Kính
gửi: Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Căn cứ Công văn số 950/UBND-KGVX
ngày 31/3/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc công tác tuyển sinh vào
các trường trường mầm non, lớp 1, lớp 6 và lớp 10 trung học phổ thông (THPT)
năm học 2022 - 2023; căn cứ Quyết định số 626/QĐ-SGDĐT ngày 29/4/2022 của Sở
Giáo dục và Đào tạo về việc giao chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp
6 năm học 2022 - 2023 cho các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; trên cơ
sở đề xuất phương án tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2022 - 2023 của Trường THPT
chuyên Hà Nội - Amsterdam tại Công văn số 106/THPT-HNA ngày 12/5/2022 (bản chụp
gửi kèm theo), Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn Trường THPT chuyên Hà Nội -
Amsterdam thực hiện công tác tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2022 - 2023 như sau:
1. Thống nhất với
đề xuất của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tại Công văn số 106/THPT-HNA
ngày 12/5/2022.
2. Giao Trường
THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thông báo và công khai phương án tuyển sinh;
phát hành mẫu Đơn đăng ký dự tuyển; tiếp nhận và quản lý hồ sơ đăng ký dự tuyển;
tổ chức vòng sơ tuyển đảm bảo công bằng, khách quan, công khai, minh bạch, theo
đúng hướng dẫn và đúng quy định.
3. Lịch tuyển
sinh: Lịch tuyển sinh được quy định tại Phụ lục 1 kèm theo Công văn này.
4. Tổ chức kiểm
tra, đánh giá năng lực: Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức kiểm tra, đánh giá năng
lực đối với những học sinh đủ điều kiện và vượt qua vòng sơ tuyển. Công tác tổ
chức kiểm tra, đánh giá năng lực được vận dụng theo Quy chế thi tốt nghiệp THPT
ban hành kèm theo Thông tư số 02/2021/VBHN-BGDĐT ngày 04/5/2021 của Bộ Giáo dục
và Đào tạo và được thực hiện theo hướng dẫn quy định tại các Phụ lục 2 và Phụ lục
3 kèm theo Công văn này.
5. Công nhận trúng
tuyển: Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt danh sách học sinh trúng tuyển vào lớp
6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam năm học 2022 - 2023 theo đúng Quy chế
tuyển sinh.
6. Công tác phòng
chống dịch Covid-19: Căn cứ diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố
Hà Nội, trong trường hợp đến thời điểm tổ chức tuyển sinh vào lớp 6 Trường THPT
chuyên Hà Nội - Amsterdam năm học 2022 - 2023 vẫn còn ảnh hưởng bởi dịch
Covid-19, Hội đồng tuyển sinh của trường cần phải thực hiện nghiêm túc công tác
phòng chống dịch Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Trung ương và Thành phố (chuẩn
bị đầy đủ các điều kiện cần thiết và xây dựng các phương án cụ thể...) đảm bảo
sự an toàn và sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.
Trên đây là hướng dẫn thực hiện
công tác tuyển sinh vào lớp 6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam năm học
2022 - 2023. Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội
- Amsterdam nghiên cứu kỹ và thực hiện nghiêm túc hướng dẫn. Trong quá trình thực
hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc cần báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo bằng văn
bản hoặc điện thoại (qua Phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, điện
thoại: 0243.936.3240; 0243.825.3743) để kịp thời xem xét giải quyết./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- UBND Thành phố;
- Đ/c Giám đốc Sở;
- Các đ/c Phó Giám đốc Sở;
- Các phòng thuộc Sở;
- Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã;
- Lưu: VT, QLT.
|
GIÁM
ĐỐC
Trần Thế Cương
|
PHỤ LỤC 1
LỊCH TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
CHUYÊN HÀ NỘI - AMSTERDAM NĂM HỌC 2022 - 2023
(Kèm theo Công văn số 1428/SGDĐT-QLT ngày 23/5/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo)
Lịch tuyển sinh vào lớp 6 Trường
THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (HNA) dưới đây sẽ thay thế các giấy mời dự các Hội
nghị, các cuộc họp về các công việc được nêu trong phần nội dung. Các ông (bà)
Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) quận, huyện, thị xã; Hiệu trưởng trường
tiểu học, THCS; Hiệu trưởng Trường HNA có trách nhiệm thông báo để các cán bộ,
giáo viên thực hiện theo sự phân công nhiệm vụ trong lịch này. Nếu có thay đổi
lịch, Sở GDĐT sẽ thông báo sau.
I. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ
Thời gian
|
Đơn vị
|
Nội dung
|
Chậm nhất 23/5/2022
|
Sở GDĐT
|
- Ban
hành thông tin về tuyển sinh vào lớp 6 thực hiện theo lịch.
- Thành
lập Hội đồng tuyển sinh vào lớp 6 HNA.
|
Chậm nhất 25/5/2022
|
Sở GDĐT, Phòng GDĐT
|
- Gửi về
trường HNA: Mẫu đơn đăng ký dự tuyển (mẫu A01), mẫu danh sách đăng ký dự tuyển
(mẫu A02);
- Trường
HNA thông báo hướng dẫn, phát hành mẫu đơn, ... cho học sinh trên website của
trường http://hn-ams.edu.vn
|
Từ 30/5 đến 17h00 ngày 01/6
|
Trường HNA
|
Tiếp nhận
hồ sơ và Đơn đăng ký dự tuyển vào lớp 6 Trường HNA.
|
Chậm nhất ngày 06/6
|
Trường HNA
|
- Hoàn
thành xét tuyển đối với những học sinh có đủ điều kiện dự tuyển, có hồ sơ hợp
lệ;
- Công
bố danh sách học sinh đã qua xét tuyển vòng 1;
- Tiếp
nhận ảnh 3x4 của học sinh đã qua xét tuyển vòng 1;
- Nộp
đơn ĐKDT và danh sách học sinh dự tuyển vòng 2 cho Sở GDĐT (bản mềm danh sách
gửi qua hòm thư điện tử: [email protected]).
|
13/6
|
Sở GDĐT
|
- Gửi
biểu mẫu điều động cán bộ, giáo viên, nhân viên coi kiểm tra về phòng GDĐT,
Trường HNA (qua email [email protected]);
- Gửi
danh sách phòng kiểm tra, SBD về trường HNA (đối với TS lớp 6AM) qua email
[email protected];
|
14/6
|
Phòng GDĐT, Trường HNA
|
Nộp Sở
danh sách điều động cán bộ, giáo viên, nhân viên coi kiểm tra về phòng OLT
(qua email [email protected]).
|
Chậm nhất 15/6
|
Trường HNA
|
Thông
báo danh sách phòng kiểm tra, bàn giao Phiếu báo dự kiểm tra cho học sinh.
|
Từ 21/6
|
Trường CVA
|
Hội đồng
ra đề và in sao bắt đầu làm việc.
|
22/6
|
Sở GDĐT
|
Giao
Quyết định điều động coi kiểm tra, chấm kiểm tra và các văn bản Hướng dẫn tại
Sở GDĐT (số 23 Quang Trung) cho Phòng GDĐT, Trưởng Điểm kiểm tra, Phó Trưởng
Điểm kiểm tra phụ trách cơ sở vật chất của Điềm kiểm tra.
|
Phòng GDĐT, các đơn vị được điều động
|
Trước
16h30:
- Công
bố QĐ điều động CB, GV tham gia kỳ kiểm tra;
- Trường
HNA tiếp nhận VPP từ Sở GDĐT.
|
II. COI KIỂM TRA
Thời gian
|
Đơn vị
|
Nội dung
|
24/6
|
Điểm kiểm tra 6 AM
|
- 8h30:
Họp Ban lãnh đạo Điểm kiểm tra;
- Kiểm
tra toàn bộ CSVC, các điều kiện đảm bảo an toàn của Điểm KT;
- Nhận
văn phòng phẩm, giấy thi, giấy nháp,...
|
25/6
|
Điểm kiểm tra 6AM
|
Trước
6h00: Trưởng Điểm kiểm tra nhận đề
kiểm tra tại Hội đồng in sao đề của Sở (Trường THPT CVA-số 10, Thụy Khuê, Tây
Hồ).
Sáng:
- 7h00:
Họp toàn thể Điểm kiểm tra, tổ chức học Quy chế thi cho toàn thể Lãnh đạo,
cán bộ coi kiểm tra (CBKT), cán bộ giám sát (CBGS), hỗ trợ kỹ thuật, nhân
viên phục vụ của Điểm kiểm tra. Kiểm diện, phân công nhiệm vụ.
- 8h00:
Tổ chức cho thí sinh vào phòng kiểm tra.
- 8h15:
Trưởng Điểm kiểm tra mở gói bì đề kiểm tra môn Tiếng Việt và Tiếng Anh,
bàn giao cho CBKT số 1
- 8h55:
CBKT phát đề kiểm tra môn Tiếng Việt cho thí sinh.
- 9h00:
Bắt đầu tính giờ làm bài (Thời gian làm bài: 45 phút)
- 9h45:
Thu bài kiểm tra môn Tiếng Việt
- 9h55:
CBKT chuẩn bị cho thí sinh dự thi môn Tiếng Anh
-
10h00: CBKT phát đề kiểm tra môn Tiếng Anh cho thí sinh
-
10h05: Bắt đầu tính giờ làm bài môn Tiếng Anh (Thời gian làm bài:
45 phút)
-
10h50: Thu bài kiểm tra môn Tiếng Anh
Chiều:
-
13h45: Họp toàn thể Điểm kiểm tra, kiểm diện, phân công nhiệm vụ.
-
14h00: Tổ chức cho thí sinh vào phòng kiểm tra.
-
14h15: Trưởng Điểm kiểm tra mở gói bì đề kiểm tra môn Toán, bàn giao
cho CBKT số 1
-
14h40: CBKT phát đề kiểm tra môn Toán cho thí sinh.
-
14h45: Bắt đầu tính giờ làm bài môn Toán (Thời gian làm bài: 45
phút)
-
15h30: Thu bài kiểm tra môn Toán
Trước
17h00, các Điểm coi kiểm tra nộp bài và hồ sơ coi kiểm tra về Sở GDĐT (Phòng
QLT-KĐCL, tầng 5, số 23 Quang Trung, Hoàn Kiếm)
|
III. CHẤM BÀI KIỂM TRA
Thời
gian
|
Đơn
vị
|
Nội
dung
|
26/6
|
Ban
Phách
|
Tại Hội trường 23 Quang Trung,
Sở GDĐT:
- 8h00: Họp Ban phách, phân công
nhiệm vụ cho các thành viên;
- 9h00: Nhận bài kiểm tra và hồ
sơ kiểm tra;
- 9h30: Triển khai làm phách theo
quy định.
|
26/6-01/7
|
Ban
Chấm bài KT
|
Tổ chức chấm bài kiểm tra theo
quy định tại Trường THPT Việt Đức và Hội trường Sở GDĐT.
|
IV. TUYỂN SINH
Thời
gian
|
Đơn
vị
|
Nội
dung
|
02/7
|
Sở
GDĐT
|
1- Phòng GDĐT, Trường HNA nhận dữ
liệu kết quả bài kiểm tra qua hòm thư điện tử.
2- Họp xét duyệt Điểm chuẩn vào lớp
6AM.
- Thành phần: Trưởng phòng GDĐT,
Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.
- Địa điểm: Phòng Hội thảo tầng
2, 23 Quang Trung.
- Thời gian: 9h00
3- Công bố điểm bài kiểm tra các
môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của Sở, Cổng thông tin điện tử của
báo Hà Nội mới.
|
Chậm
nhất 03/7
|
Trường
HNA
|
Công bố điểm xét tuyển vòng 2 vào
lớp 6AM.
|
04/7-05/7
|
Trường
HNA
|
Nhận hồ sơ của học sinh trúng tuyển
lớp 6AM.
|
09/7
|
Trường
HNA
|
- Trước 9h00: Nộp danh sách học
sinh trúng tuyển về Sở GDĐT qua hòm thư điện tử [email protected]
- 16h30: Họp xét duyệt Điểm chuẩn
vào lớp 6AM bổ sung (nếu có)
+ Thành phần: Trưởng phòng GDĐT,
Hiệu trưởng Trường HNA.
+ Địa điểm: Phòng Hội thảo tầng
2, 23 Quang Trung.
+ Thời gian: 14h00
|
10/7-12/7
|
Trường
HNA
|
Nhận hồ sơ của học sinh trúng tuyển
bổ sung (nếu có).
|
15/7
|
Trường
HNA
|
Nộp danh sách học sinh trúng tuyển
về Sở GDĐT:
- Bản mềm nộp qua hòm thư điện tử
[email protected]
- Bản in có dấu đỏ nộp về phòng
QLT-KĐCL.
|
PHỤ LỤC 2
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ COI KIỂM TRA TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 TRƯỜNG
TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN HÀ NỘI - AMSTERDAM NĂM HỌC 2022 - 2023
(Kèm theo Công văn số 1428/SGDĐT-QLT ngày 23/5/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo)
I. CHUẨN BỊ CÁC THÔNG BÁO VÀ LỊCH
KIỂM TRA
Thông báo đầy đủ về kỳ kiểm tra cho
CB coi kiểm tra và thí sinh (TS), các thông báo phải để ở nơi thuận tiện để mọi
thành viên trong Điểm coi kiểm tra và thí sinh có thể dễ dàng xem được.
1. Tại mỗi phòng kiểm tra có danh
sách TS dự kiểm tra có chữ ký của Trưởng điểm coi kiểm tra và đóng dấu của trường
đặt Điểm kiểm tra;
2. Tại sân trường phải có thông báo
bằng chữ to và ở vị trí thuận tiện:
- Lịch kiểm tra và các hiệu lệnh trống
của Điểm kiểm tra;
- Danh sách TS của tất cả các phòng
kiểm tra thuộc Điểm kiểm tra;
- Sơ đồ vị trí các phòng kiểm tra.
3. Trong phòng họp của Điểm kiểm
tra:
- Niêm yết: Lịch kiểm tra, giờ kiểm
tra, thời gian làm bài, hiệu lệnh trống, sơ đồ vị trí các phòng kiểm tra, quy định
về phù hiệu, quy định đánh số báo danh (trước buổi kiểm tra).
- Tất cả mọi thành viên của Điểm kiểm
tra (kể cả những người làm công tác phục vụ) tuyệt đối không được mang theo và
sử dụng phương tiện thu, phát thông tin cá nhân trong khu vực kiểm tra khi các
buổi kiểm tra đang diễn ra. Trước giờ làm việc của mỗi buổi kiểm tra Trưởng điểm
kiểm tra yêu cầu các thành viên của Điểm kiểm tra, Thanh tra kiểm tra nộp
phương tiện thu, phát thông tin cá nhân tại phòng họp của Điểm kiểm tra. Tại
khu vực Điểm kiểm tra chỉ có 1 điện thoại cố định (có loa ngoài) theo số đã báo
cáo với Sở, nếu điện thoại cố định hỏng, có thể dùng điện thoại di động của Trưởng
điểm kiểm tra khi cần thiết nhưng phải có giám sát của Thanh tra lúc sử dụng.
II. TRIỂN KHAI CÁC CUỘC HỌP VÀ
KIỂM TRA CƠ SỞ VẬT CHẤT
1. Họp Ban lãnh đạo Điểm coi kiểm
tra
a) Thời gian: 8h30 ngày 24/6/2022.
b) Nội dung:
- Công bố Quyết định thành lập Điểm
kiểm tra và lịch làm việc của kỳ kiểm tra.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng
thành viên trong Ban lãnh đạo Điểm kiểm tra, thống nhất phương thức làm việc và
kiểm tra công việc chuẩn bị.
- Phó trưởng điểm kiểm tra phụ
trách cơ sở vật chất (CSVC) báo cáo việc chuẩn bị CSVC phục vụ Điểm kiểm tra:
Phòng kiểm tra, thiết bị và văn phòng phẩm phục vụ kỳ kiểm tra, phương án bảo vệ
các phòng kiểm tra,...
- Kiểm tra các văn bản chỉ đạo, hướng
dẫn về kiểm tra kiểm tra; các loại hồ sơ phục vụ kiểm tra như: Bảng ghi tên dự
kiểm tra, Danh sách phòng kiểm tra, Phiếu thu bài kiểm tra, Bộ mẫu các loại
biên bản cho Điểm kiểm tra...
- Trưởng điểm kiểm tra họp với bộ
phận phục vụ, phổ biến Hướng dẫn và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành
viên trong bộ phận phục vụ.
c) Kiểm tra CSVC và các phương án đảm
bảo cho Điểm kiểm tra:
- Trưởng điểm kiểm tra cùng các Ủy viên
của Điểm kiểm tra trực tiếp kiểm tra toàn bộ CSVC phục vụ cho Điểm kiểm tra gồm:
+ Phòng họp, các phòng phục vụ tại
Điểm kiểm tra. Trực tiếp niêm phong các phòng đề kiểm tra, thiết bị sao in
không phục vụ kiểm tra, hệ thống thông tin liên lạc và các phòng máy tính có kết
nối internet. Trưởng điểm kiểm tra giữ chìa khóa.
+ Cùng với cán bộ an ninh kiểm tra
các phòng và tủ bảo quản đề kiểm tra, bài kiểm tra, điện thoại cố định phải có
loa ngoài (chỉ sử dụng 01 số máy điện thoại là số máy của thủ trưởng đơn vị).
+ Chuẩn bị văn phòng phẩm: Giấy
nháp, túi đựng bài kiểm tra, túi đựng để kiểm tra thừa, phù hiệu, bút bi dùng
phát cho cán bộ coi kiểm tra (chỉ dùng một trong hai màu đen hoặc xanh đen), phấn
viết, kéo, giấy niêm phong...
+ Tường rào (cả bên trong và bên
ngoài), cổng trường kiểm tra phải đảm bảo an toàn cho kỳ kiểm tra.
+ Phòng kiểm tra:
* Mỗi phòng kiểm tra bố trí 01 máy
vi tính (đã được cài phần mềm Windows Media Player) có ổ đĩa CD và 01 loa ngoài
có công suất tối thiểu 30w.
* Mỗi phòng kiểm tra phải đủ 24 chỗ
ngồi, kích thước phù hợp với TS và đảm bảo khoảng cách giữa các TS theo hàng
ngang không dưới 1,2 mét. Phòng kiểm tra phải đảm bảo ánh sáng, thoáng, sạch, mặt
bàn và ghế phải đảm bảo vệ sinh. Cửa ra vào, cửa sổ phải đảm bảo an toàn cho
phòng kiểm tra và phải đủ kín để âm thanh bên ngoài không làm ảnh hưởng đến bài
làm của thí sinh. Mỗi Điểm kiểm tra phải có một phòng kiểm tra dự trữ đủ chỗ
cho 24 TS, đảm bảo các yêu cầu theo quy định.
+ Tại hành lang của mỗi phòng kiểm
tra có 1 bàn để cặp sách, tư trang của TS.
- Có phương án bảo vệ kỳ kiểm tra,
kiểm tra công tác phối hợp của trường đặt địa điểm kiểm tra với UBND phường
(xã). Có phương án phòng chống cháy nổ, mưa lũ, ngập úng, mất điện,... đảm bảo
cho trường kiểm tra an toàn trong những ngày diễn ra kỳ kiểm tra. Bố trí máy
phát điện dự phòng có công suất đủ để phục vụ máy photo và các máy tính trong
phòng kiểm tra.
- Sau khi kiểm tra lại toàn bộ công
tác chuẩn bị và các điều kiện phục vụ cho kỳ kiểm tra, nếu chưa đầy đủ phải có
biện pháp khắc phục kịp thời; chậm nhất 16h30 ngày 24/6/2022 Trưởng điểm kiểm
tra báo cáo về Sở GDĐT (qua số điện thoại 02439.363240) khẳng định Điểm kiểm
tra đủ điều kiện về cơ sở vật chất để tổ chức kiểm tra an toàn, đúng quy chế, số
điện thoại sử dụng của Điểm kiểm tra (nếu có thay đổi so với đăng ký).
- Yêu cầu trường đặt địa điểm kiểm
tra phải ngừng mọi hoạt động trong 2 ngày 24 và 25/6/2022.
2. Họp toàn thể Điểm kiểm tra
a) Thời gian: 7h00 ngày 25/6/2022.
b) Nội dung:
- Công bố các Quyết định thành lập
Điểm kiểm tra, Quyết định thanh tra kiểm tra.
- Ủy viên phụ trách CSVC báo cáo
công tác chuẩn bị về CSVC phục vụ kỳ kiểm tra, đề xuất các phương án bảo vệ Điểm
kiểm tra và phân công cụ thể cho các lực lượng bảo vệ, an ninh.
- Trưởng điểm kiểm tra tổ chức học
tập Hướng dẫn kiểm tra của Sở. Trưởng điểm kiểm tra chịu trách nhiệm về việc tất
cả các thành viên trong Điểm kiểm tra đều được học tập và nắm vững Hướng dẫn kiểm
tra, nghiệp vụ coi kiểm tra.
- Trường điểm kiểm tra nêu các yêu
cầu của Điểm kiểm tra:
+ Các thành viên trong Điểm kiểm
tra nếu có con, em ruột; em ruột vợ (chồng) tham dự kỳ kiểm tra tại Điểm kiểm
tra phải tự giác báo cáo và không được coi kiểm tra;
+ Khi làm nhiệm vụ coi kiểm tra,
các thành viên trong Điểm kiểm tra phải đeo phù hiệu, không mang các phương tiện
thu phát thông tin cá nhân;
+ Trường hợp cán bộ coi kiểm tra
(CBKT), nhân viên phục vụ được phân công làm nhiệm vụ tại Điểm kiểm tra có lý
do đặc biệt phải nghỉ coi kiểm tra, Trưởng điểm kiểm tra đề nghị Hiệu trưởng
nhà trường, Trưởng phòng GDĐT có giáo viên nghỉ coi kiểm tra cử người khác thay
thế kèm theo Giấy giới thiệu; trường hợp Hiệu trưởng, Trưởng phòng GDĐT không cử
người thay thế Trưởng điểm kiểm tra phải báo cáo về Sở GDĐT theo số máy
02439.363240;
+ Trường hợp lãnh đạo Điểm kiểm tra
vì lý do đặc biệt không thể làm nhiệm vụ, ban lãnh đạo Điểm kiểm tra phải báo
cáo và cử người đến Sở GDĐT nhận Quyết định thay thế.
c) Kiểm tra máy tính phục vụ bài
thi nghe: Điểm kiểm tra chuẩn bị đĩa CD nhạc phục vụ cho công tác kiểm tra máy
tính trong phòng kiểm tra. Khi kiểm tra máy tính phục vụ kiểm tra nghe, CBKT được
phân công mở máy tính và đưa đĩa CD nhạc vào ổ đĩa CD, chạy chương trình
Windows Media Player và phát thử ra loa ngoài.
III. NHẬN ĐỀ KIỂM TRA
1. Thời gian, địa điểm nhận đề
kiểm tra
- Thời gian: Trước 6h00 ngày
25/6/2022 nhận đề kiểm tra tuyển sinh vào lớp 6 trường HNA;
- Địa điểm: Điểm kiểm tra nhận đề
kiểm tra tại Hội đồng ra đề và in sao đề kiểm tra (Trường THPT Chu Văn An, số
10 Thụy Khuê);
- Một số yêu cầu khi nhận đề kiểm
tra:
+ Cán bộ nhận đề kiểm tra tại Điểm
kiểm tra phải xuất trình Quyết định điều động của Sở và Giấy chứng minh nhân
dân;
+ Khi nhận đề kiểm tra phải có Biên
bản giao nhận, có cán bộ an ninh chứng kiến và bảo vệ. Kể từ lúc nhận đề phải tổ
chức bảo vệ đề kiểm tra theo đúng quy định (niêm phong tủ đựng đề kiểm tra, an
ninh trực bảo vệ cùng lãnh đạo Điểm kiểm tra liên tục 24/24 giờ trong ngày);
PHỤ LỤC 3
COI KIỂM TRA TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ
THÔNG CHUYÊN HÀ NỘI - AMSTERDAM NĂM HỌC 2022 - 2023
(Kèm theo Công văn số 1428/SGDĐT-QLT ngày 23/5/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo)
I. TỔ CHỨC CHO
THÍ SINH VÀO PHÒNG KIỂM TRA
- Thời gian: 8h00 ngày 25/6/2022.
- Trưởng Điểm kiểm tra phải bố trí
lực lượng và vị trí để tiếp nhận, quản lý thí sinh đến dự kiểm tra trước khi
vào phòng kiểm tra; sau khi cha mẹ học sinh bàn giao học sinh với Điểm kiểm
tra, Trưởng Điểm kiểm tra phải yêu cầu tất cả cha mẹ học sinh ra khỏi khu vực
kiểm tra và tổ chức gọi thí sinh vào phòng kiểm tra.
II. TRÁCH NHIỆM
CỦA CBKT VÀ CÁC THÀNH VIÊN KHÁC CỦA ĐIỂM KIỂM TRA
1. Cán bộ kiểm tra
a) Phải có mặt đúng giờ tại Điểm kiểm
tra để làm nhiệm vụ. Trong khi thực hiện nhiệm vụ coi kiểm tra, không được mang
các phương tiện thu phát thông tin; không được làm việc riêng, không được hút
thuốc, không được sử dụng các loại đồ uống có cồn;
b) Hai CBKT chỉ được dùng bút do
Trưởng điểm kiểm tra phát để ghi họ tên và ký ở phần phách của tờ giấy kiểm
tra, giấy nháp kiểm tra của TS;
c) Khi có hiệu lệnh, CBKT thứ hai
lên phòng kiểm tra, kiểm tra phòng kiểm tra, ghi số báo danh (SBD) đủ 6 chữ số
lên mặt bàn theo quy định của Trưởng điểm kiểm tra; gọi tên thí sinh vào phòng
kiểm tra; CBGS kiểm tra Phiếu báo kiểm tra và dẫn TS theo thứ tự tên do CBKS thứ
hai gọi vào phòng kiểm tra; hướng dẫn TS ngồi đúng chỗ quy định và kiểm tra các
vật dụng TS mang vào phòng kiểm tra;
d) Sau khi thí sinh vào phòng kiểm
tra, CBKT thứ hai nhắc nhở TS những điều cần thiết về kỷ luật phòng kiểm tra;
ghi rõ họ tên và ký tên vào các tờ giấy kiểm tra, giấy nháp đủ để phát cho TS
(không ký thừa); hướng dẫn và kiểm tra TS gấp giấy kiểm tra đúng quy cách, ghi
số báo danh và điền đủ các mục cần thiết ở phân phách của giấy kiểm tra trước
khi làm bài: họ, tên, SBD (ghi đầy đủ 6 chữ số vào 6 ô kẻ sẵn), tên trường tiểu
học;
đ) Khi có hiệu lệnh, CBKT thứ nhất
tiến hành cắt túi đề kiểm tra; khi cắt túi đề kiểm tra, vết cắt đề chừa lại một
đoạn túi đề kiểm tra sao cho không được rời khỏi túi đề kiểm tra. CBKT thứ nhất
mở bì đề kiểm tra và rút đề sao cho khoảng 1/3 tờ đề ra khỏi miệng túi đề để kiểm
tra số lượng đề kiểm tra, nếu thừa, thiếu hoặc lẫn đề kiểm tra của môn khác, cần
báo ngay cho Trưởng điểm kiểm tra xử lý; đúng môn kiểm tra mới phát đề kiểm tra
cho từng TS; Trong khi CBKT thứ nhất phát đề cho TS, CBKT thứ hai quan sát và
giữ trật tự phòng kiểm tra. Trường hợp không đúng đề kiểm tra của buổi kiểm tra
đó, CBKT thứ nhất niêm phong và báo lại ngay cho Trưởng điểm kiểm tra để lập
biên bản xử lý, trong trường hợp này coi như đề kiểm tra chưa bị lộ;
e) Ngay sau khi phát đề kiểm tra,
CBKT yêu cầu TS kiểm tra tình trạng của đề kiểm tra, nếu TS thấy đề bị thiếu
câu, rách, mờ, nhòe thì phải báo cáo CBKT chậm nhất 15 phút sau hiệu lệnh phát
đề kiểm tra để kịp thời xử lý;
Tất cả những trường hợp phát sinh về
đề kiểm tra CBKT phải báo cáo cho Trưởng điểm kiểm tra qua CBGS ngay sau khi
phát hiện.
g) Khi TS bắt đầu làm bài kiểm tra,
CBKT thứ nhất ghi rõ họ tên và ký vào các tờ giấy kiểm tra, giấy nháp của TS;
CBKT thứ hai bao quát chung. Trong thời gian làm bài, một CBKT bao quát từ đầu
phòng đến cuối phòng, CBKT còn lại bao quát từ cuối phòng đến đầu phòng cho đến
hết giờ kiểm tra; CBKT phải ngồi đúng vị trí quy định (CBKT thứ nhất ngồi ở khu
vực bàn giáo viên, CBKT thứ hai ngồi ở khu vực cuối phòng kiểm tra); CBKT không
đi lại nhiều trong phòng kiểm tra, không được đứng gần TS, giúp đỡ TS làm bài
kiểm tra dưới bất kỳ hình thức nào; chỉ được trả lời công khai các câu hỏi của
TS trong phạm vi quy định;
h) CBKT phải bảo vệ đề kiểm tra
trong giờ kiểm tra, không để lọt đề kiểm tra ra ngoài phòng kiểm tra. Sau khi
tính giờ làm bài 15 phút, CBKT nộp các đề kiểm tra thừa đã được niêm phong cho
người được Trưởng điểm kiểm tra phân công;
i) Đối với phần thi nghe của môn Tiếng
Anh (nếu có): Hai CBKT đọc kỹ và thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng đĩa CD kiểm
tra kỹ năng nghe; khi mở đĩa CD, chú ý điều chỉnh âm lượng đủ lớn để thí sinh
trong phòng kiểm tra nghe rõ nhưng không quá lớn để ảnh hưởng đến các phòng kiểm
tra khác. Chú ý: Trong đĩa CD đã ghi đủ số lần nghe theo quy định, CBKT chỉ cần
bật CD một lần cho đến hết (bắt đầu bài kiểm tra nghe là một nhạc hiệu, kết
thúc bài nghe là một nhạc hiệu).
k) Chỉ cho TS ra khỏi phòng kiểm
tra sớm nhất sau 2 phần 3 thời gian làm bài (đối với bài kiểm tra tự luận), sau
khi TS đã nộp bài làm, đề kiểm tra, giấy nháp. Nếu TS nhất thiết phải tạm thời
ra khỏi phòng kiểm tra thì CBKT phải báo cho CBGS để giải quyết;
l) Nếu có TS vi phạm kỷ luật thì
CBKT phải lập biên bản xử lý theo đúng quy định. Nếu có tình huống bất thường
phải báo cáo ngay cho Trường điểm kiểm tra;
m) Trước khi hết giờ làm bài 15
phút, CBKT thông báo thời gian còn lại cho TS biết;
n) Khi có hiệu lệnh hết giờ làm
bài, CBKT thứ nhất phải yêu cầu TS ngừng làm bài và tiến hành thu bài, kể cả
bài kiểm tra của TS đã bị lập biên bản. CBKT thứ hai duy trì trật tự và kỷ luật
phòng kiểm tra; CBKT thứ nhất vừa gọi tên từng TS lên nộp bài vừa nhận bài kiểm
tra của TS. Khi nhận bài, phải đếm đủ số tờ giấy kiểm tra của TS đã nộp, yêu cầu
TS ký tên vào 02 Phiếu thu bài kiểm tra; đối với TS không dự kiểm tra, CBKT thứ
nhất gạch chéo vào ô chữ ký trong Phiếu thu bài kiểm tra (02 bản). Hai CBKT có
trách nhiệm bảo quản bài kiểm tra của TS cho tới khi bàn giao cho Trưởng điểm
kiểm tra theo quy định. Thu xong toàn bộ bài kiểm tra của buổi kiểm tra, CBKT
bàn giao cho CBGS dẫn học sinh rời khỏi phòng kiểm tra;
o) Các CBKT kiểm tra sắp xếp bài kiểm
tra theo thứ tự tăng dần của số báo danh. Các biên bản xử lý kỷ luật (nếu có)
phải kèm theo bài kiểm tra của thí sinh. CBKT thứ nhất trực tiếp mang túi bài
kiểm tra, cùng CBKT thứ hai đến bàn giao bài kiểm tra cho Trưởng điểm kiểm tra
hoặc người do Trưởng điểm kiểm tra ủy quyền ngay sau mỗi buổi kiểm tra. Mỗi túi
bài kiểm tra phải được kiểm tra công khai và đối chiếu số bài và số tờ của từng
bài kèm theo, Phiếu thu bài kiểm tra và các biên bản xử lý kỷ luật cùng tang vật
(nếu có); cho 01 Phiếu thu bài kiểm tra cùng với tập bài kiểm tra vào túi số 1,
còn lại 01 Phiếu thu bài kiểm tra nộp lại cho Trưởng điểm kiểm tra hoặc người
do Trưởng điểm kiểm tra ủy quyền;
р) Sau khi bàn giao xong bài kiểm
tra, túi đựng bài kiểm tra và Phiếu thu bài kiểm tra của từng phòng kiểm tra được
thư ký của Điểm kiểm tra cùng hai CBKT niêm phong tại chỗ (01 Phiếu thu bài kiểm
tra được niêm phong cùng túi đựng bài kiểm tra, 01 Phiếu thu bài kiểm tra được
sắp xếp theo phòng kiểm tra). Mỗi túi bài kiểm tra dán 3 nhãn niêm phong vào
chính giữa 3 mép dán, hai CBKT ký giáp lai giữa nhãn niêm phong và túi đựng bài
kiểm tra. Thư ký của Điểm kiểm tra và hai CBKT ghi rõ họ tên và ký vào biên bản
bàn giao.
2. Hoạt động giám sát kiểm tra
a) Trưởng điểm kiểm tra bố trí cán
bộ giám sát phòng kiểm tra; đảm bảo mỗi 01 cán bộ giám sát không quá 03 phòng
kiểm tra.
b) Cán bộ giám sát là người có kinh
nghiệm trong công tác tổ chức kiểm tra, nắm vững quy chế kiểm tra.
с) Cán bộ giám sát kiểm tra có
trách nhiệm:
- Tiếp nhận học sinh do cha mẹ học
sinh bàn giao; dẫn thí sinh vào phòng kiểm tra; bàn giao thí sinh đã kiểm tra
xong cho cha mẹ học sinh.
- Giám sát việc thực hiện chức
trách, nhiệm vụ của CBKT, các thành viên khác làm việc tại Điểm kiểm tra và việc
làm bài của TS;
- Kịp thời nhắc nhở CBKT, trật tự
viên, công an, nhân viên y tế và lập biên bản nếu các thành viên trên vi phạm
quy chế kiểm tra;
- Kiến nghị Trưởng điểm kiểm tra
đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ hoặc thay đổi CBKT, trật tự viên, công an,
nhân viên y tế nếu có vi phạm.
d) Trưởng điểm kiểm tra phân công
lãnh đạo Điểm kiểm tra kiểm tra tình hình các khu vực của Điểm kiểm tra và từng
phòng kiểm tra, yêu cầu các CBKT phải làm nhiệm vụ theo đúng vị trí quy định.
Chậm nhất 30 phút sau thời điểm tính giờ làm bài, Thư ký điểm kiểm tra phải
hoàn thành việc đến các phòng kiểm tra, lấy thông tin TS vắng kiểm tra đồng thời
nhận số đề kiểm tra thừa (nếu có) từ hai CBKT từng phòng kiểm tra, lập biên bản
bàn giao số đề kiểm tra thừa, niêm phong túi đựng đề kiểm tra thừa sau đó bàn
giao cho Trưởng điểm kiểm tra bảo quản;
đ) Các phóng viên báo, đài đến Điểm
kiểm tra lấy tin phải xuất trình Thẻ nhà báo và Giấy giới thiệu của Sở GDĐT.
Lãnh đạo Điểm kiểm tra cử người tiếp, khi sắp xếp được thời gian sẽ cung cấp
thông tin về tình hình tại Điểm kiểm tra. Trường hợp lãnh đạo Điểm kiểm tra bận
điều hành các công việc của kỳ kiểm tra, cần thông báo rõ cho phóng viên biết.
Tuyệt đối không để phóng viên vào phòng kiểm tra hoặc đến sát phòng kiểm tra chụp
ảnh, ghi hình.
3. Cán bộ hỗ trợ kỹ thuật
- Đảm bảo cho tất cả các thiết bị
phục vụ Điểm kiểm tra hoạt động tốt. Ngày 24/6/2022 phải có mặt tại Điểm kiểm
tra để tiếp nhận và kiểm tra thông số kỹ thuật tất cả các thiết bị. Cài đặt các
phần mềm, thiết lập các thông số kỹ thuật sao cho chất lượng âm thanh tốt nhất.
Trực kỹ thuật trong toàn bộ thời gian Điểm kiểm tra làm việc;
- Cán bộ kỹ thuật chỉ được phép vào
phòng kiểm tra để khắc phục sự cố kỹ thuật khi có yêu cầu của CBKT;
- Trước và sau giờ kiểm tra, cán bộ
hỗ trợ kỹ thuật phối hợp với CBGS để tiếp nhận, bàn giao thí sinh với cha mẹ học
sinh.
4. Trật tự viên, công an
a) Người được phân công bảo vệ khu
vực nào có trách nhiệm giữ gìn trật tự an ninh tại khu vực đó, không được sang
các khu vực khác;
b) Không được để bất cứ người nào
không có trách nhiệm vào khu vực mình phụ trách. Không bỏ vị trí, không làm việc
riêng trong khi làm nhiệm vụ. Không được vào phòng kiểm tra; không được trao đổi
với TS;
c) Báo cáo Trưởng điểm kiểm tra về
các tình huống xảy ra trong thời gian kiểm tra để kịp thời xử lý;
d) Công an được cử đến hỗ trợ các
Điểm kiểm tra còn có nhiệm vụ áp tải, bảo vệ an toàn đề kiểm tra và bài kiểm
tra.
5. Nhân viên y tế
a) Có nhiệm vụ thường xuyên trong
suốt thời gian kiểm tra tại địa điểm kiểm tra để xử lý các trường hợp TS đau ốm;
b) Khi Trưởng điểm kiểm tra thông
báo có TS đau ốm bất thường trong thời gian kiểm tra, phải kịp thời điều trị hoặc
cho đi bệnh viện cấp cứu, nếu cần thiết (có CBGS và công an đi cùng);
c) Nghiêm cấm việc lợi dụng khám chữa
bệnh tại chỗ để có những hành vi vi phạm quy chế kiểm tra.
III. PHÂN CÔNG
CBKT VÀ CBGS
Việc phân công CBKT và CBGS hoàn
toàn do Trưởng điểm kiểm tra quyết định với nguyên tắc:
1. Phân công CBKT đảm bảo khách
quan, chặt chẽ, thực hiện nguyên tắc: Hai CBKT trong một phòng kiểm tra phải là
giáo viên dạy khác trường, trong đó có 01 giáo viên sử dụng thành thạo phần mềm
Windows Media Player;
2. Việc phân công CBKT phải được giữ
bí mật cho đến khi công bố trước mỗi buổi kiểm tra.
3. Trong buổi coi kiểm tra, Trưởng
điểm kiểm tra công bố danh sách và phân công nhiệm vụ cho các CBGS trước, yêu cầu
CBGS đi làm nhiệm vụ tại các địa điểm được phân công ngay sau khi công bố.
IV. MỞ HỘP ĐỰNG
TÚI ĐỀ KIỂM TRA VÀ GIAO TÚI ĐỀ KIỂM TRA CHO CBKT
1. Sau khi kiểm diện danh sách
CBKT, Trưởng điểm kiểm tra công bố danh sách phân công CBGS và yêu cầu CBGS đi
làm nhiệm vụ tại các địa điểm được phân công ngay sau khi công bố;
2. Trưởng điểm kiểm tra công bố
danh sách CBKT thứ hai, giao cho CBKT thứ hai tài liệu, văn phòng phẩm và mời
CBKT thứ hai lên phòng kiểm tra làm nhiệm vụ cho TS vào phòng kiểm tra;
3. Trưởng điểm kiểm tra kiểm diện lần
cuối danh sách CBKT thứ nhất, tổ chức kiểm tra niêm phong hộp đựng các túi đề
kiểm tra, lập biên bản trước toàn thể CBKT thứ nhất, thanh tra kiểm tra và CBGS
tại phòng làm việc của Điểm kiểm tra; Trưởng điểm kiểm tra giao túi đề kiểm tra
cho CBKT thứ nhất (có ký vào biên bản giao nhận đề kiểm tra) và yêu cầu CBKT thứ
nhất lên phòng kiểm tra làm nhiệm vụ;
4. Trường hợp thiếu túi đề kiểm
tra: Dùng túi đề dự phòng, nếu vẫn còn thiếu thì Trưởng điểm kiểm tra lập biên
bản (có thanh tra kiểm tra xác nhận) và cho sao thêm vừa đủ số đề thiếu, khi
sao in phải bảo mật theo quy định, có thanh tra và an ninh giám sát.
V. COI KIỂM TRA
1. Tổ chức coi kiểm tra
Trưởng điểm kiểm tra tổ chức coi kiểm
tra theo đúng các quy định tại Phụ lục 3 của Công văn này, bao gồm các bước:
Cho TS vào phòng kiểm tra; Phát đề kiểm tra; Coi kiểm tra; Thu bài kiểm tra.
2. Xử lý các trường hợp đặc biệt
a) TS đến chậm: Nếu TS đến chậm quá
15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự kiểm tra.
b) TS bị ốm trong khi đang kiểm
tra: CBKT đề nghị CBGS đưa TS đến y tế của Điểm kiểm tra và lập biên bản xác nhận.
CBKT thu đề kiểm tra, giấy kiểm tra, giấy nháp của TS, bảo quản và nộp cho Trưởng
điểm kiểm tra sau buổi kiểm tra. Nếu trong suốt buổi kiểm tra do TS ốm không
làm được bài kiểm tra, TS tự nguyện không nộp bài kiểm tra, coi TS đó vắng kiểm
tra, CBKT không thu bài kiểm tra của TS, không cho TS ký tên vào Phiếu thu bài
kiểm tra.
c) TS có việc đột xuất đặc biệt xảy
ra không thể tiếp tục kiểm tra được: Trưởng điểm kiểm tra lập biên bản.
d) TS vi phạm quy chế bị đình chỉ
kiểm tra: CBKT lập biên bản và thu hồi tang vật (nếu có), thu bài kiểm tra môn
đó của TS niêm phong riêng và nộp cùng biên bản nhưng không cho vào túi số 1, nộp
cho Trưởng điểm kiểm tra.
e) Trường hợp phòng kiểm tra cuối
cùng có số TS nhỏ hơn hoặc bằng 4 thì có thể ghép với phòng cuối liền kề. Khi
thu bài phải cho vào 02 túi số 1 riêng biệt theo từng phòng kiểm tra như Bảng
ghi tên dự kiểm tra.
g) Xử lý các trường hợp bất thường
khi CBKT mở túi đề kiểm tra:
- Không có đề kiểm tra, thiếu đề kiểm
tra hoặc đề kiểm tra thiếu trang hoặc đề kiểm tra bị rách không chắp lại được,
không đọc được: CBKT thứ nhất đề nghị CBGS báo cáo Trưởng điểm kiểm tra; trong
thời gian đó, TS ngồi trật tự tại phòng kiểm tra, không ra khỏi phòng kiểm tra.
Trưởng điểm kiểm tra dùng túi đề kiểm tra dự phòng, nếu vẫn còn thiếu cho sao
in để với số đề kiểm tra vừa đủ cho TS. Khi sao in phải bảo mật theo quy định:
có Thanh tra và an ninh giám sát. Trưởng điểm kiểm tra cùng Thanh tra đưa đề kiểm
tra bổ sung đến phòng kiểm tra cho TS.
3. Kết thúc buổi kiểm tra
a) CBGS dẫn học sinh xuống khu vực
tập trung, phối hợp với bộ phận an ninh, bảo vệ bàn giao học sinh cho cha mẹ học
sinh. Trưởng điểm kiểm tra phải bố trí lực lượng công an, trật tự viên để ổn định
trật tự an toàn trong và ngoài cổng điểm kiểm tra; yêu cầu lực lượng công an,
trật tự viên trực tại cổng trường kiểm tra giải tỏa ách tắc giao thông,...
b) Trưởng điểm kiểm tra phân công
lãnh đạo Điểm kiểm tra thử bài, kiểm đếm bài kiểm tra và hồ sơ đầy đủ, ghi biên
bản theo quy định, đóng gói niêm phong, sau đó Trưởng điểm kiểm tra kiểm tra lại
lần cuối cùng.
c) Sau buổi kiểm tra, CBKT, CBGS phải
nộp lại phù hiệu cho Trưởng điểm kiểm tra.
4. Gói bài kiểm tra
a) Túi số 1: Đựng bài kiểm tra và
01 Phiếu thu bài kiểm tra theo phòng kiểm tra của mỗi buổi kiểm tra. CBKT thu
bài, nộp bài kiểm tra cho Trưởng điểm kiểm tra hoặc người được Trưởng điểm kiểm
tra ủy quyền; sau khi thu nhận và kiểm tra số lượng bài kiểm tra của phòng kiểm
tra, người nhận bài kiểm tra trực tiếp niêm phong túi số 1 trước hai CBKT nộp
bài kiểm tra, rồi cùng ký vào mép giấy niêm phong bên ngoài túi;
b) Túi số 2: Chứa các túi số 1 theo
môn kiểm tra. Ngay sau khi niêm phong các túi số 1 được hoàn tất, Trưởng điểm
kiểm tra hoặc người được Trưởng điểm kiểm tra ủy quyền trực tiếp niêm phong túi
số 2 trước toàn thể các thành viên của Điểm kiểm tra. Bên ngoài túi số 2 có chữ
ký vào mép giấy niêm phong của 2 đại diện CBKT, thư ký và Trưởng điểm kiểm tra;
c) Túi số 3: Đựng hồ sơ kiểm tra, gồm
02 bộ Bảng ghi tên dự kiểm tra; 01 Phiếu thu bài kiểm tra theo phòng kiểm tra của
mỗi buổi; 01 gói các loại Biên bản của Điểm kiểm tra; Danh sách TS vi phạm quy
chế và tang vật; Báo cáo nhanh về coi kiểm tra; 01 gói đựng các túi đề kiểm tra
chưa sử dụng và các đề thừa. Bên ngoài túi số 3 có chữ ký vào mép giấy niêm
phong của 01 đại diện CBKT, 01 thư ký và Trưởng điểm kiểm tra;
d) Trưởng điểm kiểm tra chịu trách
nhiệm về việc niêm phong, đóng gói, bảo quản và bàn giao trực tiếp toàn bộ bài
kiểm tra và hồ sơ kiểm tra của Điểm kiểm tra cho Sở.
5. Nộp bài kiểm tra và hồ sơ của
Điểm kiểm tra
Trưởng điểm kiểm tra thực hiện gói,
niêm phong bài kiểm tra và hồ sơ kiểm tra (mục V.4 của phụ lục này), chịu trách
nhiệm nộp bài kiểm tra và hồ sơ kiểm tra về Sở GDĐT: Bài và hồ sơ kiểm tra vào
lớp 6 trường HNA nộp chậm nhất vào 17h00 ngày 25/6/2022.
Địa điểm nộp bài và hồ sơ kiểm tra:
Phòng QLT, Tầng 5, Sở GDĐT số 23 Quang Trung, Hoàn Kiếm./.