|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3089/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Hoàng Xuân Tân
|
Ngày ban hành:
|
06/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3089/QĐ-UBND
|
Quảng Bình,
ngày 06 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỚI HOẶC ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC CÔNG CHỨNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH VÀ SỞ
TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày
08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày
24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực
tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP
ngày 05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp
thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện
thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại
Tờ trình số 2258/TTr-STP ngày 23/8/2024 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 11 (mười một) quy trình thực
hiện dịch vụ công trực tuyến mới hoặc được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Công
chứng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở
Tư pháp và Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh theo chức năng,
nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Tổ chức xây dựng, chạy thử nghiệm,
hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ
công của tỉnh và tích hợp lên Cổng dịch vụ công quốc gia; thông báo việc áp dụng
chính thức dịch vụ công trực tuyến trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định
này có hiệu lực thi hành.
2. Đăng tải số điện thoại và hộp thư
điện từ của đơn vị đầu mối thuộc Sở Tư pháp kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến
được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần hướng dẫn, hỗ trợ.
3. Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh có
trách nhiệm lập Danh sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được
phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình thực hiện
Dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm theo Quyết định này; thiết lập cấu hình điện
tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình
tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC bản điện tử lên Hệ thống thông
tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
4. Đối với các quy trình điện tử giải
quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ tại Quyết định này, Sở Thông tin
và Truyền thông có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện tử giải
quyết TTHC/DVC trực tuyến theo yêu cầu sau:
a) Khóa chức năng tiếp nhận hồ sơ của
các quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm
nhất sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức quy
trình mới.
b) Hủy bỏ quy trình điện tử giải quyết
TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm nhất sau thời gian bằng thời hạn
giải quyết các hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường hợp quá
thời hạn giải quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc quy
trình điện tử giải quyết các hồ sơ này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- VP UBND tỉnh: LĐVP, Phòng NC-VX, Bộ phận 1 cửa tại TTHCC;
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng
Xuân Tân
|
PHỤ LỤC
DỊCH
VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC CÔNG CHỨNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 3089/QĐ-UBND ngày 06 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần
I
DANH
MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
I. QUY TRÌNH DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
BAN HÀNH MỚI
TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Mức độ dịch
vụ công
|
Số quy trình
|
Trang
|
1
|
Bổ nhiệm công chứng viên
|
DVCTT toàn
trình
|
01.CC-STP
|
3
|
2
|
Bổ nhiệm lại công chứng viên
|
DVCTT toàn
trình
|
02.CC-STP
|
9
|
3
|
Miễn nhiệm công chứng viên (trường hợp
được miễn nhiệm)
|
DVCTT toàn
trình
|
03.CC-STP
|
15
|
II. QUY TRÌNH DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Tên quy
trình được sửa đổi
|
Mức độ dịch
vụ công
|
Số quy
trình
|
Mã số TTHC
trên Cổng DVC quốc gia
|
Trang
|
1
|
Đăng ký hành nghề và cấp Thẻ công chứng
viên
|
Quy trình số 02.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 4020/QĐ-UBND ngày 08/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
04.CC-STP
|
1.001071.000.00.00.H46
|
20
|
2
|
Cấp lại Thẻ công chứng viên
|
Quy trình số 03.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 4020/QĐ-UBND ngày 08/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
05.CC-STP
|
1.001446.000.00.00.H46
|
26
|
3
|
Thành lập Văn phòng công chứng
|
Quy trình số 04.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 4020/QĐ- UBND ngày 08/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
06.CC-STP
|
1.001877.000.00.00.H46
|
30
|
4
|
Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng
|
Quy trình số 05.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 4020/QĐ- UBND ngày 08/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
07.CC-STP
|
2.000789.000.00.00.H46
|
34
|
5
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng
|
Quy trình số 06.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 4020/QĐ- UBND ngày 08/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn trình
|
08.CC-STP
|
2.000778.000.00.00.H46
|
39
|
6
|
Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng
hợp nhất
|
Quy trình số 04.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 3529/QĐ- UBND ngày 11/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
08.CC-STP
|
2.000766.000.00.00.H46
|
44
|
7
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng nhận sáp nhập
|
Quy trình số 05.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 3529/QĐ-UBND ngày 11/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
10.CC-STP
|
2.000758.000.00.00.H46
|
49
|
8
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng nhận chuyển nhượng
|
Quy trình số 06.CC-STP ban hành kèm
theo Quyết định số 3529/QĐ-UBND ngày 11/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình
|
DVCTT toàn
trình
|
11.CC-STP
|
2.000743.000.00.00.H46
|
53
|
Phần
II
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy
trình số: 01.CC-STP
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC BỔ NHIỆM
CÔNG CHỨNG VIÊN
Mã số TTHC:
1.00112.000.00.00.H46
Áp dụng tại
cơ quan: Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng
thực hiện
|
Nội dung
công việc
|
Thời gian
thực hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ
sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng
tài khoản của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư
pháp, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Bổ nhiệm công chứng
viên”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành
phần hồ sơ, bao gồm:
- Nhập thông tin Đơn đề nghị bổ nhiệm
công chứng viên theo Mẫu TP-CC-03-sđ ban hành kèm theo Thông tư số
03/2024/TT-BTP ngày 15/5/2024 trên biểu mẫu tương tác điện tử (e-form) được
xác thực bằng tài khoản định danh điện tử của công dân;
- Phiếu lý lịch tư pháp (Hình thức
nộp: Bản điện tử có chữ ký số hoặc bản sao chứng thực điện tử;
trường hợp nộp bản chụp scan thì người nộp mang bản chính hoặc bản sao có chứng
thực đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/hoặc gửi qua dịch vụ bỉm chính
công ích);
- Bằng cử nhân luật hoặc thạc sĩ, tiến
sĩ luật (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản chụp
scan thì người nộp mang bản chính đến xuất trình trực tiếp khi đến nhận kết
quả/ hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công ích).
- Giấy tờ chứng minh về thời gian
công tác pháp luật theo quy định tại khoản 3 Điều 3 Thông tư số
01/2021/TT-BTP là một hoặc một số giấy tờ sau đây: Quyết định bổ nhiệm hoặc bổ
nhiệm lại thẩm phán, kiểm sát viên, điều tra viên hoặc Giấy chứng minh thẩm
phán, Giấy chứng minh kiểm sát viên, Giấy chứng nhận điều tra viên kèm theo
giấy tờ chứng minh đã có thời gian làm thẩm phán, kiểm sát viên, điều tra
viên từ 05 năm trở lên; Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư
chuyên ngành luật, Bằng tiến sĩ luật; trường hợp Bằng tiến sĩ luật được cấp bởi
cơ sở giáo dục nước ngoài thì phải được công nhận văn bằng theo quy định của
Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quyết định bổ nhiệm thẩm tra viên cao cấp ngành tòa
án, kiểm tra viên cao cấp ngành kiểm sát; chuyên viên cao cấp, nghiên cứu
viên cao cấp, giảng viên cao cấp trong lĩnh vực pháp luật; Quyết định tuyển dụng,
quyết định luân chuyển, điều động, hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động
kèm theo giấy tờ chứng minh thời gian đóng bảo hiểm xã hội phù hợp với vị trí
công tác pháp luật được tuyển dụng hoặc ký hợp đồng; Chứng chỉ hành nghề luật
sư, Thẻ luật sư, Chứng chỉ hành nghề đấu giá, Chứng chỉ hành nghề quản tài
viên, quyết định bổ nhiệm Thừa phát lại kèm theo giấy tờ chứng minh thời gian
đóng bảo hiểm xã hội phù hợp với các chức danh này; Các giấy tờ hợp pháp khác
chứng minh thời gian công tác pháp luật (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ
ký số của cơ quan, tổ chức hoặc Bản sao chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản
chụp scan thì người nộp mang bản chính hoặc bản sao có chứng thực đến nộp trực
tiếp khi đến nhận kết quả/hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa
đào tạo nghề công chứng. Đối với người được miễn đào tạo nghề công chứng thi
phải có bản sao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng nghề công chứng và
giấy tờ chứng minh là người được miễn đào tạo nghề công chứng quy định tại
khoản 1 Điều 10 của Luật Công chứng (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện
tử; trường hợp nộp bản chụp scan thì người nộp mang bản chính đến xuất trình
trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ
bưu chính công ích);
- Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra tập
sự hành nghề công chứng (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử; trường
hợp nộp bản chụp scan thì người nộp mang bản chính đến xuất trình trực tiếp khi
đến nhận kết quả/hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công
ích);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ
quan y tế có thẩm quyền cấp (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của
cơ quan, tổ chức xác nhận; trường hợp nộp bản chụp scan thì người nộp mang bản
chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính
công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/lệ
phí/nghĩa vụ tài chính: không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ
tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc
trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình hạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của
Sở Tư pháp đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này
để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực
tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh (TTPVHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng
Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn
nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp
nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
- Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ
điện tử.
- Tra cứu, trích xuất dữ liệu về
CCCD của người đề nghị cấp bản sao từ CSDL quốc gia về dân cư và gắn vào
thành phần hồ sơ.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng Hành chính
tư pháp và Bổ trợ tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm
việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo
Phòng HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận
hồ sơ chuyển đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ
|
04 giờ làm
việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên
Phòng HCTP&BTTP
|
- Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử
lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo Phòng (dự thảo
văn bản đề nghị bổ nhiệm công chứng viên gửi Bộ trưởng Bộ Tư pháp hoặc văn bản
từ chối có nêu rõ
lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ, chuyển ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội
dung bổ sung...).
- Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP phê
duyệt dự thảo văn bản đề nghị bổ nhiệm công chứng viên gửi Bộ trưởng Bộ Tư
pháp hoặc văn bản từ chối có nêu rõ lý do trình Lãnh đạo Sở Tư pháp.
- Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký
duyệt kết quả giải quyết TTHC; chuyển chuyên viên phòng chuyên môn xử lý. Trường
hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược
về Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý.
- Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối
hợp với Văn thư cơ quan đóng dấu vào dự thảo văn bản đề nghị bổ nhiệm công chứng
viên gửi Bộ trưởng Bộ Tư pháp/Văn bản từ chối đã được ký duyệt theo quy định,
chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Tư
pháp tại TTPVHCC tỉnh.
|
8,5 ngày
làm việc
|
Bước 4
|
Cán bộ tiếp
nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa về kết
quả TTHC đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân theo hình
thức đăng ký.
|
04 giờ làm
việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ
sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức
đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính
vào thời gian giải quyết
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
10 ngày làm
việc
|
Quyết định 3089/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mới hoặc được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3089/QĐ-UBND ngày 06/11/2024 phê duyệt Quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mới hoặc được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình
1.143
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|