|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3766/UBND-ĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Trần Sỹ Thanh
|
Ngày ban hành:
|
14/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3766/UBND-ĐT
V/v triển khai thực hiện Công điện số
112/CĐ-TTg ngày 06/11/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tập trung giải quyết
dứt điểm các dự án tồn đọng, dừng thi công kéo dài; khẩn trương triển khai,
hoàn thành, đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát
|
Hà Nội, ngày 14
tháng 11 năm 2024
|
Kính gửi:
|
- Các Sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công
điện số 112/CĐ-TTg ngày 06/11/2024 về tập trung giải quyết dứt điểm các dự án
tồn đọng, dừng thi công kéo dài; khẩn trương triển khai, hoàn thành, đưa vào sử
dụng chống lãng phí, thất thoát (có bản chụp đính kèm), Ủy ban nhân dân
Thành phố yêu cầu các Sở, ban, ngành Thành phố và UBND các quận, huyện, thị xã
tập trung thực hiện một số nội dung sau:
1. Tổ chức quán triệt, triển khai nghiêm túc, hiệu
quả chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm về chống lãng phí; tập trung giải
quyết dứt điểm các tồn tại, sớm hoàn thành, đưa vào sử dụng đối với các dự án,
công trình tồn đọng, dừng thi công kéo dài, trụ sở, công sở, ... theo chỉ đạo
của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 112/CĐ-TTg ngày 06/11/2024 nêu trên.
2. Căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực được
giao quản lý, các Sở, ban, ngành Thành phố và UBND các quận, huyện, thị xã chỉ
đạo triển khai:
2.1. Rà soát, thống kê toàn bộ các dự án, công
trình tồn đọng, dừng thi công kéo dài; thuộc phạm vi, địa bàn quản lý (bao gồm
các dự án đầu tư công, dự án đầu tư ngoài ngân sách thuộc các lĩnh vực: giao
thông vận tải, nông nghiệp, thủy lợi, môi trường, thoát nước và xử lý nước
thải, y tế, giáo dục đào tạo, khoa học và công nghệ, văn hóa; các dự án khu đô
thị, khu nhà ở (nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nhà ở tái định cư, nhà ở sinh
viên), bãi đỗ xe, chợ,... chậm triển khai, chậm đầu tư xây dựng, chưa hoàn
chỉnh theo dự án, quy hoạch được duyệt; các khu công viên đã đầu tư xây dựng
nhưng chưa khai thác, sử dụng các ô đất quy hoạch công viên chưa đầu tư xây
dựng,...); trên cơ sở đó, các đơn vị báo cáo rõ nguyên nhân, khẩn trương xây
dựng kế hoạch, biện pháp khắc phục, xử lý ngay, dứt điểm các vướng mắc, tồn tại
(trong đó xác định rõ trách nhiệm, nội dung công việc, tiến độ, thời gian
hoàn thành, cơ quan đơn vị thực hiện để làm cơ sở đôn đốc, kiểm tra, giám sát
và đánh giá), có báo cáo bằng văn bản gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước
ngày 25/11/2024 để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố.
Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, kiểm tra, hướng
dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện; tổng hợp, phân loại các dự án đầu tư, nguyên
nhân tồn đọng, dừng thi công kéo dài, đề xuất phương án xử lý, giải quyết, báo
cáo UBND Thành phố trước ngày 30/11/2024.
2.2. Rà soát, thống kê toàn bộ các công trình trụ
sở, công sở, diện tích nhà thuộc sở hữu nhà nước không sử dụng hoặc sử dụng
chưa hiệu quả thuộc phạm vi, địa bàn quản lý, nhất là đối với các công trình
công sở, trụ sở sau khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính; đề xuất kế hoạch,
biện pháp khắc phục, sắp xếp, khai thác có hiệu quả các công trình này (trong
đó xác định rõ trách nhiệm, nội dung công việc, tiến độ, thời gian hoàn thành,
cơ quan đơn thực hiện để làm cơ sở đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá);
có báo cáo bằng văn bản gửi về Sở Tài chính trước ngày 25/11/2024 để
tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố.
Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng
và các đơn vị có liên quan kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện;
tổng hợp, phân loại, nguyên nhân không sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả, đề
xuất phương án xử lý, giải quyết, báo cáo UBND Thành phố (qua Sở Kế hoạch và
Đầu tư để tổng hợp chung) trước ngày 28/11/2024.
2.3. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, rà soát,
tổng hợp, dự thảo văn bản của UBND Thành phố báo cáo Thủ tướng Chính phủ
theo đúng nội dung yêu cầu tại mục 2.b của Công điện số 112/CĐ-TTg ngày
06/11/2024 nêu trên; báo cáo UBND Thành phố trước ngày 30/11/2024.
3. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Sở Tài chính, kiểm tra, hướng dẫn các Sở, ban, ngành Thành phố và
UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện việc rà soát, xử lý trách nhiệm cá nhân,
tổ chức để các dự án, công trình chậm tiến độ kéo dài; trụ sở, công sở, diện
tích nhà thuộc sở hữu nhà nước không sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả (kiên
quyết thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng
lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm,
chậm trễ và không đáp ứng yêu cầu công việc được giao trong giải quyết các vấn đề
quan để các dự án, công trình chậm tiến độ, kéo dài, lãng phí nguồn báo cáo
UBND Thành phố theo quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên,
- Đồng chí Bí thư Thành ủy; (để báo cáo);
- Thường trực Thành ủy; (để báo cáo);
- Thường trực HĐND TP;
- Chủ tịch UBND Thành phố
- Các PCT UBND Thành phố;
- Văn phòng Chính phủ;
- VP UBTP: CVP, các PCVP; các phòng: ĐT, TH, TNMT, KTTH, KTN;
- Lưu: VT, ĐT(Hùng).
11567
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Sỹ Thanh
|
Công văn 3766/UBND-ĐT năm 2024 thực hiện Công điện 112/CĐ-TTg tập trung giải quyết dứt điểm dự án tồn đọng, dừng thi công kéo dài; khẩn trương triển khai, hoàn thành, đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát do Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3766/UBND-ĐT ngày 14/11/2024 thực hiện Công điện 112/CĐ-TTg tập trung giải quyết dứt điểm dự án tồn đọng, dừng thi công kéo dài; khẩn trương triển khai, hoàn thành, đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát do Thành phố Hà Nội ban hành
999
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|