|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 505/UBND-NV 2020 phương thức làm việc phòng chống COVID19 Quận 11 Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
505/UBND-NV
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Quận 11
|
|
Người ký:
|
Trần Phi Long
|
Ngày ban hành:
|
06/04/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN 11
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 505/UBND-NV
Về việc thay đổi phương thức
làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đảm bảo phù hợp
với công tác phòng, chống dịch COVID-19.
|
Quận
11, ngày 06 tháng 4 năm 2020
|
Kính
gửi:
|
- Thủ trưởng các phòng, ban, đơn
vị;
- Ủy ban nhân dân 16 phường.
|
Thực hiện Công văn số 1278/SNV-CCHC
ngày 03 tháng 4 năm 2020 của Sở Nội vụ về việc hướng dẫn thay đổi phương thức
làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đảm bảo phù hợp với
công tác phòng, chống dịch COVID-19, Ủy ban nhân dân Quận yêu cầu Thủ trưởng
các phòng, ban, đơn vị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 16 phường triển khai thực hiện
các nội dung sau:
1. Các cơ
quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân 16 phường tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm
các nội dung tại Công văn số 478/UBND-NV ngày 31 tháng 3 năm 2020 của Ủy ban
nhân dân Quận về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch
COVID-19.
Kết quả hoàn thành tiến độ và chất
lượng công việc được phân công khi làm việc tại nhà là cơ sở quan trọng để đánh
giá, phân loại theo hiệu quả công việc đối với công chức, người lao động tại
quý II năm 2020.
2. Để hạn
chế tiếp xúc trực tiếp khi giải quyết thủ tục hành chính, yêu cầu:
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Quận và 16 phường chỉ tiếp nhận giải quyết và trả kết quả tất cả các hồ sơ thủ
tục hành chính đã được công bố dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (đính kèm
danh sách các thủ tục đang triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ
3, 4) và các hồ sơ thủ tục hành chính trong trường hợp đặc biệt, cấp bách.
- Các hồ sơ thủ tục hành chính trong
trường hợp đặc biệt, cấp bách trong các trường hợp sau vẫn được tiếp nhận và
giải quyết theo quy định:
+ Hồ sơ thủ tục hành chính liên quan
đến công tác đăng ký khai sinh, khai tử để tiếp tục làm các thủ tục khác theo
quy định;
+ Hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các
nhóm thủ tục liên quan đến: công chứng, chứng thực như di chúc, hợp đồng về
biện pháp đảm bảo thực hiện nghĩa vụ, đăng ký biện pháp đảm bảo... để vay vốn
phục vụ sản xuất, kinh doanh của cá nhân, tổ chức;
+ Các thủ tục liên quan đến hoạt động
sản xuất kinh doanh dịch vụ hàng hóa thiết yếu phục vụ cho công tác phòng,
chống dịch COVID-19.
- Các thủ tục hành chính đã được tiếp
nhận trước đây và đã có kết quả từ ngày 01 tháng 4 năm 2020 đến hết ngày 15
tháng 4 năm 2020:
+ Khi cá nhân, tổ chức đến trực tiếp
trụ sở để nhận kết quả thì các cơ quan, đơn vị vẫn thực hiện trả kết quả.
+ Chủ động trao đổi việc trả kết quả
qua dịch vụ bưu điện để trả hồ sơ cho tổ chức, cá nhân, khuyến khích việc trả
kết quả miễn phí qua đường bưu điện cho tổ chức, cá nhân.
- Trong trường hợp có tiếp nhận trực
tiếp các hồ sơ đặc biệt, cấp bách và trả kết quả theo các nội dung nêu trên,
yêu cầu các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân 16 phường phải thực hiện nghiêm,
đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Ngoài ra, Thủ trưởng các phòng ban
đơn vị, Ủy ban nhân dân 16 phường có thẩm quyền chủ động quyết định và chịu
trách nhiệm về nhóm, lĩnh vực thủ tục hành chính được tiếp nhận và giải quyết
theo chỉ đạo tại công văn 1204/UBND-TH ngày 31/3/2020 của Ủy ban nhân dân thành
phố.
3. Yêu
cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân 16 phường quán triệt, phổ
biến, tuyên truyền mục đích, ý nghĩa việc tổ chức cho công chức, người lao động
làm việc tại nhà và thông tin công khai việc tổ chức tiếp nhận và trả kết quả
các thủ tục hành chính trong trường hợp đặc biệt, cấp bách; niêm yết công khai
danh mục thủ tục hành chính được giải quyết tại trụ sở cơ quan, đơn vị, và trên
các phần mềm ứng dụng trực tuyến khác của cơ quan, đơn vị (nếu có).
Đề nghị các đơn vị nghiêm túc triển
khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- UBND TP;
- TTQU, TT HĐND;
- UBND Quận (CT, các PCT);
- Lưu VT.NV. (Tha).
|
CHỦ
TỊCH
Trần Phi Long
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐANG TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CÔNG MỨC ĐỘ 3, 4
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
lĩnh vực
|
Đơn
vị
|
Mức
độ
|
3
|
4
|
1
|
Thủ tục cấp mới GCN ĐKKD
|
Kinh
tế
|
Phòng
Kinh tế
|
X
|
|
2
|
Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung
ĐKKD
|
X
|
|
3
|
Thủ tục cấp lại GCN ĐKKD
|
X
|
|
4
|
Thủ tục chấm dứt hoạt động KD
|
X
|
|
5
|
Thủ tục Tạm ngừng kinh doanh hộ
kinh doanh
|
X
|
|
6
|
Thủ tục khai trình sử dụng lao động
|
Lao
động
|
Phòng
LĐTBXH
|
X
|
X
|
7
|
Thủ tục đăng ký, đăng ký lại nội
quy lao động của doanh nghiệp
|
X
|
X
|
8
|
Gửi thang lương, bảng lương trên
địa bàn quận 11
|
X
|
X
|
9
|
Báo cáo tình hình thay đổi về lao
động định kỳ
|
X
|
X
|
10
|
Gửi thỏa ước lao động tập thể
|
X
|
X
|
11
|
Cấp mới Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
Y tế
|
Phòng
Y tế
|
X
|
|
12
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản
|
X
|
|
13
|
Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
X
|
|
14
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy
sản còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay
đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
|
X
|
|
15
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy
sản do hết hạn
|
X
|
|
16
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ
|
X
|
|
17
|
Cấp lại GCN đủ điều kiện ATTP đối
với cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ (Trường hợp cấp lại do cơ sở thay đổi vị
trí địa lý của địa điểm sản xuất, thay đổi bổ sung quy trình sản xuất và khi
GCN hết hiệu lực)
|
X
|
|
18
|
Cấp lại GCN đủ điều kiện ATTP đối
với cơ sở sản xuất thực phẩm (trường hợp bị mất, bị tiêu hủy toàn bộ hoặc một
phần, bị rách, nát hoặc bị cháy hoặc do cơ sở có thay đổi tên cơ sở, chủ cơ
sở hoặc người được ủy quyền, địa chỉ nhưng không thay đổi toàn bộ quy trình
sản xuất)
|
X
|
|
19
|
Cấp phép xây dựng
|
Xây
dựng
|
Phòng
QLĐT
|
X
|
|
20
|
Điều chỉnh thiết kế
|
X
|
|
21
|
Điều chỉnh nội dung
|
X
|
|
22
|
Sao lục Giấy phép xây dựng
|
X
|
|
23
|
Gia hạn Giấy phép xây dựng
|
X
|
|
24
|
Cấp phép thi công đào đường
|
X
|
|
25
|
Cấp phép sử dụng tạm vỉa hè
|
X
|
|
26
|
Cung cấp chứng chỉ quy hoạch xây
dựng
|
X
|
|
27
|
Thủ tục hồ sơ đăng ký đề án bảo vệ
môi trường đơn giản
|
Môi
trường
|
Phòng
TNMT
|
X
|
|
28
|
Thủ tục hồ sơ đăng ký bản kế hoạch
bảo vệ môi trường
|
X
|
|
29
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước
ngoài
|
Lĩnh
vực Hộ tịch
|
Phòng
Tư pháp
|
X
|
|
30
|
Đăng ký giám hộ có có yếu tố nước
ngoài
|
X
|
|
31
|
Đăng ký khai tử có yếu tố nước ngoài
|
X
|
|
32
|
Đăng ký giám hộ đương nhiên có yếu
tố nước ngoài
|
X
|
|
33
|
Cấp bản sao từ sổ gốc
|
X
|
|
Công văn 505/UBND-NV năm 2020 về thay đổi phương thức làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đảm bảo phù hợp với công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban nhân dân Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 505/UBND-NV ngày 06/04/2020 về thay đổi phương thức làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đảm bảo phù hợp với công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban nhân dân Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
5.634
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|