|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1212/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Hồ Quang Bửu
|
Ngày ban hành:
|
06/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1212/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày
06 tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO CHỈ TIÊU HỒ SƠ ĐƯỢC TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TRỰC
TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 CHO CÁC SỞ, BAN, NGÀNH VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN,
THỊ XÃ, THÀNH PHỐ (BAO GỒM CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN) NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày
08/4/2020 về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
27/QĐ-UBQGCĐS ngày 15/3/2022 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số Ban hành Kế
hoạch hoạt động của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số năm 2022;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Kế hoạch số 01-KH/BCĐ
ngày 10/3/2022 của Ban Chỉ đạo về cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh Quảng
Nam về công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh năm 2022;
Căn cứ Chỉ thị số 04/CT-UBND
ngày 01/3/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai tháng cao điểm toàn tỉnh
ra quân giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thông qua dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4;
Căn cứ Kế hoạch số
1491/KH-UBND ngày 15/3/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện các
nhiệm vụ, giải pháp đột phá về chuyển đổi số trong năm 2022 trên địa bàn
tỉnh Quảng Nam;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại Tờ trình số 99/TTr-STTTT ngày 04/5/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực
tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố (bao gồm các xã, phường, thị trấn) năm 2022 theo Phụ lục đính
kèm.
Tỷ lệ % hồ sơ tiếp nhận, giải
quyết trực tuyến tại Phụ lục đính kèm Quyết định này được xác định trên tổng số
hồ sơ của các thủ tục hành chính đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh mục
dịch vụ công trực tuyến và Sở Thông tin và Truyền thông công bố mức độ trực tuyến
tại Quyết định số 94/QĐ-STT&TT ngày 27/4/2022 được tính từ ngày 01/5/2022 đến
ngày 14/12/2022.
Đối với các thủ tục hành chính
được công bố trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 lần đầu hoặc sửa đổi, bổ sung trong
năm 2022 của cơ quan có thẩm quyền thì tỷ lệ hồ sơ trực tuyến được tính sau 05
ngày kể từ ngày Quyết định công bố có hiệu lực thi hành tính đến ngày
14/12/2022.
Điều 2.
Giao các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố thực hiện một số nội dung:
1. Tổ chức thực hiện đạt chỉ
tiêu tối thiểu được giao thuộc thẩm quyền và phạm vi quản lý của các cơ quan,
đơn vị, địa phương; hằng quý thống kê gửi Sở Thông tin và Truyền thông để tổng
hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
2. Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố căn cứ nguồn lực thực tế tại địa phương để chỉ đạo, giao chỉ
tiêu thực hiện đến các xã, phường, thị trấn thuộc phạm vi quản lý thực hiện đạt
chỉ tiêu tối thiểu Ủy ban nhân dân tỉnh giao.
Điều 3.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện một số nội
dung:
1. Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan liên quan đôn đốc, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện Quyết định này; hằng
quý tổng hợp, thống kê số liệu phục vụ đánh giá mức độ ứng dụng công nghệ thông
tin, phối hợp với Sở Nội vụ đánh giá, xếp hạng kết quả thực hiện công tác cải
cách hành chính và chuyển đổi số của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố.
2. Hướng dẫn Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo triển khai theo phạm vi thẩm quyền; kịp thời
phát hiện những khó khăn, vướng mắc, tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem
xét, giải quyết.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Điều 5.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- UB Quốc gia về Chuyển đổi số (báo cáo);
- Văn phòng Chính phủ (báo cáo);
- Bộ Thông tin và Truyền thông (báo cáo);
- Thường trực Tỉnh ủy (báo cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh (báo cáo);
- Thành viên BCĐ CCHC&CĐS tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NCKS (Thảo).
C:\Users\Admin\OneDrive\Nam 2022\Quyet dinh\Quyet dinh giao chi tieu DVC truc
tuyen.docx
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Quang Bửu
|
PHỤ LỤC
CHỈ TIÊU HỒ SƠ ĐƯỢC TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TRỰC TUYẾN MỨC
ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 CHO CÁC SỞ, BAN, NGÀNH; ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH
PHỐ (BAO GỒM CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN) NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM
(Kèm theo Quyết định số 1212/QĐ-UBND ngày 06 tháng 5 năm 2022 của UBND tỉnh
Quảng Nam)
Đơn
vị tính (%)
STT
|
Tên cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Số lượng DVC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đã công bố[1]
|
Tỷ lệ hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến tối thiểu phát
sinh năm 2022
|
A
|
Các Sở, Ban, ngành
|
|
|
1
|
Ban Dân tộc tỉnh Quảng Nam
|
2
|
70
|
2
|
Sở Công thương tỉnh Quảng Nam
|
129
|
70
|
3
|
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh
Quảng Nam
|
50
|
70
|
4
|
Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng
Nam
|
75
|
70
|
5
|
Sở Thông tin và Truyền thông
tỉnh Quảng Nam
|
38
|
70
|
6
|
Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch
tỉnh Quảng Nam
|
126
|
70
|
7
|
Ban quản lý các Khu kinh tế
và Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam
|
31
|
50
|
8
|
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh
Quảng Nam
|
73
|
50
|
9
|
Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Nam
|
4
|
50
|
10
|
Sở Nội Vụ tỉnh Quảng Nam
|
79
|
50
|
11
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn tỉnh Quảng Nam
|
101
|
50
|
12
|
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh
Quảng Nam
|
91
|
50
|
13
|
Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội tỉnh Quảng Nam
|
54
|
35
|
14
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng
Nam
|
64
|
35
|
15
|
Sở Tài chính tỉnh Quảng Nam
|
27
|
35
|
16
|
Sở Tư pháp tỉnh Quảng Nam
|
88
|
35
|
17
|
Sở Xây dựng tỉnh Quảng Nam
|
53
|
35
|
18
|
Sở Y tế tỉnh Quảng Nam
|
123
|
35
|
B
|
UBND các huyện, thị xã, thành phố (bao gồm các xã, phường, thị
trấn)
|
Số lượng DVC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đã công bố
|
Tỷ lệ hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến tối thiểu phát
sinh năm 2022
|
1
|
UBND huyện Bắc Trà My
|
Cấp huyện 226 DVC và cấp xã 95 DVC
|
35
|
2
|
UBND huyện Duy Xuyên
|
35
|
3
|
UBND thị xã Điện Bàn
|
35
|
4
|
UBND huyện Đại Lộc
|
35
|
5
|
UBND thành phố Hội An
|
35
|
6
|
UBND huyện Núi Thành
|
35
|
7
|
UBND huyện Phú Ninh
|
35
|
8
|
UBND huyện Quế Sơn
|
35
|
9
|
UBND huyện Tiên Phước
|
35
|
10
|
UBND huyện Thăng Bình
|
35
|
11
|
UBND thành phố Tam Kỳ
|
35
|
12
|
UBND huyện Đông Giang
|
25
|
13
|
UBND huyện Hiệp Đức
|
25
|
14
|
UBND Huyện Nam Trà My
|
25
|
15
|
UBND huyện Nam Giang
|
25
|
16
|
UBND huyện Nông Sơn
|
25
|
17
|
UBND huyện Phước Sơn
|
25
|
18
|
UBND huyện Tây Giang
|
25
|
[1] Quyết định số
94/QĐ-STT&TT ngày 27/4/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc công bố
mức độ dịch vụ công trực tuyến đối với các thủ tục hành chính đã được UBND tỉnh
phê duyệt danh mục dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Quyết định 1212/QĐ-UBND giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (bao gồm các xã, phường, thị trấn) năm 2022 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1212/QĐ-UBND giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các Sở, Ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (bao gồm các xã, phường, thị trấn) ngày 06/05/2022 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
81
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|