Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1714/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký:
Nguyễn Thanh Bình
Ngày ban hành:
25/06/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1714/QĐ-UBND
Thừa Thiên Huế,
ngày 25 tháng 6 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA PHỤC VỤ CUNG CẤP
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ
tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ -CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP
ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công
trực tuyến của cơ q uan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ về quy định
một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết
thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 1673/TTr-STTTT ngày 14 tháng 6
năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm
theo Quyết định này danh mục 25 thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa
phục vụ cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế (Có Danh mục kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực
hiện:
1. Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế chỉ
đạo các Phòng, ban chuyên môn và đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện số hoá
thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
tiếp tục rà soát thủ tục hành chính thuộc thầm quyền giải quyết, tổng hợp đề
xuất của cấp huyện để bổ sung Danh mục các thành phần hồ sơ phải số hóa, báo
cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) để tổng
hợp, ban hành theo quy định.
3. Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh có trách nhiệm phối hợp, theo dõi, đôn đốc và tổng hợp bổ sung Danh mục
các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa trình Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh phê duyệt theo quy định.
4. Giao Sở Thông tin và Truyền
thông hướng dẫn, triển khai thực hiện danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục
hành chính phải số hóa đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính của tỉnh theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020,
Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ và Thông tư
số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ.
5. Ngoài các thành phần hồ sơ
thủ tục hành chính phải số hoá theo quy định tại Điều 1, Sở Thông tin và Truyền
thông; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế căn cứ tình hình thực
tế chủ động số hoá đối với những thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi,
bổ sung thuộc phạm vi quản lý ngành, lĩnh vực.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- CT, và PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- TT PVHCC, Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Bình
DANH MỤC
THÀNH
PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HOÁ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1714/QĐ-UBND ngày 25 tháng 6 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
STT
Tên TTHC
Mã số TTHC
Lĩnh vực
Thành phần hồ sơ phải số hoá
Ghi chú
I
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM
QUYỀN CẤP TỈNH
1.
Cấp giấy phép xuất bản bản tin
1.009374
Báo chí
Quyết định thành lập, giấy
phép thành lập; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ khác có giá
trị pháp lý tương đương
Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC: Cấp giấp phép thành lập doanh nghiêp/Đăng ký doanh nghiệp
2.
Cấp giấy phép hoạt động in
1.004153
Xuất bản, in và phát hành
- Giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đầu tư,
giấy chứng nhận đăng ký thuế, quyết định thành lập cơ sở in đối với cơ sở in
sự nghiệp công lập;
- Giấy phép hoạt động in.
Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/ Đăng ký doanh nghiệp/Cấp
giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài
3.
Cấp giấy phép hoạt động in
xuất bản phẩm
2.001594
Xuất bản, in và phát hành
- Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an ninh - trật tự;
- Một trong các loại giấy
chứng nhận đăng ký kinh doanh; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy
chứng nhận đầu tư hoặc quyết định thành lập cơ sở in;
- Giấy chứng nhận quyền sử
dụng đất/Hợp đồng thuê đất;
- Giấy phép hoạt động in xuất
bản phẩm.
- Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC: Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.
- Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/
Đăng ký doanh nghiệp
4.
Cấp giấy xác nhận đăng ký
hoạt động phát hành xuất bản phẩm
1.003114
Xuất bản, in và phát hành
- Giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc
hợp đồng thuê, mượn trụ sở;
- Văn bằng hoặc chứng chỉ bồi
dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm.
5.
Cấp đăng ký thu tín hiệu
truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
2.001765
Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
- Giấy phép thành lập hoặc
văn bản pháp lý tương đương đối với cơ quan, tổ chức;
- Thẻ thường trú hoặc giấy tờ
pháp lý tương đương đối với hộ gia đình, cá nhân người nước ngoài;
- Văn bản đăng ký hoạt động
của khách sạn;
- Giấy phép cung cấp dịch vụ
phát thanh, truyền hình trả tiền đối với doanh nghiệp.
Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC:
- TTHC Đăng ký doanh nghiệp;
- TTHC Cấp thẻ thường trú cho
người nước ngoài tại Việt Nam;
- TTHC đăng ký kinh doanh
khách sạn;
- TTHC Cấp giấy phép cung cấp
dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền.
6.
Cấp giấy phép thiết lập trang
tin điện tử tổng hợp
2.001098
Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
- Giấy chứng nhận đăng ký
doanh nghiệp/ Quyết định thành lập;
- Giấy phép thiết lập trang
tin điện tử tổng hợp.
Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC:
Đăng ký doanh nghiệp
7.
Cấp giấy phép bưu chính (cấp
tỉnh)
1.003659
Bưu chính
Giấy chứng nhận đăng ký doanh
nghiệp
Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC:
Đăng ký doanh nghiệp
8.
Cấp văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính
1.004470
Bưu chính
Giấy chứng nhận đăng ký doanh
nghiệp
Thành phần hồ sơ là kết quả
của TTHC:
Đăng ký doanh nghiệp
II.
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM
QUYỀN CẤP HUYỆN
9.
Cấp giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
2.001885
Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Giấy đăng ký kinh doanh điểm
cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
* Ghi chú: Danh mục thành
phần hồ sơ phải số hoá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và
Truyền thông gồm 04 lĩnh vực, 09 TTHC và 25 thành phần hồ sơ phải số hoá.
(Trong đó: cấp tỉnh: 08 TTHC và 24 thành phần hồ sơ; cấp huyện: 01 TTHC và 01
thành phần hồ sơ)./.
Quyết định 1714/QĐ-UBND năm 2024 về danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa phục vụ cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1714/QĐ-UBND ngày 25/06/2024 về danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa phục vụ cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế
353
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng