|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
11/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Mai Thanh Thắng
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
11/CT-UBND
|
Bình Định, ngày
11 tháng 7 năm 2014
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC QUẢN LÝ SỬ
DỤNG CÔNG SỞ CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Thực hiện Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg ngày 29
tháng 5 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ vê việc ban hành Quy chế quản lý công
sở các cơ quan hành chính nhà nước và Thông tư số 01/2007/TT-BXD ngày 31/01/2007
của Bộ Xây dựng về việc hướng dẫn một số nội dung của Quy chế quản lý công sở
các cơ quan hành chính nhà nước kèm theo Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg ngày 29 tháng
5 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ;
Để tăng cường quản lý, sử dụng công sở các cơ quan hành
chính nhà nước trên địa bàn tỉnh được tiết kiệm, hiệu quả tránh lãng phí, đúng
công năng thiết kế, đúng mục đích sử dụng, đáp ứng yêu cầu hoạt động theo đúng
chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản
lý nhà nước, phù hợp yêu cầu hiện đại hóa và cải cách hành chính nhà nước, Chủ
tịch UBND tỉnh yêu cầu:
1. Các cơ quan hành chính nhà nước được giao
trực tiếp quản lý sử dụng công sở, bao gồm: các cơ quan chuyên môn thuộc UBND
tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã và các cơ quan được giao trực tiếp quản lý sử dụng
công sở trên địa bàn tỉnh nghiêm túc thực hiện những quy định tại Quy chế quản
lý công sở các cơ quan hành chính nhà nước ban hành theo Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg
ngày 29 tháng 5 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ, với những trách nhiệm cụ thể
như sau:
a. Lập hồ sơ quản lý công sở; bổ sung hồ sơ
trong quá trình sử dụng; lưu giữ và gửi hồ sơ trích ngang công sở cho Sở Xây dựng,
Sở Tài chính để theo dõi;
b. Bố trí sắp xếp chỗ làm việc hiệu quả và
thuận lợi cho hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức;
c. Xây dựng Quy chế nội bộ về quản lý công
sở của cơ quan;
d. Hằng năm, có trách nhiệm lập kế hoạch vốn
bảo trì công sở để trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp
luật;
đ. Tổ chức thực hiện bảo trì công sở theo
quy định nhằm duy trì chất lượng, kiến trúc, công năng sử dụng của công sở;
e. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ 12 tháng
1 lần và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước cấp trên về
công sở;
g. Định kỳ hằng năm rà soát, sắp xếp lại
công sở của cơ quan bảo đảm sử dụng hiệu quả, tiết kiệm;
h. Kiểm tra, xử lý các vi phạm theo thẩm
quyền trong quản lý, sử dụng công sở.
2. Sở
Xây dựng chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh về quản lý nhà nước về công sở của cơ
quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc
thực hiện các quy định về quản lý sử dụng công sở; chủ trì phối hợp với các Sở
Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư đề xuất việc đầu tư xây dựng mới, cải tạo công sở
các cơ quan hành chính nhà nước; tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về tình hình quản
lý sử dụng công sở các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.
3. Sở
Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở Kế hoạch và đầu tư, Xây dựng và các sở
liên quan hướng dẫn, kiểm tra việc sử dụng nguồn vốn đầu tư cải tạo, xây dựng
mới và bảo trì công sở theo quy định; xác định giá trị tài sản công sở theo
nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
4. Sở
Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Sở Tài chính, Xây dựng các các cơ
quan liên quan kiểm tra việc chấp hành kế hoạch đầu tư xây dựng công sở hành
chính nhà nước và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh xử lý hoặc xử lý theo thẩm quyền
những vi phạm trong quá trình đầu tư xây dựng công sở; hàng năm tổng hợp cân
đối kế hoạch vốn đầu tư cải tạo, xây dựng mới công sở đảm bảo tiết kiệm, hiệu
quả.
5. Chậm nhất là ngày 25 tháng 11 hàng năm, các cơ
quan chuyên môn thực hiện chức năng quản lý nhà nước thuộc UBND tỉnh, UBND các
huyện, thị xã, thành phố báo cáo tình hình quản lý sử dụng công sở gửi về Sở
Xây dựng để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
Yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã, thành phố, Thủ trưởng các sở, ngành, các đơn vị và cá nhân liên quan
nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị này./.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Thanh Thắng
|
Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2014 về quản lý sử dụng công sở cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 11/CT-UBND ngày 11/07/2014 về quản lý sử dụng công sở cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
3.751
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|