Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2145/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Lâm Đồng
Người ký:
Trần Hồng Thái
Ngày ban hành:
31/12/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2145/QĐ-UBND
Lâm Đồng, ngày 31
tháng 12 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC THUẾ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm
2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ
chức chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2869/QĐ-BTC ngày 02 tháng
12 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành trong lĩnh vực thuê thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 96/TTr-STC ngày 16 tháng 12 năm 2024; đề nghị của Giám đốc Sở Tài
Nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 507/TTr-STNMT ngày 26 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh
vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh
Lâm Đồng (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày 05 tháng 01 năm 2025.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Giám đốc/Thủ
trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố Đà Lạt, Bảo Lộc và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
CHỦ TỊCH
Trần Hồng Thái
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC THUẾ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2145/QĐ-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI
STT
Tên thủ tục
hành chính
Thời hạn giải
quyết
Địa điểm thực
hiện
Phí, lệ phí
Căn cứ pháp lý
I
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
1
Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ môi trường đối với
khí thải
Mã TTHC: 1.013040
30 ngày làm việc
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng,
số 36 Trần Phú, phường 4, thành phố Đà Lạt
Không
Nghị định số 153/2024/NĐ-CP ngày 31 tháng 11 năm
2024 của Chính phủ quy định phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
II
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
1
Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ môi trường đối với
khí thải
Mã TTHC: 1.013040
30 ngày làm việc
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND cấp huyện
Không
Nghị định số 153/2024/NĐ-CP ngày 31 tháng 11 năm
2024 của Chính phủ.
B. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
1. Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ môi trường đối
với khí thải (Mã TTHC: 1.013040)
Thời gian giải quyết thủ tục: 30 ngày làm việc.
Bước thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm
thực hiện
Thời gian
B1 và B5
Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật vào sổ, chuyển phòng
chuyên môn xử lý; trả kết quả
Trung tâm Phục vụ
hành chính công
01 ngày
B2
Thẩm định tờ khai phí; ban hành văn bản thông báo
(nếu có)
Chuyên viên Chi
cục Bảo vệ môi trường
25 ngày
B3
Xem xét hồ sơ và ký tờ khai phí hoặc văn bản trả
lời
Lãnh đạo Sở Tài
nguyên và Môi trường
03 ngày
B4
Đóng dấu và chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ
hành chính công
Văn thư Sở Tài
nguyên và Môi trường
01 ngày
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN (01 TTHC)
1. Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ môi trường đối
với khí thải (Mã TTHC: 1.013040)
Thời gian giải quyết thủ tục: 30 ngày làm việc.
Bước thực hiện
Nội dung công
việc
Trách nhiệm
thực hiện
Thời gian
B1 và B5
Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật vào sổ và chuyển đến
Phòng Tài nguyên và Môi trường; trả kết quả
Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ và Trả kết quả UBND cấp huyện
01 ngày
B2
Thẩm định tờ khai phí; ban hành văn bản thông báo
(nếu có)
Chuyên viên Phòng
Tài nguyên và Môi trường
25 ngày
B3
Xem xét hồ sơ và ký tờ khai phí hoặc văn bản trả
lời
Lãnh đạo Phòng Tài
nguyên và Môi trường
03 ngày
B4
Đóng dấu và chuyển kết quả cho Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ và Trả kết quả UBND cấp huyện
Văn thư Phòng Tài
nguyên và Môi trường
01 ngày
Quyết định 2145/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện trên địa tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2145/QĐ-UBND ngày 31/12/2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện trên địa tỉnh Lâm Đồng
136
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng