|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3704/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Đo đạc bản đồ Sở Tài nguyên Thái Nguyên
Số hiệu:
|
3704/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Tiến
|
Ngày ban hành:
|
26/11/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3704/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày
26 tháng 11 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
ĐO ĐẠC BẢN ĐỒ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH
THÁI NGUYÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ
và Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 3209/QĐ-UBND
ngày 14/10/2021 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc Công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa năm
2021 trong các lĩnh vực: Tài nguyên nước, khí tượng thủy văn, địa chất khoáng sản, đo đạc bản đồ, môi trường
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài nguyên
và Môi trường tỉnh Thái Nguyên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 736/TTr-STNMT ngày 05/11/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đo đạc
bản đồ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái
Nguyên (có quy trình nội bộ chi tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan,
đơn vị liên quan, căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định này thay thế Quyết định số
4103/QĐ-UBND ngày 19/12/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đo đạc bản đồ thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch
UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Trung tâm thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, HCC.
Ntrang. 11.2021
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Tiến
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐO ĐẠC BẢN
ĐỒ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH THÁI NGUYÊN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 3704/QĐ-UBND ngày 26/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên)
Phần I: DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm
đo đạc và bản đồ
|
2
|
Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
Phần II: NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục cung
cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
Thứ
tự công việc
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian giải quyết
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
đối với tổ chức, cá nhân có nhu cầu được cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm
đo đạc và bản đồ; chuyến hồ sơ cho Trung tâm Công nghệ thông tin Tài nguyên
và Môi trường (viết tắt là Trung tâm Công nghệ thông tin)
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT - Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh
|
1 giờ
làm việc
|
Bước
2
|
Phân công cán bộ thụ lý hồ sơ thực
hiện cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông
tin
|
1/2
giờ làm việc
|
Bước
3
|
- Chuẩn bị thông tin, dữ liệu, sản
phẩm đo đạc và bản đồ để thực hiện việc cung cấp;
- Liên hệ với Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh để thống
nhất thời gian cung cấp với bên yêu cầu cung cấp (trong trường hợp không thể
chuẩn bị xong trong 5 giờ làm việc);
- Dự thảo Bản xác nhận nguồn gốc của
bản sao thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ; dự thảo Thông báo thu
phí khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ hoặc Dự
thảo văn bản không cung cấp nếu từ chối cung cấp nếu từ chối cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ.
- Trình Lãnh đạo những nội dung
trên.
|
Cán bộ thụ lý hồ sơ - Trung tâm
Công nghệ thông tin
|
5 giờ làm việc hoặc theo thời gian
thống nhất với bên yêu cầu cung cấp trong trường hợp
không thể cung cấp trong ngày làm việc
|
Bước
4
|
- Duyệt thông tin, dữ liệu, sản phẩm
đo đạc và bản đồ; Ký Bản xác nhận nguồn gốc của bản sao thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ; ký thông báo thu phí khai thác, sử dụng
thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ hoặc ký văn bản từ chối cung cấp
Chuyển những nội dung trên đến cán
bộ thụ lý hồ sơ.
|
Lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông
tin
|
1/2
giờ làm việc
|
Bước
5
|
Chuyên đến Bộ phận Tiếp nhận và trả
kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh:
- Thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc
và bản đồ kèm theo Bản xác nhận nguồn gốc của bản sao thông tin, dữ liệu, sản
phẩm đo đạc và bản đồ; thông báo thu phí khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu,
sản phẩm đo đạc và bản đồ hoặc văn bản từ chối cung cấp
|
Cán bộ thụ lý hồ sơ Trung tâm Công
nghệ thông tin
|
1/2
giờ làm việc
|
Bước
6
|
Trả kết quả; thu phí khai thác, sử
dụng thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
1/2
giờ làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
8 giờ làm việc hoặc theo thời gian
thống nhất với bên yêu cầu cung cấp trong trường hợp không thể cung cấp trong
ngày làm việc
|
2. Thủ tục cấp,
gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
a) Cấp Chứng chỉ hành nghề đo đạc
và bản đồ hạng II
Thứ
tự công việc
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian giải quyết
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
đối với cá nhân đề nghị cấp Chứng chỉ hành nghề;
- Chuyển hồ sơ cho Phòng Đo đạc, Bản
đồ và Viễn thám để kiểm tra
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT- Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
2
|
Phân công cán bộ thụ lý, kiểm tra hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
3
|
- Kiểm tra hồ sơ
- Tổng hợp danh sách các cá nhân có
hồ sơ đủ điều kiện tham gia sát hạch cấp Chứng chỉ hành nghề.
- Trường hợp hồ sơ chưa đúng quy định:
Chuyển nội dung thông báo đề nghị hoàn thiện hồ sơ (có xác nhận của Lãnh đạo
Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn thám) cho Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh để thông báo cho cá nhân
hoàn thiện hồ sơ theo quy định (bằng văn bản hoặc email).
|
Cán bộ thụ lý hồ sơ thuộc Phòng Đo
đạc, Bản đồ và Viễn thám - thành viên Hội đồng xét cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
4
|
- Ban hành văn bản thông báo về thời
gian, địa điểm tổ chức sát hạch và mã số dự sát hạch của từng cá nhân;
- Chuyên văn bản thông báo cho
Trung tâm Công nghệ thông tin
|
Hội đồng xét cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
5
|
Đăng tải văn bản thông báo về thời gian,
địa điểm tổ chức sát hạch và mã số dự sát hạch của từng cá nhân trên Cổng
thông tin điện tử của Sở
|
Trung tâm Công nghệ thông tin
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
6
|
Tổ chức sát hạch, chấm điểm sát hạch
và xét cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Hội đồng xét cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
7
|
- Tổng hợp kết quả sát hạch và xét
cấp Chứng chỉ hành nghề.
- Ban hành thông báo các cá nhân
không đạt điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề (nếu có), nêu rõ lý do.
- Chuyển kết quả sát hạch và xét cấp
Chứng chỉ hành nghề cho Trung tâm Công nghệ thông tin
|
Hội đồng xét cấp Chứng chỉ hành nghề
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
8
|
Đăng tải kết quả sát hạch và xét cấp
Chứng chỉ hành nghề trên Cổng thông tin điện tử của Sở
|
Trung tâm Công nghệ thông tin
|
Không quy định thời gian giải quyết
trong TTHC
|
Bước
9
|
In, trình ký Chứng chỉ hành nghề
|
Thành viên Hội đồng xét cấp Chứng
chỉ hành nghề
|
3 ngày làm việc kể từ ngày đăng tải
kết quả sát hạch và xét cấp Chứng chỉ trên cổng thông
tin điện tử của Sở
|
Bước
10
|
Ký chứng chỉ hành nghề
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường
|
5
ngày ngày làm việc
|
Bước
11
|
Chuyển Chứng chỉ hành nghề đã ký và
Thông báo các cá nhân không đủ điều kiện cấp Chứng chỉ hành nghề (nếu có) đến
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung
tâm PVHCC tỉnh
|
Thành viên Hội đồng xét cấp Chứng
chỉ hành nghề
|
1
ngày làm việc
|
Thông báo và trả kết quả.
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
1
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
10 ngày làm việc (Thời gian này được tính từ ngày đăng tải kết quả sát hạch và xét cấp
chứng chỉ hành nghề, không bao gồm thời gian thông báo, tổ chức, công khai
sát hạch)
|
b) Gia hạn Chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
Thứ
tự công việc
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian giải quyết
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
đối với cá nhân đề nghị gia hạn Chứng chỉ hành nghề;
- Chuyên hồ sơ cho Phòng Đo đạc, Bản
đồ và Viễn thám kiểm tra
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
2
|
- Phân công cán bộ thụ lý, kiểm tra
chi tiết nội dung hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
3
|
- Kiểm tra chi tiết nội dung hồ sơ
- In, trình ký Chứng chỉ hành nghề
gia hạn
- Trường hợp hồ sơ chưa đúng quy định:
Chuyển nội dung thông báo đề nghị hoàn thiện hồ sơ (có
xác nhận của Lãnh đạo Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn thám) cho Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh đề
thông báo cho cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo quy định (bằng văn bản hoặc
email).
|
Cán bộ Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
1
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Ký Chứng chỉ hành nghề gia hạn
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chuyển Chứng chỉ gia hạn đã ký đến Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm
PVHCC tỉnh
|
Cán bộ Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
1/4
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Trả kết quả.
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi trường
làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
1/4
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
3
ngày làm việc
|
c) Cấp lại/cấp đổi Chứng chỉ hành nghề đo đạc
và bản đồ hạng II
Thứ
tự công việc
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian giải quyết
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
đối với cá nhân đề nghị cấp lại/cấp đối Chứng chỉ hành nghề;
- Chuyển hồ sơ cho Phòng Đo đạc, Bản
đồ và Viễn thám kiểm tra
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
2
|
- Phân công cán bộ thụ lý, kiểm tra
chi tiết nội dung hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
3
|
- Kiểm tra chi tiết nội dung hồ sơ
- In, trình ký Chứng chỉ hành nghề
cấp lại/cấp đổi
- Trường hợp hồ sơ chưa đúng quy định:
Chuyển nội dung thông báo đề nghị hoàn thiện hồ sơ (có xác nhận của Lãnh đạo
Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn thám) cho Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC lĩnh vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh để thông báo cho cá nhân
hoàn thiện hồ sơ theo quy định (bằng văn bản hoặc email).
|
Cán bộ Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
1
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Ký Chứng chỉ
hành nghề cấp lại/cấp đổi
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chuyển Chứng chỉ cấp lại/cấp đổi
đã ký đến Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh
vực TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Cán bộ Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn
thám
|
1/4
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Trả kết quả.
|
Công chức của Sở Tài nguyên và Môi
trường làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC lĩnh vực
TN&MT - Trung tâm PVHCC tỉnh
|
1/4
ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
3
ngày làm việc
|
Quyết định 3704/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đo đạc bản đồ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3704/QĐ-UBND ngày 26/11/2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đo đạc bản đồ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên
1.659
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|