|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
925/STC-QLNS
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quang Thành
|
Ngày ban hành:
|
18/03/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
SỞ TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------
|
Số: 925/STC-QLNS
V/v Phân công các
phòng ban đơn vị thuộc Sở triển khai thực hiện kế hoạch 25/KH-UBND ngày
9/3/2009 của UBND Thành phố.
|
Hà Nội, ngày 18 tháng 03 năm 2009
|
Kính gửi: Các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở
Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 9/3/2009 của UBND Thành
phố triển khai, thực hiện Nghị quyết số 30/2008/NQ-CP ngày 11/12/2008 của Chính
phủ về những giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm, duy trì tăng trưởng
kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, Giám đốc Sở Tài chính yêu cầu:
1. Các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở thực hiện quán triệt kịp
thời nội dung của Kế hoạch 25/KH-UBND ngày 9/3/2009 đã được UBND Thành phố ban
hành vào công tác chuyên môn của phòng, ban, đơn vị (chi tiết theo Kế hoạch số
25/KH-UBND ngày 9/3/2009 của UBND Thành phố gửi kèm).
2. Về nhiệm vụ được phân công cụ thể triển khai thực hiện
2.1. Các nhiệm vụ do Sở Tài chính chủ trì
- Cân đối nguồn lực, đề xuất các phương án huy động vốn để
thực hiện các chương trình, đề án, kế hoạch, tạo điều kiện để các chương trình,
đề án, kế hoạch triển khai nhanh, hiệu quả - giao Phòng Quản lý ngân sách chủ
trì phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư; Thời gian thực hiện: Năm 2009.
- Đề xuất phương án phát hành trái phiếu xây dựng thủ đô để
tăng cường nguồn vốn cho đầu tư phát triển - giao Phòng Quản lý ngân sách chủ
trì phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư; Thời gian thực hiện: Quý III/2009.
- Cơ chế hỗ trợ thu nhập cho các đối tượng chính sách, người
lao động có thu nhập thấp – giao Phòng Hành chính sự nghiệp chủ trì phối hợp
với Sở Lao động thương binh và xã hội. Thời gian thực hiện: Tháng 4/2009.
- Cơ chế cho người hưởng lương từ ngân sách nhà nước có đời
sống khó khăn - giao phòng Quản lý ngân sách chủ trì phối hợp với Sở Lao động
thương binh và xã hội. Thời gian thực hiện: Tháng 4/2009.
2.1. Các nhiệm vụ do Sở Tài chính phối hợp
- Đôn đốc chỉ đạo các tổ chức tín dụng có kế hoạch và thực
hiện các biện pháp tạo điều kiện tăng cường khả năng tiếp cận tín dụng, nhất là
doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất khẩu và các
doanh nghiệp gặp khó khăn- giao Phòng Quản lý ngân sách phối hợp với Ngân hàng
nhà nước Thành phố Hà Nội và các sở, ngành, đơn vị liên quan; Thời gian thực
hiện: Tháng 4/2009.
- Kế hoạch kiểm tra, giám sát và thanh tra theo thẩm quyền
tình hình thực hiện các quy định của pháp luật về hỗ trợ lãi suất và báo cáo,
đề xuất với thống đốc Ngân hàng nhà nước, Chủ tịch UBND Thành phố xử lý các vấn
đề phát sinh - giao Phòng Quản lý ngân sách phối hợp với Ngân hàng nhà nước
Thành phố Hà Nội và các sở, ngành, đơn vị liên quan; Thời gian thực hiện: Năm
2009.
- Kế hoạch và giải pháp cụ thể thực hiện tốt chính sách về
hải quan, ân hạn nộp thuế nhập khẩu đối với vật tư, nguyên liệu nhập khẩu để
sản xuất hàng xuất khẩu; Giải pháp cụ thể cải cách thủ tục xuất nhập khẩu, rút
ngắn thời gian thông quan hàng hoá, đơn giản hoá thủ tục hoàn thuế, quyết toán thuế
xuất nhập khẩu - giao Phòng Quản lý ngân sách phối hợp với Cục Hải quan Thành
phố; Thời gian thực hiện: năm 2009.
- Kế hoạch triển khai thực hiện các chính sách về thuế của
nhà nước mới ban hành, đặc biệt là việc hoàn thuế, giảm thuế và giãn thời gian
ân hạn nộp thuế…; giải pháp tháo gỡ khó khăn cho tổ chức, doanh nghiệp và người
dân - giao Phòng Quản lý ngân sách phối hợp với Cục Thuế Hà Nội; Thời gian thực
hiện: năm 2009.
- Đề án thành lập quỹ xúc tiến du lịch - giao phòng Hành
chính sự nghiệp phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch; Thời gian thực
hiện: Tháng 4/2009.
- Đề án gói kịch cầu du lịch nhằm đẩy mạnh tăng trưởng du
lịch trong năm 2009 giao phòng Hành chính sự nghiệp phối hợp với Sở Văn hoá Thể
thao và Du lịch; Thời gian thực hiện: Tháng 4/2009.
- Nghiên cứu đề xuất báo cáo thường trực HĐND tạm hoãn thu phí
xây dựng trên địa bàn Thành phố - giao phòng Quản lý ngân sách phối hợp với Sở
Xây dựng; Thời gian thực hiện: Tháng 4/2009.
- Xây dựng kế hoạch huy động các nguồn lực xã hội phát triển
các hình thức dạy nghề cho người lao động, đặc biệt lao động nông thôn, lao
động thuộc hộ nghèo giao phòng Hành chính sự nghiệp phối hợp với Sở Lao động
thương binh và xã hội. Thời gian thực hiện: Tháng 4/2009.
- Kế hoạch xóa nhà dột nát trên địa bàn Thành phố - giao
phòng Hành chính sự nghiệp phối hợp với Sở Lao động thương binh và xã hội. Thời
gian thực hiện: Tháng 4-5/2009.
- Xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường lao động, hỗ trợ giải
quyết việc làm, đặc biệt là lao động trong các hộ nghèo, các hộ nông dân bị thu
hồi đất. Đề xuất cơ chế hỗ trợ người lao động bị mất việc làm - giao phòng Quản
lý ngân sách phối hợp với Sở Lao động thương binh và xã hội. Thời gian thực
hiện: Tháng 4/2009.
- Đề án hỗ trợ các dự án xây dựng nhà vệ sinh gia đình cho
các hộ ở khu vực nông thôn vùng sâu, vùng xa - giao Phòng Giao thông đô thị
phối hợp với Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Thời gian thực hiện: Tháng
4/2009.
Đề nghị các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở theo chức năng, nhiệm
vụ được phân công khẩn trương quán triệt và triển khai thực hiện Kế hoạch số
25/KH-UBND ngày 9/3/2009 của UBND Thành phố đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đồng
thời gửi báo cáo về phòng Quản lý ngân sách theo quy định để tổng hợp báo cáo
UBND Thành phố./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Các đ/c Phó giám đốc Sở (để chỉ đạo);
- Lưu: VP, NS.
|
GIÁM ĐỐC
Nguyễn Quang Thành
|
Công văn số 925/STC-QLNS về việc phân công các phòng ban đơn vị thuộc Sở triển khai thực hiện kế hoạch 25/KH-UBND ngày 9/3/2009 của Ủy ban nhân dân Thành phố do Sở Tài chính thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 925/STC-QLNS ngày 18/03/2009 về việc phân công các phòng ban đơn vị thuộc Sở triển khai thực hiện kế hoạch 25/KH-UBND ngày 9/3/2009 của Ủy ban nhân dân Thành phố do Sở Tài chính thành phố Hà Nội ban hành
1.728
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|