|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
57/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Đoàn Anh Dũng
|
Ngày ban hành:
|
10/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 57/QĐ-UBND
|
Bình Thuận, ngày
10 tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
ĐỦ ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH TRIỂN KHAI TRONG NĂM
2025
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về việc thực hiện thủ tục
hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp
thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ,
kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi
trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
931/QĐ-BNV ngày 20 tháng 12 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về điều chỉnh, bổ
sung danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước về hội, quỹ thuộc
phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực
tuyến toàn trình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 01/TTr-SNV ngày 02 tháng 01 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt danh
mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ đủ điều
kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình triển khai trong năm 2025, cụ
thể như sau:
1. Cấp tỉnh: 15 thủ tục hành
chính triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
2. Cấp huyện: 14 thủ tục hành
chính triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
(Chi
tiết tại Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Giao Sở Thông
tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển
khai cung cấp danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh và thực hiện tích hợp danh mục dịch
vụ công trực tuyến của tỉnh lên Cổng dịch vụ công quốc gia được phê duyệt tại
Điều 1 Quyết định này. Thời gian hoàn thành trong tháng 02 năm 2025.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông, chủ tịch ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- Lưu: VT, NCKSTTHC Nga.
|
CHỦ TỊCH
Đoàn Anh Dũng
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ ĐỦ ĐIỀU
KIỆN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
(Kèm theo Quyết định số 57/QĐ-UBND ngày 10/01/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bình Thuận)
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Lĩnh vực quản lý nhà nước
về hội, quỹ
|
1. Thủ tục hành chính cấp
tỉnh (15 TTHC)
|
01
|
1.012948
|
Thủ tục cho phép hội hoạt
động trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn
|
Toàn trình
|
02
|
1.012927
|
Thủ tục công nhận ban vận
động thành lập hội
|
Toàn trình
|
03
|
1.012929
|
Thủ tục thành lập hội
|
Toàn trình
|
04
|
1.012943
|
Thủ tục thông báo kết quả đại
hội và phê duyệt đổi tên hội, phê duyệt điều lệ hội
|
Toàn trình
|
05
|
1.012945
|
Thủ tục chia, tách; sát nhập;
hợp nhất hội
|
Toàn trình
|
06
|
1.012946
|
Thủ tục hội tự giải thể
|
Toàn trình
|
07
|
1.012947
|
Thủ tục cho phép hội đặt chi
nhánh hoặc văn phòng đại diện
|
Toàn trình
|
08
|
1.012942
|
Thủ tục báo cáo tổ chức đại
hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của hội
|
Toàn trình
|
09
|
1.013017
|
Thủ tục cấp giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ quỹ
|
Toàn trình
|
10
|
1.013018
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều
kiện hoạt động và công nhận thành viên hội đồng quản lý quỹ; công nhận thay
đổi, bổ sung thành viên hội đồng quản lý quỹ
|
Toàn trình
|
11
|
1.013019
|
Thủ tục công nhận điều lệ
(sửa đổi, bổ sung) quỹ; đổi tên quỹ
|
Toàn trình
|
12
|
1.013020
|
Thủ tục cấp lại giấy phép
thành lập và công nhận điều lệ quỹ
|
Toàn trình
|
13
|
1.013021
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt
động trở lại sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động
|
Toàn trình
|
14
|
1.013022
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách, mở rộng phạm vi hoạt động quỹ
|
Toàn trình
|
15
|
1.013023
|
Thủ tục quỹ tự giải thể
|
Toàn trình
|
2. Thủ tục hành chính cấp
huyện (14 TTHC)
|
01
|
1.012952
|
Thủ tục cho phép hội hoạt
động trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn
|
Toàn trình
|
02
|
1.012939
|
Thủ tục công nhận ban vận
động thành lập hội
|
Toàn trình
|
03
|
1.012940
|
Thủ tục thành lập hội
|
Toàn trình
|
04
|
1.012949
|
Thủ tục báo cáo tổ chức đại
hội thành lập, đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường của hội
|
Toàn trình
|
05
|
1.012941
|
Thủ tục thông báo kết quả đại
hội và phê duyệt đổi tên hội, phê duyệt điều lệ hội
|
Toàn trình
|
06
|
1.012950
|
Thủ tục chia, tách; sát nhập;
hợp nhất hội
|
Toàn trình
|
7
|
1.012951
|
Thủ tục hội tự giải thể
|
Toàn trình
|
08
|
1.013024
|
Thủ tục cấp giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ quỹ
|
Toàn trình
|
09
|
1.013025
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều
kiện hoạt động và công nhận thành viên hội đồng quản lý quỹ; công nhận thay
đổi, bổ sung thành viên hội đồng quản lý quỹ
|
Toàn trình
|
10
|
1.013026
|
Thủ tục công nhận điều lệ
(sửa đổi, bổ sung) quỹ; đổi tên quỹ
|
Toàn trình
|
11
|
1.013027
|
Thủ tục cấp lại giấy phép
thành lập và công nhận điều lệ quỹ
|
Toàn trình
|
12
|
1.013028
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt
động trở lại sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động
|
Toàn trình
|
13
|
1.013029
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách, mở rộng phạm vi hoạt động quỹ
|
Toàn trình
|
14
|
1.013030
|
Thủ tục quỹ tự giải thể
|
Toàn trình
|
Quyết định 57/QĐ-UBND phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình triển khai trong năm 2025 do tỉnh Bình Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 57/QĐ-UBND phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình triển khai trong ngày 10/01/2025 do tỉnh Bình Thuận ban hành
10
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|