|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
20/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thế Năng
|
Ngày ban hành:
|
12/07/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 20/KH-UBND
|
Long Xuyên, ngày
12 tháng 07 năm 2010
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN
Thực hiện Quyết định 858/QĐ-TTg ngày 14/06/2010 của
Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án Đổi mới công tác tiếp công dân và công
văn 1844/TTCP-VP ngày 29/06/2010 của Thanh tra Chính phủ, UBND tỉnh An Giang
xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án trên như sau:
I. Bước thứ nhất:
1. UBND tỉnh xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện
Quyết định 858/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, phổ biến kế hoạch và quyết định
đến các cơ quan cấp tỉnh, cấp huyện, xã, phường, thị trấn, để nghiên cứu quán
triệt thực hiện tinh thần chỉ đạo trên.
2. Trong tháng 7/2010, UBND tỉnh giao cho Phòng
Tiếp công dân tỉnh dự thảo Quy chế tiếp công dân của tỉnh, tham khảo ý kiến của
các ngành chức năng, sau khi hoàn chỉnh, giao cho Sở Tư pháp thẩm định, trình
UBND tỉnh ký ban hành. Trên cơ sở Quy chế của tỉnh, các ngành chức năng và UBND
các huyện, thị, thành ban hành nội quy, quy chế tiếp công dân của cơ quan đơn
vị mình.
II. Bước thứ hai: Kiện toàn tổ chức, hoạt động
của cơ quan tiếp dân.
1. Cấp tỉnh, năm 1997 sau khi có Nghị định 89 của
Chính phủ, tỉnh đã thành lập trụ sở tiếp công dân làm nhiệm vụ tiếp công dân
cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Đoàn Đại biểu Quốc hội, có trụ sở, con dấu riêng,
biên chế 6 đồng chí hoạt động đến nay, mô hình này phù hợp với Đề án, tỉnh tiếp
tục duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động.
2. Cấp huyện và xã, trước đây cũng tổ chức hoạt
động theo Nghị định 89; thời gian tới sẽ rà soát lại và thực hiện tổ chức, hoạt
động theo mô hình của đề án.
3. Hoạt động của cơ quan tiếp dân: Nhìn chung, hơn
mười năm qua tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo công tác tiếp công dân, đã đạt được
nhiều kết quả và kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ, trong thời gian tới,
tỉnh sẽ kiện toàn tổ chức, hoạt động của cơ quan tiếp công dân đáp ứng yêu cầu
đổi mới của Đề án.
III. Bước thứ ba: Tăng cường nâng cao chất lượng
cán bộ, chính sách đãi ngộ, cơ sở vật chất trang thiết bị.
1. Rà soát lại toàn bộ cán bộ làm công tác tiếp dân
hiện nay của ngành tỉnh, huyện, xã và danh sách cán bộ dự kiến bổ sung báo cáo
về tỉnh để thực hiện các chính sách đãi ngộ và đưa đi bồi dưỡng nghiệp vụ từ
nay đến cuối năm 2011.
2. Từ nay đến giữa năm 2011, các ngành và địa
phương hoàn thành việc sắp xếp, bố trí cán bộ làm công tác tiếp công dân.
3. Hoàn thành việc bảo đảm cơ sở vật chất, trang
thiết bị phương tiện làm việc cho trụ sở tiếp công dân của tỉnh, UBND các
huyện, thị, thành, xã, phường, thị trấn đến cuối năm 2011.
4. Tiếp nhận và ứng dụng phần mềm cho cơ quan tiếp
dân tỉnh, thành, huyện, thị, xã, phường, thị trấn vào giữa năm 2011.
IV. Tổ chức thực hiện:
1. Sở Tài chính dự toán ngân sách chi cho xây dựng
cơ sở, mua sắm trang thiết bị và thực hiện chính sách đãi ngộ cán bộ tiếp dân.
2. Sở Nội vụ có kế hoạch tham mưu cho UBND tỉnh bố
trí cán bộ, nhằm đảm bảo chất lượng công tác tiếp công dân trong thời gian tới.
3. Giao cho Văn phòng UBND tỉnh, Phòng Tiếp công
dân tỉnh, phối với các ngành chức năng và các địa phương tổ chức thực hiện tốt
kế hoạch này; Chủ tịch UBND của huyện, thị, thành, thủ trưởng các cơ quan hành
chính tỉnh chịu trách nhiệm lãnh đạo cơ quan đơn vị mình thực hiện tốt Đề án;
trong quá trình thực hiện, có báo cáo định kỳ về UBND tỉnh, để kịp thời chỉ đạo
thực hiện Đề án tốt hơn./.
Nơi nhận:
- Thanh tra Chính phủ; (thay b/c)
- Cơ quan Tiếp Công dân Trung ương; (thay b/c)
- Tỉnh ủy, VP Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh; (thay b/c)
- Chủ tịch Lâm Minh Chiếu;
- Phó Chủ tịch Huỳnh Thế Năng;
- Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thị, thành
- Các thành viên Đoàn công tác;
- Thanh tra tỉnh;
- Công an tỉnh;
- CVP, PVP;
- Phòng NC+TD;
- Lưu.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Huỳnh Thế Năng
|
Kế hoạch 20/KH-UBND năm 2010 thực hiện Đề án đổi mới công tác tiếp công dân trên địa bàn tỉnh An Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 20/KH-UBND ngày 12/07/2010 thực hiện Đề án đổi mới công tác tiếp công dân trên địa bàn tỉnh An Giang
3.169
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|