|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3448/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sơn Hùng
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3448/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 15
tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính; Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2589/QĐ-BTC ngày 31 tháng
10 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành trong lĩnh vực đất đai và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực
tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Tài chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 7733/TTr-STC ngày 14 tháng 11 năm 2024,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này
danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai và phê duyệt quy trình nội bộ,
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính ban hành mới thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện (Danh mục thủ tục hành chính và quy
trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. UBND các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa có
trách nhiệm tổ chức niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính này tại trụ
sở làm việc, trên Trang thông tin điện tử của đơn vị, triển khai tiếp nhận và xử
lý thủ tục hành chính theo quy định.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có
trách nhiệm phối hợp Sở Tài chính, UBND các huyện, thành phố Long Khánh và
thành phố Biên Hòa cập nhật nội dung thủ tục hành chính đã được công bố
lên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính của Chính phủ
theo quy định.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp UBND các huyện, thành phố thực hiện cập nhật nội dung các thủ tục
hành chính đã được công bố theo Quyết định này và tích hợp, kết nối dịch vụ
công trực tuyến đủ điều kiện lên Cổng dịch vụ công Quốc gia, hệ thống thông tin
giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh (phần mềm Egov) theo quy định.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Bộ Tài chính;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Báo Đồng Nai; Đài PT- TH Đồng
Nai;
- Trung tâm kinh doanh VNPT (TĐ 1022);
- Lưu: VT, KTN, HCTC, Cổng TTĐT tỉnh, HCC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI TRONG
LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo
Quyết định số: 3448/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Đồng Nai)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải
quyết TTHC
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
của TTHC
|
Ghi chú
|
I
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI
|
1
|
Lĩnh vực Tài chính đất đai
|
01
|
|
Thủ tục khấu trừ
kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư
|
Trong thời hạn 30
ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ theo quy định
|
Nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu chính
hoặc điện tử trong trường hợp đã có chữ ký số
|
Không
|
Nghị định số
103/2024/NĐ-CP ngày 31/7/2024 của Chính phủ
quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất
|
Những nội dung còn
lại của TTHC này được thực hiện theo Quyết định số 2589/QĐ-BTC ngày
31/10/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban
hành trong lĩnh vực đất đai và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiền
sử dụng đất, tiền thuê đất, thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài
chính
|
02
|
|
Thủ tục ghi nợ tiền sử dụng đất của hộ gia đình,
cá nhân trong trường hợp được bố trí tái định cư
|
Thời hạn giải quyết:
Cùng với thời hạn cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định tại Nghị
định về cấp giấy chứng nhận
|
Nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu chính
hoặc điện tử trong trường hợp đã có chữ ký số
|
Không
|
Nghị định số
103/2024/NĐ-CP ngày 31/7/2024 của Chính phủ
quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất
|
Những nội dung còn
lại của TTHC này được thực hiện theo Quyết định số 2589/QĐ-BTC ngày
31/10/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban
hành trong lĩnh vực đất đai và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiền
sử dụng đất, tiền thuê đất, thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài
chính
|
03
|
|
Thủ tục thanh toán, xóa nợ tiền sử dụng đất đối với
hộ gia đình, cá nhân được ghi nợ.
|
Thời hạn giải quyết:
01 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu chính
|
Không
|
Nghị định số 103/2024/NĐ-CP
ngày 31/7/2024 của Chính phủ quy định về tiền
sử dụng đất, tiền thuê đất
|
Những nội dung còn
lại của TTHC này được thực hiện theo Quyết định số 2589/QĐ-BTC ngày
31/10/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban
hành trong lĩnh vực đất đai và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiền
sử dụng đất, tiền thuê đất, thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài
chính
|
Phần
II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI TRONG LĨNH VỰC ĐẤT ĐAI
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 3448/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Đồng Nai)
Lĩnh vực Tài chính đất đai
1. Thủ tục: Thủ tục khấu
trừ kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư.
a) Thời hạn giải quyết: 30 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
b) Lưu đồ giải quyết:
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Người sử dụng đất phối hợp với đơn vị, Tổ chức làm
nhiệm vụ bồi thường, hỗ trợ, tái định cư lập và nộp Hồ sơ đề nghị khấu trừ
kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cùng với hồ sơ xác định nghĩa vụ tài
chính về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất tại Văn phòng đăng ký đất đai hoặc
cơ quan có chức năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông.
|
Người sử dụng đất
|
01 ngày
|
Bước 2
|
Văn phòng đăng ký đất đai hoặc cơ quan có chức
năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông chuyển các hồ sơ quy định
tại điểm a khoản 2 Điều 16 Nghị định số 103/2024/NĐ-CP ngày 31/7/2024 của
Chính phủ cho Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Văn phòng đăng ký đất đai
|
03 ngày
|
Bước 3
|
Căn cứ vào chứng từ, hồ sơ quy định tại điểm b
khoản 2 Điều 16 Nghị định số 103/2024/NĐ-CP ngày 31/7/2024 của Chính phủ, Ủy
ban nhân dân cấp huyện thực hiện rà soát và có văn bản xác nhận số tiền bồi
thường, hỗ trợ, tái định cư được trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất gửi
cho cơ quan thuế thực hiện việc trừ số tiền ứng trước vào tiền sử dụng đất,
tiền thuê đất.
|
Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
26 ngày
|
2. Thủ tục: Thủ tục ghi nợ
tiền sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân trong trường hợp được bố trí tái định
cư.
a) Thời hạn giải quyết: Cùng với thời hạn cấp
giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định tại Nghị định về cấp giấy chứng
nhận
b) Lưu đồ giải quyết:
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Bước 1
|
Hộ gia đình, cá nhân nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng
ký đất đai hoặc cơ quan tài nguyên và môi trường.
|
Hộ gia đình, cá nhân
|
Bước 2
|
Văn phòng đăng ký đất đai hoặc cơ quan có chức
năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông giải quyết hồ sơ: Rà
soát, kiểm tra hồ sơ và Lập Phiếu chuyển thông tin gửi đến cơ quan thuế và
các cơ quan liên quan (Phiếu chuyển có nội dung về đối tượng được ghi nợ, thời
hạn sử dụng đất được ghi nợ)
|
Văn phòng đăng ký đất đai
|
Bước 3
|
Cơ quan thuế ban hành thông báo theo quy định gửi
đến hộ gia đình, cá nhân, Văn phòng đăng ký đất đai hoặc cơ quan có chức năng
quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông và cơ quan liên quan (nếu cần)
trong thời hạn không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày ra thông báo. Thông báo
gồm các nội dung:
- Tổng số tiền sử dụng đất hộ gia đình, cá nhân
phải nộp;
- Số tiền sử dụng đất không được ghi nợ (số tiền
bồi thường, hỗ trợ về đất mà hộ gia đình, cá nhân được nhận);
- Số tiền sử dụng đất được ghi nợ = Tổng số tiền
sử dụng đất phải nộp - Số tiền sử dụng đất không được ghi nợ.
|
Cơ quan thuế
|
Bước 4
|
Căn cứ Thông báo của cơ quan thuế, hộ gia đình, cá
nhân nộp số tiền sử dụng đất không được ghi nợ (nếu có) vào ngân sách nhà nước
theo thông báo của cơ quan thuế và nộp chứng từ tại Văn phòng đăng ký đất đai
hoặc cơ quan có chức năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông để
được cấp Giấy chứng nhận
|
Hộ gia đình, cá nhân
|
Bước 5
|
Hộ gia đình, cá nhân nhận Giấy chứng nhận
Căn cứ chứng từ mà hộ gia đình, cá nhân nộp, Văn
phòng đăng ký đất đai trả Giấy chứng nhận cho hộ gia đình, cá nhân.
Giấy chứng nhận sẽ có nội dung về số tiền sử dụng
đất ghi nợ và thời hạn ghi nợ).
|
Văn phòng đăng ký đất đai, Hộ gia đình, cá nhân
|
3. Thủ tục: Thủ tục thanh
toán, xóa nợ tiền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân được ghi nợ.
a) Thời hạn giải quyết: 01 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ
b) Lưu đồ giải quyết:
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Bước 1
|
Căn cứ thời hạn ghi nợ theo quy định tại Nghị định
về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất, Nghị định về cấp
giấy chứng nhận, hộ gia đình, cá nhân thực hiện thanh toán nợ tiền sử dụng đất
bằng cách nộp một lần tiền sử dụng đất còn nợ vào ngân sách nhà nước theo quy
định của pháp luật về quản lý thuế.
Cơ quan thu ngân sách nhà nước theo quy định của
pháp luật về quản lý thuế có trách nhiệm thu tiền sử dụng đất còn nợ theo số nợ
ghi trên Giấy chứng nhận hoặc Thông báo của cơ quan thuế và cung cấp chứng từ
cho hộ gia đình, cá nhân; đồng thời chuyển thông tin về số tiền thu được của
hộ gia đình, cá nhân đến các cơ quan liên quan theo quy định.
Cơ quan thuế ban hành Thông báo về việc xác nhận
việc hoàn thành nghĩa vụ tài chính về thu tiền sử dụng đất thực hiện theo Mẫu
số 03 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này.
|
Hộ gia đình, cá nhân
|
Bước 2
|
Người sử dụng đất nộp hồ sơ đến Văn phòng đăng ký
đất đai hoặc cơ quan có chức năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên
thông để được xóa nợ ghi trên Giấy chứng nhận.
|
Văn phòng đăng ký đất đai
|
Bước 3
|
Văn phòng đăng ký đất đai hoặc cơ quan có chức
năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông sẽ rà soát, đối chiếu hồ
sơ đã nhận để thực hiện xóa nợ ghi trên Giấy chứng nhận và trả lại Giấy chứng
nhận 01 ngày làm việc.
|
Văn phòng đăng ký đất đai
|
Quyết định 3448/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ, Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính ban hành mới trong lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3448/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ, Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính ban hành mới trong lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Đồng Nai
902
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|