|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 6479/BKHĐT-ĐTNN 2021 Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2022
Số hiệu:
|
6479/BKHĐT-ĐTNN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Bích Ngọc
|
Ngày ban hành:
|
24/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi:
|
- Các Bộ và cơ quan ngang Bộ;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
|
Thực hiện quy định tại điểm
b khoản 2 Điều 93 Nghị định số 31/2021/NĐ-CP ngày 26 tháng 3 năm 2021 của
Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư,
trên cơ sở báo cáo, đề xuất của các Bộ, địa phương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư có ý
kiến về chương trình xúc tiến đầu tư năm 2022 như sau:
1. Việc thực hiện
chương trình XTĐT từ đầu năm 2021 đến nay
1.1. Các hoạt động XTĐT nổi bật của các Bộ, ngành và địa phương
a) Các Bộ, cơ quan ngang Bộ: Trong phạm
vi quản lý nhà nước của mình, các Bộ, cơ quan ngang Bộ đã triển khai thực hiện
các hoạt động: (i) xây dựng, hoàn thiện thể chế chính sách làm cơ sở pháp lý để thu hút
và kêu gọi đầu tư vào ngành, lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ; (ii) xây
dựng định hướng thu hút đầu tư trong ngành, lĩnh vực quản lý; (iii) hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư
trong tìm hiểu pháp luật, chính sách, thủ tục đầu tư, nghiên cứu, triển khai dự
án; (iv) xây dựng các tài liệu ấn phẩm để quảng bá, giới thiệu môi trường
đầu tư;....
b) Các địa phương: Một số hoạt động
XTĐT nổi bật của các địa phương trong 6 tháng đầu năm 2021: (i) đẩy mạnh các hoạt động quảng bá hình ảnh môi trường đầu tư qua các kênh thông tin, kênh trực tuyến với
nhiều hình thức khác nhau; (ii) tăng cường XTĐT tại chỗ thông qua tổ chức
các cuộc đối thoại, thành lập Tổ công tác để kịp thời giải quyết khó khăn, vướng
mắc của doanh nghiệp; (iii) tập trung rà soát, xây dựng danh mục dự án thu hút đầu tư giai đoạn
2021- 2025; (iv)
xây dựng và hoàn thiện cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động XTĐT; tiếp tục cải
cách thủ tục hành chính theo hướng rút ngắn thời gian, minh bạch, công khai; (v)
tổ chức Hội nghị XTĐT trực tuyến với đối tác lớn để thu hút và kết nối đầu
tư...
1.2. Một số khó khăn, hạn chế
Việc triển khai hoạt động XTĐT trong
6 tháng đầu năm 2021 còn một số khó khăn, hạn chế: (i) nhiều hoạt động khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu
tư tiếp tục bị trì hoãn2; (ii) hỗ trợ trực tuyến cho hoạt động đầu tư kinh
doanh còn chậm trễ3; công tác chuyển đổi hoạt động
cung cấp dịch vụ hành chính công, XTĐT trên nền tảng số chưa theo kịp xu thế
chung; (iii) việc
đáp ứng các yêu cầu của nhà đầu tư chưa được giải quyết kịp thời, hiệu quả4; (iv) XTĐT còn thiếu sự chủ động, chưa có sự
chuyển biến nhanh và mạnh mẽ để thích ứng với tình hình mới; (v) công
tác trao đổi, kết nối với cộng đồng doanh nghiệp giữa các cơ quan quản lý nhà
nước tại địa phương còn hạn chế5.
2. Về chương
trình XTĐT năm 2022 của các Bộ, ngành và địa phương
2.1. Xu hướng đầu tư của các
nhà đầu tư nước ngoài
a) Nhận định và đánh giá của các
nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam: mặc dù cũng gặp
khó khăn chung như các nước do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng kết quả khảo sát
của các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cho thấy phần lớn các doanh nghiệp Nhật
Bản6, Hàn Quốc7,
Hoa Kỳ8, Châu Âu9 đánh giá cao nỗ lực của Chính phủ trong ứng phó với
dịch bệnh; tin tưởng Việt Nam sẽ sớm khống chế đợt dịch lần này; bày tỏ sự lạc
quan vào khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam trong năm 2021-2022 và cam kết
tiếp tục đầu tư, kinh doanh lâu dài: (i)
Doanh nghiệp Châu Âu có 67% đánh giá tích cực về triển vọng môi trường kinh doanh Việt Nam; (ii) Doanh nghiệp Nhật Bản bày tỏ sự lạc quan vào
khả năng kinh tế Việt Nam phục hồi sớm, 47% có kế hoạch mở rộng sản xuất kinh
doanh tại Việt Nam; (iii) Doanh nghiệp
Hàn Quốc đều có kế hoạch đầu tư mới tại Việt Nam,
trong đó, có 61,9% cam kết đầu tư mở rộng đầu tư; (iv) Phần lớn doanh
nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao nỗ lực của Chính phủ trong
việc ứng phó với dịch bệnh, tin tưởng Việt Nam sẽ sớm khống chế dịch bệnh.
Những tín hiệu tích cực này đã cho thấy
sự lạc quan, tin tưởng về khả năng phục hồi phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ
của Việt Nam thời gian tới. Đồng thời, khẳng định Việt Nam vẫn sẽ là điểm đến đầu
tư an toàn, hấp dẫn và tiềm năng đối với các nhà đầu tư nước ngoài.
b) Nhu cầu tái cấu trúc, đa dạng hóa chuỗi sản xuất của các tập đoàn lớn để tránh mức thuế cao do xung đột thương mại và phân tán rủi ro được đẩy
mạnh. Đây là cơ hội cho Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng, có tên trong bản đồ các cơ sở sản xuất toàn cầu
và thực tế đã hình thành một số vùng công nghiệp hỗ trợ để cung ứng chuỗi sản
xuất cho các tập đoàn đa quốc gia10. Thêm vào đó,
một số đối tác đầu tư lớn của Việt Nam có chính sách khuyến khích, hỗ trợ các
doanh nghiệp đa dạng hóa nguồn cung, tránh phụ thuộc vào một thị trường, giảm
thiểu rủi ro11.
c) Sự gián đoạn và đứt gãy chuỗi cung ứng: nhiều tập
đoàn lớn đang thiếu hụt trên diện rộng chuỗi cung ứng cho sản xuất thiết bị,
linh kiện điện tử do: (i) các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với một số
công ty công nghệ Trung Quốc; (ii) nhu cầu tiêu dùng các thiết bị điện tử (máy tính, máy chơi game,...) và phương tiện giao thông cá nhân (ô tô, xe điện,...) gia
tăng ngoài dự đoán; (iii) nhu cầu về chất bán dẫn gia tăng, trong khi
chuỗi sản xuất có nguy cơ đứt gãy; (iv) năng lực sản xuất của các doanh
nghiệp chưa hồi phục do tác động của đại dịch. Đây là cơ hội cho việc chuyển dịch
dòng vốn đầu tư nước ngoài sang các nước có lợi thế về công nghiệp điện, điện tử
đang kiểm soát tốt dịch bệnh, trong đó có Việt Nam.
d) Tác động tích cực của hội nhập
quốc tế: các Hiệp định tự do thương mại (FTA) thế hệ mới
tạo cho Việt Nam trở thành địa điểm thu hút nhà đầu tư ngoài thị trường Châu Á
truyền thống với các dự án quy mô lớn, chọn lọc, có hàm lượng công nghệ cao và
cam kết chuyển giao công nghệ, tập trung vào kết nối chuỗi cung ứng với các tập
đoàn đa quốc gia.
2.2. Định hướng chương trình XTĐT năm 2022
Trên cơ sở các bối cảnh và xu hướng
dòng vốn đầu tư nước ngoài, đề nghị các Bộ, địa phương tiếp tục bám sát các định
hướng đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn tại công văn số 3013/BKHĐT-ĐTNN
ngày 20/5/2021 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời, trong quá trình triển
khai, lưu ý thêm một số nội dung sau:
a) Tiếp tục đẩy
mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, lành mạnh, công bằng; cải
cách hành chính, nâng cao chỉ số PCI của địa phương;
b) Tăng cường liên kết giữa các Bộ
ngành, giữa Bộ ngành với các địa phương trong thực hiện hoạt động XTĐT.
c) Các UBND cấp tỉnh rà soát, chuẩn bị
các điều kiện để thu hút làn sóng ĐTNN (quỹ đất sạch, nguồn nhân lực chất lượng
cao, cơ sở hạ tầng, phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ, nhà ở cho công nhân
trong KCN).
d) Cập nhật danh mục dự án kêu gọi đầu
tư phù hợp với định hướng, quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương
giai đoạn 2021-2025.
đ) Công tác nghiên cứu thị trường, đối
tác cần chú trọng phân tích, đánh giá theo ngành, chuỗi cung ứng sản phẩm cụ thể
mà địa phương có thế mạnh để có căn cứ xây dựng chương
trình, hoạt động XTĐT cho thời gian tiếp theo. Khắc phục thực trạng chỉ đánh
giá các thế mạnh sẵn có về tài nguyên, vị trí địa lý, nguồn nhân lực...
e) Các hoạt động XTĐT cần đảm bảo
nguyên tắc tiết kiệm, hiệu quả và mang tính liên kết vùng; gắn kết với chương
trình XTĐT quốc gia, các hoạt động XTĐT của các Bộ, ngành trung ương. Trong điều
kiện ngân sách hạn chế, các địa phương cần tranh thủ các nguồn kinh phí xã hội
hóa để thực hiện các hoạt động tuyên truyền, vận động XTĐT ở trong nước và nước
ngoài.
2.3. Về Chương trình XTĐT của các Bộ, địa phương và cách thức thực hiện
a) Bộ Kế hoạch và Đầu tư có ý kiến nhận
xét về Chương trình XTĐT của từng cơ quan và gửi riêng tại Phụ lục kèm theo.
b) Một số lưu ý về cách thức thực hiện
để các cơ quan rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện:
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ: (i) rà soát, đảm bảo không trùng lắp với các hoạt
động XTĐT của địa phương nhằm tiết kiệm ngân sách trong bối cảnh dịch và nâng
cao hiệu quả công tác XTĐT; (ii) phân công nhiệm vụ XTĐT cho đơn vị cụ
thể12.
- Các địa phương: (i) lưu ý về cơ quan có trách nhiệm và thẩm quyền
gửi báo cáo chương trình XTĐT hàng năm13; (ii)
thực hiện đúng quy định về biểu mẫu báo cáo14.
Trên đây là ý kiến của Bộ Kế hoạch và
Đầu tư về chương trình XTĐT năm 2022, đề nghị Quý Cơ quan nghiên cứu, hoàn thiện
chương trình và triển khai thực hiện theo đúng quy định./.
Văn bản kèm theo:
Phụ lục ý kiến chi tiết về chương
trình XTĐT của từng Bộ, cơ quan ngang bộ, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: VT, Cục ĐTNN (3b)
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Thị Bích Ngọc
|
PHỤ LỤC
GÓP Ý CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NĂM 2022 CỦA CÁC BỘ,
CƠ QUAN NGANG BỘ
(Kèm theo văn bản số 6479/BKHĐT-ĐTNN ngày 24 tháng 9 năm 2021 của Bộ Kế
hoạch và Đầu tư)
STT
|
Tên
Bộ, cơ quan ngang Bộ
|
Số
công văn
|
Ngày
công văn
|
Đề
xuất chương trình XTĐT
|
Ý
kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
I. Các Bộ đề xuất
thực hiện Chương trình Xúc tiến đầu tư Quốc gia năm 2022
|
1
|
Bộ Ngoại giao
|
1848/BNG-THKT
|
28/5/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản
số 4143/BKHĐT-ĐTNN ngày 29/6/2021 góp ý đối với đề xuất chương trình XTĐT quốc
gia.
|
2843/BNG-THKT
|
29/7/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
2
|
Bộ Quốc phòng
|
2399/BQP-Kte
|
15/7/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
3
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
2328/LĐTBXH-VL
|
20/7/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
4
|
Bộ Công Thương
|
3305/BCT-XTTM
|
6/9/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
4408/BCT-KH
|
23/7/2021
|
II. Các Bộ đề xuất
thực hiện Chương trình Xúc tiến đầu tư sử dụng ngân sách của Bộ năm 2022
|
1
|
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
4179/BNN-KH
|
5/7/2021
|
CT
XTĐT của Bộ
|
1. Đối với báo cáo đề xuất chương
trình xúc tiến đầu tư, đề nghị Bộ NN&PTNT:
- Đánh giá sơ bộ hoạt động xúc tiến
đầu tư 6 tháng đầu năm 2021;
- Bổ sung thêm các thông tin về CT
XTĐT 2022 như lý do, sự cần thiết...;
- Bổ sung phần "Tổ chức thực
hiện".
2. Đối với biểu tổng hợp dự kiến CT
XTĐT, đề nghị:
- Điều chỉnh biểu tổng hợp theo
đúng mẫu C.II.2 của Thông tư số 03/2021/TT-BKHĐT ;
- Phân loại hoạt động theo đúng 8 nội
dung đã được quy định tại Điều 88, Nghị định số 31/2021/NĐ-CP .
3. Trong bối cảnh dịch bệnh
Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, đề nghị Bộ NN&PTNT cân nhắc thực hiện
các hội nghị, hội thảo và các sự kiện XTĐT theo hình thức trực tuyến để đảm bảo
an toàn phòng chống dịch.
|
2
|
Bộ Xây dựng
|
2862/BXD-KHTC
|
22/7/2021
|
CT
XTĐT của Bộ
|
1. Báo cáo của Bộ Xây dựng đã đầy đủ
các nội dung theo quy định tại mẫu C.II.1 của Thông tư số
03/2021/TT-BKHĐT
2. Đề nghị Bộ Xây dựng:
- Bổ sung biểu tổng hợp dự kiến CT
XTĐT theo đúng mẫu C.II.2 của Thông tư số 03/2021/TT-BKHĐT ;
- Trong bối cảnh
dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, đề nghị Bộ Xây dựng cân nhắc
thực hiện các hội nghị, hội thảo và các sự kiện XTĐT theo hình thức trực tuyến
để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
|
III. Các Bộ đề
xuất thực hiện Chương trình Xúc tiến đầu tư kết hợp sử dụng ngân sách của Bộ
và ngân sách Quốc gia trong năm
|
1
|
Bộ Khoa học và Công nghệ
|
1544/BKHCN-ĐTG
|
6/15/2021
|
CT
XTĐT của Bộ
|
1. Báo cáo của Bộ Khoa học và Công
nghệ đã đầy đủ các nội dung theo quy định tại mẫu C.II.1
của Thông tư số 03/2021/TT-BKHĐT .
2. Trong bối cảnh dịch bệnh
Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, đề nghị Bộ Khoa học và Công nghệ cân nhắc
thực hiện các hội nghị, hội thảo và các sự kiện XTĐT theo hình thức trực tuyến
để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
|
1544/BCHCN-ĐTG
|
6/15/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản
số 4143/BKHĐT-ĐTNN ngày 29/6/2021 góp ý đối với đề xuất chương trình XTĐT quốc
gia.
|
2
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
1884/BTTT-HTQT
|
6/3/2021
|
CT
XTĐT của Bộ
|
1. Bộ Thông tin và Truyền thông
chưa có báo cáo về hoạt động XTĐT và dự kiến chương trình 2022 theo mẫu C.II.1 của Thông tư số 03/2021/TT-BKHĐT .
2. Bộ Thông tin và Truyền thông đã cung
cấp biểu tổng hợp dự kiến CT XTĐT theo đúng mẫu C.II.2 của Thông tư số
03/2021/TT-BKHĐT .
Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền
thông phân loại hoạt động theo đúng 8 nội dung đã được quy định tại Điều 88,
Nghị định số 31/2021/NĐ-CP ;
|
2616/BTTTT-HTQT
|
19/7/2021
|
CT
XTĐT Quốc gia
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản
số 4143/BKHĐT-ĐTNN ngày 29/6/2021 góp ý đối với đề xuất chương trình XTĐT quốc
gia.
|
IV. Các Bộ không
đề xuất thực hiện Chương trình Xúc tiến đầu tư trong năm 2022
|
1
|
Bộ Công an
|
1734/BCA-H01
|
4/6/2021
|
Không
có đề xuất
|
Trong năm 2022, nếu phát sinh các
hoạt động XTĐT:
(i) Đối với hoạt động không sử dụng ngân sách Nhà nước: đề nghị
thông báo với Sở KHĐT trước và sau khi tổ chức theo quy định tại Khoản 3 Điều 96 Nghị định số 31/2021/NĐ-CP ;
(ii) Đối với hoạt động có sử dụng
ngân sách nhà nước: đề nghị gửi văn bản để thống nhất ý kiến với Bộ Kế hoạch
và Đầu tư trước khi gửi đề xuất kinh phí tới Bộ Tài chính theo quy định tại
Khoản 4 Điều 97 Nghị định số 31/2021/NĐ-CP.
|
2
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
3025/BGDĐT-GDĐH
|
20/7/2021
|
Không
có đề xuất
|
3
|
Bộ Giao thông vận tải
|
5716/BGTVT-HTQT
|
17/6/2021
|
Không
có đề xuất
|
4
|
Bộ Nội vụ
|
2547/BNV-KHTC
|
31/5/2021
|
Không
có đề xuất
|
5
|
Bộ Tài chính
|
5624/BTC-KHTC
|
31/5/2021
|
Không
có đề xuất
|
6
|
Bộ Tài nguyên và Môi trường
|
3993/BTNMT-KHTC
|
19/7/2021
|
Không
có đề xuất
|
7
|
Bộ Tư pháp
|
1704/BTP-KHTC
|
28/5/2021
|
Không
có đề xuất
|
8
|
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
2691/BVHTTDL-KHTC
|
30/7/2021
|
Không
có đề xuất
|
9
|
Ngân hàng Nhà nước
|
4010/NDNN-TD
|
8/6/2021
|
Không
có đề xuất
|
10
|
Thanh tra Chính phủ
|
1087/CV-TTCP
|
9/7/2021
|
Không
có đề xuất
|
11
|
Ủy ban Dân tộc
|
620/UBDT-KHTC
|
26/5/2021
|
Không
có đề xuất
|
V. Các Bộ, cơ
quan ngang Bộ không gửi văn bản đề xuất CT XTĐT
|
1
|
Bộ Y tế
|
|
|
|
|
2
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
|
|
|
2
do chính sách phòng, chống dịch; điều kiện nhập cảnh và cách ly y
tế của Việt Nam và các nước.
3
do hệ thống thông tin, dữ liệu, trong đó có dữ liệu về XTĐT chưa
đáp ứng được yêu cầu trong việc thực hiện dịch vụ hành
chính công và hoạt động XTĐT trên nền tảng số.
4
Trong bối cảnh đại dịch, đa số các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã có
những chính sách, chiến lược nhằm thích ứng với tình hình mới (điều chỉnh quy mô sản xuất của nhà máy giữa các nước; nguồn nhân lực, trong đó
có chuyên gia, kỹ thuật nước ngoài; nguồn cung về nguyên vật liệu...)
5 Dẫn đến chưa thực sự bám sát tình hình sản xuất
kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như đề xuất các giải pháp XTĐT tại chỗ phù hợp.
6
Theo khảo sát thực trạng doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại nước
ngoài do JETRO thực hiện.
7
Theo khảo sát của Phòng Thương mại và Công
nghiệp Hàn Quốc (KCCI) đối với 190 doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.
8
Khảo sát của Amcham Hà Nội
9
Tại Báo cáo chỉ số môi trường kinh doanh (BCI) của Eurocham.
10
Cụm dệt may ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh (cụm vệ tinh trong
chuỗi giá trị toàn cầu); Khu phức hợp cơ khí ô tô Trường Hải tại khu kinh tế mở
Chu Lai, tổ hợp sản xuất của các doanh nghiệp FDI lớn như
Samsung (các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Thái Nguyên), LG (khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, Hải Phòng), các doanh nghiệp Nhật Bản lớn (khu công
nghiệp Thăng Long).
11
Nhật Bản có chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp tái cấu trúc
chuỗi cung ứng.
12
Đối với những Bộ không xây dựng chương trình XTĐT hàng năm, nếu
có phát sinh hoạt động XTĐT thì cần gửi lấy ý kiến Bộ Kế
hoạch và Đầu tư theo quy định tại Nghị định số 31/2021/NĐ-CP .
13
Theo quy định tại Điểm a, Khoản 2, Điều 93 Nghị định số
31/2021/NĐ-CP , UBND cấp tỉnh là cơ quan có thẩm quyền và trách nhiệm gửi dự kiến
chương trình XTĐT năm tiếp theo. Tuy nhiên, vẫn còn trường hợp Sở Kế hoạch và Đầu
tư ký gửi văn bản.
Công văn 6479/BKHĐT-ĐTNN năm 2021 về Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2022 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 6479/BKHĐT-ĐTNN ngày 24/09/2021 về Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2022 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
1.609
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|