|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1067/QĐ-UBND 2018 Kế hoạch rà soát đánh giá thủ tục hành chính Quảng Nam
Số hiệu:
|
1067/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Lê Trí Thanh
|
Ngày ban hành:
|
27/03/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1067/QĐ-UBND
|
Quảng
Nam, ngày 27 tháng 03
năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2018
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 475/QĐ-UBND
ngày 31/01/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam ban hành Kế hoạch thực hiện
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2018;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm
2018.
Điều 2. Mục
đích, yêu cầu
1. Mục đích.
Kịp thời phát hiện để sửa đổi, bổ
sung, thay thế, bãi bỏ, hủy bỏ hoặc đề xuất sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ,
hủy bỏ những thủ tục hành chính, quy định có liên quan không cần thiết, không
phù hợp, không đáp ứng được các nguyên tắc về quy định và thực hiện thủ tục
hành chính; cắt giảm mạnh chi phí và thời gian tuân thủ thủ tục hành chính;
Góp phần cải thiện môi trường kinh
doanh, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh.
2. Yêu cầu
Thực hiện việc rà soát có trọng tâm,
hiệu quả, cần thiết;
Sản phẩm sau khi rà soát phải cụ thể,
thiết thực, hợp lý, hợp pháp, với chi phí thực hiện thủ tục hành chính thấp
nhất, lợi ích đạt được cao nhất.
Điều 3. Tổ
chức thực hiện
1. Các cơ quan
chuyên môn về ngành, lĩnh vực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh:
Căn cứ Kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định này, các cơ
quan được giao chủ trì chủ động phối hợp với các đơn vị, địa phương có liên
quan triển khai thực hiện; hoàn thành việc rà soát đáp ứng được mục tiêu đề ra;
gửi báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính về Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh trước ngày 01/8/2018. Trên cơ sở đánh giá của Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, các cơ quan hoàn thiện kết quả rà soát, đánh giá và dự thảo
Quyết định thông qua Phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành
chính (theo mẫu tại Phụ lục VI ban hành kèm theo
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành
chính), trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh:
a) Theo dõi, đôn
đốc các cơ quan, đơn vị có liên quan trong quá trình triển khai thực hiện rà
soát, đánh giá các thủ tục hành chính theo Kế hoạch này; yêu cầu các cơ quan,
đơn vị thực hiện rà soát lại nếu kết quả không đạt mục tiêu đề ra, báo cáo Ủy
ban nhân dân tỉnh để chỉ đạo thực hiện đúng tiến độ.
b) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
đơn vị liên quan xem xét, đánh giá chất lượng kết quả rà soát thủ tục hành
chính; theo dõi, kiểm tra việc thực hiện sau khi phương án đơn giản hóa, sáng
kiến cải cách thủ tục hành chính và quy định có liên quan đã được Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
3. Trong quá trình thực hiện Kế
hoạch, nếu phát hiện thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính, quy định hành
chính có vướng mắc, bất cập, gây cản trở hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân mà chưa được yêu cầu rà soát theo Kế hoạch này, các cơ
quan, đơn vị kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh) để tổng hợp, tham mưu điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch theo quy định.
Điều 4. Kinh
phí thực hiện Quyết định này được bố trí từ nguồn ngân sách thực hiện hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị.
Điều 5. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 6. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC - Văn phòng
Chính phủ;
- Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh;
- CT; PCT UBND tỉnh;
- CPVP;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Trí Thanh
|
KẾ
HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2018
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1067/QĐ-UBND ngày 27/3/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng
Nam)
STT
|
TÊN/NHÓM THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
|
CƠ
QUAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
THỜI
GIAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
CHỦ
TRÌ
|
PHỐI
HỢP
|
BẮT ĐẦU
|
HOÀN
THÀNH
|
01
|
TTHC lĩnh vực đất đai: cấp tỉnh;
cấp huyện; cấp xã.
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND tỉnh; các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
3/2018
|
Trước
ngày 01/8/2018
|
02
|
TTHC lĩnh vực nông nghiệp nông
thôn: cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã.
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
Văn phòng UBND tỉnh; các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
3/2018
|
Trước
ngày 01/8/2018
|
03
|
TTHC lĩnh vực người có công.
|
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
|
Văn phòng UBND tỉnh; các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
3/2018
|
Trước
ngày 01/8/2018
|
04
|
TTHC lĩnh vực hộ tịch: cấp tỉnh; cấp
huyện; cấp xã.
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND tỉnh; các Sở, ban,
ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn.
|
Tháng
3/2018
|
Trước
ngày 01/8/2018
|
Quyết định 1067/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2018 do tỉnh Quảng Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1067/QĐ-UBND về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 27/03/2018 do tỉnh Quảng Nam ban hành
1.723
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|