|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1412/KCB-QLCL&CĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Cục Quản lý khám, chữa bệnh
|
|
Người ký:
|
Lương Ngọc Khuê
|
Ngày ban hành:
|
14/11/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ Y
TẾ
CỤC QUẢN LÝ KHÁM,
CHỮA BỆNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1412/KCB-QLCL&CĐT
V/v Mời chuẩn bị báo cáo
Poster hoạt động cải tiến chất lượng
|
Hà
Nội, ngày 14 tháng 11 năm 2018
|
Kính
gửi:
|
- Các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế;
- Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Y tế các Bộ, ngành;
- Các bệnh viện trực thuộc trường Đại học.
|
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng
khám, chữa bệnh, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế sẽ tổ chức Diễn đàn chất
lượng bệnh viện lần thứ IV (kết hợp với Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Cục Quản lý
Khám, chữa bệnh, 65 năm thành lập hệ thống khám, chữa bệnh vào ngày
18/12/2018). Để chuẩn bị cho Diễn đàn, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh trân trọng
đề nghị các Sở Y tế, bệnh viện các tuyến trung ương, tỉnh, huyện và ngoài công
lập báo cáo thành tích về các hoạt động cải tiến chất lượng của bệnh viện.
Hình thức trình bày báo cáo: Poster,
khổ giấy in A0.
Nội dung: hoạt động cải tiến chất
lượng nổi bật đã triển khai thành công tại bệnh viện trong giai đoạn 2014-2018.
Số lượng: Mỗi Sở
Y tế/Y tế Bộ, ngành gửi tối đa 3 poster (Sở Y tế Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cục
Quân Y, Bộ Quốc phòng gửi tối đa 10 poster); bệnh viện tuyến trung ương và trực
thuộc trường đại học gửi tối đa 2 poster. Việc gửi poster mang tính tự nguyện
(quy định về thể thức poster xem trong phụ lục).
Sở Y tế lựa chọn và phân công, chỉ
đạo các bệnh viện tích cực cải tiến chất tượng nhất làm poster. Sở Y tế tập hợp
poster của các bệnh viện trực thuộc và gửi về Cục Quản lý khám, chữa bệnh theo
địa chỉ hộp thư [email protected]; bệnh viện tuyến trung ương và trực
thuộc trường đại học gửi poster trực tiếp vào hộp thư trên. Các đơn vị gửi
trước ngày 30/11/2018 để Cục Quản lý Khám, chữa bệnh kịp chấm sơ khảo, lựa chọn
các poster tốt để in trưng bày, chấm chung khảo tại Diễn đàn và chuẩn bị giải
thưởng cho các bệnh viện được chu đáo1./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Thứ trưởng thường trực Nguyễn Viết Tiến (để b/c);
- Lưu: VT, QLCL&CĐT.
|
CỤC
TRƯỞNG
Lương Ngọc Khuê
|
PHỤ LỤC 1
HƯỚNG
DẪN TRÌNH BÀY POSTER
(Ban hành kèm theo Công văn số ………./KCB-QLCL&CĐT ngày …../11/2018)
Hình thức trình bày:
Các thông tin cần trình bày ngắn gọn,
cô đọng, khuyến khích sử dụng trình bày bằng các hình ảnh, biểu đồ. Chữ in trên
poster khi in khổ giấy A4 ít nhất bằng cỡ chữ 10 của Time New Roman.
Kích thước: khổ giấy A0 (1189 x 841 mm)
Tên bệnh viện (logo, slogan nếu có)
bên trái poster
Tiêu đề, tên đề án: chữ viết hoa, bên
trên cùng
Nhóm tác giả chính, email, số ĐT liên
hệ: phía dưới bên phải poster.
Các chữ, hình ảnh, biểu đồ được trình
bày cân đối, màu sắc hài hòa.
Nội dung bao gồm các thông tin sau:
1. Tên hoạt động cải tiến chất lượng;
mã số tiêu chí, tiểu mục tác động (nếu có). Lưu ý poster tập trung trình bày
thông tin về 01 hoạt động hoặc đề án cải tiến chất lượng tốt nhất, không trình
bày nhiều nội dung.
2. Thực trạng, lý do, sự cần thiết
tại sao cần cải tiến
3. Mục tiêu hoạt động/đề án
4. Tóm tắt các hoạt động chính, nội
dung cải tiến
5. Kết quả, hiệu quả: có so sánh
trước - sau cải tiến, có số liệu, hình ảnh minh họa thay đổi, hiệu quả về mặt
kinh tế y tế, mức tiêu chí chất lượng...
6. Tác động: đến người bệnh, nhân
viên y tế và yếu tố kinh tế, văn hóa, xã hội khác
Thiết kế:
trình bày trên phần mềm PowerPoint, Photoshop, Core Draw hoặc các chương trình
thiết kế poster khác do bệnh viện tùy chọn.
Định dạng đầu ra để nộp Poster: ppt
hoặc jpg, pdf.
Độ phân giải đủ lớn bảo đảm chất
lượng in khổ giấy A0 không bị vỡ ảnh, chữ. Các poster không bảo đảm in khổ giấy
A0 sẽ bị loại.
Dự kiến cơ cấu giải thưởng như sau:
- Hoạt động cải tiến chất lượng xuất
sắc nhất
- Hoạt động cải tiến chất lượng hiệu
quả nhất
- Hoạt động cải tiến chất lượng sáng
tạo nhất
- Poster trình bày ấn tượng nhất
- Giải phụ: Hoạt động cải tiến chất
lượng nhà vệ sinh bệnh viện tiêu biểu
Bảng điểm dự kiến sẽ chấm về hình
thức, nội dung của Poster và kết quả đầu ra, tác động của đề án cải tiến chất
lượng, tính sáng tạo của bệnh viện.
Các poster được chọn vào danh sách
chung kết (từ 20-30 poster) sẽ được in và trưng bày tại Diễn đàn chất lượng cho
các đại biểu tham quan và học tập.
1 Khi cần biết thêm thông tin
chi tiết, xin liên hệ BS.
Dương Huy Lương, [email protected]
Công văn 1412/KCB-QLCL&CĐT năm 2018 về mời chuẩn bị báo cáo Poster hoạt động cải tiến chất lượng do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1412/KCB-QLCL&CĐT ngày 14/11/2018 về mời chuẩn bị báo cáo Poster hoạt động cải tiến chất lượng do Cục Quản lý Khám, chữa bệnh ban hành
2.297
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|