Trách nhiệm cung cấp thông tin của tổ chức cung ứng dịch vụ ví điện tử được quy định tại Thông tư 40/2024/TT-NHNN.
Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ ví điện tử đối với ngân hàng trong dịch vụ trung gian thanh toán được quy định tại Thông tư 40/2024/TT-NHNN có hiệu lực từ ngày 17/7/2024.
Từ ngày 17/7/2024, trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ ví điện tử đối với khách hàng được quy định chi tiết tại Thông tư 40/2024/TT-NHNN.
Từ ngày 01/10/2024, khách hàng sử dụng dịch vụ điện tử là cá nhân, tổ chức phải đáp ứng những điều kiện cụ thể theo quy định tại Thông tư 40/2024/TT-NHNN ngày 17/07/2024.
Từ ngày 01/10/2024, hồ sơ mở ví điện tử trong trung gian thanh toán của khách hàng phải đảm bảo các loại giấy tờ theo quy định tại Thông tư 40/2024/TT-NHNN ngày 17/07/2024.
Từ ngày 17/7/2024, tổ chức cung ứng dịch vụ ví điện tử cần phải đảm bảo 04 biện pháp an toàn cho khách hàng tại Thông tư 40/2024/TT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.