|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1412/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Phạm Đức Toàn
|
Ngày ban hành:
|
14/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1412/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
14 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN LỰC LƯỢNG THAM GIA BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Tiếp theo Quyết định số
1241/QĐ-UBND ngày 08 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật
tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa
bàn tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc
Công an tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên (có
Quy trình cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã,
thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn thuộc Tỉnh và các cơ quan, tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- HTTT giải quyết TTHC tỉnh (Sở TT&TT);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT(NTVA).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Đức Toàn
|
QUY TRÌNH
NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN LỰC
LƯỢNG THAM GIA BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1412/QĐ-UBND 14 tháng 8 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Điện Biên)
1. Quy
trình số 01: Tuyển chọn Tổ viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự
Trình tự các bước
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ dự tuyển, kiểm
tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
thành phần, hợp lệ theo quy định, tiếp nhận, chuyển Lãnh đạo Công an cấp xã xử
lý theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
hoặc chưa hợp lệ theo quy định thì bộ phận tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm
thông báo ngay khi tiếp nhận và hướng dẫn để hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Trường hợp từ chối tiếp nhận
hồ sơ phải nêu rõ lý do.
|
CBCS Công an cấp xã
|
Giờ hành chính (theo thời hạn tiếp nhận hồ sơ ghi trong Kế hoạch tuyển
chọn)
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả (Mẫu số 01)
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (Mẫu số 02)
- Phiếu từ chối, tiếp nhận giải
quyết hồ sơ (Mẫu số 03)
|
Bước 2
|
Kết thúc thời hạn nhận hồ sơ,
Công an cấp xã lập danh sách công dân dự tuyển, báo cáo Ủy ban nhân dân cùng
cấp phê duyệt
Niêm yết công khai danh sách
công dân dự tuyển tại trụ sở Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Công an cấp
xã, tại nhà văn hóa và các điểm sinh hoạt cộng đồng ở thôn, tổ dân phố trong
thời hạn 15 ngày làm việc trước ngày tổ chức họp xét tuyển.
|
Công an cấp xã
|
03 ngày làm việc
15 ngày làm việc
|
Danh sách công dân dự tuyển
|
Bước 3
|
Thành lập Hội đồng xét tuyển,
thành phần gồm: Chủ tịch Hội đồng là đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân cấp
xã, Phó Chủ tịch Hội đồng là Trưởng Công an cấp xã hoặc Phó trưởng Công an cấp
xã, các thành viên là đại diện: Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cấp xã,
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cấp xã, Hội Nông dân Việt Nam cấp xã, công chức
cấp xã và đại diện thôn, tổ dân phố, Ban công tác Mặt trận ở thôn, tổ dân phố
(sau đây gọi chung là thành viên Hội đồng xét tuyển). Số lượng thành viên Hội
đồng xét tuyển do Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã quyết định.
|
Chủ tịch UBND cấp xã
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định thành lập Hội đồng
xét tuyển
|
Bước 4
|
Tổ chức họp xét tuyển:
+ Thời gian tổ chức họp xét
tuyển được thực hiện sau khi kết thúc thời hạn niêm yết công khai danh sách
công dân dự tuyển và do Chủ tịch Hội đồng xét tuyển quyết định về thời gian.
+ Hội đồng xét tuyển tổ chức họp
khi có quá nửa tổng số thành viên Hội đồng xét tuyển tham dự và phải có mặt dự
họp của Chủ tịch Hội đồng xét tuyển hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển được
ủy quyền để điều hành cuộc họp.
+ Nội dung xét tuyển căn cứ
trên cơ sở tiêu chuẩn, điều kiện quy định tại Điều 13 Luật Lực lượng tham gia
bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở và hồ sơ tuyển chọn theo quy định tại Thông
tư số 14/2024/TT-BCA ngày 22/4/2024 của Bộ trưởng Bộ Công an.
+ Trình tự thực hiện tại cuộc
họp:
- Chủ tịch Hội đồng xét tuyển
hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển được ủy quyền điều hành cuộc họp tuyên bố
lý do, nêu mục đích, yêu cầu, nội dung cuộc họp và thông báo: Danh sách, lý lịch
của công dân dự tuyển; tiêu chuẩn, điều kiện tham gia lực lượng tham gia bảo
vệ an ninh, trật tự ở cơ sở theo quy định; danh sách thành viên Hội đồng xét
tuyển; hình thức xét tuyển; thư ký cuộc họp và các nội dung khác có liên
quan;
- Trường hợp xét tuyển bằng
hình thức giơ tay biểu quyết công khai, thư ký cuộc họp đếm số lượng thành
viên Hội đồng xét tuyển có mặt dự họp biểu quyết và lập Biên bản kết quả xét
tuyển có xác nhận của Chủ tịch Hội đồng xét tuyển hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng
xét tuyển được ủy quyền điều hành cuộc họp, thư ký cuộc họp và thông báo công
khai tại cuộc họp.
- Trường hợp xét tuyển bằng
hình thức bỏ phiếu kín thì mẫu phiếu có đóng dấu treo của Ủy ban nhân dân cấp
xã. Hội đồng xét tuyển giới thiệu Tổ kiểm phiếu gồm Tổ trưởng, Tổ phó, Ủy
viên, Thư ký Tổ kiểm phiếu. Tổ kiểm phiếu kiểm phiếu ngay sau khi kết thúc bỏ
phiếu và lập Biên bản kết quả xét tuyển có xác nhận của Tổ trưởng, Thư ký Tổ
kiểm phiếu và thông báo công khai tại cuộc họp.
|
Hội đồng xét tuyển
|
10 ngày làm việc
|
Biên bản kết quả xét tuyển
|
Bước 5
|
Niêm yết công khai kết quả
xét tuyển: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày lập Biên bản kết quả
xét tuyển, Công an cấp xã niêm yết công khai Biên bản kết quả xét tuyển tại
trụ sở Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Công an cấp xã, tại nhà văn hóa và
các điểm sinh hoạt cộng đồng ở thôn, tổ dân phố và thông báo kết quả xét tuyển
đến địa chỉ của công dân dự tuyển, thông báo thời gian đến nhận nhiệm vụ
trong trường hợp được tuyển chọn.
|
CBCS Công an cấp xã
|
03 ngày làm việc
|
- Kết quả xét tuyển được niêm
yết công khai;
- Thông báo kết quả xét tuyển.
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC: dự kiến 36 ngày làm việc, cụ thể:
- Trong thời hạn 03 (ba) ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ dự tuyển Công an cấp xã lập danh sách
công dân dự tuyển, báo cáo Ủy ban nhân dân cùng cấp phê duyệt và niêm yết
công khai danh sách công dân dự tuyển tại trụ sở Hội đồng nhân dân, Ủy ban
nhân dân, Công an cấp xã, tại nhà văn hóa và các điểm sinh hoạt cộng đồng ở
thôn, tổ dân phố trong thời hạn 15 ngày làm việc trước ngày tổ chức họp xét
tuyển.
- Trong thời hạn 05 (năm)
ngày làm việc kể từ ngày hết thời hạn niêm yết công khai danh sách công dân dự
tuyển, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã thành lập Hội đồng xét tuyển.
- Trong thời hạn 10 (mười)
ngày làm việc kể từ ngày thành lập Hội đồng xét tuyển, Chủ tịch Hội đồng xét
tuyển tổ chức họp xét tuyển.
- Trong thời hạn 03 (ba) ngày
làm việc kể từ ngày lập Biên bản kết quả xét tuyển, Công an cấp xã niêm yết
công khai Biên bản kết quả xét tuyển tại trụ sở Hội đồng nhân dân, Ủy ban
nhân dân, Công an cấp xã, tại nhà văn hóa và các điểm sinh hoạt cộng đồng ở
thôn, tổ dân phố và thông báo kết quả xét tuyển đến địa chỉ của công dân dự
tuyển, thông báo thời gian đến nhận nhiệm vụ trong trường hợp được tuyển chọn.
|
2. Quy
trình số 02: Thủ tục giải quyết chế độ, chính sách cho người tham gia lực lượng
tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa tham gia bảo hiểm y tế mà bị ốm
đau, bị tai nạn, bị thương khi thực hiện nhiệm vụ
Trình tự các bước
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra
tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
thành phần, hợp lệ theo quy định, tiếp nhận, chuyển Lãnh đạo UBND cấp xã,
UBND cấp huyện phân công.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
thành phần, chưa chính xác theo quy định, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối tiếp nhận
hồ sơ phải nêu rõ lý do.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã hoặc UBND cấp huyện
|
Giờ hành chính
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả (Mẫu số 01)
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (Mẫu số 02)
Phiếu từ chối, tiếp nhận giải
quyết hồ sơ (Mẫu số 03)
|
Bước 2
|
Phân công công chức xem xét,
kiểm tra hồ sơ TTHC.
|
Lãnh đạo UBND cấp xã hoặc UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu bàn giao hồ sơ + Hồ sơ
|
Bước 3
|
Xem xét, kiểm tra hồ sơ TTHC,
chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện để thẩm định
|
Công chức UBND cấp xã hoặc UBND cấp huyện được giao xử lý hồ sơ
|
1,5 ngày làm việc
|
Phiếu bàn giao hồ sơ
|
Bước 4
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ,
tham mưu Dự thảo Quyết định chi trả kinh phí hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh cho
người bị ốm đau, tai nạn, bị thương.
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện giải quyết thì cơ quan thẩm định phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý
do.
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện
|
05 ngày làm việc
|
- Phiếu bàn giao hồ sơ + hồ
sơ
- Dự thảo Quyết định chi trả
kinh phí
|
Bước 5
|
Xét, ký duyệt Quyết định chi
trả kinh phí hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, tai nạn, bị
thương.
|
Chủ tịch UBND cấp huyện cấp huyện
|
02 ngày làm việc
|
Quyết định chi trả kinh phí
|
Bước 6
|
Thực hiện chi trả kinh phí
khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương; việc chi trả
bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận tại
cơ quan chi trả.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
03 ngày làm việc
|
- Phiếu chi;
- Phiếu trả kết quả TTHC.
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC: 12 ngày làm việc, cụ thể:
- Trong thời hạn 02 (hai)
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, UBND cấp xã chuyển hồ sơ đến
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện để thẩm định.
- Trong thời hạn 05 (năm)
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ do UBND cấp xã chuyển đến,
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện thẩm định hồ sơ.
- Trong thời hạn 02 (hai)
ngày làm việc kể từ ngày Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện báo
cáo hồ sơ đủ điều kiện giải quyết, Ủy ban nhân dân cấp huyện ra quyết định
chi trả kinh phí hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn,
bị thương.
- Trong thời hạn 03 (ba) ngày
làm việc kể từ ngày Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ra quyết định chi trả
kinh phí, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm thực hiện chi trả kinh phí
khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương.
|
3. Quy
trình số 03: Thủ tục giải quyết chế độ, chính sách cho người tham gia lực lượng
tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa tham gia bảo hiểm xã hội mà bị
tai nạn, chết khi thực hiện nhiệm vụ
Trình tự các bước
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra
tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ
thành phần, hợp lệ theo quy định, tiếp nhận, chuyển Lãnh đạo UBND cấp xã hoặc
UBND cấp huyện phân công.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
thành phần, chưa chính xác theo quy định, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối tiếp nhận
hồ sơ phải nêu rõ lý do.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã hoặc UBND cấp huyện
|
Giờ hành chính
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả (Mẫu số 01)
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (Mẫu số 02)
Phiếu từ chối, tiếp nhận giải
quyết hồ sơ (Mẫu số 03)
|
Bước 2
|
Phân công công chức xem xét,
kiểm tra hồ sơ TTHC.
|
Lãnh đạo UBND cấp xã hoặc UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu bàn giao hồ sơ + Hồ sơ
|
Bước 3
|
Xem xét, kiểm tra hồ sơ TTHC,
chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện để thẩm định
|
Công chức UBND cấp xã hoặc UBND cấp huyện được giao xử lý hồ sơ
|
1,5 ngày làm việc
|
Phiếu bàn giao hồ sơ
|
Bước 4
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ,
tham mưu Dự thảo Quyết định chi trả trợ cấp tai nạn, trợ cấp tiền tuất, tiền
mai táng phí.
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện giải quyết thì cơ quan thẩm định phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý
do.
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện
|
05 ngày làm việc
|
- Phiếu bàn giao hồ sơ + hồ
sơ
- Dự thảo Quyết định chi trả
trợ cấp
|
Bước 5
|
Xét, ký duyệt Quyết định chi
trả trợ cấp tai nạn, trợ cấp tiền tuất, tiền mai táng phí
|
Chủ tịch UBND cấp huyện
|
02 ngày làm việc
|
Quyết định chi trả trợ cấp
|
Bước 6
|
Thực hiện chi trả trợ cấp cho
người bị tai nạn, thân nhân người đã chết; việc chi trả bằng hình thức chuyển
khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận tại cơ quan chi trả.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
03 ngày làm việc
|
- Phiếu chi;
- Phiếu trả kết quả TTHC.
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC: 12 ngày làm việc, cụ thể:
- Trong thời hạn 02 (hai)
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, UBND cấp xã chuyển hồ sơ đến Phòng
Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện để thẩm định.
- Trong thời hạn 05 (năm)
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ do UBND cấp xã chuyển đến,
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện thẩm định hồ sơ.
- Trong thời hạn 02 (hai) ngày
làm việc kể từ ngày Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện báo cáo
hồ sơ đủ điều kiện giải quyết, Ủy ban nhân dân cấp huyện ra quyết định chi trả
trợ cấp cho người bị tai nạn, thân nhân người đã chết.
- Trong thời hạn 03 (ba) ngày
làm việc kể từ ngày Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ra quyết định chi trả
trợ cấp, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm thực hiện chi trả trợ cấp cho
người bị tai nạn, thân nhân người đã chết.
|
Quyết định 1412/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1412/QĐ-UBND ngày 14/08/2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên
175
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|