|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 52/2019/QĐ-UBND định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan Cao Bằng
Số hiệu:
|
52/2019/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Hoàng Xuân Ánh
|
Ngày ban hành:
|
05/12/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 52/2019/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày 05 tháng 12 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ
QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ VÀ PHÂN CẤP THẨM QUYỀN QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG
DIỆN TÍCH CÔNG TRÌNH SỰ NGHIỆP CỦA CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP THUỘC ĐỊA
PHƯƠNG QUẢN LÝ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CAO BẰNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật ban hành văn bản quy
phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2016 của
Chính phủ quy định chi tiết
một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26 tháng 12 năm 2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản
lý sử dụng tài sản công;
Căn cứ Nghị định 152/2017/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính
phủ Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở
làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Thực hiện ý kiến của Thường trực
HĐND tỉnh tại Công văn số 336/HĐND ngày 04/12/2019
về quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng, công trình sự
nghiệp đối với các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc địa
phương quản lý;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Công văn số 1626/STC-CSDN ngày 10 tháng 9
năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi
điều chỉnh
1. Quyết định này Quy định tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ
chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền quy định tiêu chuẩn, định
mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp của các đơn vị
sự nghiệp công lập thuộc địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
2. Những nội dung khác liên quan đến
tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích làm việc, diện tích
sử dụng chung, diện tích chuyên dùng không quy định tại Quyết định này được thực
hiện theo Nghị định 152/2017/NĐ-CP của Chính phủ và các văn bản hướng dẫn của Bộ,
ngành Trung ương.
Điều 2. Đối tượng
áp dụng
1. Các cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng
Cộng sản Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo
kinh phí hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập (trừ đơn vị sự nghiệp công lập tự
đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư), Ban quản lý dự án
sử dụng vốn nhà nước (sau đây gọi là cơ quan, tổ chức, đơn vị).
2. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị khác
có liên quan.
Điều 3. Tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc địa
phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc địa phương quản lý trên
địa bàn tỉnh Cao Bằng được quy định chi tiết tại Phụ lục
kèm theo Quyết định này.
Điều 4. Phân cấp
thẩm quyền quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp
của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
1. Giám đốc các sở, ngành: Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội căn cứ quy định
chi tiết hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội, ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự
nghiệp thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo của đơn vị sự nghiệp công lập
thuộc phạm vi quản lý sau khi có ý kiến bằng văn bản của Sở Tài chính và các cơ
quan có liên quan.
2. Giám đốc các sở, ban, ngành và Chủ
tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích công trình sự nghiệp khác (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo) của
đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý sau khi có ý kiến bằng văn bản
của Sở Tài chính và các cơ quan có liên quan.
Điều 5. Xử lý
chuyển tiếp
Đối với dự án đầu tư xây dựng mới, cải
tạo, nâng cấp trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp đã được cấp có thẩm
quyền phê duyệt theo quy định trước ngày Quyết định này có hiệu lực thì không xác định lại diện tích chuyên dùng
theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết định này.
Điều 6. Hiệu lực
thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày 20 tháng 12 năm 2019.
Điều 7. Tổ chức
thực hiện
1. Trách nhiệm của Sở Tài chính
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
đơn vị có liên quan hướng dẫn việc thực hiện Quy định này.
- Tham gia ý kiến về tiêu chuẩn, định
mức sử dụng diện tích chuyên dùng thuộc trụ sở làm việc, công trình sự nghiệp
thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp của các cơ quan, tổ chức,
đơn vị trước khi phê duyệt hoặc trình cơ quan, người có thẩm quyền phê duyệt
thiết kế đầu tư xây dựng mới, nâng cấp, cải tạo hoặc mua sắm trụ sở làm việc,
cơ sở hoạt động sự nghiệp.
2. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị có
trách nhiệm quản lý, sử dụng diện tích theo đúng định mức tại Quyết định này và các văn bản hướng dẫn hiện hành.
3. Trong quá trình thực hiện, nếu có
khó khăn, vướng mắc hoặc phát sinh nhu cầu sử dụng diện
tích chuyên dùng chưa được quy định tại Quyết định này;
các cơ quan tổ chức, đơn vị phản ánh kịp thời về Sở Tài chính để
tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh
xem xét, quyết định.
4. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Giám đốc Kho bạc nhà nước
tỉnh; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp công lập; Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 7 (thực hiện);
- Bộ Tài chính;
- Cục kiểm tra văn bản - Bộ Tư pháp;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND Tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Trung tâm thông tin tỉnh;
- VP: các PCVP, CVNCTH;
- Lưu: VP, TH (HT).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Hoàng Xuân Ánh
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH
CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 52/2019/QĐ-UBND ngày 05/12/2019 của UBND tỉnh Cao Bằng)
STT
|
Tên cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
Diện
tích tối đa sử dụng cho hoạt động
|
Tiếp
nhận và trả hồ sơ hành chính (m2)
|
Tiếp
dân (m2)
|
Quản
trị hệ thống công nghệ thông tin (m2)
|
Trung
tâm hành chính công (m2)
|
Hội
trường lớn không bao gồm sân khấu từ 100 chỗ ngồi trở lên (m2) (Căn cứ quy
mô, biên chế của đơn vị và không bao gồm sân khấu)
|
Kho
chuyên ngành (m2)
|
1
|
Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân
tỉnh
|
|
100
|
|
1.200
|
- Chỗ
ngồi có bàn: Từ 1,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
- Chỗ
ngồi không có bàn: Từ 0,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
|
|
2
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
60
|
45
|
80
|
|
- Chỗ
ngồi có bàn: Từ 1,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
- Chỗ
ngồi không có bàn: Từ 0,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
|
200
|
3
|
Đơn vị trực thuộc cơ quan, tổ chức,
đơn vị cấp tỉnh
|
40
|
30
|
40
|
|
- Chỗ
ngồi có bàn: Từ 1,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
- Chỗ
ngồi không có bàn: Từ 0,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
|
100
|
4
|
Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố
|
120
|
60
|
80
|
800
|
- Chỗ
ngồi có bàn: Từ 1,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
- Chỗ
ngồi không có bàn: Từ 0,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
|
200
|
5
|
Các đơn vị trực thuộc UBND các huyện,
thành phố
|
40
|
30
|
40
|
|
- Chỗ
ngồi có bàn: Từ 1,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
- Chỗ
ngồi không có bàn: Từ 0,8 m2/chỗ ngồi trở lên.
|
100
|
6
|
Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn
|
60
|
40
|
40
|
|
- Chỗ
ngồi có bàn: Từ 1,8 m2/chỗ ngồi trở lên
- Chỗ
ngồi không có bàn: Từ 0,8 m2/chỗ ngồi trở lên
|
100
|
Ghi chú:
- Kho chuyên ngành: Kho quản lý tang
vật, phương tiện vi phạm hành chính; kho lưu trữ, bảo quản
tài liệu, hồ sơ dự án....
Quyết định 52/2019/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 52/2019/QĐ-UBND ngày 05/12/2019 quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
1.465
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|