|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2210/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Hoàng Hải Minh
|
Ngày ban hành:
|
12/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2210/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 12 tháng 9 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN (SỬA ĐỔI)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển tại Tờ trình số 2005/TTr-SNNPTNT ngày 31 tháng 8 năm
2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy
sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Phần
I. Danh mục quy trình).
Điều 2. Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm phối hợp với Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính này trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa tập trung tỉnh Thừa Thiên Huế
(Phần II. Nội dung quy trình).
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thay thế quy trình số 01 (Cấp
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh nông lâm thủy sản) ban hành kèm theo Quyết định số 1135/QĐ-UBND ngày
09 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Hải Minh
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THEO C CHẾ MỘT CỬA TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY
SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2210/QĐ-UBND ngày 12 tháng 9 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
Phần I.
DANH MỤC QUY TRÌNH
Phần II.
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
Thủ tục: Cấp
giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh nông lâm thủy sản.
1. Quy trình với thời hạn giải
quyết 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Thực hiện việc kiểm tra và
tiếp nhận hồ sơ theo quy định tại TTPVHCC tỉnh.
- In phiếu hướng dẫn nếu hồ
sơ chưa đầy đủ.
- In phiếu hẹn trả kết quả
cho tổ chức, công dân nếu hồ sơ được tiếp nhận.
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận
HCTH của TTPVHCC tỉnh để tiến hành số hóa hồ sơ.
- Ký phiếu Theo dõi giải quyết
hồ sơ.
Số hóa thành phần hồ sơ và
chuyển hồ sơ điện tử về cơ quan, đơn vị thụ lý
- Nhận hồ sơ từ bộ phận tiếp
nhận và kiểm tra lại thành phần, tình trạng hồ sơ.
- Số hóa hồ sơ và chuyển về cho
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản/Chi cục Chăn nuôi và Thú
y/Chi cục Thủy sản/ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật theo quy định tại
TTPVHCC tỉnh.
- Ký phiếu Theo dõi giải quyết
hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
|
|
Bước 2
|
Phòng Chuyên môn của Chi cục
|
Nhận hồ sơ điện tử và phân
công giải quyết
Trưởng phòng xem xét lại
thành phần, nội dung hồ sơ, giao việc cho chuyên viên phụ trách.
|
08 giờ làm việc
|
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng Chuyên môn
của Chi cục
|
Thẩm tra, xác minh, dự thảo
kết quả giải quyết
- Chuyên viên kiểm tra lại
thành phần, số lượng, nội dung hồ sơ. Nếu sai sót hoặc chưa đầy đủ so với quy
định, cần bổ sung làm rõ thêm nội dung thì lựa chọn một trong các thao tác
sau:
+ Thực hiện thao tác yêu cầu
điều chỉnh, bổ sung hồ sơ và viết phiếu yêu cầu bổ sung, điều chỉnh hồ sơ gửi
cho TTPVHCC tỉnh.
+ Thực hiện thao tác hoàn trả
lại hồ sơ cho bước trước, kèm theo văn bản ghi rõ lý do hoàn trả.
- Tiến hành thẩm định hồ sơ
trong trường hợp hồ sơ đầy đủ yêu cầu, điều kiện; dự thảo kết quả thẩm định
và chuyển hồ sơ cho Trưởng phòng xem xét, xác nhận.
|
28 giờ làm việc
|
|
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Chuyên môn của
Chi cục
|
Xác nhận
- Trường hợp hồ sơ phải yêu cầu
bổ sung thì Trưởng phòng xác nhận phiếu yêu cầu điều chỉnh, bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ hoàn trả lại
cho bước trước thì Trưởng phòng xác nhận văn bản ghi rõ lý do hoàn trả và thực
hiện thao tác trả lại hồ sơ cho bước trước.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, đã
được thẩm định xong thì Trưởng phòng kiểm tra dự thảo kết quả thẩm định, ký nháy
và chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo Chi cục xem xét.
|
08 giờ làm việc
|
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Chi cục
|
- Lãnh đạo Chi cục xem xét hồ
sơ, nếu đồng ý với kết quả dự thảo thì ký phê duyệt kết quả thẩm định và chuyển
cho văn thư phát hành văn bản.
- Trường hợp không đồng ý với
kết quả giải quyết thì Lãnh đạo Chi cục trả hồ sơ lại cho phòng chuyên môn thực
hiện bước 4.
|
04 giờ làm việc
|
|
|
Bước 6
|
Bộ phận văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Trung tâm PV hành chính công
tỉnh
|
04 giờ làm việc
|
|
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa;
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân/tổ chức và thu phí, lệ phí.
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
56 giờ làm việc
|
|
2. Quy trình với thời hạn giải
quyết 12 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Thực hiện việc kiểm tra và
tiếp nhận hồ sơ theo quy định tại TTPVHCC tỉnh.
- In phiếu hướng dẫn nếu hồ
sơ chưa đầy đủ.
- In phiếu hẹn trả kết quả
cho tổ chức, công dân nếu hồ sơ được tiếp nhận.
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận HCTH
của TTPVHCC tỉnh để tiến hành số hóa hồ sơ.
- Ký phiếu Theo dõi giải quyết
hồ sơ.
Số hóa thành phần hồ sơ và
chuyển hồ sơ điện tử về cơ quan, đơn vị thụ lý
- Nhận hồ sơ từ bộ phận tiếp
nhận và kiểm tra lại thành phần, tình trạng hồ sơ.
- Số hóa hồ sơ và chuyển về
cho Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản/Chi cục Chăn nuôi và
Thú y/Chi cục Thủy sản/ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật theo quy định tại
TTPVHCC tỉnh.
- Ký phiếu Theo dõi giải quyết
hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
|
Bước 2
|
Phòng Chuyên môn của Chi cục
|
Nhận hồ sơ điện tử và phân
công giải quyết
Trưởng phòng xem xét lại
thành phần, nội dung hồ sơ, giao việc cho chuyên viên phụ trách.
|
08 giờ làm việc
|
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng Chuyên môn
của Chi cục
|
Thẩm tra, xác minh, dự thảo
kết quả giải quyết
- Chuyên viên kiểm tra lại
thành phần, số lượng, nội dung hồ sơ. Nếu sai sót hoặc chưa đầy đủ so với quy
định, cần bổ sung làm rõ thêm nội dung thì lựa chọn một trong các thao tác
sau:
+ Thực hiện thao tác yêu cầu
điều chỉnh, bổ sung hồ sơ và viết phiếu yêu cầu bổ sung, điều chỉnh hồ sơ gửi
cho TTPVHCC tỉnh.
+ Thực hiện thao tác hoàn trả
lại hồ sơ cho bước trước, kèm theo văn bản ghi rõ lý do hoàn trả.
- Tiến hành thẩm định hồ sơ
trong trường hợp hồ sơ đầy đủ yêu cầu, điều kiện; tổ chức đi kiểm tra thực tế
điều kiện bảo đảm ATTP tại cơ sở (trường hợp cơ sở chưa được kiểm tra xếp loại);
dự thảo kết quả thẩm định và chuyển hồ sơ cho Trưởng phòng xem xét, xác nhận.
|
68 giờ làm việc
|
|
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Chuyên môn của
Chi cục
|
Xác nhận
- Trường hợp hồ sơ phải yêu cầu
bổ sung thì Trưởng phòng xác nhận phiếu yêu cầu điều chỉnh, bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ hoàn trả lại
cho bước trước thì Trưởng phòng xác nhận văn bản ghi rõ lý do hoàn trả và thực
hiện thao tác trả lại hồ sơ cho bước trước.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, đã
được thẩm định xong thì Trưởng phòng kiểm tra dự thảo kết quả thẩm định, ký
nháy và chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo Chi cục xem xét.
|
08 giờ làm việc
|
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Chi cục
|
- Lãnh đạo Chi cục xem xét hồ
sơ, nếu đồng ý với kết quả dự thảo thì ký phê duyệt kết quả thẩm định và chuyển
cho văn thư phát hành văn bản.
- Trường hợp không đồng ý với
kết quả giải quyết thì Lãnh đạo Chi cục trả hồ sơ lại cho phòng chuyên môn thực
hiện bước 4.
|
04 giờ làm việc
|
|
Bước 6
|
Bộ phận văn thư
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Trung tâm PV hành chính công
tỉnh
|
04 giờ làm việc
|
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa;
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân/tổ chức và thu phí, lệ phí.
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
96 giờ làm việc
|
|
Quyết định 2210/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thừa Thiên Huế (sửa đổi)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2210/QĐ-UBND ngày 12/09/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thừa Thiên Huế (sửa đổi)
100
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|