm và kỹ
năng xã hội)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
Cảm
ơn Ông/Bà đã tham gia trả lời!
PHẦN
DÀNH CHO CÁN BỘ KHẢO SÁT
a) Họ và tên: ...............................................................................................................
b) Đơn vị công tác: .....................................................................................................
P2
PHIẾU KHẢO SÁT
ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI
DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG
PHIẾU DÀNH CHO CHA MẸ HỌC SINH TIỂU
HỌC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 532/QĐ-UBND ngày 05/4/2019 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
Với mục tiêu nâng cao chất lượng và
hiệu quả hoạt động của các cơ sở giáo dục, đáp ứng nhu cầu của người dân nhằm đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công. Những ý
kiến của Ông/Bà rất quan trọng bởi sẽ giúp chúng tôi tìm ra các giải pháp nâng
cao chất lượng các dịch vụ giáo dục. Thông tin mà Ông/Bà cung cấp sẽ được giữ bí mật và chỉ sử dụng cho mục
đích nghiên cứu.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của
Ông/Bà!
I.
THÔNG TIN CHUNG VỀ NGƯỜI TRẢ LỜI
Ông/Bà vui lòng cho biết một số
thông tin về bản thân bằng cách điền vào chỗ trống hoặc khoanh tròn vào ý phù hợp:
a) Giới tính: 1.Nam
2. Nữ
b) Năm sinh: ………………………..
c) Dân tộc: …………………………..
d) Học vấn:
1. Tiểu học
5. Trung cấp
|
2. Trung học cơ sở
6. Cao đẳng
|
3. Trung học phổ thông
7. Đại học
|
4. Học nghề
8. Trên đại học
|
9. Trình độ khác
e) Nghề nghiệp:
……………………………………………………………………………………
f) Trường con Ông/Bà đang theo học:
1. Tên trường: .............................................................................................................
2. Tỉnh, thành phố : ......................................................................................................
3. Huyện, quận, thị xã : ................................................................................................
4. Xã, phường, thị trấn : ..............................................................................................
II.
NỘI DUNG KHẢO SÁT
Đề nghị Ông/Bà khoanh tròn vào chữ
số đứng trước phương án thể hiện ý kiến trả lời của Ông/Bà. Mỗi câu hỏi chỉ lựa chọn 1 phương án trả lời.
A. TIẾP CẬN DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA
NHÀ TRƯỜNG
Câu 1. Mức độ hài lòng của Ông/ Bà
đối với việc cung cấp thông tin của nhà trường (thông tin được cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác) như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 2. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
đối với các thủ tục hành chính (nhập học, chuyển trường, làm hồ sơ giấy tờ khác...) của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 3. Mức độ hài lòng của Ông/Bà về địa điểm của trường (gần nhà, đi lại thuận tiện, an toàn...) như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 4. Mức độ hài lòng của Ông/bà
đối với các khoản thu hoặc đóng góp do nhà trường
và Hội Cha mẹ học sinh quy định như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 5. Mức
độ hài lòng chung của Ông/Bà đối với tiếp cận dịch vụ giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
B. CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 6. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với phòng học của học sinh (diện tích, mức độ kiên cố, ánh
sáng, quạt điện, cây xanh,... )?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 7. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào
đối với hệ thống phương tiện dạy học của nhà trường (số lượng, chủng loại và chất lượng)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 8. Ông/Bà hài lòng ở mức
độ nào đối với thư viện của nhà trường (số sách, tài liệu, thiết bị thư viện...)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 9. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với khu sân chơi, bãi tập thể dục thể thao của nhà trường (diện tích, khuôn viên, cây
xanh...)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 10. Mức độ hài lòng chung của
Ông/Bà đối với Cơ sở vật chất của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
C. MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 11. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về môi trường tự nhiên xung quanh trường (không
khí, cây xanh, ánh sáng, tiếng ồn... ) như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 12. Mức độ hài lòng của Ông/Bà về tình trạng an ninh, an toàn ở trường
và khu vực xung quanh như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 13. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào về sự thân thiện, đoàn kết
giữa học sinh với học sinh trong nhà trường?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 14. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào về thái độ, sự nhiệt tình và công bằng của giáo viên trong việc dạy học và
đánh giá kết quả học tập của HS?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 15. Mức độ hài lòng nói chung của Ông/Bà về môi trường giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất
hài lòng
D. HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 16. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào đối với việc tổ chức dạy học và hoạt động giáo dục (Sắp xếp lịch học tập và
nghỉ ngơi, sắp xếp các môn học và hoạt động giáo dục)
của nhà trường?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 17. Ông/bà hài lòng ở mức độ nào đối với phương
pháp dạy học của giáo viên (dạy dễ hiểu, lôi cuốn và hấp dẫn...)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 18. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với việc tổ chức phụ đạo học
sinh yếu kém ở trường?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 19. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 20. Mức độ hài lòng nói
chung của Ông/Bà về hoạt động giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
E. KẾT
QUẢ GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 21. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với kết quả học tập, đạo đức
của con Ông/Bà?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 22. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với năng lực thẩm
mỹ (vẽ, thủ công, âm nhạc...) của con Ông/Bà?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 23. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào đối với kết quả giáo dục thể chất của con Ông/Bà?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 24. Mức độ hài lòng nói
chung của Ông/Bà ở mức độ nào đối với
kết quả giáo dục của con mình?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 25. MỨC ĐỘ HÀI LÒNG NÓI CHUNG
CỦA ÔNG/BÀ VỀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG NHƯ
THẾ NÀO?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
F. CÁC Ý KIẾN KHÁC
Câu 26. Ông/Bà vui lòng đề xuất biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục Tiểu học liên quan đến
các nội dung đã hỏi ở
trên:
a) Tiếp cận dịch vụ giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
b) Cơ sở vật chất
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
c) Môi trường giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
d) Hoạt động giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
e) Kết quả giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
Cảm
ơn Ông/Bà đã tham gia trả lời!
PHẦN DÀNH CHO CÁN BỘ KHẢO SÁT
a) Họ và tên: ...............................................................................................................
b) Đơn vị công tác: .....................................................................................................
P3
PHIẾU KHẢO SÁT
ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI
DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG
PHIẾU DÀNH CHO CHA MẸ HỌC SINH THCS
(Ban hành kèm theo Quyết định số 532/QĐ-UBND
ngày 05/4/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
Với mục
tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của
các cơ sở giáo dục, đáp ứng nhu cầu của người dân nhằm đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo
dục công. Những ý kiến của Ông/Bà rất quan trọng bởi sẽ giúp chúng
tôi tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng các dịch vụ giáo dục. Thông tin mà
Ông/Bà cung cấp sẽ được giữ bí mật và chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu.
Trân trọng cám ơn sự hợp tác của
Ông/Bà!
I.
THÔNG TIN CHUNG VỀ NGƯỜI
TRẢ LỜI
Ông/Bà vui lòng cho biết một số
thông tin về bản thân bằng cách điền vào chỗ trống hoặc khoanh tròn vào ý phù
hợp:
a) Giới tính: 1.Nam 2. Nữ
b) Năm sinh: ……………………..
c) Dân tộc: ……………………….
d) Học vấn:
1. Tiểu học
5. Trung cấp
|
2. Trung học cơ sở
6. Cao đẳng
|
3. Trung học phổ thông
7. Đại học
|
4. Học nghề
8. Trên đại học
|
9. Trình độ khác
e) Nghề nghiệp: ……………………………………………………………………………………..
f) Trường con Ông/Bà đang theo học:
1. Tên trường: .............................................................................................................
2. Tỉnh, thành phố : ......................................................................................................
3. Huyện, quận, thị xã : ................................................................................................
4. Xã, phường, thị trấn : ..............................................................................................
II.
NỘI DUNG KHẢO SÁT
Đề nghị Ông/Bà khoanh tròn vào
chữ số đứng trước phương án thể
hiện ý kiến trả lời của Ông/Bà. Mỗi câu hỏi chỉ lựa
chọn 1 phương án trả lời.
A. TIẾP
CẬN DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 1. Mức độ hài lòng của Ông/ Bà về việc cung cấp
thông tin của nhà trường (thông tin được cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính
xác) như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 2. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
đối với các thủ tục hành chính (nhập học, chuyển trường, làm hồ sơ giấy tờ khác...)
của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 3. Mức độ hài lòng của Ông/bà đối với mức học phí theo quy định của nhà nước như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 4. Mức độ hài lòng của Ông/bà đối với các khoản
thu hoặc đóng góp do nhà trường và Hội Cha mẹ học sinh quy định như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 5. Mức độ hài lòng chung của
Ông/Bà ở mức độ nào đối với Tiếp cận dịch vụ giáo dục của nhà trường?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
B. CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 6. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với hệ thống
phòng học, phòng chức năng của học sinh (diện tích, mức độ kiên cố, ánh sáng,
quạt điện...)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 7. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào đối với điều kiện thiết bị và đồ dùng dạy học của
nhà trường (số lượng, chủng loại và chất lượng)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 8. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với thư viện của nhà trường (số sách, tài liệu, thiết bị thư viện...)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 9. Ông/Bà hài lòng ở mức
độ nào đối với sân chơi, bãi tập thể dục thể thao của
nhà trường (diện tích, khuôn viên, cây xanh...)?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 10. Mức độ hài lòng chung của Ông/Bà về
điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường như thế nào?
1. Rất
không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
C MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 11. Mức độ hài lòng của Ông/Bà về môi trường tự nhiên xung
quanh trường (không khí, cây xanh, ánh sáng, tiếng ồn...)
như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 12. Mức độ hài lòng của Ông/Bà
về tình trạng an ninh, an toàn ở trường và khu vực
xung quanh trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 13. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào về sự thân thiện, đoàn kết giữa học sinh với học sinh trong
nhà trường?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 14. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào về thái độ, sự nhiệt tình và công bằng của giáo viên trong việc dạy học và
đánh giá kết quả học tập của học sinh?
1. Rất không hài
lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 15. Mức độ hài lòng chung của
Ông/Bà về môi trường giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
D. HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 16. Ông/Bà hài lòng về tổ chức
dạy học và hoạt động giáo dục (Sắp xếp lịch học tập và nghỉ ngơi, sắp xếp các môn học và hoạt động giáo dục) của nhà trường ở mức độ nào?
1. Rất không hài
lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 17. Ông/Bà hài lòng về công
tác phụ đạo học sinh yếu kém của nhà trường ở mức độ
nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 18. Ông/bà hài lòng về phương
pháp dạy học của giáo viên (dạy dễ hiểu, lôi cuốn
và hấp dẫn...) ở mức độ nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 19. Ông/Bà hài lòng về công
tác chủ nhiệm lớp của giáo viên ở mức độ nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài
lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 20. Mức độ hài lòng chung của Ông/Bà về hoạt động giáo dục của nhà trường như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
E. KẾT
QUẢ GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG
Câu 21. Ông/Bà hài lòng ở mức độ nào đối với kết quả học tập và rèn
luyện đạo đức của con Ông/Bà?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 22. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào đối với năng lực giải quyết vấn đề của con Ông/Bà trong học tập và trong cuộc
sống?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 23. Ông/Bà hài lòng ở mức độ
nào đối với kết quả giáo dục thể chất của con Ông/Bà?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 24. Mức độ hài lòng chung của
Ông/Bà về kết quả giáo dục của con Ông/Bà như thế nào?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
Câu 25. MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CHUNG CỦA
ÔNG/BÀ VỀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?
1. Rất không hài lòng
2. Không hài lòng
3. Phân vân
4. Hài lòng
5. Rất hài lòng
F. CÁC Ý KIẾN KHÁC
Câu 26. Ông/Bà vui lòng đề xuất biện
pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục THCS
liên quan đến các nội dung đã hỏi ở trên:
a) Tiếp cận dịch vụ giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
b) Cơ sở vật chất
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
c) Môi trường giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
d) Hoạt
động giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
e) Kết quả giáo dục
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
Cám ơn Ông/Bà đã tham gia trả lời!
PHẦN DÀNH CHO CÁN
BỘ KHẢO SÁT
a) Họ và tên: ...............................................................................................................
b) Đơn vị công tác: .....................................................................................................