|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
06/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Minh
|
Ngày ban hành:
|
18/05/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
06/CT-UBND
|
Đà Nẵng, ngày 18
tháng 5 năm 2009
|
CHỈ THỊ
TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG
THỰC HIỆN KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG HÀNH CHÍNH TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ
NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Quyết định số 1866/QĐ-UBND ngày 04 tháng 3 năm 2008
của UBND thành phố ban hành Kế hoạch “Tăng cường thực hiện kỷ luật, kỷ cương,
tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên
chức tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”
sau một năm thực hiện đã có những chuyển biến tích cực; tuy vậy vẫn còn một số
mặt hạn chế trong việc triển khai thực hiện như kết quả chưa rõ ràng, phong
trào chưa thường xuyên… Để làm chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa ý thức trách nhiệm
và thái độ của cán bộ, công chức, viên chức trong thi hành công vụ; Chủ tịch
UBND thành phố yêu cầu:
1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các
quận, huyện, phường, xã tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt Quyết định số
1866/QĐ-UBND ngày 04 tháng 3 năm 2008 của UBND thành phố tại cơ quan, đơn vị
mình thông qua các việc sau:
a) Nâng cao vai trò người đứng đầu trong chỉ đạo,
điều hành và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố về công tác cải
cách thủ tục hành chính; giữ gìn kỷ cương, kỷ luật hành chính trong quản lý
điều hành, trong quản lý hoạt động, quản lý công việc; lưu ý phải có chương
trình, kế hoạch, có chỉ tiêu cụ thể; có biện pháp theo dõi, giám sát, đôn đốc
các bộ phận chuyên môn thực hiện đúng các quy định của UBND thành phố tại Quyết
định số 1866/QĐ-UBND và Kế hoạch đơn vị đã đề ra;
b) Định kỳ hàng năm phải tiến hành tổ chức trưng
cầu ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung ứng
dịch vụ hành chính công tại cơ quan, đơn vị mình theo Quyết định số
31/2007/QĐ-UBND ngày 14 tháng 6 năm 2007 của UBND thành phố. Năm 2009 tập trung
chuyển biến rõ nét tác phong, lề lối và thái độ công tác của cán bộ, công chức,
viên chức; thực hiện “nụ cười công sở” trong quan hệ xử lý công việc của tổ
chức, công dân;
c) Tăng cường giáo dục phẩm chất, đạo đức, lối
sống; nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc và trong tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính đối với tổ chức, công dân; xây dựng cơ chế quản lý,
kiểm tra, gắn với đánh giá hàng năm việc thực hiện nội quy, quy chế hoạt động
cơ quan;
d) Phát động phong trào thi đua trong toàn cơ quan,
đơn vị; phát hiện và nhân rộng điển hình “người tốt, việc tốt”, phát hiện, phê
phán và kiên quyết xử lý những hành vi tiêu cực của cán bộ, công chức, viên
chức, góp phần thực hiện tốt Luật Phòng, chống tham nhũng và Luật Thực hành
tiết kiệm, chống lãng phí;
đ) Thực hiện nghiêm việc xây dựng cơ quan văn hóa; cải
tiến mạnh mẽ chế độ họp trong hoạt động của các cơ quan nhà nước nhằm nâng cao
chất lượng cuộc họp.
2. Thực hiện nghiêm chế độ tổng hợp, báo cáo theo
quy định về việc thực hiện Quyết định số 1866/QĐ-UBND.
3. Giao Sở Nội vụ tham mưu, trình UBND thành phố
sửa đổi Quyết định 7079/QĐ-UBND ngày 29 tháng 8 năm 2008, trong đó nghiên cứu
lồng ghép việc đánh giá, chấm điểm, xếp loại kết quả thực hiện Quyết định số
1866/QĐ-UBND cùng với việc đánh giá, chấm điểm, xếp hạng kết quả thực hiện công
tác cải cách hành chính hàng năm.
4. Sở Nội vụ có trách nhiệm đôn đốc, theo dõi, kiểm
tra, tổng hợp báo cáo của các đơn vị về việc thực hiện Chỉ thị này và trình
UBND thành phố theo quy định.
Yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch
UBND các quận, huyện, phường, xã nghiêm túc triển khai, tổ chức thực hiện Chỉ
thị này./.
Chỉ thị 06/CT-UBND năm 2009 tiếp tục tăng cường thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 06/CT-UBND ngày 18/05/2009 tiếp tục tăng cường thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
3.140
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|