|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1761/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
16/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1761/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 16 tháng 12 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định
của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính;
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ số: 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số 1377/QĐ-UBND ngày 05/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh thông qua
phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính áp dụng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
năm 2020;
Theo đề nghị của
Ban Quản lý An toàn thực phẩm tại Tờ trình số 480/TTr-BQLATTP ngày 13/11/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này quy trình liên thông thực hiện
thủ tục hành chính “Cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm cho chủ cơ
sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản” với
thủ tục hành chính “Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản (trường hợp trước 06
tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết hạn)” và thủ tục hành chính “Cấp
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản” thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban
Quản lý An toàn thực phẩm.
Điều 2. Giao Ban Quản lý An toàn thực phẩm:
Trong thời hạn 03 ngày làm
việc kể từ ngày ban hành Quyết định chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông đăng tải đầy đủ nội dung quy trình liên thông và rà soát xây dựng quy
trình điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin Một cửa của tỉnh theo quy định;
phối hợp với Trung tâm hành chính công tỉnh, cơ quan đơn vị có liên quan niêm yết
công khai thủ tục hành chính tại nơi tiếp nhận, giải quyết.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở TT&TT, Trung tâm HCC (để phối hợp thực hiện);
- CVP, các PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT, Chuyên viên VX;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH LIÊN THÔNG TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM BẮC NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1761/QĐ-UBND ngày 16 tháng 12 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
Thủ tục
|
Liên thông thủ tục
hành chính “Cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn
thực phẩm cho chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông,
lâm, thủy sản” với thủ tục hành chính “Cấp lại
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh nông, lâm, thủy sản (trường hợp trước 06 tháng tính đến ngày Giấy
chứng nhận ATTP hết hạn)” và thủ tục hành chính “Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ
sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản”.
|
Trình tự thực hiện
|
Bước 1:
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ
hồ sơ(Hồ sơ cấp giấy xác nhận kiến thức về
an toàn thực phẩm và hồ sơ về cấp giấy chứng nhận cơ
sở đủ điều kiện ATTP) nộp tại Trung tâm hành chính công tỉnh, huyện/thị
xã/thành phố.
Cán bộ Trung tâm hành chính công
kiểm tra hồ sơ, viết phiếu tiếp nhận và hẹn ngày trả kết quả.
- Trong thời gian 01 ngày làm việc,
Trung tâm hành chính công chuyển hồ sơ đến Ban quản lý an toàn thực phẩm/Đội
Thanh tra- Quản lý ATTP trên địa bàn.
Bước 2: Thẩm định, phê duyệt
- Trong thời gian 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ, Ban Quản lý ATTP xem xét tính đầy đủ của hồ sơ và thông báo bằng văn
bản cho cơ sở nếu không đầy đủ.
- Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày hồ
sơ đạt yêu cầu, Ban Quản lý ATTP tổ chức thi xác nhận kiến thức về ATTP và tiến hành thẩm định thực tế điều kiện bảo đảm
an toàn thực phẩm tại cơ sở khi các cá nhân đạt yêu cầu kiến thức về ATTP.
+ Trong trường hợp kiểm
tra không đạt yêu cầu kiến thức về an toàn thực phẩm,
Ban Quản lý An toàn thực phẩm có bằng văn bản nêu rõ lý do.
+ Khi thẩm định thực tế cơ sở không đủ điều kiện
để cấp Giấy chứng nhận ATTP, Ban Quản lý An toàn thực phẩm có văn bản trả lời
và nêu rõ lý do.
Bước 3:
Trong thời gian 01 ngày làm việc kể từ khi có kết
quả, Ban quản lý an toàn thực phẩm chuyển cho Trung tâm hành chính công để trả
cho tổ chức, cá nhân.
|
Cách thức thực hiện
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ và nhận
kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa,
Tp Bắc Ninh. Hoặc Trung tâm hành chính công các huyện/thị xã/thành phố.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
I. Thành phần hồ sơ bao gồm
1.1. Hồ sơ xác nhận kiến thức
về ATTP
* Đối với tổ chức:
a) Đơn đề nghị xác nhận kiến thức về an toàn thực
phẩm theo Mẫu số 01a
b) Bản danh sách các đối tượng đề nghị xác nhận
kiến thức về an toàn thực phẩm theo Mẫu số 01b
c) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
hoặc Giấy chứng nhận hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc Giấy chứng
nhận đăng ký kinh doanh hợp tác xã (có dấu xác nhận của tổ chức);
d) Giấy tờ chứng minh đã nộp lệ phí theo quy định
của pháp luật về phí và lệ phí.
* Đối với cá nhân:
a) Đơn đề nghị xác nhận kiến thức về an toàn thực
phẩm theo Mẫu số 01a kèm theo thủ tục.
b) Bản sao giấy chứng minh thư nhân dân;
c) Giấy tờ chứng minh đã nộp lệ phí theo quy định
của pháp luật về phí và lệ phí.
1.2. Hồ sơ cấp giấy giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện về ATTP
a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận ATTP theo mẫu
số 01 kèm theo thủ tục.
b) Bản thuyết minh về điều kiện bảo đảm an toàn
thực phẩm của cơ sở theo mẫu số 2 kèm theo thủ tục.
II. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính
|
Các cơ sở sản xuất, kinh doanh
nông, lâm, thủy sản
|
Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính
|
Ban Quản lý An toàn thực phẩm
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính
|
+ Công nhận kết quả xác nhận kiến thức, thẩm định;
thông báo kết quả xác nhận kiến thức, thẩm định đạt yêu cầu tới Cơ sở/Thông
báo kết quả đối với Cơ sở chưa đủ điều kiện.
+ Cấp Giấy chứng nhận xác nhận kiến thức về ATTP,
giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện bảo đảm ATTP trong sản xuất, kinh doanh
nông, lâm, thủy sản. Thời hạn hiệu lực của giấy xác nhận kiến thức về ATTP,
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện về ATTP: 03 năm.
|
Phí, lệ phí
|
1. Cấp giấy xác nhận kiến thức về ATTP: 30.000 đồng/lần/người.
2. Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP:
a) Thẩm định cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản: 700.000 đ/cơ
sở.
b) Thẩm định đánh giá định kỳ điều kiện an toàn
thực phẩm: 350.000đ/cơ sở.
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (Đính kèm ngay sau thủ
tục này)
|
- Mẫu số 01 a: Đơn đề nghị xác nhận kiến thức về
an toàn thực phẩm.
- Mẫu số 01 b: Danh sách các đối tượng đề nghị
xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm.
- Mẫu số 1: Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận
ATTP.
- Mẫu số 2: Bản thuyết minh về điều kiện bảo đảm
an toàn thực phẩm của cơ sở.
|
Yêu cầu, điều kiện thủ tục hành chính
|
Không có.
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
+ Thông tư liên tịch số
13/2014/TTLT-BYT-BCT-BNNPTNT ngày 09 tháng 4 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế,
Bộ trưởng Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hướng
dẫn việc phân công, phối hợp trong quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm.
+Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2018 của
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định việc thẩm định, chứng nhận cơ
sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc
phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
+ Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/5/2018 của Bộ
Tài chính, sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 285/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí, lệ phí trong công
tác thú y; Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài
chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định quản
lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.
+ Quyết định số 1377/QĐ-UBND ngày 05/10/2020 của
UBND tỉnh Bắc Ninh về việc thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính áp dụng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2020.
|
Quyết định 1761/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình liên thông trong thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1761/QĐ-UBND ngày 16/12/2020 phê duyệt quy trình liên thông trong thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm Bắc Ninh
275
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|