|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2131/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Phạm Đức Toàn
|
Ngày ban hành:
|
26/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2131/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
26 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ CẦN PHẢI SỐ HÓA ĐỐI VỚI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ quy định về thực hiện thủ
tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một
số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ
tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 2661/TTr-STC ngày 19/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm
theo Quyết định này Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa đối với thủ tục hành
chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Điện Biên (có
Danh mục cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Điện Biên; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- HTTT giải quyết TTHC tỉnh (Sở TT&TT);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Đức Toàn
|
DANH MỤC
THÀNH
PHẦN HỒ SƠ CẦN PHẢI SỐ HÓA ĐỐI VỚI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Kèm theo Quyết định số 2131/QĐ-UBND ngày 26 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Mã thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố danh mục TTHC
|
Thành phần hồ sơ phải số hóa
|
I
|
Lĩnh vực Tin học - Thống kê
|
1
|
Đăng ký mã số đơn vị có quan
hệ với ngân sách
|
2.002206.000.00.00.H18
|
Quyết định số 152/QĐ-UBND ngày
21/02/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên;
|
1. Thành phần hồ sơ:
1.1 Trường hợp hồ sơ cấp mã
dự án đầu tư cho các đơn vị có quan hệ với ngân sách (ĐVQHNS):
- Bản sao hợp lệ Quyết định
hoặc Văn bản thông báo của cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư dự
án. phê duyệt dự án đầu tư, phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật.
- Tờ khai đăng ký mã số đơn
vị có quan hệ với ngân sách.
1.2 Trường hợp hồ sơ cấp mã
số đơn vị có quan hệ với ngân sách:
- Quyết định thành lập đơn vị;
- Tờ khai đăng ký mã số
ĐVQHNS dùng cho đơn vị dự toán, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước, đơn vị khác
có quan hệ với ngân sách theo mẫu số 01-MSNS-BTC.
1.3. Trường hợp hồ sơ thay
đổi thông tin về mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách:
- Thông báo thay đổi mã số
đơn vị quan hệ ngân sách theo mẫu số 06-MSNS-BTC.
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Giấy chứng nhận mã số
ĐVQHNS điện tử (Dùng cấp cho đơn vị dự toán, đơn vị sử dụng ngân sách, các đơn
vị khác có quan hệ với ngân sách), Giấy chứng nhận mã số đơn vị có quan hệ
với ngân sách sử dụng điện tử (Dùng cho các dự án đầu tư).
|
II
|
Lĩnh vực Quản lý Công sản
|
2
|
Xác lập quyền sở hữu toàn dân
đối với tài sản do các tổ chức, cá nhân tự nguyện chuyển giao quyền sở hữu
cho Nhà nước
|
1.006218.000.00.00.H18
|
Quyết định số 718/QĐ- UBND
ngày 25/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Tờ trình đề nghị xác lập
quyền sở hữu toàn dân về tài sản;
- Bảng kê chủng loại, số
lượng, khối lượng, giá trị, hiện trạng của tài sản;
- Hợp đồng tặng cho tài sản
trong trường hợp chuyển giao dưới hình thức tặng cho và theo quy định của
pháp luật phải lập thành hợp đồng;
- Các hồ sơ, tài liệu chứng
minh quyền sở hữu, quyền sử dụng của tài sản chuyển giao và hình thức chuyển
giao (nếu có);
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Quyết định xác lập quyền sở
hữu toàn dân đối với tài sản do các tổ chức, cá nhân tự nguyện chuyển giao
quyền sở hữu cho Nhà nước.
|
3
|
Thẩm định, phê duyệt, điều
chỉnh, bổ sung Kế hoạch quản lý, khai thác nhà, đất.
|
3.000291.000.00.00.H18
|
Quyết định số 1758/QĐ- UBND
ngày 30/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Văn bản của tổ chức quản
lý, kinh doanh nhà địa phương kèm Kế hoạch quản lý, khai thác nhà, đất.
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Quyết định phê duyệt Kế
hoạch quản lý, khai thác nhà, đất;
|
4
|
Thủ tục khấu trừ kinh phí bồi
thường, hỗ trợ, tái định cư
|
1.012994.000.00.00.H18
|
Quyết định số 2079/QĐ- UBND
ngày 15/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Văn bản của người thực hiện
dự án đề nghị được khấu trừ kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư: 01 bản
chính;
- Phương án bồi thường, hỗ
trợ, tái định cư được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt: 01 bản sao;
- Chứng từ chuyển tiền của
người thực hiện dự án cho đơn vị, tổ chức làm nhiệm vụ bồi thường, hỗ trợ,
tái định cư: 01 bản sao;
- Bảng kê thanh toán kinh phí
bồi thường, hỗ trợ, tái định cư do đơn vị, tổ chức thực hiện nhiệm vụ bồi
thường, hỗ trợ, tái định cư lập; trong đó có các nội dung về số tiền đã chi
trả, số chứng từ chi trả, ngày, tháng chi tiền, người nhận tiền: 01 bản chính.
2. Kết quả giải quyết TTHC:
Văn bản xác nhận số tiền bồi
thường, hỗ trợ, tái định cư được trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất của
Ủy ban nhân dân cấp huyện gửi cho cơ quan thuế thực hiện việc trừ số tiền ứng
trước vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
|
5
|
Thủ tục ghi nợ tiền sử dụng
đất của hộ gia đình, cá nhân trong trường hợp được bố trí tái định cư
|
1.012995.000.00.00.H18
|
Quyết định số 2079/QĐ- UBND
ngày 15/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị ghi nợ tiền sử
dụng đất và giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng được ghi nợ tiền sử dụng đất;
- Hồ sơ xin cấp Giấy chứng
nhận theo quy định của pháp luật (trong đó bao gồm: Quyết định giao đất tái
định cư và Phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư do cơ quan nhà nước có
thẩm quyền phê duyệt).
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Giấy chứng nhận quyền sử
dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất trong đó có nội dung về số
tiền sử dụng đất ghi nợ và thời hạn ghi nợ.
|
6
|
Thủ tục thanh toán, xóa nợ
tiền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân được ghi nợ
|
1.012996.000.00.00.H18
|
Quyết định số 2079/QĐ- UBND
ngày 15/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Giấy chứng nhận (bản gốc),
- Chứng từ nộp tiền sử dụng
đất (bản gốc) hoặc Thông báo về việc xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ tài
chính về thu tiền sử dụng đất (bản gốc) tại Văn phòng đăng ký đất đai hoặc cơ
quan có chức năng quản lý đất đai hoặc bộ phận một cửa liên thông để được xóa
nợ tiền sử dụng đất ghi trên Giấy chứng nhận;
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Giấy chứng nhận quyền sử
dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất trong đó có nội dung về số
tiền sử dụng đất đã được xóa nợ;
|
III
|
Lĩnh vực Tài chính Doanh
nghiệp
|
7
|
Thủ tục cấp phát kinh phí đối
với các tổ chức, đơn vị trực thuộc địa phương
|
1.007623.000.00.00.H18
|
Quyết định số 1077/QĐ-UBND
ngày 24/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Bản chính văn bản đề nghị
cấp phát kinh phí đối với các tổ chức, đơn vị thuộc địa phương;
- Hồ sơ hỗ trợ kinh phí đào
tạo:
+ Trường hợp đào tạo tập
trung tại các trường lớp dạy nghề: Bản chính hợp đồng đào tạo, thanh lý hợp
đồng, chứng từ thanh toán tiền giữa đơn vị với các trường lớp dạy nghề.
+ Trường hợp đào tạo tại đơn
vị: Bản chính quyết định của đơn vị tổ chức lớp học, số người đào tạo, ngành,
nghề đào tạo, các chứng từ thanh toán liên quan đến việc tổ chức lớp học.
- Hồ sơ hỗ trợ kinh phí đóng
bảo hiểm: Bản chính danh sách lao động là người dân tộc thiểu số, mức đóng
bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp có xác nhận của cơ quan
bảo hiểm;
- Hồ sơ hỗ trợ 20% định mức
lao động chung: Bản chính định mức lao động chung để giao khoán hoặc trả công
cho lao động do cơ quan có thẩm quyền quyết định, danh sách lao động là người
dân tộc thiểu số có mặt thường xuyên trong năm quyết toán.
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Thông báo về việc hỗ trợ
kinh phí.
|
8
|
Thủ tục xử lý miễn lãi các
khoản lãi chậm nộp của Quỹ Hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp (cấp
Tỉnh)
|
3.000214.000.00.00.H18
|
Quyết định số 1924/QĐ-UBND
ngày 14/10/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Bản chính văn bản đề nghị
xem xét, miễn lãi chậm nộp;
- Bản chính tài liệu, chứng
từ nộp về quỹ và xác định số tiền còn phải nộp;
- Bản chính các tài liệu liên
quan khác (nếu có).
2. Kết quả giải quyết TTHC:
- Quyết định miễn lãi chậm
nộp.
|
Lưu ý: Đối với
các thành phần hồ sơ là bản sao, chỉ thực hiện số hóa đối với bản sao điện tử
được cấp từ sổ gốc; bản sao điện tử được chứng thực từ bản chính; bản chụp điện
tử có bản chính để đối chiếu trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.
Không thực hiện số hóa đối với bản sao chụp, bản sao có chứng thực (trừ bản sao
điện tử được chứng thực từ bản chính) theo quy định tại Điều 4 Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ./.
Quyết định 2131/QĐ-UBND năm 2024 về Danh mục thành phần hồ sơ cần phải số hóa đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2131/QĐ-UBND ngày 26/11/2024 về Danh mục thành phần hồ sơ cần phải số hóa đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Điện Biên
50
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|