|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 12772/BGTVT-KHĐT 2016 chấp thuận đầu tư xây dựng cảng cạn ICD Cổ Bi Gia Lâm Hà Nội
Số hiệu:
|
12772/BGTVT-KHĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
28/10/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 12772/BGTVT-KHĐT
V/v: Chấp
thuận đầu tư xây dựng cảng cạn ICD Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
|
Hà Nội, ngày 28 tháng 10 năm 2016
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội;
- Cục Hàng hải Việt Nam;
- Công ty TNHH ICD Hà Nội.
|
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) nhận được các văn bản của
Công ty TNHH ICD Hà Nội: số
16/ĐN-ICD ngày 21/7/2016 về việc đề nghị chấp thuận đầu tư xây dựng cảng cạn ICD
Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội cùng hồ sơ kèm
theo, số 21/ĐN-ICDHN ngày 13/9/2016 bổ
sung, làm rõ về kết nối giao thông của điểm thông quan nội địa thành phố Hà Nội
tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành
phố Hà Nội.
Căn cứ Quyết định số 47/2014/QĐ-TTg ngày 27/8/2014 của
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế quản lý hoạt động của cảng cạn; Thông tư số
26/2015/TT-BGTVT ngày 22/6/2015 của Bộ GTVT hướng dẫn thực hiện một số điều của
Quy chế hoạt động của cảng cạn kèm theo Quyết định số 47/2014/QĐ-TTg ngày
27/8/2014 của Thủ tướng Chính phủ;
Trên cơ sở ý kiến tham gia của các cơ quan, đơn vị về
giao thông kết nối của cảng cạn Cổ Bi: Tổng cục đường bộ (văn bản số 5669/TCĐBVN-ATGT ngày 13/10/2016), Cục
Hàng hải Việt Nam (văn bản số 3889/CHHVN-KHĐT ngày 30/9/2016), Cục Đường thủy nội địa Việt Nam (văn bản số 2152/CĐTNĐ-VT-ATGT ngày 14/10/2016), Cục Đường sắt Việt Nam (văn bản số
1906/CĐSVN-KHĐT ngày 26/9/2016), Sở GTVT thành phố Hà Nội (văn bản số 3955/SGTVT-GTĐT ngày 05/10/2016);
Tiếp theo các văn bản của Bộ GTVT: số 8776/BGTVT-KHĐT
ngày 07/7/2015 về việc cập nhật cảng cạn xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội vào Quy hoạch chi tiết hệ thống cảng
cạn Việt Nam giai đoạn 2020 - 2030, số 12550/BGTVT-KHĐT ngày 21/9/2015 tham gia
ý kiến về mở rộng quy mô dự án điểm thông quan nội địa tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội;
Sau khi xem xét, Bộ GTVT có ý kiến như sau:
1. Chấp thuận đầu tư xây dựng cảng cạn ICD Cổ Bi, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
với các nội dung cụ thể sau:
- Tên cảng cạn: Cảng cạn ICD Cổ Bi.
- Vị trí đầu tư xây dựng cảng cạn: Xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
(khu đất phía Đông nút giao giữa đường Nguyễn Đức Thuận với đường vành đai 3 tại
khu đất cây xanh đô thị phía nam của UBND Thành phố Hà Nội, tiếp giáp Quốc lộ
1B, Quốc lộ 5 và Vành đai III).
- Chủ đầu tư của cảng cạn: Công ty TNHH ICD Hà Nội.
- Mục tiêu của cảng cạn: Nhằm phục vụ khu vực hành
lang kinh tế Đông Nam của Thành phố Hà Nội (Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng
Yên, Thái Nguyên và Bắc Cạn); giải quyết sự quá tải và thay thế địa điểm ICD
Gia Thụy do quy mô và diện tích quá nhỏ, sẽ được Thành phố thu hồi thời gian tới
sau khi hết hạn thuê đất; công suất hoạt động của cảng cạn ICD Cổ Bi giai đoạn đến năm 2020 là
300.000 TEU/năm, đến năm 2030 đến 500.000 TEU/năm trên tổng công suất khoảng
1.800.000 TEU/năm của khu vực hành lang
kinh tế Đông Nam của Thành phố. Hình
thành trung tâm tiếp nhận, bảo quản, phân phối hàng hóa kết nối giữa các cơ sở
công nghiệp vùng Thủ đô và các tỉnh Bắc bộ với hệ thống cảng biển và giao thông
quốc gia.
- Công suất cảng cạn: Giai đoạn đến năm 2020 khoảng
300.000 TEU/năm, đến năm 2030 khoảng 500.000 TEU/năm.
- Văn bản này có hiệu lực trong thời gian 12 tháng kể
từ ngày ban hành.
2. Công ty TNHH ICD Hà Nội:
- Thực hiện các trách nhiệm và quyền hạn của doanh
nghiệp khai thác cảng cạn theo quy định tại Quyết định số 47/2014/QĐ-BGTVT ngày
27/8/2014 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 26/2015/TT-BGTVT ngày 22/6/2015 của
Bộ GTVT hướng dẫn thực hiện một số điều của Quy chế quản lý hoạt động của cảng
cạn ban hành kèm theo Quyết định số 47/2014/QĐ-TTg ngày 27/8/2014 của Thủ tướng
Chính phủ.
- Nghiên cứu triển khai xây dựng các giải pháp kết
nối phù hợp quy hoạch khi tuyến đường vành đai III, Quốc lộ 1 sẽ được đầu tư xây
dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc.
- Do ga đường sắt Cổ Bi chưa hình thành đến năm 2020 nên giai đoạn này cần chủ động nghiên cứu phân bổ lượng hàng qua đường sắt chuyển sang thông qua đường thủy nội địa. Chú ý
nghiên cứu phương án kết nối với hệ thống đường sắt tại khu vực đầu mối thành
phố Hà Nội để báo cáo cơ quan nhà nước thẩm quyền
bổ sung Quy hoạch chi tiết đường sắt khu vực đầu mối Thành phố.
- Thực hiện đầu tư xây dựng, đưa cảng cạn vào khai
thác đúng quy mô, thời gian, chất lượng; tổ chức khai thác cảng cạn khi đã hoàn
thành đầy đủ thủ tục theo quy định và đúng mục đích, đảm bảo an toàn, an ninh,
phòng chống cháy nổ, phòng ngừa ô nhiễm môi trường.
- Chỉ tổ chức khai thác cảng cạn Cổ Bi với công suất phù hợp năng lực
giao thông kết nối trong từng thời điểm và tự chịu trách nhiệm về hiệu quả đầu
tư cảng vượt so với năng lực giao thông kết nối.
3. Đề nghị UBND Thành phố Hà Nội:
a) Chỉ đạo Sở GTVT Hà Nội:
- Nghiên cứu, thẩm định và giám sát năng lực thông qua giới hạn trên các tuyến
đường bộ kết nối cho cảng cạn ICD Cổ Bi để có hướng dẫn, tổ chức giao thông, giám sát tiến trình hoạt động,
khai thác của cảng cạn phù hợp, đảm bảo không gây ùn tắc khu vực.
- Hướng dẫn, chỉ đạo Chủ đầu tư triển khai các phương
thức kết nối cảng
phù hợp quy hoạch
giao thông vận tải của Thành phố; nghiên cứu triển khai các phương thức kết nối giao thông khác để đáp ứng công suất
thiết kế của cảng, trong đó ưu tiên kết nối đường thủy nội địa, đường sắt để
nâng cao khả năng vận tải hàng hóa thông qua cảng, hạn chế giao thông trên đường
bộ, cập nhật các nội dung cụ thể vào quy hoạch phát triển giao thông Thành phố
Hà Nội.
b) Chỉ đạo các Sở, Ban, ngành của Thành phố Hà Nội thực
hiện công tác quản lý nhà nước tại cảng cạn Cổ Bi theo quy định của pháp luật, đảm bảo an ninh, an toàn lao động,
phòng chống cháy nổ và phòng ngừa ô nhiễm môi trường...; tổ chức kiểm soát chặt
chẽ tải trọng phương tiện ra, vào cảng cạn Cổ Bi.
4. Giao Cục Hàng hải Việt Nam phối hợp chặt chẽ với
các Sở, Ban, ngành của Thành phố Hà Nội hướng dẫn, kiểm tra, giám sát chủ đầu tư trong quá trình thực hiện dự
án đầu tư xây dựng, công bố, đưa cảng cạn vào khai thác theo quy định./.
Nơi
nhận:
- Như
trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Văn phòng Chính phủ;
- Các Bộ: TC, CT, XD, NN&PTNT, Y tế, Quốc phòng, Công an;
- Tổng cục Hải Quan;
- Tổng cục Đường bộ VN;
- Cục ĐTNĐ VN;
- Cục ĐS VN;
- Cục Kiểm dịch y tế biên giới;
- Cục Bảo vệ thực vật;
- Cổng TTĐT Bộ GTVT;
- Vụ KCHTGT;
- Lưu VT, KHĐT (05).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Văn Công
|
Công văn 12772/BGTVT-KHĐT năm 2016 về chấp thuận đầu tư xây dựng cảng cạn ICD Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 12772/BGTVT-KHĐT ngày 28/10/2016 về chấp thuận đầu tư xây dựng cảng cạn ICD Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội do Bộ Giao thông vận tải ban hành
876
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|