|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 40/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính An toàn thực phẩm Sở Công Thương Vũng Tàu
Số hiệu:
|
40/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Tịnh
|
Ngày ban hành:
|
11/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 4501/QĐ-BCT ngày
05 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/ bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương
tại Tờ trình số 02/TTr-SCT ngày 02/01/2019 về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực
phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 02 thủ tục hành chính
mới ban hành, 04 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn
thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nội dung chi tiết của thủ tục hành chính
được ban hành kèm theo Quyết định số 4501/QĐ-BCT ngày 05 tháng 12 năm 2018 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương.
Giao Giám đốc Sở Công Thương chịu trách
nhiệm về hình thức, nội dung công khai thủ tục hành chính đối với các thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ các thủ tục hành chính số
1,2,3,4,5,6 lĩnh vực An toàn thực phẩm tại Quyết định số 641/QĐ-UBND ngày 22
tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hóa chất, điện, an toàn thực phẩm thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Công Thương.
Quyết định và Danh mục kèm theo được đăng
tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
http://www.baria-vungtau.gov.vn
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các Ban, ngành
thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Công Thương;
- TT Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, Phó CT UBND tỉnh;
- Chánh Văn phòng, các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm CB-TH tỉnh;
- Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh (Phòng KSTTHC);
- Bộ phận TN&TKQ cấp tỉnh;
- Lưu: VT.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Tịnh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND
ngày tháng năm
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí
|
Cách thức thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công
Thương thực hiện
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả:Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (Buổi sáng từ
7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30), trừ ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi có kết
quả thẩm định thực tế tại cơ sở là “Đạt”.
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
tập trung cấp tỉnh của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
|
Phí thẩm định cơ sở sản xuất
thực phẩm:1 lần/cơ sở: 3.000.000 đồng
Phí thẩm định cơ sở kinh
doanh thực phẩm: 1 lần/cơ sở: 1.000.000 đồng
|
- Nộp trực tiếp;
- Qua đường bưu điện;
- Trực tuyến trên..
|
+ Luật An toàn
thực phẩm năm 2010;
+ Nghị định số 38/2012/NĐ-CP
ngày 25 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật An toàn thực phẩm;
+ Thông tư số 58/2014/TT-BCT
ngày 22 tháng 12 năm 2014 của Bộ Công Thương về việc Quy định cấp, thu hồi
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm quản
lý của Bộ Công Thương;
+ Thông tư số
279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài Chính về việc quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác vệ sinh an toàn
thực phẩm.
+ Thông tư
số 43/2018/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về
quản lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương
|
- Những nội dung còn lại của
TTHC thực hiện theo Quyết định số 4501/QĐ-BCT ngày 05 tháng 12 năm 2018 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành/ bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn
thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
đã được cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở
Công Thương thực hiện
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả:Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (Buổi sáng từ
7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30), trừ ngày lễ.
- Thời gian giải quyết:
Trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất
hoặc bị hỏng
Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
Trường hợp cơ sở thay đổi địa
điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất và khi Giấy
chứng nhận hết hiệu lực
Trong
vòng 05 ngày làm việc kể từ khi có kết quả thẩm định thực tế tại cơ sở
là “Đạt”.
Trường hợp cơ sở thay đổi tên
cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng
kinh doanh
Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
Trường hợp cơ sở thay đổi chủ
cơ sở nhưng không
thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng
kinh doanh
Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
|
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
tập trung cấp tỉnh của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
|
Trường hợp cấp lại do cơ sở
thay đổi vị trí địa lý của địa điểm sản xuất; thay đổi, bổ sung quy trình sản
xuất và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực:
Phí thẩm định cơ sở sản xuất
thực phẩm:1 lần/cơ sở: 3.000.000 đồng
Trường hợp cấp lại do cơ sở
thay đổi vị trí địa lý của địa điểm kinh doanh; thay đổi, bổ sung mặt hàng
kinh doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực1 lần/cơ
sở: 1.000.000 đồng
|
|
+ Luật An toàn thực phẩm năm
2010;
+ Nghị định số 38/2012/NĐ-CP
ngày 25 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật An toàn thực phẩm;
+ Thông tư số 58/2014/TT-BCT
ngày 22 tháng 12 năm 2014 của Bộ Công Thương về việc Quy định cấp, thu hồi
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm quản
lý của Bộ Công Thương;
+ Thông tư số
279/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài Chính về việc quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác vệ sinh an toàn
thực phẩm;
+ Thông tư số 43/2018/TT-BCT
ngày 15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực
phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương.
|
Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo số 4501/QĐ-BCT ngày 05 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ
Công Thương về việc công bố thủ tục
hành chính mới ban hành/ bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương đã được cập nhật trên CSDL quốc
gia về TTHC
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ, hủy bỏ thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
1
|
T-VTB-290036-TT
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương
thực hiện
|
Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày
15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực
phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương
|
Đã được công bố tại Quyết định
641/QĐ-UBND ngày 22 tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về
việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hóa chất, điện, an
toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
2
|
T-VTB-290037-TT
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày
15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực
phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương
|
Quyết định 641/QĐ-UBND ngày 22
tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hóa chất, điện, an toàn thực phẩm thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
3
|
T-VTB-290034-TT
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối
với cơ sở sản xuất thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày
15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực
phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương
|
Quyết định 641/QĐ-UBND ngày 22
tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hóa chất, điện, an toàn thực phẩm thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
4
|
T-VTB-290035-TT
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày
15 tháng 11 năm 2018 của Bộ Công Thương quy định về quản lý an toàn thực
phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương
|
Quyết định 641/QĐ-UBND ngày 22
tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hóa chất, điện, an toàn thực phẩm thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
Quyết định 40/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 40/QĐ-UBND ngày 11/01/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
1.021
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|