|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
376/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
02/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 376/QĐ-UBND
|
Kon
Tum, ngày 02 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số
312/QĐ-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Nghề thủ công mỹ nghệ
thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Công Thương tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 58/TTr-SCT ngày 14 tháng 6 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Nghề thủ
công mỹ nghệ áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có Danh mục và nội dung
quy trình kèm theo).
Điều 2. Tổ
chức thực hiện
1. Sở Công Thương, Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh phân công công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý công
việc quy định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như điều 3 (để t/hiện);
- Cục kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Công Thương;
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ CVP, các PCVP (đ/b);
+ Phòng HTKT (đ/b);
+ Trung tâm Phục vụ hành chính công (t/h);
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Lưu: VT, TTHCC LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 376/QĐ-UBND ngày 02 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Mã thủ tục hành chính
|
Tên Thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
01
|
1.012471.H34
|
Xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân
nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ tại Hội đồng
cấp tỉnh
|
- Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Sở Công Thương.
|
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA QUY TRÌNH NỘI BỘ
Quy trình: Xét
tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ
công mỹ nghệ tại Hội đồng cấp tỉnh
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC
- Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
- Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Nhân viên Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ /Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ /Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ
sơ).
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
phục vụ hành chính công và chuyển cho chuyên viên tham mưu xử lý
|
Lãnh đạo phòng QLCN &KTAT MT
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
3.1. Cập nhật thông
tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
|
Công chức Phòng QLCN &KTAT
|
76 ngày, trong đó:
(1) Thành lập Hội đồng cấp tỉnh
do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương là 10 ngày, trong đó:
- Sở Công Thương: 05 ngày:
+ Công chức Phòng
QLCN&KTATMT tham mưu văn bản của Sở Công Thương lấy ý kiến của các cơ
quan liên quan về thành phần của Hội và tổng hợp ý kiến các đơn vị liên quan:
2,5 ngày;
+ Lãnh đạo Phòng
QLCN&KTATMT xem xét nội dung, trình Lãnh đạo Sở: 01 ngày;
+ Lãnh đạo Sở xem xét nội
dung, quyết định trình Chủ tịch UBND tỉnh thành lập Hội đồng cấp tỉnh: 01
ngày;
+ Văn thư Sở Công Thương vào
số và ban hành Tờ trình chuyển UBND tỉnh: 0,5 ngày.
- UBND tỉnh: 05 ngày:
+ Văn thư UBND tỉnh nhập văn
bản đến và chuyển Phòng Hạ tầng kỹ thuật xử lý: 0,25 ngày.
+ Lãnh đạo Phòng Hạ tầng kỹ
thuật phân công công chức xử lý: 0,25 ngày;
+ Công chức Phòng Hạ tầng kỹ
thuật kiểm tra hồ sơ, đề xuất trình Lãnh đạo Phòng Hạ tầng kỹ thuật: 1,5
ngày;
+ Lãnh đạo Phòng Hạ tầng kỹ
thuật xem xét nội dung, trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh: 0,75 ngày;
+ Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
xem xét nội dung, cho ý kiến: 01 ngày;
+ Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét
nội dung, quyết định: 01 ngày;
+ Văn thư UBND tỉnh ban hành
Quyết định thành lập Hội đồng cấp tỉnh: 0,25 ngày.
(2) Công khai danh sách các
cá nhân đề nghị xét tặng trên các phương tiện truyền thông của tỉnh: 15 ngày
trước khi họp Hội đồng.
(3) Hội đồng cấp tỉnh tổ chức
thẩm định hồ sơ, tiến hành xét chọn là 51 ngày, cụ thể:
- Thẩm định nội dung các tài
liệu có trong hồ sơ, xem xét việc đáp ứng tiêu chuẩn của cá nhân đối với từng
danh hiệu theo quy định: 12 ngày.
- Tổ chức đánh giá thực tế cá
nhân đề nghị xét tặng danh tại cơ sở sản xuất: 05 ngày
- Tiếp nhận, xử lý kiến nghị
của tổ chức, cá nhân (nếu có) và tiến hành bỏ phiếu kín để chọn cá nhân có đủ
tiêu chuẩn đề nghị xét tặng trình Hội đồng chuyên ngành cấp bộ: 15 ngày
- Thông báo công khai kết quả
xét chọn trên các phương tiện truyền thông của tỉnh, thời gian ít nhất 15
ngày.
- Gửi văn bản báo cáo về kết
quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định kèm tệp
tin điện tử của hồ sơ đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ: 03 ngày.
- Thông báo bằng văn bản kết
quả xét chọn đến cá nhân đã gửi hồ sơ đề nghị: 01 ngày.
|
- Dự thảo Văn bản yêu cầu bổ
sung hồ sơ (Nếu hồ sơ cần bổ sung).
- Dự thảo Tờ trình; Dự thảo
văn bản báo cáo về kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ
sơ theo quy định gửi đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ (được số hóa theo dữ liệu
điện tử).
- Dự thảo Thông báo bằng văn
bản kết quả xét chọn.
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của tổ
chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên
ngành)
|
3.2. Xử lý hồ sơ trên
môi trường điện tử
- Kết quả thẩm tra, xác minh
và kết quả trả lời của cơ quan, đơn vị liên quan (nếu có) được số hóa theo dữ
liệu điện tử, trừ pháp luật quy định khác.
- Xây dựng dự thảo kết quả giải
quyết TTHC điện tử trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Bước 4:
|
Kiểm tra nội dung dự thảo văn
bản, trình Lãnh đạo Sở xem xét
|
Lãnh đạo Phòng QLCN &KTAT MT
|
02 ngày
|
- Dự thảo Tờ trình; Dự thảo
văn bản báo cáo về kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ
sơ theo quy định gửi đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ (được số hóa theo dữ liệu
điện tử).
- Dự thảo Thông báo bằng văn
bản kết quả xét chọn.
|
Bước 5:
|
Phê duyệt văn bản trình giải
quyết TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
01 ngày
|
Tờ trình; dự thảo văn bản báo
cáo về kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định
gửi đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ; dự thảo Thông báo bằng văn bản kết quả
xét chọn.
|
Bước 6:
|
Văn thư vào số văn bản giải quyết
TTHC và chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời
lưu trữ hồ sơ TTHC điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
|
Văn thư Sở Công Thương
|
0,5 ngày
|
- Tờ trình; dự thảo văn bản
báo cáo về kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ quy định;
dự thảo Thông báo bằng văn bản kết quả xét chọn (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC).
- Các giấy tờ phát sinh trong
quá trình xử lý TTHC được số hóa/phát hành điện tử.
(Kết quả giải quyết TTHC
được ký số và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 7
|
7.1. Phân công xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Hạ tầng kỹ thuật - Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
7.2 Thẩm định - đề xuất
a) Cập nhật thông tin, dữ
liệu điện tử
- Kiểm tra thông tin trên tài
liệu điện tử do Bộ phận Một cửa chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông tin từ bản
scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử (nếu có).
b) Xử lý hồ sơ trên môi
trường điện tử
- Kết quả thẩm tra, xác minh
và kết quả trả lời của cơ quan, đơn vị liên quan (nếu có) được số hóa theo dữ
liệu điện tử, trừ pháp luật quy định khác.
- Xây dựng dự thảo kết quả giải
quyết TTHC điện tử trình Lãnh đạo phòng xem xét.
Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều
kiện giải quyết, công chức Nhập phiếu bổ sung hồ sơ/Văn bản đề nghị làm rõ. Hồ
sơ ở trạng thái “Chờ bổ sung”.
|
Công chức Phòng Hạ tầng kỹ thuật - Văn phòng UBND tỉnh
|
4,25 ngày
|
- Dự thảo văn bản báo cáo về
kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi
đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ (được số hóa theo dữ liệu điện tử)
- Dự thảo Thông báo bằng văn
bản kết quả xét chọn (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên
ngành)
|
7.3. Duyệt và trình hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng Hạ tầng kỹ thuật - Văn phòng UBND tỉnh
|
1,5 ngày
|
- Dự thảo văn bản báo cáo về
kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi
đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
- Dự thảo Thông báo bằng văn
bản kết quả xét chọn (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
|
7.4. Lãnh đạo Văn
phòng UBND tỉnh xem xét, cho ý kiến
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
1,5 ngày
|
- Dự thảo văn bản báo cáo về
kết quả xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi
đến Hội đồng chuyên ngành cấp bộ (được số hóa theo dữ liệu điện tử)
- Dự thảo Thông báo bằng văn
bản kết quả xét chọn (được số hóa theo dữ liệu điện tử).
|
7.5. Lãnh đạo UBND tỉnh
xem xét, phê duyệt
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
1,5 ngày
|
- Văn bản báo cáo về kết quả
xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi đến Hội
đồng chuyên ngành cấp bộ.
- Thông báo bằng văn bản kết
quả xét chọn.
|
7.6. Văn thư lấy số
văn bản và gửi kết quả ra Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Văn thư UBND tỉnh
|
0,25 ngày
|
- Văn bản báo cáo về kết quả
xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi đến Hội
đồng chuyên ngành cấp bộ.
- Thông báo bằng văn bản kết
quả xét chọn (Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân
|
Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Theo giấy hẹn trả kết quả
|
- Văn bản báo cáo về kết quả
xét chọn của Hội đồng cấp tỉnh cùng với 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi đến Hội
đồng chuyên ngành cấp bộ.
- Thông báo bằng văn bản kết
quả xét chọn đến cá nhân đã gửi hồ sơ đề nghị. (Kết quả giải quyết TTHC điện
tử được trả về tài khoản của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Lưu ý: Trường hợp
hồ sơ quá hạn thì chậm nhất một (01) ngày làm việc trước ngày hết hạn, công
chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản
xin lỗi đến tổ chức, cá nhân trong đó nêu lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết
quả; cập nhật Phiếu xin lỗi và hẹn ngày trả kết quả trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC; đồng thời chuyển cho cán bộ tiếp nhận biết (thời
gian thực hiện không quá một lần) - đơn vị nào để hồ sơ trễ hạn thì đơn vị đó
có trách nhiệm thực hiện xin lỗi.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
90 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 376/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Nghề thủ công mỹ nghệ áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 376/QĐ-UBND ngày 02/07/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Nghề thủ công mỹ nghệ áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
161
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|