Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần
bôi vàng để xem chi tiết.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1610/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Ninh Thuận
Người ký:
Trịnh Minh Hoàng
Ngày ban hành:
30/11/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1610/QĐ-UBND
Ninh Thuận, ngày
30 tháng 11 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN LỰC THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3056/QĐ-BCT ngày 18/11/2024 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính mới
ban hành trong lĩnh vực điện lực thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công
Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 270/TTr-SCT ngày 25 tháng 11 năm 2024.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính mới ban hành mới ban hành lĩnh vực điện lực thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận.
Điều 2. Giao
Giám đốc Sở Công Thương căn cứ Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính mới ban hành trong lĩnh vực điện lực thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận được công bố tại Điều 1 Quyết định này có
trách nhiệm:
1. Cung cấp đúng, đầy đủ nội
dung, quy trình giải quyết các thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh niêm yết, công khai thực hiện;
2. Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông, các đơn vị liên quan xây dựng quy trình điện tử theo
quy định tại khoản 4 Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ và Điều 8 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc các Sở: Công Thương, Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các Sở,
Ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Công Thương;
- Cục kiểm soát TTHC (VPCP);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- TT CNTT&TT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ, KTTH;
- Lưu: VT, TTPVHCC. NHD
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trịnh Minh Hoàng
PHỤ LỤC I
DANH MỤC TTHC MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN LỰC THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1610/QĐ-UBND ngày 30 tháng 11 năm 2024 Chủ
tịch UBND tỉnh)
STT
Tên thủ tục hành chính
Thời hạn giải quyết
Địa điểm thực hiện
Cách thức thực hiện
Phí, lệ phí (nếu có)
Căn cứ pháp lý
01
Cấp giấy chứng nhận đăng ký
phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ
thống điện quốc gia
Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
- Nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ
công trực tuyến: https://dichvucong.ninhthuan.gov.vn
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nộp trực tiếp: tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
Không
Nghị định số 135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách
khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ
02
Điều chỉnh, bổ sung giấy chứng
nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu
nối với hệ thống điện quốc gia
Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
- Nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ
công trực tuyến: https://dichvucong.ninhthuan.gov.vn
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nộp trực tiếp: tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
Không
Nghị định số 135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách
khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ
03
Thông báo phát triển điện mặt
trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Không quy định
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
- Nộp hồ sơ qua cổng dịch vụ
công trực tuyến: https://dichvucong.ninhthuan.gov.vn
- Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nộp trực tiếp: tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
Không
Nghị định số 135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách
khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1610/QĐ-UBND ngày 30 tháng 11 năm 2024 Chủ
tịch UBND tỉnh)
1. Giấy
chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có
đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Trình tự thực hiện
Nội dung công việc
Người/cơ quan thực hiện
Thời gian thực hiện
Kết quả
Ghi chú
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực
tuyến); Kiểm tra, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyển
môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến)
Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không
đủ điều kiện tiếp nhận)
Công chức được phân công tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
0,5 ngày
- In giấy tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/ tổ chức
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ )
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết (nếu không thuộc trường hợp giải quyết )
Bước 2
Phân công xử lý hồ sơ
Trưởng/phó phòng Năng lượng
và Kỹ thuật An toàn
01 ngày
Đã chuyển, phân công cán bộ xử
lý hồ sơ
Bước 3
Thẩm định hồ sơ, trình duyệt
chuyển đến người duyệt hồ sơ
Chuyên viên được giao xử lý hồ
sơ
06 ngày
Kết quả thẩm định
- Đủ điều kiện giải quyết;
-Không đủ điều kiện giải quyết:
Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
Bước 4
Duyệt hồ sơ trình ký
Trưởng/phó phòng Năng lượng
và Kỹ thuật An toàn
01 ngày
Kết quả duyệt hồ sơ
Bước 5
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC, chuyển văn thư hoặc cán bộ được phân công
Giám đốc/Phó Giám đốc được
phân công
01 ngày
Kết quả TTHC đã được ký duyệt
(Văn bản)
Bước 6
Lấy số, đóng dấu, lưu, chuyển
giao cho TTPVHCC tỉnh; Giao kết quả cho TTPVHCC để trả cho công dân/tổ chức
Văn thư
0,5ngày
Kết quả giải quyết TTHC đã lấy
số và đóng dấu; Phiếu bàn giao kết quả cho TTPVHCC tỉnh
Bước 7
Trả kết quả cho tổ chức/công
dân
Cán bộ được phân công tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
- Thông báo cho tổ chức/công
dân; thu phí, lệ phí, (nếu có)
- Kết quả đã trả cho công
dân/tổ chức
Tổng thời gian giải quyết
10 ngày
2. Điều
chỉnh, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản
xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Trình tự thực hiện
Nội dung công việc
Người/cơ quan thực hiện
Thời gian thực hiện
Kết quả
Ghi chú
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực
tuyến); Kiểm tra, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyển
môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến)
Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu
không đủ điều kiện tiếp nhận))
Công chức được phân công tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
0,5 ngày
- In giấy tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/ tổ chức
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ )
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết (nếu không thuộc trường hợp giải quyết )
Bước 2
Phân công xử lý hồ sơ
Trưởng/phó phòng Năng lượng
và Kỹ thuật An toàn
01 ngày
Đã chuyển, phân công cán bộ xử
lý hồ sơ
Bước 3
Thẩm định hồ sơ, trình duyệt
chuyển đến người duyệt hồ sơ
Chuyên viên được giao xử lý hồ
sơ
06 ngày
Kết quả thẩm định
- Đủ điều kiện giải quyết;
- Không đủ điều kiện giải quyết:
Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
Bước 4
Duyệt hồ sơ trình ký
Trưởng/phó phòng Năng lượng
và Kỹ thuật An toàn
01 ngày
Kết quả duyệt hồ sơ
Bước 5
Ký duyệt kết quả giải quyết
TTHC, chuyển văn thư hoặc cán bộ được phân công
Giám đốc/Phó Giám đốc được
phân công
01 ngày
Kết quả TTHC đã được ký duyệt
(Văn bản xác nhận)
Bước 6
Lấy số, đóng dấu, lưu, chuyển
giao cho TTPVHCC tỉnh/ Giao kết quả cho TTPVHCC tỉnh để trả cho công dân/tổ
chức
Văn thư
0,5ngày
Kết quả giải quyết TTHC đã lấy
số và đóng dấu/ Phiếu bàn giao kết quả cho TTPVHCC tỉnh
Bước 7
Nhận trả kết quả cho tổ chức/
công dân
Cán bộ được phân công tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận.
- Thông báo cho tổ chức/công
dân; thu phí, lệ phí, (nếu có)
- Kết quả đã trả cho công
dân/tổ chức
Tổng thời gian giải quyết
10 ngày
3. Thông
báo phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ
thống điện quốc gia
Trình tự
thực hiện
Nội dung công việc
Người/cơ quan thực hiện
Thời gian thực hiện
Kết quả
Ghi chú
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);
Kiểm tra, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyển môn xử
lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến)
Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu
không đủ điều kiện tiếp nhận))
Công chức được phân công tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuận
Trong ngày
Không quy định
Bước 2
Phân công cán bộ lưu và theo
dõi hồ sơ
Trưởng/phó phòng Năng lượng
và Kỹ thuật An toàn
Trong ngày
Đã chuyển, phân công cán bộ
lưu và theo dõi hồ sơ
Quyết định 1610/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới trong trong lĩnh vực điện lực thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1610/QĐ-UBND ngày 30/11/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới trong trong lĩnh vực điện lực thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận
263
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng