Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần
bôi vàng để xem chi tiết.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2544/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hòa Bình
Người ký:
Bùi Văn Khánh
Ngày ban hành:
26/11/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÒA BÌNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2544/QĐ-UBND
Hòa Bình, ngày 26
tháng 11 năm 2024
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA
LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐIỆN LỰC, THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG HÒA BÌNH
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HOÀ BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3056/QĐ-BCT ngày 18/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực điện lực thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Công Thương.
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 3088/TTr-SCT-VP ngày 22/11/2024.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1 . Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành (03
TTHC cấp tỉnh) và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC lĩnh vực Điện lực thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình.
(Chi
tiết tại Phụ lục kèm theo)
Phụ lục Danh mục và
nội dung cụ thể của TTHC tại Quyết định này được công khai trên Cổng Dịch vụ
công quốc gia (địa chỉ: https://csdl.dichvucong.gov.vn); Cổng Dịch vụ công của
tỉnh (địa chỉ: https://dichvucong.hoabinh.gov.vn), Cổng Thông tin điện tử tỉnh
(địa chỉ: hoabinh.gov.vn); Trang Thông tin điện tử của Sở Công Thương (địa chỉ:
https://socongthuong.hoabinh.gov.vn); Trang Thông tin điện tử của Văn phòng
UNBD tỉnh (địa chỉ: http://vpubnd.hoabinh.gov.vn).
Điều 2. Các
thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này được thực hiện tiếp nhận, trả kết
quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kể từ ngày ký.
Điều 3. Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao:
1. Sở Thông tin và
Truyền thông
- Đồng bộ đầy đủ, kịp
thời dữ liệu TTHC tại Quyết định này từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC lên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày ban
hành Quyết định.
- Chủ trì, phối hợp
với Sở Công Thương và các cơ quan có liên quan căn cứ thủ tục hành chính tại
Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC tại Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC cấp tỉnh theo quy định chậm nhất 03 ngày kể từ ngày ban
hành Quyết định.
2. Sở Công Thương: Công
khai TTHC tại Quyết định này trên Trang Thông tin điện tử của đơn vị và tiếp
nhận, giải quyết theo quy định.
3. Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh đăng tải công khai Quyết định này trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh theo
quy định.
Điều 4. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 5 . Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Công Thương, Thông tin và
Truyền thông; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 5;
- Cục Kiểm soát TTHC - VP Chính phủ;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó CVP/UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm TH&CB tỉnh;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, NVK (Ng.20b)
CHỦ TỊCH
Bùi Văn Khánh
PHỤ
LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN LỰC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH HÒA
BÌNH
(Kèm
theo Quyết định số: 2544/QĐ-UBND ngày 26 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hòa Bình)
Phần
I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
Tên
thủ tục
hành
chính/MÃ TTHC
Thời
hạn
giải
quyết
Địa
điểm
tiếp
nhận
Phí,
lệ
phí
Mức
độ
DVCTT
Căn
cứ pháp lý
1
Cấp giấy chứng
nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có
đấu nối với hệ thống điện quốc gia Mã TTHC: 1.013004.H28
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
Không
Toàn trình
Nghị định số
135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát
triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ; Quyết định số
3056/QĐ-BCT ngày 18 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương
2
Điều chỉnh, bổ sung
giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự
tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia Mã TTHC: 1.013005.H28
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
Không
Toàn trình
Nghị định số
135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát
triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ; Quyết định số
3056/QĐ-BCT ngày 18/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương
3
Thông báo phát
triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống
điện quốc gia Mã TTHC: 2.002676.H28
Không quy định
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
Không
Toàn trình
Nghị định số
135/2024/NĐ-CP ngày 22/10/2024 quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát
triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ; Quyết định số
3056/QĐ-BCT ngày 18/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương
Phần
II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT TTHC
Trình
tự công việc
Chức
danh, vị trí
Nội
dung công việc
Thời
gian thực hiện
Thủ
tục 1: Cấp giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản
xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Bước
1
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC
Tiếp nhận, kiểm tra
hồ sơ; nhập thông tin của hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện tử trên
phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
0,5
ngày
Chuyển hồ sơ đến
Phòng Quản lý năng lượng - Sở Công Thương.
Bước
2
Lãnh
đạo phòng QLNL
Duyệt hồ sơ, chuyển
cho chuyên viên xử lý
0,5
ngày
Bước
3
Chuyên
viên được giao xử lý hồ sơ. Lãnh đạo Phòng QLNL; Lãnh đạo Sở
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ
đáp ứng yêu cầu: Dự thảo Văn bản trình lãnh đạo phòng xem xét, ký nháy,
trình Lãnh đạo Sở ký. Văn thư đóng dấu, phát hành văn bản lấy ý kiến của Công
ty Điện lực Hoà Bình.
- Trường hợp hồ sơ
không đủ điều kiện: Dự thảo Văn bản gửi tổ chức/cá nhân bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ, trình lãnh đạo phòng xem xét, ký nháy, trình Lãnh đạo Sở ký.
- Thời hạn bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ không tính vào thời gian thẩm định.
03
ngày
Bước
4
Công
ty Điện lực Hoà Bình
Tham gia ý kiến
bằng văn bản về việc điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ đề nghị
phát triển có hoặc không gây quá tải trạm biến áp, lưới điện hạ áp và phân
phối tại khu vực đăng ký phát triển, công suất đề nghị có hoặc không phù hợp phụ
tải hiện có
04
ngày
Bước
5
Chuyên
viên được giao xử lý hồ sơ. Lãnh đạo
Phòng QLNL; Lãnh đạo Sở
Căn cứ Văn bản
tham gia ý kiến của Công ty Điện lực Hoà Bình:
- Trường hợp hồ sơ
đáp ứng yêu cầu: Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký phát triển trình lãnh đạo
phòng xem xét, ký nháy, trình Lãnh đạo Sở ký.
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: Dự thảo Văn bản gửi tổ chức/cá nhân trình lãnh đạo
phòng xem xét, ký nháy, trình Lãnh đạo Sở ký.
01
ngày
Bước
6
Văn
thư Sở Công Thương
Lấy số, vào sổ,
phát hành văn bản
0,5
ngày
Bước
7
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC
Trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân
0,5
ngày
Tổng thời gian thực
hiện TTHC: 10 ngày, trong đó:
- Sở Công Thương:
06 ngày.
- Công ty Điện lực
Hoà Bình: 04 ngày.
Thủ
tục 2: Điều chỉnh, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời
mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Trình
tự công việc
Chức
danh, vị trí
Nội
dung công việc
Thời
gian thực hiện
Bước
1
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC
Tiếp nhận, kiểm tra
hồ sơ; nhập thông tin của hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện tử
trên phần mềm Hệ
thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh.
0,5
ngày
Chuyển hồ sơ đến
Phòng Quản lý năng lượng - Sở Công Thương.
Bước
2
Lãnh đạo phòng QLNL
Duyệt hồ sơ, chuyển
cho chuyên viên xử lý
0,5
ngày
Bước
3
Chuyên viên được
giao xử lý hồ sơ. Lãnh đạo Phòng QLNL; Lãnh đạo Sở
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ
đáp ứng yêu cầu: Dự thảo Văn bản trình lãnh đạo phòng xem xét, ký nháy,
trình Lãnh đạo Sở ký. Văn thư đóng dấu, phát hành văn bản lấy ý kiến của Công
ty Điện lực Hoà Bình.
- Trường hợp hồ sơ
không đủ điều kiện: Dự thảo Văn bản gửi tổ chức/cá nhân bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ, trình lãnh đạo phòng xem xét, ký nháy, trình Lãnh đạo Sở ký.
- Thời hạn bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ không tính vào thời gian thẩm định.
03
ngày
Bước
4
Công ty Điện lực
Hoà Bình
Tham gia ý kiến
bằng văn bản về việc điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ đề nghị
phát triển có hoặc không gây quá tải trạm biến áp, lưới điện hạ áp và phân
phối tại khu vực đăng ký phát triển, công suất đề nghị có hoặc không phù hợp
phụ tải hiện có
04
ngày
Bước
5
Chuyên viên được
giao xử lý hồ sơ. Lãnh đạo Phòng QLNL; Lãnh đạo Sở
Căn cứ Văn bản
tham gia ý kiến của Công ty Điện lực Hoà Bình:
01
ngày
- Trường hợp hồ sơ
đáp ứng yêu cầu: Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký phát triển trình lãnh đạo
phòng xem xét, ký nháy, trình Lãnh đạo Sở ký.
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: Dự thảo Văn bản gửi tổ chức/cá nhân trình lãnh đạo
phòng xem xét, ký nháy, trình Lãnh đạo Sở ký.
Bước
6
Văn thư Sở Công
Thương
Lấy số, vào sổ,
phát hành văn bản
0,5
ngày
Bước
7
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC
Trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân
0,5
ngày
Tổng thời gian thực
hiện TTHC: 10 ngày, trong đó:
- Sở Công Thương:
06 ngày.
- Công ty Điện lực
Hoà Bình: 04 ngày.
Thủ
tục 3: Thông báo phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có
đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Thời hạn giải
quyết: Không quy định.
Bước
1
Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC
Tiếp nhận, kiểm tra
hồ sơ; nhập thông tin của hồ sơ theo quy định và lưu vào hồ sơ điện tử trên
phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
0,5
ngày
Chuyển hồ sơ đến
Phòng Quản lý năng lượng - Sở Công Thương.
Bước
2
Lãnh đạo phòng QLNL
Duyệt hồ sơ, chuyển
cho chuyên viên xử lý
0,5
ngày
Bước
3
Chuyên viên được
giao xử lý hồ sơ
Kiểm tra hồ sơ, lưu
hồ sơ để theo dõi
Quyết định 2544/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và phê duyệt Quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Điện lực, thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2544/QĐ-UBND ngày 26/11/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và phê duyệt Quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Điện lực, thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình
188
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng