|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 408/QĐ-UBND 2019 quyền hạn tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công Bến Tre
Số hiệu:
|
408/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Cao Văn Trọng
|
Ngày ban hành:
|
08/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 408/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 08 tháng 3 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP VÀ QUY ĐỊNH NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẾN TRE
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 83/2006/NĐ-CP ngày 17 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định trình tự, thủ
tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp nhà
nước;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 14/QĐ-UBND
ngày 04 tháng 01 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án
thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến
Tre và thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công cho Bưu
điện tỉnh Bến Tre;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 358/TTr-SNV ngày 06 tháng 3 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
1. Thành lập Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Bến Tre (gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị hành chính đặc thù
thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, có con dấu để thực hiện nhiệm vụ, quyền
hạn được giao.
2. Trụ sở của Trung tâm: Tầng trệt,
khu Nhà làm việc 06 sở, địa chỉ: Khu phố 2, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre.
Trong thời gian khu Nhà làm việc 06
sở chưa hoàn thành, tạm thời thuê tòa nhà Bưu điện tỉnh Bến
Tre (1/2 tầng 1 và tầng 2), địa chỉ: Số 03 đại lộ Đồng
Khởi, Phường 3, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre để làm trụ
sở của Trung tâm.
3. Cơ sở vật chất, trụ sở, trang
thiết bị, máy móc, kỹ thuật của Trung tâm do Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh bảo
đảm và quản lý.
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn của
Trung tâm
Nhiệm vụ và quyền hạn của Trung tâm
thực hiện theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
Ngoài ra, Trung tâm làm đầu mối tiếp
nhận, chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý các thủ tục hành chính, dịch vụ do tổ
chức, cá nhân yêu cầu thông qua dịch vụ Bưu chính và dịch vụ công trực tuyến
trên Website http://dichvucong.bentre.gov.vn.
Điều 3. Cơ cấu tổ chức bộ máy,
nhân sự, biên chế
1. Cơ cấu tổ chức bộ máy
a) Ban lãnh đạo Trung tâm gồm: 01 Giám
đốc là 01 lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và không quá 02 Phó Giám đốc
là lãnh đạo cấp phòng thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, do Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh quyết định bổ nhiệm.
b) Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ gồm:
- Bộ phận chuyên môn: Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh bố trí công chức, viên chức thực hiện công tác theo dõi, kiểm
tra quy trình giải quyết các thủ tục hành chính (sau đây gọi tắt là: TTHC);
công tác kế hoạch, tổng hợp, báo cáo và hướng dẫn cá nhân, tổ chức đến thực
hiện TTHC tại Trung tâm;
- Bộ phận Hướng dẫn, tiếp nhận và trả
kết quả: Nhân sự do các sở, ngành tỉnh và cơ quan ngành dọc tại địa phương cử
đến làm việc tại Trung tâm theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP;
- Bộ phận Hành chính - Quản trị: Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh cử công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ kế toán,
văn thư - lưu trữ, thủ quỹ; quản lý, vận hành trụ sở, trang thiết bị máy móc,
hệ thống mạng của Trung tâm.
2. Biên chế
Trung tâm sử dụng biên chế của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và nhân sự từ các sở, ngành
tỉnh và cơ quan ngành dọc tại địa phương cử đến.
Điều 4. Điều khoản thi hành
1. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, các cơ quan và tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành.
2. Quyết định này thay thế Quyết định số 56/QĐ-UBND ngày 10 tháng 01 năm 2019 của Ủy ban nhân dân
tỉnh về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức cơ
cấu của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre và có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4 (thực
hiện);
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PVP.UBND tỉnh;
- CA tỉnh,
KBNN tỉnh, BHXH tỉnh, Cục Thuế tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Phòng: KSTT (HCT), TH, HC-TC,
KG-VX, QTTV;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Cao Văn Trọng
|
Quyết định 408/QĐ-UBND năm 2019 về thành lập và quy định nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 408/QĐ-UBND ngày 08/03/2019 về thành lập và quy định nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre
2.606
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|