23/03/2012 23:54 PM

Do cháu bé 2 tuổi quấy khóc trong giờ nghỉ, một bảo mẫu của trường Thiên Thần đã tát không thương tiếc vào mặt cháu.

Ngày 23/3, bà Ngô Thị Huệ (ngụ phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) cho biết vừa gởi đơn đến các cơ quan chức năng quận 9 để yêu cầu can thiệp làm rõ vụ việc con trai bà là cháu Nguyễn Lưu Thuận Thiên (2 tuổi) bị bảo mẫu trường mầm non đánh dã man.

Theo trình bày của bà Huệ, chiều 21/3, bà đến trường mầm non Thiên Thần (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) để đón bé Thiên thì phát hiện trên mặt con tím bầm, còn in đậm dấu bàn tay, phần mông cũng có dấu tay đỏ rực.
 
Ngay trong đêm, cháu bé có biểu hiện lừ đừ, không ăn uống và sốt 39 độ. Gia đình đã đưa bé đi bác sĩ uống thuốc và đến nay bé đã đỡ nhiều nhưng vẫn còn hoảng loạn, ít nói…
Bé Thiên với khuôn mặt in hình dấu tay


Bà Huệ cho biết, ngay khi phát hiện vụ việc, gia đình bà đã yêu cầu nhà trường làm rõ vụ việc. Bước đầu trong bản tường trình, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, chủ trường Mầm non Thiên Thần xác nhận, trưa 21/3 khi mới ngủ dậy cháu Thiên quấy khóc. Đang nghỉ ngơi, vì quá mệt, bảo mẫu Võ Thị Kim Phượng đã nóng giận tát vào má cháu Thiên và để lại 3 dấu tay trên mặt.

Được biết, bà Huệ làm công nhân và vừa gởi cháu Thiên tại cơ sở mầm non này khoảng 1 tuần với số tiền hơn 1 triệu đồng. Sau khi xảy ra vụ việcl bà đã yêu cầu hoàn lại tiền nhưng nhà trường chỉ đồng ý trả 600.000 đồng.  
 
Theo Bee

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,074

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn