|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1196/LĐTBXH-ATLĐ 2019 hỗ trợ huấn luyện an toàn vệ sinh lao động
Số hiệu:
|
1196/LĐTBXH-ATLĐ
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Lê Tấn Dũng
|
Ngày ban hành:
|
28/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1196/LĐTBXH-ATLĐ
V/v triển khai hỗ trợ huấn luyện
ATVSLĐ năm 2019 và chi phí quản lý từ quỹ Bảo hiểm TNLĐ, BNN
|
Hà
Nội, ngày 28 tháng 03
năm 2019
|
Kính
gửi: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
Căn cứ quy định tại Điều
56 của Luật An toàn, vệ sinh lao động , Điều 36 của Nghị định
số 37/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016, Quyết định số 51/2018/QĐ-TTg ngày
25/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm
thất nghiệp, bảo hiểm y tế, Thông tư số 26/2017/TT-BLĐTBXH ngày 20/9/2017 quy định
và hướng dẫn thực hiện chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bắt
buộc, Thông tư số 42/2018/TT-BLĐTBXH ngày 28/12/2018 quy định định mức kinh tế
- kỹ thuật về huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động. Để kịp thời lập kế hoạch
triển khai nguồn kinh phí hỗ trợ huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2019
từ Quỹ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho các doanh nghiệp và chi
phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội hướng dẫn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương triển khai một số nội dung như sau:
1. Về triển khai
hỗ trợ huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động từ Quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh
nghề nghiệp:
a) Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch
hỗ trợ huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm 2017 và năm 2018 của địa phương
(theo mẫu 01 kèm theo).
b) Đôn đốc, hướng dẫn các doanh nghiệp
trên địa bàn tiến hành rà soát, đề xuất kế hoạch hỗ trợ huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động năm 2019 bảo đảm điều kiện và mức hỗ trợ theo quy định tại Điều 23, Điều 24 Nghị định số 37/2016/NĐ-CP (theo mẫu 02 kèm theo).
Báo cáo và đề xuất kế hoạch gửi về Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 10/5/2019.
2. Về chi phí quản
lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp:
a) Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội xây dựng kế hoạch dự toán chi tiết về chi phí quản lý bảo
hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm 2019 theo một số nội dung sau:
- Chi tuyên truyền, phổ biến chính
sách, pháp luật về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp: Nội dung và mức
chi thực hiện theo quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng và quyết toán
kinh phí bảo đảm cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.
- Chi tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn,
nghiệp vụ về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp: Nội dung và mức chi
thực hiện theo quy định của pháp luật về chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức
các cuộc hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.
- Chi phí phục vụ công tác thanh tra,
kiểm tra, giám sát và các hoạt động phối hợp trong thanh tra, kiểm tra, giám
sát gồm: Hỗ trợ công tác phối hợp chỉ đạo, chế độ công tác phí, làm đêm, thêm
giờ, chi phí xăng xe hoặc thuê phương tiện phục vụ công tác thanh tra, kiểm
tra, giám sát.
- Chi hỗ trợ công tác quản lý đối tượng
tham gia, đối tượng thụ hưởng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp như:
Chi phí in ấn, phô tô tài liệu, biểu mẫu, thông báo, báo cáo, văn phòng phẩm,
phí bưu chính.
Vì đây là nội dung mới, vì vậy Bộ đề
nghị với Bộ tài chính tạm tính mức dự toán 210 triệu đồng/ một Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội cho các nội dung trên.
b) Ngoài các nội dung trên, trong quá
trình thực hiện, nếu còn những chi phí liên quan đến công tác quản lý bảo hiểm
tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
bổ sung và nêu rõ lý do. Thời gian báo cáo về Bộ chậm nhất đến ngày 30/3/2019,
nếu không có báo cáo trên, xem như Sở Lao động - Thương binh và Xã hội không có
nhu cầu sử dụng kinh phí quản lý đối với các nội dung trên.
Trong quá trình thực hiện nếu có vướng
mắc, đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố liên hệ với
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (qua Cục An toàn lao động. Địa chỉ: Tòa nhà
Liên cơ quan Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngõ 7, Phố Tôn Thất Thuyết,
Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội; Điện thoại 024.39362922,
024.39365754) để được hướng dẫn./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Vụ KHTC, Vụ BHXH;
- Lưu: VT, ATLĐ.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Lê Tấn Dũng
|
Mẫu số 01
Biểu mẫu báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch hỗ trợ huấn luyện an toàn,
vệ sinh lao động năm từ quỹ Bảo hiểm tai nạn
lao động, bệnh nghề nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương
(kèm
theo công văn số 1196/LĐTBXH-ATLĐ
ngày 28 tháng 3 năm 2019 của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội)
Stt
|
Hỗ
trợ huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động năm từ
quỹ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
|
Năm
2017
|
Năm
2018
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Số
người
|
Số
tiền
|
1
|
Nhóm 1
|
|
|
|
|
2
|
Nhóm 2
|
|
|
|
|
3
|
Nhóm 3
|
|
|
|
|
4
|
Nhóm 5
|
|
|
|
|
5
|
Nhóm 6
|
|
|
|
|
Mẫu 02: Bảng tổng hợp nhu cầu kinh phí hỗ
trợ huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
(kèm
theo công văn số 1196/LĐTBXH-ATLĐ ngày 28 tháng 3 năm 2019 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội)
UBND
tỉnh (thành phố)
SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
,
ngày tháng năm ….
|
BẢNG
TỔNG HỢP NHU CẦU KINH PHÍ HỖ TRỢ HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2019
TT
|
Tên
doanh nghiệp
|
Lĩnh
vực hoạt động chủ yếu
|
Tổng
số lao động tham gia bảo hiểm
|
Số
người đề nghị hỗ trợ huấn luyện
|
Tổng
kinh phí đề nghị hỗ trợ
|
Tổng
số
|
Nhóm
1
|
Nhóm
2
|
Nhóm
3
|
Nhóm
5
|
Nhóm
6
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TỔNG
CỘNG
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NGƯỜI
LẬP BẢNG
|
GIÁM
ĐỐC
(Ký tên, đóng dấu)
|
Công văn 1196/LĐTBXH-ATLĐ triển khai hỗ trợ huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2019 và chi phí quản lý từ quỹ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1196/LĐTBXH-ATLĐ triển khai hỗ trợ huấn luyện an toàn vệ sinh lao động ngày 28/03/2019 và chi phí quản lý từ quỹ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
3.551
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|