Hợp đồng bán hàng tận cửa được lập thành văn bản, khi ký kết hợp đồng, người tiêu dùng có phải tự ghi ngày, tháng, năm giao kết không?
Hợp đồng bán hàng tận cửa được lập thành văn bản, khi ký kết hợp đồng, người tiêu dùng có phải tự ghi ngày, tháng, năm giao kết không?
Tổ chức, cá nhân kinh doanh có trách nhiệm gì khi giao dịch với người tiêu dùng dễ bị tổn thương?
Cá nhân kinh doanh không có lỗi trong việc phát sinh khuyết tật hàng hóa thì có phải bồi thường hay không?
Tăng giá cả hàng hóa trong dịp Tết Đoan Ngọ 2024 có bị xử phạt hay không? Hành vi đưa tin thất thiệt giá cả hàng hóa bị phạt bao nhiêu tiền?
Thời hạn công bố danh sách người bán hàng online vi phạm quyền lợi người tiêu dùng là bao lâu? Nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là gì?
Sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật là gì? Trường hợp nào tổ chức, cá nhân kinh doanh được miễn trách nhiệm bồi thường đối với sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật?
Từ 1/7/2024, quy trình đổi trả sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trong giao dịch từ xa phải có những thông tin gì? Nội dung nào phải có trong hợp đồng giao dịch từ xa?
Cho hỏi trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh khi phát hiện sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật như thế nào? (Câu hỏi từ chị Hồng Ánh, đến từ Tp. HCM).
Cho tôi hỏi Nghị định 55 quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng áp dụng từ ngày 01/7/2024 được quy định như thế nào? Câu hỏi từ anh Dũng (Đà Nẵng)
Cho tôi hỏi mục đích của việc thanh tra, kiểm tra về giá là gì? (Câu hỏi của chị Vân - Nam Định)
Xin hỏi: Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023 thì có quy định gì về giao dịch từ xa đối với người tiêu dùng?- Câu hỏi của chị Huệ (Tp.HCM).
Cho hỏi chế độ công bố công khai danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng được quy định như thế nào?