Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2150/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Nghệ An
Người ký:
Bùi Đình Long
Ngày ban hành:
07/07/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2150/QĐ-UBND
Nghệ An, ngày 07
tháng 7 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 16/6/2025;
Căn cứ các Nghị định của
Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
118/2025/NĐ-CP ngày 09/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính
theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ
công quốc gia;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1971/QĐ-UBND ngày 30/6/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An công bố danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu khoa học thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Nghệ An;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 2767/TTr-SYT ngày 01/7/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính trong lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu khoa học thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Y tế.
Điều 2. Sở Y tế có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh) để thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Chủ tịch UBND các xã, phường; Thủ trưởng các cơ quan, đơn
vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Y tế;
- Cục KSTTHC- VPCP;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Phó CT UBND tỉnh (Đ/c Long);
- Phó CVP UBND tỉnh (Đ/c Thiền);
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (Kh).
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Bùi Đình Long
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC ĐÀO TẠO, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm
theo Quyết định số 2150/QĐ-UBND ngày 07 tháng 7 năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh
Nghệ An )
1. Cấp Giấy chứng nhận cơ sở
giáo dục đủ điều kiện kiểm tra và công nhận biết tiếng Việt thành thạo hoặc sử
dụng thành thạo ngôn ngữ khác hoặc đủ trình độ phiên dịch trong khám bệnh, chữa
bệnh
Thứ tự công việc
Đơn vị/ người thực hiện
Nội dung công việc
Thời gian thực hiện (Tính mỗi ngày 8 giờ làm việc)
Dịch vụ công trực tuyến
Bước 1
Công chức, viên chức tại
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ hoặc không hợp lệ thì điền, gửi mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ cho cá nhân, tổ chức;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ thì điền, gửi Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ cho cá nhân, tổ chức;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ thì scan hồ sơ, nhập các thông tin vào Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh và điền, gửi Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết
quả; chuyển hồ sơ cho cán bộ phòng Tổ chức cán bộ - Sở Y tế (trừ trường hợp
hồ sơ nộp trực tuyến).
8 giờ làm việc
Toàn trình
Bước 2
Chuyên viên Phòng Tổ chức cán
bộ
- Nhận hồ sơ (điện tử) và xem
xét, xử lý hồ sơ.
- Dự thảo kết quả giải quyết
TTHC trình Lãnh đạo phòng:
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ:
Tham mưu Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố trình lãnh đạo phòng;
80 giờ làm việc
+ Trường hợp hồ sơ chưa hợp
lệ: trong thời gian 5 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ
sơ, có văn bản thông báo cho cơ sở giáo dục nêu rõ những nội dung phải sửa
đổi, bổ sung để hoàn chỉnh hồ sơ.
Bước 3
Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ
- Thẩm định, xem xét dự thảo
kết quả giải quyết TTHC trước khi trình Lãnh đạo Sở ký phê duyệt;
- Chuyển hồ sơ (điện tử) đến
Lãnh đạo Sở.
16 giờ làm việc
Bước 4
Lãnh đạo Sở
- Ký phê duyệt kết quả
TTHC;
- Chuyển kết quả đến
Văn thư Sở Y tế
8 giờ làm việc
Bước 5
Văn thư Sở Y tế
- Lấy số văn bản, đóng
dấu, chuyển trả kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Chuyển kết quả đến
phòng TCCB lưu hồ sơ.
8 giờ làm việc
Bước cuối cùng
Công chức, viên chức tại
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
- Nhận kết quả từ Sở Y
tế, vào số theo dõi;
- Thông báo và trả kết quả
cho tổ chức/cá nhân;
- Xác nhận đã trả kết quả
trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
Không tính thời gian
Tổng thời gian giải quyết TTHC
120 giờ làm việc (15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ).
Quyết định 2150/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu khoa học thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2150/QĐ-UBND ngày 07/07/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đào tạo và Nghiên cứu khoa học thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Nghệ An
19
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng