|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 308/QĐ-UBND triển khai xác định chỉ số hài lòng người dân sự phục vụ cơ quan Cà Mau 2015
Số hiệu:
|
308/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cà Mau
|
|
Người ký:
|
Trần Hồng Quân
|
Ngày ban hành:
|
04/03/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 308/QĐ-UBND
|
Cà Mau, ngày 04 tháng 3 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI
SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU NĂM 2014
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 962/QĐ-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Kế hoạch triển
khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức
đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cà Mau;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 53/TTr-SNV ngày 26 tháng 02 năm 2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển
khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ
quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2014.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thành phố Cà Mau, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn
được chọn điều tra chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Đ/d Văn phòng
Bộ Nội vụ tại Tp. HCM;
- Thường trực Tỉnh ủy
(b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- NC (N);
- Lưu: VT, Ktr08/3.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Hồng Quân
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ
QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU NĂM 2014
(Ban hành kèm theo Quyết định số 308/QĐ-UBND ngày 04/3/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu
Xác định được Chỉ số hài lòng của người
dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính
nhà nước trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ
công. Qua đó giúp các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để
có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ cho người dân, tổ chức.
2. Yêu cầu
- Tổ chức triển khai xác định Chỉ số
hài lòng về sự phục vụ hành chính phải trên cơ sở kết quả điều tra, xử lý, phân
tích và tổng hợp số liệu điều tra đầy đủ, khách quan, khoa học và chính xác kết
quả đánh giá của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước;
đề xuất được những biện pháp thiết thực để cải thiện chất lượng phục vụ và cung
cấp dịch vụ của cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.
- Có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ
quan liên quan trong quá trình triển khai, bảo đảm nghiêm túc, khách quan và
đúng tiến độ.
II. NỘI DUNG TRIỂN
KHAI
1. Dịch vụ điều tra
- Các dịch vụ hành chính được thực hiện
ở cấp huyện: Cấp giấy Chứng minh nhân dân, cấp giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất,
cấp Giấy phép xây dựng.
- Các dịch vụ hành
chính được thực hiện ở cấp xã: Chứng thực, cấp Giấy khai
sinh, cấp Giấy đăng ký kết hôn.
2. Đơn
vị được chọn điều tra
- Cấp huyện gồm Ủy ban nhân dân các huyện: Năm Căn, Phú Tân và thành phố Cà Mau.
- Cấp xã: Ủy ban
nhân dân các huyện Năm Căn, Phú Tân và thành phố Cà Mau tiến hành chọn và lập
danh sách các xã, phường, thị trấn để tiến hành điều tra theo quy định tại điểm
b, mục 1.3, phần II Quyết định số 962/QĐ-UBND ngày
19/6/2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
3. Nội dung cụ thể
TT
|
Nội
dung
|
Cơ
quan chủ trì thực hiện
|
Cơ
quan phối hợp thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
1
|
Lập danh sách UBND các xã, phường, thị trấn được chọn để tiến
hành điều tra
|
UBND
các huyện, thành phố được chọn điều tra
|
Sở Nội
vụ
|
Tháng
3/2015
|
2
|
Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị lập danh sách thống kê tổng số giao dịch của dịch vụ sẽ điều tra đã thực hiện trong năm 2014
|
Sở Nội
vụ
|
UBND
các huyện, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn được
chọn điều tra
|
Tháng
4/2015
|
3
|
Xác định quy mô điều tra và lập
danh sách người dân, tổ chức được chọn để tiến hành điều tra
|
Sở Nội
vụ
|
UBND
các huyện, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn được chọn điều tra
|
Tháng
4/2015
|
4
|
Xây dựng bộ câu hỏi điều tra xã hội
học
|
Sở Nội
vụ
|
UBND
các huyện, thành phố
|
Tháng
4/2015
|
5
|
Tổ chức tập huấn
điều tra xã hội học
|
Sở Nội
vụ
|
|
Tháng
5/2015
|
6
|
Tổ chức điều tra xã hội học:
- Đối tượng điều tra: Người dân đã
sử dụng dịch vụ hành chính trong năm 2014.
- Số lượng mẫu dự kiến điều tra:
+ Đối với 03 dịch vụ thực hiện tại
cấp huyện: 03 huyện * 03 dịch vụ * 70 mẫu = 630 mẫu.
+ Đối với 03 dịch vụ thực hiện tại
cấp xã: 10 xã/phường/thị trấn * 03 dịch vụ * 80 mẫu = 2.400 mẫu
|
Sở Nội
vụ
|
UBND
các huyện, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn được chọn điều tra
|
Tháng
5/2015
|
7
|
Tổng hợp, xử
lý số liệu điều tra
|
Sở Nội
vụ
|
|
Tháng
6/2015
|
8
|
Báo cáo kết quả điều tra, dự thảo
quyết định công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành
chính
|
Sở Nội
vụ
|
|
Tháng
7/2015
|
9
|
Tổ chức công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính
|
Sở Nội
vụ
|
Văn
phòng UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
9/2015
|
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Trách nhiệm của sở Nội vụ
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính lập dự toán kinh phí triển khai xác định Chỉ số hài
lòng về sự phục vụ hành chính.
- Theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị
triển khai Kế hoạch xác định Chỉ số
hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2014 của tỉnh.
- Chủ trì việc điều tra xã hội học; tổng
hợp, xử lý số liệu kết quả điều tra; báo cáo kết quả điều
tra và tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh công bố đúng thời
gian quy định.
- Phối hợp với
các ngành có liên quan, tổ chức thông tin, tuyên truyền về kết quả xác định Chỉ
số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2014 của tỉnh.
2. Sở
Tài chính
Tổng hợp dự toán
kinh phí điều tra xác định Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính để tham mưu, trình cấp có thẩm quyền theo quy định.
3. Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố thuộc tỉnh
- Lập danh sách số đơn vị hành chính
cấp xã để khảo sát theo quy định.
- Triển khai công việc xác định Chỉ số
hài lòng về sự phục vụ hành chính trong phạm vi trách nhiệm của cơ quan, đơn vị
theo hướng dẫn của Sở Nội vụ.
- Phối hợp với Sở Nội vụ trong việc
triển khai công tác điều tra xã hội học trên địa bàn.
- Thông tin, báo cáo Sở Nội vụ các vấn
đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện để phối hợp giải quyết kịp thời./.
Quyết định 308/QĐ-UBND năm 2015 Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước do tỉnh Cà Mau năm 2014
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 308/QĐ-UBND ngày 04/03/2015 Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước do tỉnh Cà Mau năm 2014
830
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|